͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไร้บาร์ซ่า-ลิเวอร์พูล!เมสซี่ชี้6ทีมคู่แข่งเปแอสเชแย่งแชมป์ชปล.  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cindy700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แฟน. ลิเวอร์พูล และ บาร์ซ่า อาจมองค้อนนิดๆ หลัง ลิโอเนล เมสซี่ เปิดชื่อ 6 ทีมที่จะเป็นก้างขวางคอของ เปแอสเช ในการไปถึงแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้

    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้  

    ดาวเตะอาร์เจนไตน์ วัย 34 ปี ที่เพิ่งย้ายมาเล่นให้ทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยผ่าน เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส ว่า "มันเป็นความฝันของทุกคนที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่นี่ สโมสรทำงานเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนี้มาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา มันใกล้มากๆ แล้ว" 

    "จากมุมมองส่วนตัว มันก็เป็นแบบเดียวกัน ผมอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนอย่างที่ผมเคยพูดตั้งแต่ตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า มันเป็นการแข่งขันที่ดีมากๆ และยากจะคว้าแชมป์ แต่ผมคิดว่า ทีมของเรามีอาวุธที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ได้" 

    "มันเป็นความจริงที่ศูนย์กลางความสนใจพุ่งมาที่ เปแอสเช แต่ยังมีทีมอื่นๆ ที่แข็งแกร่งมากๆ อย่าง เชลซี, ทีมจากแมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด และ ซิตี้), เรอัล มาดริด ที่ตอบสนองได้เสมอ, อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น"  

    "พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ส่วนพวกเราก็มีนักเตะชั้นยอด แต่เรายังต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันเพื่อเล่นให้เป็นทีม เพื่อคว้าแชมป์ คุณต้องเล่นเป็นทีม นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมพูดว่าเรายังคงตามหลังหนึ่งก้าวเมื่อเทียบกับสโมสรเหล่านั้นที่มีประสบการณ์เล่นเป็นทีมมากกว่าพวกเรา" เมสซี่ ทิ้งท้าย