͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - nongbell

หน้า: [1] 2 3 ... 1356
1
พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่เลือกใช้ไอจีเป็นหนทางในการขายสินค้าแล้ว จำนวนไลค์และผู้ติดตามเป็น follower ที่เพิ่มจำนวนสูงมากขึ้น ก็ย่อมหมายถึงการที่ผู้คนหลั่งไหลกันมายังอินสตาร์แกรมของคุณมากขึ้น และทำให้อินสตาร์แกรมของคุณขึ้นติดอันดับต้น ๆ ของผลการค้นหา โดยที่สุดแล้วก็จะหมายความถึงยอดการสั่งซื้อสินค้าของคุณที่ย่อมเพิ่มสูงขึ้นนั่นเอง
แต่จะทำอย่างไรดีถ้าหากลงรูปไปแล้วมีคนมากดไลค์กดถูกใจแบบแทบจะนับนิ้วได้ ทำการอัพวีดีโอไปเท่าไหร่ คนให้ความสนใจก็ไม่ค่อยมี แถมยอดผู้ติดตามเป็น follower ก็น้อยจนน่าตกใจ แม้ว่าจะไปตระเวนฝากร้านตามไอจีดารามาหมดทั่วฟ้าเมืองไทย ก็ไม่มีทีท่าว่าอะไร ๆ จะดีขึ้น
บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี จึงเป็นบริการที่เกิดขึ้นเพื่อช่วยเหลือแก่ผู้ที่อยากเพิ่มยอดไลค์ เพิ่มผู้ติดตามให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าผ่านทางไอจีที่จะต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่ป็นประจำหรือเป็นไอจีแบบส่วนตัวที่ขยันโพสขายยู่เสมอ บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้มีไลค์ขึ้นทันทีที่คุณโพสรูปโพสวีดีโอ และกดไลค์ทุกรูปทุกวีดีโอที่โพสโดยไม่จำกัดจำนวนว่าจะเป็นเท่าไหร่ เป็นบริการที่จะทำให้คุณได้ยอดครบตามจำนวนที่ต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปติดตามบุคคลอื่นก่อนเพื่อแลกไลค์แต่อย่างใด
เพิ่มไลค์อินสตาร์แกรม,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญที่อยู่เบื้องหลังไอจี ที่มียอดไลค์และยอดผู้ติดตามเป็น follower มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านค้า บุคคลที่มีชื่อเสียง เหล่าดารา เน็ตไอดอล คุณจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มไลค์ไอจีกับเราแล้วจะทำให้คุณได้ยอดไลค์ยอด follower ที่เพิ่มสูงขึ้นแน่นอน
อีกทั้งคุณยังมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มไลค์กับเรา เราจะเก็บข้อมูลของลูกค้าทุกท่านเอาไว้เป็นความลับ จะไม่เอาความลับของคุณไปเปิดเผยให้สาธารณะชนได้รับรู้อย่างแน่นอน ซึ่งท่านก็ไม่ต้องใช้รหัสผ่าน แค่ทำการระบุชื่อไอจีแต่เพียงเท่านั้นจึงรับรองได้เลยว่าจะมีความปลอดภัย100%
ถ้าคุณต้องการที่จะเพิ่มไลค์เพิ่มยอดผู้ติดตามบนไอจี ต้องการให้มีคนเห็นสินค้าของคุณเพิ่มมากขึ้น หรืออยากเป็นเน็ตไอดอล บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจีเป็นบริการที่จะช่วยคุณได้แน่นอน
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี

2
หากคุณอยากเป็นคนดัง ผู้ทรงอิทธิพลในโซเชียล สิ่งแรกที่ต้องมีก็คือ ‘ยอดไลค์’ ที่มากจนสะดุดตาเมื่อเลื่อนผ่าน ยอดไลค์อาจจะกินไม่ได้ แต่ทำให้คุณเป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักโฆษณาต่างๆก็จะมาหาคุณเพื่อจ้างโฆษณา จากนั้นรายได้ก็จะมาหาคุณแบบต่อเนื่อง
เราจะ ปั๊มไลค์ไอจีได้อย่างไร ?
ถ้าคุณมีความมั่นใจว่าคุณมีของ การเสนอตัวเองของคุณเจ๋งมากพอ และภาพของคุณดูดีโดดเด่น หากแต่จำนวนไลค์ในไอจียังน้อยอยู่ อาจเกิดจากผู้คนยังไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ ยอดไลค์ในรูปแบบของคุณมีความโดดเด่นสะดุดตาไม่มากพอ เพราะฉะนั้นรีบดังและปังตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี!! ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกหลากหลายราคา หลากหลายยอดไลค์ หรือถ้าคุณเกิดความกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นเรื่องหลอกลวง แล้วจะบริการดีไหม ยอดไลค์จะเพิ่มขึ้นช้าไหม เราขอแนะนำให้คุณลองใช้บริการดูด้วยจำนวนเงินที่น้อยๆก่อนก็ได้ แล้วจะตะลึง ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยใจไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์ตอบ
คุณผู้อ่านบางท่านอาจใช้วิธีนี้ คือ ตามกดไลค์ให้คนอื่นเสียเวลาหลายชั่วโมง หากแต่สุดท้ายเขาไม่กดไลค์กลับ ! ทำให้เหนื่อยใจไปเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องเสียเวลาและเสียอารมณ์เช่นนี้อีกต่อไป เมื่อรูปภาพของคุณมีจำนวนไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็รู้สึกสะดุดตา เผลอๆได้ผู้ติดตามเพิ่มอีก เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว ไม่เพียงเท่านี้ ถ้าเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเห็น ก็ย่อมให้ความสนใจ และถ้าคุณตรงใจเขา เขาก็ต้องอยากจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวสินค้าให้แน่นอน !
อยากจะโชว์ผลงาน ก็ต้องมียอดไลค์
หากคุณเป็นสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปตึกรามบ้านช่อง ธรรมชาติ ต้องการโชว์ฝีมือและผลงานให้ทุกคนได้เห็น การมีไลค์เยอะๆก็ดีกว่าแน่นอน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ลงรูปใหม่ๆที่ยังไม่มีใครรู้จัก การเพิ่มยอดไลค์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางลัดในการชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับงานของคุณได้เร็วขึ้น
ถ้ารู้เช่นนี้แล้วจะรออะไรอยู่ เข้ามาสมัครใช้บริการได้เลย ถ้าคุณมีทุนมากก็ได้ไลค์จำนวนมหาศาล แต่ถ้าคุณมีเงินน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์มากไม่แพ้กัน อยากได้แบบไหนเลือกจ่ายราคาเท่านั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะขอบคุณเราว่า รู้อย่างนี้มาใช้บริการเสียตั้งนานแล้ว!
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์ไอจี

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี

3
บริษัทห้างร้านและรวมถึงเว็บหลายๆแห่งนั้นต่างต้องการทำการเพิ่ม Traffic จากหลายช่องทางเหมือนกันเพื่อที่จะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถทำความรู้จักกับบริการของคุณเอง โดยไม่ต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อที่จะให้คนหาเจอได้จากแค่ใน Google แล้วค้นเจอในเว็บโดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นเพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างแฟนเพจ ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น เฟสกันทุกวันค้นเจอแฟนเพจแล้วลากยาวมายังเว็บได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นมันอยู่ที่ว่า “จะทำอย่างไรถึงจะช่วยให้คนค้นหาเจอเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากเหมือนกัน และหากเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับผู้คนที่มาชมได้นั้น โอกาสที่แฟนเพจหลายแห่งจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อสร้างความเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลายวิธีด้วยกัน โดยสำหรับวิธีที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถที่จะต่อยอดที่ทำให้มีคนมากมายเข้ามากดไลค์กันเองแบบธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดจากการที่ เราจะทำการสมัครเมลล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราก็จะเอาไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์อีกด้วยเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมนั่นเอง
และจากนั้นเราจะทำการสร้างfacebookขึ้นมาเมล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง แล้วก็เริ่มเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการเพิ่มยอดไลค์ที่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติกึ่งหนึ่งเพราะเฟสบุ๊คที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มความเชื่อถือได้และทางเฟสยังไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง ซึงค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกแพคเกจในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ โดยมีอยู่หลากหลายโปรด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็เป้นหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถจะต่อยอดในการทำให้คนเข้ามาสนใจในบทความของคุณเองได้แน่นอน
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ

4
ยอมรับเลยว่าสมัยนี้เป็นยุคของการค้าขายบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะว่าสามารถทำรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำแบบไม่ต้องหน้าดำไปเปิดหน้าร้านที่ไหน อยู่ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนๆก็ขายของได้ง่ายดาย จึงไม่แปลกใจที่จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นมาทุกวัน แต่ว่าปัญหาหนึ่งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อที่จะต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเวลาว่างน้อย ซึ่งหากคุณเองก็กำลังเป็นแบบนี้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
โปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือช่วยขายสินค้าหรือทำการโฆษณาต่างๆบนfacebook ซึ่งมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง โดยมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถที่จะโพสตามกลุ่มต่างๆในเฟสบุค แบบโปรแกรมอัตโนมัติ โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ ใครที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างจึงไม่ต้องกังวลเลย ก็เพราะโปรแกรมจะจัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถที่จะโพสหลายๆกลุ่มเฟสบุคพร้อมกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ,ลิ้งค์และรูปได้ โดยจะโพสตามกลุ่มต่างๆที่เราได้กำหนดขึ้นมา ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มอื่นๆที่เราไม่อยากโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยโพสเอง ให้โปรแกรมโพสทำทุกอย่าง แค่รอดูผลอย่างเดียว
- สามารถโพสตามกลุ่มในfacebook ได้แบบสคริป
- สามารถดันโพสในกลุ่ม เฟสบุ๊ค ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่ม facebookได้อัตโนมัติ จึงทำให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการขอเข้ากลุ่มเอง
- ทำการเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามต้องการ หากไม่โดนใจ
- โพสโปรโมทวีดีโอลงกลุ่มเฟสบุคได้ เป็นโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้เยอะเชียวล่ะ
- เพิ่มยอดไลค์แบบอัตโนมัติ ซึ่งอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - เพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ปั้มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- สามารถเปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ
                จะพบว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มาก สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะมือเก่า มือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาก็ไม่แพง ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดคุ้ม หากว่าใช้ไม่เป็นก็ยังมีคนสอนหรือดูจากไฟล์วีดีโอการสอนทำก็ได้ ง่ายๆแม้คนที่ไม่เก่งคอมพิวเตอร์ยังทำได้เลย ย้ำเลยว่าอย่าช้าจนร้านอื่นๆขายดีแซงหน้าไปเป็นอันขาด ด้วย ระบบออโต้โพส[/url][/i] แบบนี้ งานนี้หากช้าอดได้พร้าเล่มงามนะ เพราะว่าคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

ที่มา : https://www.รับปั้มไลค์เพจ.com

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมโพสกลุ่ม

5
สำหรับการเปิด Facebook Fanpage เพื่อทำธุรกิจขายสินค้าแล้ว จำนวนไลค์แฟนเพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญเลยทีเดียวหากต้องการให้แฟนเพจเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก และยิ่งแฟนเพจไหนที่มียอดไลค์สูง ก็จะส่งผลถึงความน่าเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ด้วย และหากมีผู้สนใจจำนวนมากการแชร์ออกไปในกลุ่มผู้คนวงกว้างก็จะยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นเครื่องมือช่วยเหลืออย่างสำคัญในการโปรโมทสินค้าและบริการเลยทีเดียว
ยอดไลค์แฟนเพจที่สูงลิบลิ่วเป็นสิ่งบ่งบอกได้เป็นอย่างดีถึงความสนใจและความไว้ใจที่มีต่อแฟนเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่จะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เท่านั้น แต่ยอดไลค์เพจที่อยู่ในระดับที่สูงมาก   จะส่งผลให้คนทั่วไปที่ยังไม่ได้ติดตามเป็นแฟนเพจ หรือซื้อสินค้าจากเพจมาก่อน มีความสนใจและต้องการจะซื้อสินค้าและบริการของแฟนเพจด้วยเหมือนกัน
การเพิ่มไลค์เพจ จึงเป็นบริการที่จะทำให้ แฟนเพจ สินค้าและบริการของคุณมีจำนวนไลค์เพิ่มสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่จำนวนการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง เพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะทำให้เพจของคุณมียอดไลค์ที่เพิ่มจำนวนขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นจะต้องเป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง มิใช่การใช้โปรกรมในการช่วยเพิ่มยอดไลค์แต่อย่างใด ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็จะเพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งก็มีราคาให้เลือกอย่างหลากหลายตามต้องการของคุณ และคุณจะมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มยอดไลค์เพจ จะได้รับการตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน
ถ้าคุณคือเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งเริ่มเปิด เพจ เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการ และต้องการให้แฟนเพจมีจำนวนไลค์ในระดับสูงเพื่อที่เพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มเปิดตัว มีความต้องการที่จะสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณภายหลังที่เปิดตัวไม่นาน หรือต้องการให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มจำนวนยอดขายให้สูงขึ้น หรือต้องการเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้ แฟนเพจ เป็นช่องทางการทำธุรกิจขายสินค้าและบริการ มียอดขายได้ตามเป้าหมายที่ต้องการภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดที่เสียไปแน่นอน
 

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์เพจ

6
หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและบริการต่างๆและเปิดเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังหาวิธีที่จะโปรโมทแฟนเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ดีก็คือการเลือกใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้เพจของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นภายในระยะเวลาอันรวดเร็วและเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน Facebook ที่มีตัวตนอยู่จริง ไม่ใช่เทคนิคการโกงแต่อย่างใด เป็นการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง
รับเพิ่มไลค์แฟนเพจทำอย่างไร
ผู้เล่นfacebookจะมีธรรมชาติที่เหมือนกันคือจะสนใจกับ แฟนเพจ ที่มียอดไลค์อยู่ในระดับสูง ยิ่งจำนวนไลค์สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งผลให้มีผู้สนใจติดตามเพจกันมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่ามันจะช่วยให้ แฟนเพจ ของคุณได้รับความสนใจในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ยอดไลค์แฟนเพจจึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเปิดแฟนเพจเพื่อทำธุรกิจหรือจำหน่ายสินค้าออนไลน์
ได้อะไรบ้างจากการใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
คุณไม่ต้องเสียเวลารับเพิ่มไลค์แฟนเพจด้วยตัวคุณเอง เพราะยอดไลค์ของคุณจะเพิ่มขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังช่วยให้เพจของคุณมีความน่าเชื่อถือและเรียกความสนใจของกลุ่มผู้คนได้ดีอีกด้วย

  • ไม่ต้องกังวลว่ายอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นจะมาจากการใช้เทคนิคโกงไลค์ แต่จะเป็นการเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนอยู่จริง โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญซึ่งจะใช้เทคนิคในการเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างเป็นธรรมชาติ
  • สร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจธุรกิจสินค้าของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งหากเนื้อหาใน Facebook Fanpage ของคุณมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะทำให้ผู้คนให้ความเชื่อถือเพจของคุณมากขึ้นอีกด้วย
  • ยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้น จากการที่เพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก ที่กดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และเนื่องด้วยเพจมีความน่าเชื่อถือ จึงทำให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้ากับแฟนเพจของคุณนั่นเอง


บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงมีความสำคัญและเป็นที่ต้องการเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจออนไลน์หรือการขายสินค้าบนแฟนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและจำเป็นที่จะต้องอาศัยความรวดเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการบนเพจ
 
 
 
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

7
เคยสงสัยหรือเปล่าค่ะว่า เมื่อคุณสร้างfanpageแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้ท่านอื่นเห็นfanpageของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของเพจเราเขาอาจจะกดชอบหรือกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าแนวทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนที่สุดเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับท่านที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบเยอะมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจและชอบแฟนเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นเพจเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และสังคมใดสังคมหนึ่ง เช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากกว่านี้ก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเราเพิ่มขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เยอะขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วหรือข้อความเตือนทำให้เป็นการpromoteแฟนเพจเราได้ในตัวและต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและก็โปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์และการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการพบกับสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแชร์ต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาหรือสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการsearch นี่ไม่ขอการันตี แต่ว่าจากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่เสนอมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เพื่อนๆจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่ว่าหากจะให้เป็นธรรมชาติและมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากจะแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์ที่มีคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มแค่ไหนดี ยิ่งมากยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะเยอะได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ

8
เป็นที่รู้กันว่าการมีคนไลค์เพจเยอะๆเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายความว่า มีคนที่กำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเรา และเมื่อไหร่ที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ลงไปในเพจเขาก็จะเห็นโพสได้และอาจสนใจมาเป็นลูกค้าเราก็ได้ นอกจากนี้คนที่เปิดเข้ามาดูแฟนเพจของเราอีก เมื่อพบกับยอดกดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเราได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือมากอีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีจริงแต่ก็ต้องดู Feedback ที่ได้รับกลับมาด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่กลับมีแต่พวกผู้ชาย หื่นๆ เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ดี แต่อย่างไรแล้วมียอดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างที่ใครก็ทำได้ดีกว่า

  • ให้เพื่อนช่วย เชื่อเลยว่าfacebookของแต่ละคนจะต้องมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้เพื่อนเหล่านั้นกดยอดไลค์ เพจสินค้าหรือบริการของเราหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอทำได้เน๊อะ!!
  • ในแฟนเพจร้านค้าของเราไม่ควรมุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมวันๆการลงสินค้าเป็นจำนวนมาก แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ ขอแนะนำให้ลงประเภท ทักทาย ข่าวสาร หรือลงพวกบทความบ้างดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีพวกให้ลงรูปภาพ + VDO ด้วย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน แค่ดูก็เข้าใจแล้ว
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ เพื่อให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้ร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรืออาจจะถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เขาเข้ามามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะแสดงขึ้นบน Feed ของเพื่อนเขาด้วย
  • อย่าลืมเอาแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราไปแป่ะที่ line facebook Blog,  Website หรือ Email ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราก็มีเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดพวกโปรโมชั่นให้กับเหล่าลูกเพจบ้าง หรือชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ก็น่าสนใจเหมือนกัน เพราะจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้ดี และแน่นอนว่าคุณก็จะได้ยอดไลค์เพิ่มขึ้นแน่นอน


7. ทำการปรับแต่งเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ น่าสนใจ และ น่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะจะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 บางครั้งยอดไลค์อาจไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่หลักร้อยหลักพันแต่ให้พวกเขาชอบและเลือกซื้อสินค้าของเราสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url] ก็ได้เหมือนกัน รับรองว่ายอดเยอะเป็นพันเป็นหลักหมื่นถูกใจอย่างแน่นอน
 

ขอบคุณบทความจาก : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

9
บริษัทและรวมถึงเว็บไซต์หลายแห่งนั้นต่างต้องการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเหมือนกันเพื่อจะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถทำความรู้จักกับบริการของคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วเจอในเว็บไซต์โดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic ด้วยการสร้างเพจขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ทำให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น Facebookกันทุกวันเจอเพจแล้วลากยาวมายังเว็บได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นมันอยู่ที่ว่า “จะทำอย่างไรถึงจะทำให้คนค้นเจอแฟนเพจ หรือรู้สึกเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บไซต์ได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างหินเอาเรื่องเหมือนกัน และถ้าหากว่าเราสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคนที่มาชมได้นั้น โอกาสดีๆที่เพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติสักเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจมากเหมือนกัน
วิธีในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี โดยสำหรับวิธีที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับแฟนเพจหลายแห่งมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่จะทำให้มีคนมากมายเข้ามากดไลค์กันเองแบบธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดจากการที่ เราทำการสมัครอีเมล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อการเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราก็จะทำการสร้างเฟสขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง แล้วก็เริ่มเข้าไปกดไลค์แฟนเพจได้นั่นเอง นี้จึงถือเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการกดไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะว่าเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถที่จะทำการเพิ่มความเชื่อถือได้และทางเฟสก็ไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง ซึงค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาถูกมากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางพวกเราได้ โดยมีอยู่หลายโปรด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยเป้นหลักพันไปแล้ว จากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดในการทำให้คนเข้ามาสนใจในบทความของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

10
ถ้าคุณเลือกที่จะใช้การเปิดเพจเป็นแนวทางในการทำธุรกิจ และต้องการให้สินค้าและบริการของคุณเป็นที่สนใจทันทีที่เปิดตัว ก็ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญก็คือยอดไลค์สูงๆนั่นเอง ดังนั้นการให้บริการ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว ด้วยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว แล้วการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ มีความจำเป็นและมีความสำคัญยังไงกับการใช้แฟนเพจทำธุรกิจแบบออนไลน์ เรามีคำตอบมาให้ดังต่อไปนี้

  • 1. ได้ความเชื่อถือมากขึ้น

    เพจที่มียอดไลค์สูง จะช่วยให้คนทั่วไปให้ความเชื่อถือ มากกว่าเพจที่มียอดไลค์ค่อนข้างน้อย โดยการปั๊มไลค์แฟนเพจ สามารถก่อให้เกิดความน่าเชื่อถือกับสินค้าหรือบริการของคุณทันทีที่เปิดตัว โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการคอยเป็นนานกว่าที่เพจจะได้รับการยอมรับ

  • 2. เพิ่มความโดดเด่นน่าสนใจ

    การเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url] จะเสริมความโดดเด่นความน่าสนใจให้กับโพสต่างๆของคุณมากขึ้น และหากยอดการกดไลค์สูงก็จะยิ่งช่วยให้โพสของคุณเป็นที่นิยมยิ่งขึ้น การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงจำเป็น เพื่อดึงดูดความสนใจให้กับโพสต่างๆของคุณนั่นเอง

  • 3. ยอดแชร์เพิ่มมากขึ้น

    ยอดไลค์ที่สูงก็มีผลต่อยอดในการแชร์โพสมากตามไปด้วย และยิ่งมีการแชร์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งสร้างกระแสให้กับตัวสินค้าหรือบริการของคุณได้มากเท่านั้น ไม่ต่างอะไรจากการเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากนั่นแหละที่เป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับสินค้าหรือบริการของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งการปั๊มไลค์แฟนเพจสามารถดำเนินการเรื่องนี้ให้คุณได้ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวธุรกิจ

  • 4. ยอดขายสินค้าหรือบริการเพิ่มขึ้น

    เพราะว่าเพจที่มียอดไลค์เยอะๆสามารถเรียกร้องความสนใจของสินค้าและบริการของคุณได้มากขึ้น นั่นคือจะช่วยให้ผู้ที่เข้ามาชมแฟนเพจของคุณเพิ่มขึ้นตามไปด้วย และก็หมายถึงยอดขายที่จะเพิ่มสูงด้วยเช่นกัน

  • 5. ช่วยให้เพจติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา

    ยอดไลค์ที่สูงกว่าหลายเพจจะส่งผลให้แฟนเพจของคุณติดอันดับแรกๆในการค้นหาไม่แตกต่างไปจากการค้นข้อมูลใน google ยิ่งเพจของคุณมียอดไลค์ที่สูงมากกว่าคู่แข่งเท่าไหร่ ก็จะทำให้แฟนเพจของคุณติดอันดับที่ง่ายดายต่อการค้นหาได้มากเท่านั้น
    พูดได้ว่าการ ปั๊มไลค์แฟนเพจ จำเป็นและสำคัญอย่างมาก สำหรับผู้ประกอบธุรกิจบนเว็บไซต์ซึ่งต้องอยู่ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของกระแสนิยมและความต้องการในการซื้อสินค้าและบริการ รวมทั้งต้องแข่งกับคู่แข่งอีกมากมาย แม้คุณจะมีวิธีเพิ่มยอดไลค์ได้ด้วยตัวเอง แต่ก็อาจใช้เวลานานมาก การใช้บริการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นวิธีสามารถตอบโจทย์คุณได้ดีที่สุด

    Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

11
คงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยใช่มั้ยที่จะโปรโมทสินค้าและแฟนเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แค่คิดว่าวันนี้จะโพสอะไรดี จะอัพเดตด้วยรูปอะไรก็เป็นเรื่องที่ยากระดับหนึ่งแล้ว แต่การต้องโพสจริงๆ กลับเป็นเรื่องที่ยากกว่า เพราะบางครั้งเราอาจติดธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบกลับมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งหากใช้การโปรโมทสินค้าและบริการด้วยวิธีการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งวุ่นวายเข้าไปใหญ่ แถมจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และหากโพสติด ๆ กัน แฟนเพจก็อาจโดนแบนได้ สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น เรื่องราวเหล่านี้แก้ไขได้โดยง่าย เพียงคุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเพียงเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถแบ่งได้เป็น 2 รูปแบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องทั่วไปในแฟนเพจ โดยคุณสามารถตั้งเวลาได้เองตามที่กำหนด และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้คุณตั้งค่าได้เองว่า ต้องการโพสของคุณไปโปรโมทที่ไหนบ้าง รวมทั้งยังขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกไปอยู่ด้านล่างให้ขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกด้วย นอกจากนี้ความสามารถพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังทำให้คุณสามารถโพสลงกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ ซึ่งเรามีกลุ่มตัวอย่างให้คุณได้เลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกทำการโพสทั้งหมด หรือเลือกโพสเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็ทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็ลบออก หรือถ้าอยากได้กลุ่มใหม่ ก็แค่ทำการเพิ่มในโปรแกรมเท่านั้น เพียงเท่านี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะเริ่มทำงานแทนคุณแล้ว
และด้วยความที่มีการอัพตลอดทั้งในแฟนเพจและในกลุ่ม ก็ทำให้ผู้เล่น Facebook มีโอกาสที่จะเห็นโพสสินค้าและบริการของคุณ ซึ่งอาจนำไปสู่การซื้อขายสินค้า หรือการชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีประหยัดมาก เมื่อเทียบกับการจ้างคนมาทำการโพสแทน ซึ่งอาจจะไม่ได้ตรงความต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญคือมีความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คมากกว่าเป็น 2 เท่า
น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค โดยนอกจากจะใช้สำหรับโพสเพื่อการโปรโมทเพจหรือขายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถใช้โพสเพื่อแบ่งปันความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่มีความน่าสนใจได้อีกด้วย ดังนั้นสำหรับใครที่จำเป็นต้องโพสตามเฟสหรือในกลุ่มแบบเยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมโพสกันดู แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน แถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะอีกด้วยเลยทีเดียว

ที่มา : https://www.likeyoungna.com

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม

12
รู้หรือไม่ว่าการโปรโมทสินค้าสำคัญอย่างไรในโลกของการตลาดออนไลน์ การโปรโมทสินค้า เป็นวิธีหนึ่งทางการตลาดที่จะช่วยให้กลุ่มเป้าหมายของคุณได้รู้จักสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการโปรโมทเร็วที่สุด ยิ่งมีคนรู้จักมากขึ้นเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีโอกาสที่สินค้าจะขายได้มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันการโปรโมทสินค้าสามารถทำได้หลายช่องทางมาก ไม่ว่าจะเป็นสื่อต่างๆ ทางโทรทัศน์ การโฆษณา รวมไปถึงสื่อออนไลน์แบบต่างๆ เช่น Youtube , Facebook หรือ Instragram เพราะฉะนั้น การโปรโมทสินค้าและบริการจึงไม่มีกฎเกณฑ์ที่ตายตัว ว่าต้องทำแบบใด ลงสถานที่ใด ขึ้นอยู่กับความสามารถและความเชี่ยวชาญของผู้ลงโปรโมทล้วน ๆ ที่รู้ดีว่าต้องโปรโมทสินค้าและบริการอย่างไรจึงจะมีประสิทธิภาพดีที่สุด และมีราคาถูกที่สุด
ถ้าคุณทำธุรกิจบนแฟนเพจ วิธีการโปรโมทที่ดีที่สุดก็คือการปั๊มไลค์แฟนเพจนั่นเอง เพราะว่ายิ่งมีคนมาไลค์มากเท่าไร หรือยิ่งมีผู้เข้าชมมากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้มีคนสนใจซื้อสินค้าและบริการของคุณมากยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ว่านั่นไม่ใช่เรื่องง่ายที่เจ้าของธุรกิจจะสามารถเพิ่มไลค์ได้ด้วยตัวเอง ถ้าหากสินค้าของคุณไม่ดีจริง และเพจของคุณไม่น่าสนใจเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นการปั๊มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ที่จะช่วยโปรโมทสินค้าและบริการบนแฟนเพจของคุณให้กลายเป็นที่รู้จักได้ในเวลาอันรวดเร็ว
แต่รู้หรือไม่ว่า ถ้าหากคุณใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจกับผู้ที่ไม่ใช่มืออาชีพ แม้ว่าไลค์ของคุณจะขึ้นไวมากในวันเดียว แต่คุณมีโอกาสที่จะถูกตรวจสอบและเพจอาจจะถูกแบนจากFacebook ได้ ดังนั้นจึงควรเลือกสรรผู้ให้บริการในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเช่นเรา ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ของเรานี้ เป็นการเพิ่มไลค์ที่มาจากคนไทยจริง 100% สามารถตรวจสอบได้ทุกไลค์อีกด้วย การรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเราไม่ใช่ Bot และไม่ได้ใช้ Imacro จึงอาจต้องใช้เวลานิดหน่อยในการทำ รับรองว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน ซึ่งผลจากการปั๊มไลค์แฟนเพจที่เป็นคนจริง ๆ นั้น จะช่วยให้โอกาสการซื้อขายสินค้าของคุณมีจำนวนเพิ่มขึ้นด้วย
ดังนั้นสำหรับใครที่อยากให้แพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นและสามารถทำยอดขายได้เป็นอย่างดี ก็ลองมาใช้บริการรับปั๊มไลค์แฟนเพจของเรากันดู แล้วคุณจะได้การบริการและผลลัพธ์ที่น่าพอใจอย่างแน่นอน และนอกจากการเพิ่มไลค์แฟนเพจจะเหมาะกับแฟนเพจขายของแล้ว แฟนเพจในรูปแบบอื่นๆ ที่อยากเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้น ก็สามารถมาใช้บริการเพิ่มไลค์เพจของเราได้เหมือนกัน รับรองว่าไม่ผิดหวัง
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

13
หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการยกระดับต้องการทำให้ธุรกิจ หรือแฟนเพจ ของตัวเองมีการเติบโต ก้าวหน้า และกว้างไกล แบบยั่งยืน คุณจะต้องมาทำความรู้จักกับ ออโต้โพส facebook โปรแกรมที่สร้างขึ้นมา เพื่อทำให้คุณบริหารงานออนไลน์ได้ราบรื่น การทำธุรกิจให้โตด้วย 2 มือมีความเป็นไปได้ หากคุณรู้จักจัดแบ่งเวลาที่ดี และรู้จักที่จะใช้ ระบบออโต้โพส ให้เป็น
ข้อดีของ ระบบออโต้โพส

  • คุณสามารถแยกการโปรโมทสินค้าได้อย่างมีระบบ โดยยิ่งคุณโปรโมตมากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้ผู้คนจำนวนมากนั้นรู้จักถึงการมีตัวตนจริงๆของเว็บ และแฟนเพจของคุณได้ง่ายดายมากขึ้น คุณสามารถทำให้การโปรโมทเป็นเรื่องที่ง่ายดาย โดยการใช้งานผู้ช่วยอย่าง ระบบออโต้โพส ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับโพสต์อัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพดีมาก
  • ดึงดูดผู้ชมเข้ามา ชมคลิปของคุณได้มากขึ้น ในปัจจุบันนี้คอนเทนต์ สาย VDO เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากสร้างตัวตนในโลกโซเชี่ยว สร้างชื่อเสียง เพื่อดึงดูดให้โฆษณามาลงในช่องของคุณ หรือสร้างวิดีโอ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของธุรกิจของคุณ ทำให้กลุ่มลูกค้ามีความสนใจ อยากเข้ามาใช้บริการ เชื่อไหมว่า โปรแกรมโพส group ก็ช่วยคุณได้ ด้วยการดึงผู้คนเข้ามาชมคลิปของคุณ
  • ทำคลิปของคุณให้กระจายไปไกล ให้คุณหากลุ่มที่อนุญาตให้โพสต์คลิป จำนวนหลาย ๆ กลุ่มมา แล้วแปะลิ้งค์ มาใส่ไว้ใน Auto Post Facebook ตามด้วยข้อความสั้นๆ ประกอบคลิป พร้อมกับแนบลิงก์คลิปเอาไว้ด้วยพร้อมกัน จากนั้นเพียงแค่กดโพส รอสักครู่คลิปวิดีโอของคุณก็จะกระจายไปตามกลุ่มต่างๆที่คุณเลือกไว้อย่างง่ายดาย
  • ต่อยอดได้มากมาย นอกจากคุณจะได้ยอดวิวแล้ว คุณก็จะยังได้ผู้ติดตาม และหากใครสนใจก็ได้ยอดการเข้ามาใช้บริการอีก ซึ่งจะเป็นการต่อยอดเพื่อสร้างกำไรได้ดี แถม โปรแกรมโพส group คุณก็นำไปใช้ต่อยอดกับการทำ seo ได้ดีทีเดียว
  • การโปรโมตเว็บก็ทำได้เช่นกัน เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อให้การทำธุรกิจ นอกจากเพจเฟสบุ๊คแล้วพ่อค้า – แม่ค้า หลายๆคนก็ยังมีเว็บเป็นของตัวเองอีกด้วย ถ้าคุณต้องการโปรโมทเพจของตัวเอง และอยากเพิ่มยอดขายในเว็บไซต์บ้าง เราแนะนำให้คุณใช้ ‘โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค’ ให้เป็นประโยชน์ได้เลย

    สำหรับข้อดีเหล่านี้เป็นเพียงจุดเด่นเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพเต็มของ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพราะฉะนั้นเราจึงแนะนำให้คุณได้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

    Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค

14
ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและเปิดเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังหาวิธีที่จะโปรโมทแฟนเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ดีก็คือการใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้เพจของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นในระยะเวลารวดเร็วและเพิ่มขึ้นโดยเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน เฟสบุ๊ค ที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่เทคนิคการโกงแต่อย่างใด เป็นการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง
เพิ่มไลค์แฟนเพจทำอย่างไร
ผู้ใช้งานfacebookจะมีธรรมชาติที่เหมือนกันคือจะให้ความสนใจกับ แฟนเพจ ที่มียอดไลค์อยู่ในระดับสูง ยิ่งยอดไลค์สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งผลให้มีผู้สนใจติดตามเพจกันมากยิ่งขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็แน่นอนว่ามันจะทำให้ Facebook Fanpage ของคุณเป็นที่สนใจในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ยอดไลค์แฟนเพจจึงถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญในการเปิดเพจเพื่อทำธุรกิจหรือขายสินค้าออนไลน์
จะได้อะไรบ้างจากการใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ
คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเวลาปั้มไลค์แฟนเพจด้วยตัวเอง เพราะยอดไลค์ของคุณจะเพิ่มขึ้นได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังช่วยให้เพจของคุณมีความน่าเชื่อถือและเรียกความสนใจของกลุ่มผู้คนได้ดีอีกด้วย

  • ไม่ต้องกังวลว่าจำนวนไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นจะมาจากการใช้วิธีการโกงไลค์ แต่จะเป็นการปั้มไลค์แฟนเพจด้วยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง โดยทีมงานที่มีความชำนาญซึ่งจะใช้เทคนิคในการเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเพจธุรกิจสินค้าและบริการของคุณมากขึ้น ยิ่งหากเนื้อหาใน Facebook Fanpage ของคุณมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะยิ่งทำให้ผู้คนให้ความเชื่อถือเพจของคุณมากขึ้นอีกด้วย
  • ยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้น จากการที่เพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก ที่กดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงเป็นผลให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และด้วยความที่แฟนเพจมีความน่าเชื่อถือ จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการกับเพจของคุณนั่นเอง


บริการปั้มไลค์แฟนเพจจึงสำคัญและได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจแบบออนไลน์หรือการขายสินค้าบนแฟนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและจำเป็นที่จะต้องอาศัยความรวดเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการบนเพจ
 
 
 
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ

15
ท่านเคยสงสัยหรือไม่ครับว่า เมื่อคุณสร้างเพจแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้คนอื่นเห็นเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าหรือเนื้อหาของแฟนเพจเราเขาอาจจะกดชอบและกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารหรือการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าช่องทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคนที่เข้ามาใหม่หากว่าเห็นมีคนชอบมากมายก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจและชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นแฟนเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และสังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.เพิ่มโอกาสที่จะมีคนเห็นสินค้าเราเยอะขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เพิ่มขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและข้อความเตือนทำให้เป็นการโฆษณาเพจเราได้ในตัวและก็ต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและก็โปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์หรือการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเห็นสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอการันตี แต่ว่าจากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบค้นหาอย่างgoogle
                ที่เขียนมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เราจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติและก็มีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะหากมีจำนวนมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งเยอะยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

หน้า: [1] 2 3 ... 1356