͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 118 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kater45

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ คนจำนวนไม่น้อยก็จะนึกถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็จะต้องมีทำเลที่ดี

 แต่คุณเคยดูไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงข้างบน หลายร้าน เพราะอะไรถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างนี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้เยอะมากๆเพราะว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็อุปกรณ์ของคุณ ขายขายถูก เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณใคร่รู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีเยอะแค่ไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่หากคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ แล้วก็วัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เครดิต : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ