͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ชิงลงมือก่อนนิวคาสเซิ่ลดีไหม?3กุนซือแมนยูน่าดึงมาแทนโซลชา  (อ่าน 31 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12399
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


เปิดชื่อ 3 กุนซือฝีมือดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงมาแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และควรต้องรีบด้วย มิเช่นนั้นอาจโดน นิวคาสเซิ่ล ทีมเงินถุงรายใหม่ฉกไปเสียก่อน

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ไปแล้วที่จะกลายเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่จะโดนไล่ออก หลังจากทำผลงานไม่ดีในช่วงหลัง และแฟน. "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยชอบแท็กติกการทำทีม

    กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ไม่ชนะในลีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 และเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ทำให้เตะไป 7 นัดมี 14 คะแนนรั้งอันดับ 4 ของตาราง ก่อนหยุดพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ

ADVERTISING

    แม้บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหนุนหลัง โซลชา และไม่คิดเปลี่ยนตัวกุนซือตอนนี้ อย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์ของ "ปีศาจแดง" ยังไม่ดีขึ้น ก็ควรต้องเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม และนี่คือ 3 คนที่น่าดึงมาแทน

1. อันโตนิโอ คอนเต้

ADVERTISING

ADVERTISEMENT


ชิงลงมือก่อนนิวคาสเซิ่ลดีไหม?3กุนซือแมนยูน่าดึงมาแทนโซลชา
กุนซือชาวอิตาเลียนกำลังว่างงาน หลังจากอำลา อินเตอร์ มิลาน แบบสุดช็อกในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังมีปัญหากับบอร์ดสโมสร ทั้งๆ ที่เพิ่งนำ "งูใหญ่" คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้สำเร็จ

อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เคยมีโอกาสจะได้หวนกลับมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่สุดท้ายต้องล่มไป  เนื่องจากเจ้าตัวอยากจะคุมสโมสรที่มีลุ้นความสำเร็จมากกว่า

คอนเต้ เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้มาคุม นิวคาสเซิ่ล และจะมีเงินให้ใช้สอยเต็มที่ ดังนั้นถ้า "ปีศาจแดง" ชักช้าก็คงจะพลาดได้ตัวมากุมบังเ.ยนแน่

ADVERTISEMENT


2. ซีเนดีน ซีดาน

ชิงลงมือก่อนนิวคาสเซิ่ลดีไหม?3กุนซือแมนยูน่าดึงมาแทนโซลชา
ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ทำผลงานยอดเยี่ยมไว้กับ เรอัล มาดริด และชื่อของเขาก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แฟน. แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มากสุด

ในเวลานี้ ซีดาน ว่างงานเหมือนกับ คอนเต้ ทำให้หาก "ปีศาจแดง" ไม่รีบขยับตัวก็อาจปล่อยให้หลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย เพราะมีชื่อลุ้นไปคุม "สาลิกาดง" อยู่เหมือนกัน
   
ซีดาน เป็นกุนซือที่เน้นเกมบุกทำให้จะถูกใจกองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" แน่นอน รวมทั้งยังน่าจะช่วยเค้นฟอร์ม ราฟาเอล วาราน กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาได้อีก หลังเคยทำงานร่วมกันมาแล้ว

3. เอริก เทน ฮาก

ชิงลงมือก่อนนิวคาสเซิ่ลดีไหม?3กุนซือแมนยูน่าดึงมาแทนโซลชา
กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในลีกเนเธอร์แลนด์ มักจะมีชื่อเป็นตัวเต็งอยู่เสมอเวลาที่มีสโมสรไหนต้องการได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ 

เทน ฮาก เป็นกุนซือที่เน้นการเล่นเกมรุกที่สวยงาม, แก้เกมเยี่ยม และปลุกปั้นดาวรุ่งขึ้นมาแจ้งเกิดมากมาย ซึ่งน่าจะเข้ากับ "ปีศาจแดง" ได้เป็นอย่างดี
    
นับตั้งแต่ที่กุนซือวัย 51 ปี เข้ามาคุม อาแจ็กซ์ สามารถพาทีมคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ได้ 2 สมัย รวมถึงพาทีมทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018/19 ได้อีกด้วย