͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ:  ไม่ทันจบทัวร์เวียดนามตามถล่ม! ฟีฟ่าใช้เปาจากชาติตะวันออกกลาง-เป่าค้านสายตา  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11950
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หลังจากที่ทีมชาติเวียดนาม บุกไปพ่ายต่อทีมชาติโอมาน 1-3  ที่สนามสุลต่าน กาบูส สปอร์ตส คอมเพล็กซ์  ทำให้พลพรรคดาวทอง ยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลย หลังจากผ่าน 4 เกมแรก โดยเกมนี้ทีมชาติเวียดนามเสีย 2 ลูกโทษในเกม  โดย อัดฮัม มัคฮัดเมห์ ผู้ตัดสินจากจอร์แดนเป่าค่อนข้างขัดใจแฟน.ดาวทองค่อนข้างมาก ทำเอาทัวร์เข้าไปสวดยับในเฟซบุ๊คส่วนตัวของผู้ตัดสินรายนี้  
    โดยในขณะที่เกมการแข่งขันกำลังดำเนินการออกไปนั้น ได้มีแฟน.เวียดนามจำนวนมาก ที่ไม่ค่อยเห็นด้วยกันคำตัดสินของ อัดฮัม มัคฮัดเมห์ ผู้ตัดสินฟีฟ่าชาวจอร์แดนบุกถล่มโซเชียลส่วนตัวอย่างหนัก  โดยใช้วาจาที่ค่อนข้างรุนแรงมาก ซึ่งมีคอมเม้นมากกว่า 1000 คอมเม้นต์

    ก่อนหน้านี้  แทนทาเชฟ ผู้ตัดสินการแข่งขันฟุต.โลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน 2564 ระหว่าง ซาอุดีอาระเบีย พบ เวียดนามก็โดนทัวร์เวียดนามวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก จน แทนทาเชฟ ได้โพสต์ข้อความว่า 

    "สวัสดีแฟน ๆ ชาวเวียดนามโปรดเคารพฉันและหยุดโจมตี facebook ส่วนตัวของฉัน ฟุต.เป็นเกมแห่งมิตรภาพ ได้โปรดหยุดพฤติกรรมนี้ ฉันไม่สมควรได้รับสิ่งนี้!" 

    เช่นเดียวกับ อัลดุลรามาน อัล ยัสซิม   ผู้ตัดสินชาวกาตาร์  ที่ถูกแฟนดาวทอง ถล่มในนัดที่พวกเขาเปิดบ้านพ่ายต่อทีมชาติออสเตรเลีย 0-1 เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564