͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: DOGFRIENDLY บริการจัดจำหน่าย คาวาเลียนำเข้าจากต่างประเทศ  (อ่าน 16 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Joe524

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15799
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วันนี้ DOGFRIENDLY จะพามารู้จักกับน้องหมาสายพันธุ์ คาวาเลียร์ ซึ่งสุนัขสายพันธุ์นี้จะมีลักษณะเหมือนกับตุ๊กตา มีขนาดเล็ก โดยเฉลี่ยแล้วจะมีน้ำหนักตัวอยู่ในช่วงราวๆ 6-10 กก. มีขนยาวปานกลางเส้นเล็ก ดวงตากลมใหญ่ ขนาดใบหูพันธุ์แท้จะต้องยาวถึงปลายจมูก หางจะฟูๆมีอกลึก ลำตัวกระทัดรัด มีนิสัยเป็นมิตรกับทุกคน สามารถเข้ากับคนได้ง่าย ด้วยนิสัยที่เป็นมิตรและตัวที่มีขนาดเล็กจึงมักนิยมเลี้ยงกันอย่างแพร่หลาย ตั้งแต่อดีตมาจนถึงตอนนี้ หมาสายพันธุ์คาวาเลียร์นี้ จะมีอายุไขประมาณ 9-14 ปี โดยรวมแล้วหมาสายพันธุ์คาวาเลียร์นี้จะมีนิสัยที่อ่อนโยน สุขุม มีความรักเจ้าของ ร่าเริง จึงสามารถเข้ากับผู้คนได้ง่าย เป็นเพื่อนเล่นที่ดีกับเด็กๆได้ น้องสามารถอยู่ได้ทั้งในเมืองและชนบท มีนิสัยที่เชื่อฟังเจ้าของ สามารถฝึกได้ง่าย มีความคล่องแคล่วว่องไว ชอบการเดินออกกำลังกาย ซึ่งสามารถนำออกไปเดินเที่ยวนอกบ้านได้ ชอบนั่งเล่น นอนเล่น ไม่ค่อยดื้อมากเท่าไรนัก ด้วยนิสัยดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นก็เลยมักนิยมนำไปใช้สำหรับในการบำบัดคนป่วยโรคซึมเศร้า





อีกหนึ่งสายพันธุ์สำหรับผู้ที่รักน้องสุนัข รวมทั้งต้องการเลี้ยงสุนัขตัวเล็กๆต้องพันธุ์ คอร์กี้ น้องพันธุ์นี้จะมีลักษณะเด่น คือ หูจะตั้งชัน บริเวณใบหน้าคล้ายสุนัขจิ้งจอก มีขาที่สั้น หางสั้น ขนาดของตัวจะอยู่ที่ประมาณ 10-12 นิ้ว โดยประมาณ น้ำหนักจะอยู่ที่ราว 12-14 กิโล มีนิสัยกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา ชอบไม่อยู่นิ่ง ชอบการเล่นซน มีนิสัยเป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย มีความฉลาด น่ารักน่าเอ็นดู มีความร่าเริง ขี้เล่น มีจิตใจกล้าหาญ ไม่ค่อยกลัวสิ่งใดง่ายๆทั้งยังขี้ประจบประแจงทำให้ผู้คนที่ประสบพบเห็นตกหลุมรักได้อย่างง่ายๆซึ่งน้องจะมีอายุไขเฉลี่ยประมาณ 12-15 ปี ด้วยนิสัยที่ค่อนจะมีความขี้เล่นและซุกซน สำหรับผู้ใดที่ต้องการจะเลี้ยงน้องๆสายพันธุ์คอร์กี้นี้ บ้านหรือสถานที่เลี้ยงควรมีพื้นที่สำหรับให้น้องๆได้วิ่งเล่นบ้าง ไม่ควรเลี้ยงในที่แคบๆหรือที่ที่มีพื้นที่จำกัดมากๆ





DOGFRIENDLY บริการจำหน่าย คาวาเลียนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นสายพันธุ์แท้ๆจากต่างประเทศ ซึ่งนอกจากสายพันธุ์คาวาเลียร์แล้ว ยังมีสายพันธุ์อลาสกัน เชาว์เชาว์ คอรกี้ และก็สายพันธุ์อื่นๆระดับคุณภาพพร้อมกับใบเพ็ดดีกรี ซึ่งหมาที่พวกเรานำเข้าทุกตัวมีใบประกันคุณภาพ และก็ผ่านการนำเข้าที่ถูกตามกฎหมาย ฉะนั้นก็เลยไม่มีปัญหาในเรื่องของการขนส่ง ไม่มีการปลอมแปลงหรือผสมสายพันธุ์อื่นแน่นอน จำหน่ายหมาสายพันธุ์แท้นำเข้าจากต่างประเทศ ขึ้นทะเบียนในชื่อบริษัท เพ็ท แคร์ แพ็ท โปรดักส์ จำกัด มีที่ตั้งของบริษัทที่แน่ชัด สามารถตรวจดูได้ บริษัทตั้งอยู่ที่ 199/59 หมู่ที่ 3 ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130 ถ้ามีท่านใดสนใจหรือยากถามรายละเอียดอื่นๆสามารถติดต่อสอบถามมาได้ที่ โทร 096-915-1563 Line ID : DOGFRIENDLY Page Facebook : DOGFRIENDLY Tweeter : DOGFRIENDLY