͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มไลค์ไอจี เป็นคนดังโลกโซเชียล  (อ่าน 24 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หากคุณต้องการเป็นคนมีชื่อเสียง ผู้มีอิทธิพลในโซเชียล สิ่งแรกที่คุณต้องมีก็คือ ‘จำนวนไลค์’ ที่มากจนสะดุดตาเมื่อเลื่อนผ่าน ยอดไลค์อาจกินไม่ได้ แต่ช่วยให้คุณได้เป็นที่รู้จักได้และเมื่อเป็นที่รู้จักโฆษณาต่างๆก็จะเข้ามาหาคุณเพื่อจ้างโฆษณา จากนั้นรายได้ก็จะเข้ามาหาคุณแบบต่อเนื่อง
แล้วจะ เพิ่มไลค์ไอจีได้ยังไง ?
ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีของ การเสนอตัวเองของคุณเจ๋งมากพอ และภาพของคุณโดดเด่น หากแต่จำนวนไลค์ในIGยังน้อยอยู่ อาจเกิดจากผู้คนยังไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ จำนวนไลค์ในรูปแบบของคุณสร้างความเด่นสะดุดตาไม่มากพอ เพราะฉะนั้นรีบดังและปังตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการใช้บริการ เพิ่มไลค์ไอจี!! ซึ่งในปัจจุบันนี้มีให้เลือกหลากหลายราคา หลายจำนวนไลค์ หรือถ้าคุณกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นเรื่องหลอกลวง แล้วจะบริการดีไหม ยอดไลค์จะเพิ่มขึ้นช้าไหม เราขอแนะนำให้คุณลองดูด้วยยอดเงินที่น้อยก่อนก็ได้ แล้วจะตะลึง ! กับบริการที่ได้รับ
ท้อไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์ตอบ
คุณผู้อ่านบางคนอาจใช้กลยุทธ์นี้ คือ ตามไลค์ให้คนอื่นเสียเวลามาก แต่สุดท้ายเขาไม่ไลค์กลับ ! ทำให้รู้สึกเซ็งเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องเสียเวลาและเสียอารมณ์อย่างนี้อีกต่อไป เมื่อรูปของคุณมียอดไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็รู้สึกสะดุดตา เผลอๆได้คนติดตามเพิ่มขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ายิงปืนทีเดียวได้นกสองตัว ไม่เพียงเท่านั้น ถ้าเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเห็น ก็ย่อมหยุดดูให้ความสนใจ และถ้าคุณตรงใจเขา เขาก็ต้องอยากจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวสินค้าให้แน่นอน !
ต้องการแสดงผลงาน ก็ต้องมีไลค์
หากคุณเป็นสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปตึกรามบ้านช่อง รูปธรรมชาติ ป่าไม้ต่างๆ ต้องการแสดงฝีมือและผลงานให้โลกได้ประจักษ์ การมียอดไลค์เยอะๆก็ดีกว่าแน่ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ลงรูปใหม่ๆที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก การเพิ่มไลค์นี้ก็เป็นหนทางลัดในการชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับผลงานของคุณได้เร็วขึ้น
ถ้ารู้เช่นนี้แล้วจะรออะไรอยู่ มาสมัครใช้บริการได้เลย ถ้าคุณมีทุนมากก็ได้จำนวนไลค์มหาศาล แต่ถ้าคุณมีเงินน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์จำนวนมากไม่แพ้กัน ชอบแบบไหนเลือกราคานั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะชอบใจว่า รู้อย่างนี้ใช้บริการเสียตั้งนานแล้ว!
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ไอจี

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี