͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Vital Skin Strengthening Super Serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเด็ดในการจัดการเรื่องริ้วรอยได้ดีที่สุด  (อ่าน 64 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ damonshoppu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 639
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


ในแต่ละวันผิวของเราต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ มากมาย ทั้งแดดร้อน ลมแรง และอายุผิวที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยต่าง ๆ รวมถึงริ้วรอยแห่งวัยได้ง่าย และแม้ว่าเราจะพยายามหลีกเลี่ยงกับการเผชิญกับมลภาวะแค่ไหน ก็คงไม่สามารถหลีกหนีได้พ้น หนทางที่ดีที่สุดในการดูแลรักษาผิวหน้าให้คงความอ่อนเยาว์ และดูกระจ่างใสสุขภาพดี จึงต้องเริ่มต้นที่การปรนนิบัติและฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าจากการผจญมลภาวะและริ้วรอยแห่งวัยให้กลับมาสุขภาพดีด้วย เซรั่มบำรุงผิว สูตรพิเศษจากคีลส์

Vital Skin Strengthening Super Serum เซรั่มสร้างสมดุล ฟื้นฟูผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

Vital Skin Strengthening Super Serum เซรั่มบำรุงผิว ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากภายใน 3 ประการ ทั้ง SUPER REPAIR / SUPER REBALANCE และ SUPER AGE RESISTANCE  พร้อมดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยเติมเต็มความนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสยกระดับความเปล่งปลั่งของผิว ลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ ให้อิ่มฟูแลดูสุขภาพดี ปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์แบบผิวสุขภาพดี

เซรั่ม kiehl's ผสานพลังจากส่วนผสม 11kDa Hyaluronic Acid นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์

เซรั่ม
kiehl's เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมทรงพลัง  นวัตกรรมใหม่ นั่นคือ 11KDA HYALURONIC ACID ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ปราการผิวแข็งแรง โดยไฮยาลูโรนิกแอซิด ขนาด 11 กิโลดัลตัน ที่ใช้ในเซรั่มคีลส์สูตรนี้ เป็นขนาดที่เหมาะสมสำหรับปฏิบัติการที่รวดเร็ว ล้ำลึก และตรงจุด ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นถึงร้อยละ 40 ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวดูเหนื่อยล้าให้แลดูกระจ่างใส สุขภาพดี เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ส่วนผสมสูตรนี้ ได้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ผิวชั้นนอก พร้อมส่งมอบความชุ่มชื้นที่ทำให้ปราการผิวแข็งแรง ให้กับชั้นที่เปราะบางซึ่งอ่อนไหวต่อปัจจัยคุกคามภายนอกมากที่สุดของผิว

Vital Skin Strengthening Super Serum อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิว

เซรั่ม
kiehl's อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวจาก ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX สมุนไพรที่นิยมใช้ในทางการแพทย์แผนโบราณ เพื่อฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้าและความเครียด ให้แลดูอ่อนเยาว์ มีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งประกอบด้วย Schisandra Berry สารสกัดตระกูลเบอรี่สีแดง โดดเด่นในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ  Holy Basil  สารสกัดจากกะเพราที่พร้อมสร้างสมดุลให้ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ  และ Red Ginseng Root สารสกัดจากรากโสมแดง  ช่วยกระตุ้นการเสริมเสร้างผิวใหม่ ผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูเรียบเนียน ช่วยลดระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว

ประสิทธิภาพและผลลัพธ์เมื่อใช้เป็นประจำ

เมื่อใช้เซรั่มบำรุงผิว Vital Skin-Strengthening Super Serum ทาทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็น เป็นประจำ จะให้ผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ถึงผิวชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน ผิวอิ่มฟู ดูเปล่งปลั่ง โดยผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครจำนวน 58 คน หลังการใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว Vital Skin-Strengthening Super Serum ทันที พบว่าร้อยละ 90 ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ร้อยละ 94 ผิวดูเนียนนุ่มขึ้น และ ร้อยละ 80 ผิวแลดูอ่อนเยาว์

Vital Skin Strengthening Super Serum เซรั่มผิวแข็งแรงขวดแดงจากคีลส์ โดดเด่นในการฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวจากการถูกทำร้ายด้วยมลภาวะต่าง ๆ และอายุที่เพิ่มมากขึ้น เป็น anti-aging ที่ช่วยในการชะลอเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ให้กับคุณ