͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สิระ แจกหน้ากากผ้าหลักสี่-แจ้งวัฒนะฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด  (อ่าน 318 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16167
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"สิระ" นำขบวนลงพื้นที่หลักสี่-แจ้งวัฒนะ แจกหน้ากากผ้า - ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ลั่น พร้อมทุ่มเงินเดือนตั้งแต่เป็น ส.ส. บวกงบส่วนตัวอีก 3 ล้าน ช่วยชาติพ้นวิกฤต

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หลักสี่-แจ้งวัฒนะ นำแจกหน้ากากอนามัยแบบผ้า รวมถึงฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มาแจกหน้ากากผ้าให้ประชาชนเขตหลักสี่ครัวเรือนละ 3 ผืน และแอลกอฮอล์ปริมาณ 1 ลิตรครึ่ง พร้อมกับฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อให้กับทุกบ้าน โดยส่วนตัวจะดำเนินการช่วยเหลือจนผ่านวิกฤตไปด้วยกัน ซึ่งจะจบใช้งบประมาณเงินเดือนทั้งหมดที่ได้จากการทำหน้าที่ ส.ส. โดยเป็นเงินภาษีของประชาชนใาดำเนินการเพื่อช่วยแก้ไขสถานการณ์โควิด และหากไม่พอจะนำเงินส่วนตัวอีก 3 ล้านบาทมาเพื่อสู้ศึกครั้งนี้



ขณะเดียวกัน นายสิระ กล่าวต่อว่า สาเหตุที่นำหน้ากากผ้ามาแจกนั้น แทนที่จะเป็นหน้ากากอนามัย เนื่องจากว่า จะได้ไม่โดนข้อครหาว่ามีการกักตุนหน้ากากอนามัย อีกทั้งหน้ากากผ้ายังสามารถซักเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกด้วย น่าจะตอบโจทย์ประชาชนขณะนี้มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม นายสิระ ยังขอความร่วมมือไปยังประชาชนว่า ตอนนี้ขอให้ประชาชนทุกคนอยู่บ้านเพื่อช่วยชาติ โดย ส.ส. จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด