͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Ks Kurve ผลิตภัณฑ์ที่มาแรงที่สุดในปี 2021  (อ่าน 92 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ loverelx

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Ks Kurve ผลิตภัณฑ์ที่มาแรงที่สุดในปี 2021

ในแวดวง บุหรี่ไฟฟ้า นั้นได้มีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และมีการรปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้เล็กลงไปเรื่อยๆ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายของผู้ใช้ จนล่าสุดก็เปลี่ยนไปเป็นหน้าตาเหมือนปากกา แต่สามารถบรรจุแบตเตอรี่ได้มากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และในตอนนี้เราก็ได้มีบุหรี่แบบ Pod System บุหรี่ไฟฟ้า อย่าง ks kurve หรือ relx infinity ที่ใช้ในการช่วยให้คน เลิกบุหรี่ ได้อีกด้วยที่อยากจะมาแนะนำให้ทราบกัน


เข้าใจถึงระบบ pod system ของ Ks Kurve
สำหรับพอดระบบ “เปิด” เป็น Pod ที่สามารถเติมน้ำยาได้ คล้ายกันกับแทงค์ทั่วไปที่ปล่อยให้คุณสามารถใส่น้ำยาอะไรก็ตามที่คุณชอบลงไปได้ มันช่วยให้ Pod system มีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นมาก แต่ก็ไม่สามารถรองรับน้ำยาที่มีสาร VG สูงได้

ในส่วนของพอดระบบ “ปิด” เป็นระบบที่ถูกใช้งานอยู่ใน Ks Kurve และ Relx Infinity ​ซึ่งจะมาพร้อมกับน้ำยาที่มีอยู่แล้วข้างใน และไม่สามารถเติมได้ เหมือนกับ cartomizer และอุปกรณ์ที่หน้าตาคล้ายซิการ์อื่นๆ มันดีตรงที่ใช้งานและทิ้งได้ง่ายกว่า

ระบบการสูบนั้นได้มีการปรับเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา คุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณจะต้องอยากลอง บุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod System ที่ต่างจากบุหรี่แบบดั้งเดิมแค่เล็กน้อยด้วยนะ? เมื่อเทียบกับอุปกรณ์การสูบแบบดั้งเดิมแล้ว บุหรี่แบบ Pod system มีประโยชน์อะไรบ้างนะ เราไปดูกันเลย

ก่อนจะเข้าเนื้อหาสำคัญเราอยากบอกก่อนว่า Pod System คือ บุหรี่ไฟฟ้า ชนิดนึง ที่ใช้งาน “พอด” แทนที่จะใช้แทงค์ หรืออะตอมไมเซอร์ตามแบบดั้งเดิม เพราะพวกมันถูกออกแบบมาให้สามารถมอบประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุดในรูปแบบของเหลวไฟฟ้าที่เรียกว่า นิโคติน ซอลท์ มันบรรจุของเหลวนี้และทำให้สารระเหยเข้าไปในตัวคุณผ่านปากสูบของมัน ซึ่งอุปกรณ์แบบพอดสามารถแยกออกได้เป็น Pod system ระบบ “เปิด” และระบบ “ปิด”

บุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Ks Kurve Pod System และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม
ในปัจจุบันนี้ได้มี Pod System เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งจากการรวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาแล้วนั้น Pod System ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ นั่นก็คือ 2 แบรนด์ดังอย่างค่าย Relx และค่ายแบรนด์ Kardinal ซึ่งต้องบอกได้เลยว่า ทั้ง 2 แบรนด์ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้งาน เลิกบุหรี่ ที่ถูกวิจัยแล้วว่ามีความปลอดภัยกว่าบุหรี่จริงมากถึง 95% ในหลังจากเริ่มใช้งานไปแล้วนั้น ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์นี้ ล้วนมี Pod System ที่เปิดตัวใหม่ได้ไม่นาน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กอย่าง Relx Infinity ค่ายแบรนด์เริ่มต้น Pod System อย่างแบรนด์ Relx ที่ไม่ว่า จะผลิตออกมากี่รุ่นต่อกี่รุ่น ประสิทธิภาพในการใช้งานนั้น ก็ไม่น้อยเลยทีเดียว

และอีก 1 ผลิตภัณฑ์ที่เราอยากแนะนำ เพราะกำลังเป็นที่จับตามอง ทั้งดีไซน์ที่หรูหราและมีประสิทธิภาพไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Ks Kurve ผลิตภัณฑ์น้องใหม่รุ่นเรือธงจากทางค่าย Kardinal หรือเราจะเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Kardinalstick รุ่นที่ 2 ก็ได้ ซึ่งบอกได้เลยว่า เมื่อนำ Kskurve มาเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นๆแล้วนั้น ถือว่า มีประสิทธิภาพมากที่สุดในหลายๆแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการควบคุมโครงสร้างที่ดีขึ้น รสชาติน้ำยาที่ดีขึ้น และที่สำคัญประสิทธิภาพในการชาร์จที่ยอดเยี่ยม ไวถึง 18 นาที กันเลยทีเดียว บอกได้เลยว่า ทุกแบรนด์ต้องยอมให้ เมื่อต้องเจอกับผลิตภัณฑ์ทดแทนอย่าง Ks Kurve


ซึ่งในปัจจุบันนี้ ประเทศไทยยังได้ถูกรับคัดเลือกให้เป็นประเทศแรกที่มีนวัตกรรมทดแทนอย่าง Kskurve ออกมาจัดจำหน่าย เรียกได้ว่า กลายเป็นที่จับตาของหลายๆ ประเทศกันเลยทีเดียว ณ ตอนนี้ ซึ่งการเลือกซื้อของที่ได้คุณภาพและมาตรฐานสูงอย่าง Ks Kurve นั้น ควรมองหาจากตัวแทนจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้เป็นสำคัญ และยังต้องดูภาพรวมถึงการรับประกันสินค้า และมีช่องทางในการติดต่อสื่อสารได้ง่าย เพื่อเป็นความสะดวกสบายของตัวผู้ใช้งานเองด้วย

ks kurve