͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รับสกรีนเสื้อ กระเป๋าผ้า ผ้ากันเปื้อน งานสกรีนพรีเมี่ยม  (อ่าน 933 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Amuse Silkscreen

  • บุคคลทั่วไป









Amuse Silkscreen (อะมิวส์ ซิลค์สกรีน) รับสกรีนเสื้อยืด งานซิลค์สกรีนคุณภาพ ไม่มีขั้นต่ำ ไม่จำกัดจำนวนสี ส่งงานตรงเวลา ทางร้านใช้สีสกรีนปลอดสาร เกรด A สีสกรีนสด ลายสกรีนคมชัด เราให้บริการสกรีนสีน้ำ สกรีนสียาง (สียางของทางร้านเป็นสียางเนื้อด้าน เนื้อสีนิ่ม ไม่เงา ไม่เหนียวหน้า) สกรีนกากเพชร สกรีนสียางเงิน สกรีนสียางทอง สกรีนสีสะท้อนแสง สกรีนสีแบล็กไลท์ สกรีนงานฟอยล์ ฟอยล์เงิน ฟอยล์ทอง ฟอยล์สีต่างๆ

งานสกรีนของทางร้าน ลูกค้ามั่นใจได้ว่าได้รับงานสกรีนคุณภาพกลับไปทุกตัว ไม่มีงานเสียส่งให้ลูกค้า ลายสกรีนคมชัด สีสกรีนสดและแน่นกลบเนื้อผ้า ทางร้านมีบริการขึ้นตัวอย่างงานสกรีน เพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของเฉดสี และลายสกรีนก่อนผลิตออเดอร์ทั้งหมด

นอกจากบริการรับสกรีนเสื้อ เรายังมีเสื้อยืดเปล่าสีพื้น ไว้บริการให้กับลูกค้าเพื่อความสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาวุ่นวายกับการตามหาเสื้อยืด ที่สำคัญเสื้อยืดของทางร้านไม่ติดป้ายโลโก้สินค้า เหมาะกับลูกค้าที่สนใจทำธุรกิจ สร้างแบรนด์เสื้อยืดสกรีนเป็นของตัวเอง

Amuse Silkscreen  เราพร้อมให้บริการ งานสกรีนเสื้อ ตอบทุกความสงสัยและให้คำปรึกษาเรื่องงานสกรีน ให้ทุกไอเดียของคุณเป็นจริงได้

“มีไอเดีย แต่ไม่มีแหล่งผลิต คิดถึงเรา AmuseSilkscreen”


สอบถามรายละเอียดหรือขอใบเสนอราคาได้ที่
E-mail : amusesilkscreen@gmail.com
Line@ : @amusesilkscreen
Website : www.amusesilkscreen.com
Tel : 087-704-9802, 089-072-0402

ยินดีให้บริการครับ

Amuse Silkscreen

  • บุคคลทั่วไป
#เสื้อรุ่น เป็นมากกว่าเสื้อยืดสกรีนที่เราหยิบมาสวมใส่ในวันธรรมดา หรือวันสบายๆทั่วไป เนื่องจากเสื้อยืดสกรีนลายสวยๆ นั้นเราเลือกเพราะดีไซน์ความชื่นชอบที่ตรงกับรสนิยมของตัวเราเอง แต่เสื้อรุ่นมีความหมายต่างจากนั้น เพราะมันจะบรรจุความทรงจำของเราเอาไว้ ชีวิตวัยเรียนที่ผ่านมาตลอดเวลาหลายปี เพื่อนร่วมรุ่นที่ผ่านเรื่องราวหลายอย่างมาด้วยกัน คุณค่าของเสื้อรุ่นคือการบ่งบอกตัวตนของเรา ว่า ณ ช่วงเวลาหนึ่ง...เรามีความหมายต่ออีกหลายคนที่เราได้พบเจออย่างไร และเรามีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นต่อกันในความเป็นเพื่อนแค่ไหน

วันเวลาผ่านไปไวเสมอ เราทำได้เพียงเก็บมันไว้ บันทึกมันในรูปแบบต่างๆที่มีความหมาย เป็นเหมือนของที่ระลึกในห้วงเวลาสั้นๆนั้น เสื้อรุ่น สำหรับหลายคนมีคุณค่าในแบบนี้นั่นเอง

สำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่อยากทำเสื้อรุ่นไว้ใส่ หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึกในวันจบการศึกษา เรารวมเอาข้อความดีๆ ที่มักนิยมนำมาออกแบบเป็นลายเสื้อ ลองมาดูกันดีกว่าว่ามีข้อความไหนที่ถูกใจบ้าง

#เพื่อนกันตลอดไป ตามด้วย รุ่นและปีที่จบ
#ชั้น/ห้อง อักษรย่อโรงเรียนและรุ่นปี
#ตัวเลขห้อง เช่น 6/2 หกทับสอง
#ศิลป์ภาษา 
#ศิลปกรรม #วิศวะ ตามด้วยชื่อ ม.
#ชื่อรุ่นที่รู้กัน
#เราและนาย เพื่อนกันตลอดไป
#เพื่อน...ไม่เคยทิ้งกัน
#เพื่อน...เป็นแล้วเลิกยาก
#เพื่อน...เป็นแล้วรักษาไม่หาย
#เพื่อนกันไม่มีวันเปลี่ยน
#เพื่อนกันยันแก่
#FRIENDS Forever
#Friendship Never dies

สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งทำเสื้อรุ่น สามารถติดต่อเราได้ที่ Line: @amusesilkscreen
เรารับสกรีนเสื้อยืด หลากหลายเทคนิค ไม่ว่าจะเป็นสียาง สีน้ำ ฟอยล์เงิน ฟอยล์ทอง
งานสกรีนคมชัด คุณภาพมั่นใจได้ ประสบการณ์ในแวดวงสกรีนมากกว่า 10 ปี

Amuse Silkscreen

  • บุคคลทั่วไป
สำหรับแบรนด์ที่ต้องการจัดงานประชาสัมพันธ์ หรือส่งเสริมการขายนั้น ปลายปีเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีอย่างมาก
ในการเลือกเป็นช่วงเวลาส่งท้ายปีสำหรับจัดงานอีเวนท์ของตัวเอง
นอกจากวาระที่เหมาะสมแล้ว และการจัดงานอีเวนท์ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งลูกค้าและแบรนด์เองสามารถพบปะกันได้โดยตรง
ได้ทั้งลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มช่องทางการขาย อีกทั้งเป็นการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดจากการพูดคุยสอบถามในงาน

การเตรียมงานที่สำคัญนั้นนอกจากวางแผนเรื่องงบประมาณค่าใช้จ่ายที่เหมาะสม การเลือกสถานที่ที่สะดวกในการมาร่วมงานมากที่สุดแล้ว
การเชิญผู้มาร่วมงาน แขกสำคัญ หรือคนสำคัญในแวดวงที่น่าสนใจให้มาร่วมงานเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้า ล้วนเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึง

รวมทั้งในส่วนของสตาฟภายในงาน หากจัดสรรงบในส่วนเสื้อทีมงานหรือเสื้อยืดสตาฟภายในงาน เป็นรายละเอียดส่วนหนึ่งที่สำคัญ
และแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดงานของแบรนด์ที่สะท้อนออกมายังผู้ร่วมงาน ลูกค้า ได้เป็นอย่างดี

ข้อดีของการแยกสตาฟและผู้ร่วมงานออกโดยอาศัยเสื้อยืดสตาฟนั้น คือ การทำให้ลูกค้าสามารถแยกออกได้อย่างชัดเจนว่า ภายในงานนั้นสามารถสอบถามทีมงานตรงจุดไหน หรือคนใดได้บ้าง และเสื้อยืดสตาฟที่ออกแบบมาอย่างดีนั้นยังเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทให้คนรู้จักแบรนด์มากขึ้นภายในงานด้วยอีกทางหนึ่งนั่นเอง

สนใจสั่งทำเสื้อยืดสตาฟ สามารถติดต่อสอบถามอะมิวส์ซิลค์สกรีนได้ทาง Line : @AmuseSilkscreen
เรารับสกรีนเสื้อยืดด้วยเทคนิคหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการจัดงานอีเวนท์ให้ออกมาสมบูรณ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดึงดูดของแบรนด์ให้ดีที่สุด

Amuse Silkscreen

  • บุคคลทั่วไป
สำหรับองค์กรหรือบริษัทที่วางแผนในการจัดงานสัมมนา/อีเวนท์ในช่วงปลายปีนี้ และกำลังมองหาร้านรับสกรีนเสื้อยืดที่มั่นใจได้ในคุณภาพงาน
เรามีบริการรับสกรีนเสื้อยืดให้กับบริษัท, องค์กร หรือแบรนด์ ด้วยเทคนิคงานสกรีนหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานสกรีนด้วยสียางที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม
เหมาะสำหรับดีไซน์ของลายเสื้อที่ต้องการความสดของสีสัน งานสกรีนสีน้ำที่ให้อารมณ์สบายๆ ซอฟต์ๆ หรืองานสกรีนฟอยล์ทอง ฟอยล์เงิน ที่เพิ่มความหรูหรา พรีเมี่ยม เป็นต้น

ผลงานสกรีนคมชัด สีแน่น สีตรงกับแบบ ไม่ทำให้คุณผิดหวัง สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดและขอใบเสนอราคาได้ทาง LINE : @Amusesilkscreen