͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือ?  (อ่าน 26 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20640
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
การปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือ?
« เมื่อ: 15 2023-10-15 2023 03:%i:1697315996 »
ในทุกวันนี้เราจะพบได้เลยว่าการเพิ่มไลค์กำลังนิยมมากพอสมควร โดยหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือโพสต่างๆ ของตัวเองกันเลย โดยเฉพาะเพจสำหรับจำหน่ายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งกันปั๊มไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นจำเป็นมากจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
ปั๊มไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจมากขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้มีการกดไลค์เยอะๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยทีเดียว แถมต้องอาศัยการโพสข้อความการแชร์บ่อยๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้ทันใจสุดๆ

  • 2. ช่วยสร้างยอดแชร์


ยิ่งมีไลค์มากแค่ไหน ก็จะยิ่งมีคนสนใจและทำให้อยากกดแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่ได้ทำการเปิดเพจเพื่อขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับเพจ


การเพิ่มไลค์จะช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับแฟนเพจได้ดีมาก นั่นก็เพราะ เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะทำให้แฟนเพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือมากและช่วยให้ลูกค้ามีความสนใจในสินค้าและบริการของคุณมากขึ้น โดยถ้าลองทำการเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยกับแฟนเพจที่มีไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยมากจะมีลูกค้าและสามารถทำยอดขายได้ต่ำกว่าเพจที่มียอดไลค์สูงๆ อย่างมาก และยังมีคนกดเข้ามาชมแฟนเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าอีกด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


แฟนเพจก็เหมือนเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งสูง จึงต้องพยายามหาทางกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็ทำได้โดยการทำยอดไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าแฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เพจของคุณติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น ดังนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงมีความสำคัญมากพอสมควร
จะเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมาก โดยกับบุคคลที่ทำธุรกิจหรือขายของบนแฟนเพจ ก็เพราะการมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและสามารถเพิ่มยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้เป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมากดไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่ก็อาจจะได้จำนวนไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงจะต้องอาศัยบริการช่วยปั๊มไลค์มาช่วย อาจมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามาก หากใครที่ต้องการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสของตนเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็น่าสนใจไม่น้อย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี