͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "กรรชัย" เปิดใจกรณี ตำรวจบุกจับ "คุณนายดาว" ถึงสตูดิโอ (คลิป)  (อ่าน 129 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"กรรชัย" เปิดใจกรณี ตำรวจบุกจับ "คุณนายดาว" ถึงสตูดิโอ (คลิป)
"กรรชัย" เปิดใจกรณี ตำรวจบุกจับ "คุณนายดาว" ตามหมาย ถึงสตูดิโอ เล่าเหตุการณ์รู้ว่ามีหมายตอนเข้ารายการแล้ว พร้อมเหตุผลที่ให้ตำรวจมาจับได้เลย
mgwin88
จากกรณี "คุณนายดาว" ที่อ้างว่า เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ส.ส.ท่านหนึ่ง ซึ่งตอนหลังก็แยกย้ายกันไป ก่อนที่จะมีผู้เสียหายมาร้องเรียนว่า ถูกคุณนายดาวหลอกให้ซื้อรถ เอาที่ไปจำนอง จะทำสัมปทานกังหันลม โดยบอกผู้เสียหายให้นำเงินมาให้ เพื่อไปวิ่งกับผู้ใหญ่ในรัฐบาล หรือไปวิ่งเต้นนำสบู่ เพื่อนำไปขายในร้านดรักสโตร์ชื่อดัง แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครที่ได้ตามที่คุณนายดาวกล่าวอ้าง ทั้งยังต้องสูญเงิน ทำให้ต้องไปแจ้งความ ก่อนที่จะมีหมายจับออกมา      mgwin88 ?????            ทั้งนี้ กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ชี้แจงในรายการข่าวใส่ไข่ว่า ในเรื่องของหมายจับ มี 2 หมาย หมายแรกได้ประกันตัวออกมา และล่าสุด เป็นหมายจากนครศรีธรรมราช ซึ่งประเด็นที่มันเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ คือ ผมได้ฟังรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ทราบว่า คุณนายดาวมีหมายจับ และได้หายตัวไป ซึ่งเป็นวันก่อนที่จะมาออกรายการของตน ซึ่งตนให้ทีมงานโทร.ไปคุย เพื่อเชิญมาออกรายการ คุณนายดาวก็ยินดี และอยากที่จะมาออก และมาเจอกับตน ซึ่งพอตนรู้ว่ามีหมายจับ ก็ยังสงสัยว่า แล้วทำไมถึงยังมารายการตนได้ ก็ยังให้ทีมงานโทร.ไปถาม เขาก็ยังยืนยันว่า ไม่มีหมายจับ ทั้งยังบอกว่า ก่อนหน้านี้เดินทางไปที่ สภ. ตำรวจก็ไม่ได้จับตัวไว้ ทางตนก็โอเค และให้เดินทางมาที่รายการในวันถัดมา พร้อมกับผู้เสียหายคนอื่น ที่ก็แยกกันมาเช่นกัน แล้วมาเจอกันที่ช่อง      mgwin 

พอขึ้นเวทีไปแล้ว ตนเห็นหมายจับ ตนก็ตกใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น พอเสร็จก็กดโทรศัพท์หาทีมงานและทนาย ทุกคนก็ยืนยันว่า มีหมายจับจริงๆ ซึ่งทางทนายไพศาลก็ติดต่อไปที่ตำรวจ ว่ายังต้องการตัวอยู่หรือไม่ ขณะที่ทางตำรวจเองก็ดูรายการอยู่ จึงติดต่อเข้ามาทางทีมงาน ทีมงานก็ไลน์มาหาตนว่าจะเอาอย่างไร ตนก็บอกว่า ก็ให้ตำรวจมาสิ ซึ่งที่พูดแบบนี้เพราะมีสาเหตุ เนื่องจากเวลาที่ตนอ่านข่าว หรือในข่าวใส่ไข่ ก็เคยพูดว่า คนนี้มีหมายจับนะ ถ้าใครเจอที่ไหน ต้องแจ้งตำรวจทันที หรือจะติดต่อเข้ามาที่ช่องก็ได้ เพราะเขาเป็นคนที่ทางตำรวจต้องการตัวอยู่ ดังนั้น ในวันที่ตนกำลังนั่งสัมภาษณ์ และมีคนที่โดนหมายจับนั่งอยู่ข้างๆ ตนต้องบอกตำรวจไหม เพราะตนพูดอยู่ตลอดเวลาในเรื่องนี้ แล้วจะให้ตนเพิกเฉยคงไม่ได้ ก็เลยบอกให้มาเลย หลังจบรายการ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มารออยู่หน้าสตูฯ และตนก็แจ้งให้คุณนายดาวทราบ ก่อนที่จะมีภาพออกมาทางสื่อ
mgwin88 ?????
ซึ่งต่อมาทางเพจ Drama-addict นำภาพตนที่ยืนอยู่หลังผู้เสียหายไปลง พร้อมระบุข้อความว่า เห็นภาพแบบนี้แล้ว นึกถึงภาพมดดำที่บอกว่า อำมหิต โดยทางมดดำ ก็ช่วยอธิบายว่า ก็ถือว่าเป็นหน้าที่.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/