͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - damonshoppu

หน้า: [1] 2 3 ... 44
1
ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันการชั่งน้ำหนักมีความหมายมาก ๆ ด้วยคนสมัยนี้กลับมาสนใจดูแลตัวเองมากขึ้น และเครื่องชั่งน้ำหนักและวัดองค์ประกอบในร่างกายก็เป็นไอเท็มที่ได้รับความสนใจมาก ๆ และหากใครที่กำลังอยากได้เอาไว้ชั่งดู แต่ก็ไม่รู้จะซื้อยี่ห้อไหน รุ่นไหนดี เราขอแนะนำกับ BEURER BF950 สีดำ การันตีจุดเด่นเพียบ



แนะนำเครื่องชั่งน้ำหนักและวัดองค์ประกอบในร่างกาย BEURER BF950 สีดำ

สำหรับ BEURER BF950 สีดำ เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลที่สามารถวัดค่าเฉลี่ยของน้ำหนัก มวลไขมัน กล้ามเนื้อ มวลกระดูก และน้ำได้ รวมถึงค่า BMI และ AMR/BMR ได้ด้วย โดยที่ยังสามารถใช้งานได้ทั้ง IOS – Android เชื่อมต่อกันได้เลยผ่าน Bluetooth ทำให้การวัดค่าต่าง ๆ สามารถบันทึกข้อมูลไว้ได้เลย สามารถบันทึกข้อมูลได้มากกว่า 8 คนไปอีก รองรับน้ำหนักได้มากสุด 180 กก. จะผู้ชาย หรือผู้หญิงได้หมด รวมถึงผู้ที่กำลังท้องก็ชั่งได้ ซึ่งมีโหมดฟังก์ชันพิเศษให้โดยเฉพาะใช้งาน

- เหมาะกับการชั่งที่หลากหลาย แยกแยะให้เราหมด ทั้งวัดน้ำหนัก, วัดมวลไขมัน, มวลกระดูก, น้ำ, กล้ามเนื้อ, BMI, AMR และ BMR
- เป็นเครื่องชั่งที่วัดแบบดิจิทัล มีฟังก์ชันระบบวิเคราะห์มวลแบบภายในได้ด้วย
- สามารถตั้งระบบการออกกำลังกายได้แบบ 5 ระดับกิจกรรม ตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่แต่ละคนมีต่างกันได้ดี
- รองรับระบบการทำงานแบบ IOS – Android สามารถถ่ายโอนผ่านบลูทูธไปยังแอปพลิเคชันที่มีให้ดาวโหลดผ่านสมาร์ตโฟน
- มีจอ LED แสดงผลแบบ Dot Matrix ที่มีตัวเลขขนาด 23 มม. การมองเห็นแบบชัดเจน มีการบอกอุณหภูมิและแสดงเวลา
- เริ่มต้นการใช้งานได้แบบรวดเร็ว ขึ้นชั่งได้เลย ปิดอัตโนมัติเมื่อชั่งเสร็จได้เลยทันที
- เปลี่ยนหน่วยการชั่งน้ำหนักได้ 3 แบบ คือ ปอนด์ กิโลกรัม และสโตน ครบจบในเครื่องเดียว
- มีโหมดการตั้งครรภ์ ที่ควบคุมน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นระหว่างการตั้งครรภ์ได้ด้วย โดยที่จะไม่รวมค่า BIA

ในส่วนของการใช้งานเครื่องชั่งน้ำหนักวัดไขมันก็จะใช้เพื่อชั่งน้ำหนัก วัดค่ามวลกายอื่น ๆ โดยที่ควรศึกษาคู่มือก่อนการใช้งานให้ละเอียด และควรยืนอยู่ตรงกลาง เพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องไถล ทำให้ได้น้ำหนักที่ถูกต้อง เครื่องนี้มีราคาที่ 3,800 บาท ซื้อผ่านออนไลน์ลดเหลือ 3,450 บาท

อย่างไรก็ดี ในการใช้งานเครื่องชั่งน้ำหนักและวัดองค์ประกอบในร่างกาย อย่าง BEURER BF950 สีดำนี้ก็มีข้อควรระวังอยู่ด้วย คือห้ามเหยียบด้านนอก หรือของเครื่องชั่งด้านเดียว จะทำให้เครื่องกระดก และเกิดอันตรายได้ ห้ามใช้สารเคมีที่ออกฤทธิ์เป็นกรด ด่างในการทำความสะอาด หากตั้งครรภ์แล้วจะใช้งานให้ดูที่โหมดตั้งครรภ์ ควรเก็บในที่แห้งเท่านั้น ไม่มีความชื้น และเลี่ยงที่ที่ร้อนจัด เป็นต้น

2
สำหรับใครที่กำลังมองหาผ้าอ้อมผู้ใหญ่เพื่อผู้ป่วย หรือผู้สูงวัยก็ตาม สิ่งที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ก็คือเรื่องของแนวทางการเลือกซื้อที่อยากให้ทุก ๆ คนได้ทำความเข้าใจก่อน เพื่อให้การซื้อใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่นมากที่สุด ตอบโจทย์ขั้นสุด แต่จะมีแนวทางไหนที่เราต้องรู้บ้าง ว่าแล้วก็ไปติดตามพร้อม ๆ กันดีกว่า



ผ้าอ้อมผู้ใหญ่จะเลือกซื้อให้ตอบโจทย์การใช้งานต้องรู้

สำหรับแพมเพิสผู้ใหญ่ในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกทั้งแบบกาว รวมถึงแบบสำเร็จรูป แน่นอนว่าก่อนที่จะเลือกซื้อไม่ว่าจะรูปแบบไหนก็ตาม ควรศึกษาถึงแนวทางการซื้อที่เหมาะสมด้วย เพื่อให้การใช้งานตอบโจทย์มากที่สุด ไม่เป็นปัญหาต่อผู้ใช้งานด้วย และผู้ดูแลด้วย ซึ่งถามว่ามีแนวทางไหนบ้าง?

- ให้เลือกจากแบบที่เหมาะสม อย่างที่บอกไปคือจะมีทั้งแบบกางเกง และแบบกาว ดูว่าผู้ใช้งานเป็นคนแบบไหน เหมาะกับแบบไหนมากกว่ากัน โดยทั้ง 2 แบบก็จะมีลักษณะ คุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป
- แบบเทปกาวที่จะเหมาะกับผู้สูงอายุที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเอง หรือทำอะไรเองได้ พูดง่าย ๆ ว่านอนติดเตียง ต้องมีผู้ช่วย หรือคนคอยดูแล
- เลือกจากขนาดตัวของผู้สวมใส่ โดยที่เราควรต้องรู้ถึงรอบเอว ดูว่าใหญ่มากแค่ไหน ถ้าหลวมมากเกินไปก็จะทำให้สิ่งปฏิกูลรั่วไหลได้ หรือถ้าหากเราเลือกให้คับจนเกินไปก็จะรู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัวในการใช้งาน
- เลือกจากการดูดซับได้ดี และกำจัดกลิ่นต่าง ๆ กลิ่นอับ แบคทีเรีย ไม่ทำให้เกิดการสะสมได้เรื่อย ๆ โดยต้องดูแลเรื่องกลิ่น เรื่องความสะอาดกันอยู่แล้วไม่ควรพลาด
- เลือกจากวัสดุที่ไม่ระคายเคือง ที่มีความยืดหยุ่น ไม่ทำให้ผิวเป็นตุ่ม หรือเป็นผื่นคัน เพราะหากเป็นแบบนั้นกับผู้ป่วย หรือผู้สูงวัยก็ดีคงไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน
- เลือกจากยี่ห้อ หรือแบรนด์ที่มีความไว้วางใจได้ อาจจะดูจากรีวิวผู้ที่เคยใช้งานมาก่อนก็ได้ว่าเป็นอย่างไร ดูคุณสมบัติที่มีหรืออื่น ๆ รวมถึงเรื่องของแพมเพิสผู้ใหญ่ ราคาเท่าไหร่บ้าง เหมาะสมไหม ประกอบการตัดสินใจ เชื่อว่าจะทำให้การเลือกซื้อมั่นใจมากยิ่งขึ้น

และนี่ก็เป็นเรื่องของผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่อยากให้หลาย ๆ คนได้ลองศึกษาแนวทางการซื้อก่อนซื้อมาใช้งานจริง ๆ เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดทั้งต่อผู้สวมใส่อย่างผู้ป่วย ผู้สูงวัยเอง หรือผู้ดูแลก็ตาม แน่นอนว่าปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายคุณสมบัติ หลากหลายราคาด้วย อยากให้พิจารณาดูทั้งหมดอย่างถี่ถ้วน เอาสิ่งที่ตอบโจทย์เรามากที่สุดเป็นพอ ขอให้การใช้งานต่อไปนี้เป็นไปอย่างราบรื่นอย่างแท้จริง

3
เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่อาจจะยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องของการตรวจวัดอุณหภูมิ ที่อาจจะอยากรู้ว่าแบบไหนถึงเป็นปกติกับร่างกาย รวมถึงอุปกรณ์วัดอย่างที่วัดแบบแก้วต่างจากปรอทวัดไข้แบบดิจิทัลยังไง? แน่นอนว่าเราไม่รอช้าที่จะไปรวบรวมข้อมูลมาเล่าสู่กันฟัง พร้อมแล้วก็ไปติดตามกันดีกว่า



อุณหภูมิร่างกายของเราแบบไหนถึงเรียกว่าเป็นปกติ

ต้องบอกก่อนเลยว่าโดยทั่วไปแล้วอุณหภูมิของผู้ใหญ่ที่มีความแข็งแรงก็จะอยู่ประมาณ 36.5 - 37.2 องศาเซลเซียส ในเด็กเล็กก็จะมีอุณหภูมิที่มีความเป็นปกติแตกต่างจากผู้ใหญ่ 1 – 2 องศาเซลเซียส หากมีการวัดอุณหภูมิแล้วพบว่าสูงหรือต่ำไปมากกว่าค่าที่กำหนดนี้ ก็จะแสดงให้เห็นถึงความผิดปกติที่มีต่อร่างกายได้

ทั้งนี้ อุณหภูมิในร่างกายของคนเราไม่ค่อยคงที่เท่าไหร่นัก มีหลากหลายปัจจัยที่ส่งผลต่ออุณหภูมิในร่างกายได้ด้วย เช่น อายุ เพศ การออกกำลังกาย การรับประทานอาหาร ฯลฯ โดยเกณฑ์ปกติของคนทั่วไปก็จะแบ่งแยกอุณหภูมิที่วัดได้ตามเครื่องวัดอุณหภูมิ หรือปรอทวัดอื่น ๆ ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย แบ่งออกเป็น

- อุณหภูมิปกติที่วัดได้จากทางปาก = 35.5 – 37.5 องศาเซลเซียส
- อุณหภูมิปกติที่วัดได้จากทางรักแร้ = 35.5 – 37.5 องศาเซลเซียส
- อุณหภูมิปกติที่วัดได้จากทางหู = 35.5 – 37.5 องศาเซลเซียส
- อุณหภูมิปกติที่วัดได้จากทางปาก = 35.5 – 37.5 องศาเซลเซียส
- อุณหภูมิปกติที่วัดได้จากทางทวารหนัก = 35.5 – 37.5 องศาเซลเซียส

ความแตกต่างของที่วัดแบบแก้ว VS ปรอทวัดไข้แบบดิจิตอล

สำหรับปรอทวัดแบบแก้วนั้นจะมีราคาถูก ไม่ค่อยแพง แต่ก็จะมีความยุ่งยากในการใช้งาน ต้องดูก่อนว่ามีอุณหภูมิต่ำกว่า 36 องศาเซลเซียส ก่อนใช้งานหรือไม่ อ่านค่ายากไปนิดหน่อย แล้วก็ตัวของปรอทนั้นก็เปราะบางด้วย ต้องระวังในการใช้งาน อาจทำให้เกิดปัญหาแตกหักได้ แต่ในส่วนของปรอทวัดไข้ดิจิตอลนั้นจะข้อดีตรงที่สามารถวัดอุณหภูมิได้รวดเร็ว แค่กดปุ่มวัดไข้ก็แค่รอผลลัพธ์เท่านั้น ตัววัดไข้ดิจิตอลไม่ได้มีการใช้แก้วทำแต่อย่างใด ไม่แตกหักง่าย ไม่มีสารปรอทที่อาจจะเป็นอันตรายต่อร่างกายได้ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด แต่ก็จะมีราคาที่สูงกว่าแบบแก้ว

เท่านี้ก็หวังว่าทุก ๆ คนจะเข้าใจถึงอุณหภูมิร่างกายตัวเองที่เป็นปกติมากขึ้น และในการวัดอุณหภูมิร่างกายสิ่งที่สำคัญแน่นอนว่าต้องเป็นอุปกรณ์อย่างปรอทวัดไข้ ที่ควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ใช้งานง่าย สะดวกสบาย จะไม่เป็นปัญหาในการใช้งานแน่นอน ซึ่งปัจจุบันอุปกรณ์นี้มีให้เลือกจากหลายยี่ห้อจึงอยากให้ลองพิจารณาจากหลายปัจจัยดูก่อน เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

4
หากคุณเป็นอีกคนที่มีความต้องการใช้งานเครื่องวัดความดันอยากเลือกซื้อมาใช้ตอบโจทย์ แนะนำว่าให้ศึกษาถึงลักษณะของเครื่องที่เป็นมาตรฐานเข้าไว้ เพื่อการใช้งานที่เหมาะสม ไม่เป็นปัญหาตามมาภายหลังได้ ซึ่งลักษณะของเครื่องจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราไปติดตามกันดีกว่า



4 ลักษณะเครื่องวัดความดันที่ได้มาตรฐาน

ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่นมีส่วนช่วยวัดความดันให้กับผู้ป่วย ผู้สูงวัย หรือแม้แต่วัยทำงาน แต่กระนั้นเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเครื่องมีมาตรฐาน แน่นอนว่าต้องดูจาก 4 ลักษณะดังต่อไปนี้

1. มีความสามารถในการวัดผลที่ชัดเจน ครบถ้วน

เครื่องที่มีมาตรฐาน ต้องมีขนาดหน้าจอ หรือจอแสดงผลชัดเจน โดยที่ผู้ใช้งานสามารถวัดแล้วอ่านค่าได้เอง รู้อัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อการลดเสี่ยงที่มีในการอ่านค่าแล้วคลาดเคลื่อน ซึ่งจะแสดงผลเป็นหน้าจอดิจิตอลได้ความสะดวกสบาย รวดเร็ว มากกว่ารูปแบบปรอทที่อาจจะต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการอ่านค่า

โดยเครื่องวัดความดันโลหิตส่วนใหญ่ก็จะเป็นรูปแบบการวัดแสดงผลที่ชัดเจน โดยจะต้องสอดแขนเข้าไปที่อุปกรณ์เสริม เพื่อรอเครื่องทำงานบีบรัดตัวที่ช่วงท้องแขน แล้วเครื่องก็จะคำนวณความดันพร้อมแสดงผลผ่านหน้าจอและพิมพ์กระดาษออกมาให้เรารู้ผลนั่นเอง

2. ผ่านการทดสอบ ผ่านการรับรองมาตรฐาน

เครื่องที่ใช้เพื่อวัดความดันจำเป็นต้องผ่านการทดสอบคุณภาพ และการรับรองมาตรฐาน ทั้งเครื่องหมาย มอก., มาตรฐาน CE เครื่องหมาย UL ซึ่งเป็นเครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรมของไทยที่นำมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานก็จะมีบอกเราอย่างหมดเปลือก สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

3. ความสามารถในการวัดค่าที่แม่นยำ

โดยที่จะต้องเน้นย้ำในเรื่องของการวัดค่าที่มีความแม่นยำสูงด้วย เพราะค่าที่วัดได้ก็จะต้องมีค่าที่ใกล้เคียงกัน ไม่ได้ต่างกันมากจนเกินไป เพื่อให้ได้ค่าที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด สามารถนำค่าที่วัดมาล่าสุดไปใช้งานได้ เพื่อประเมินอาการ เฝ้าระวังความผิดปกติที่มีของผู้ป่วยได้ดี

4. ตัวเครื่องมีคู่มือการใช้งาน การดูแลรักษาให้ด้วย

ที่วัดความดันมาตรฐานเพื่อวัดความดัน เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่จะให้ความสำคัญเรื่องอาการผู้ป่วย หากมีการใช้งานไม่ถูกวิธีก็จะส่งผลต่อการวัดค่าที่คลาดเคลื่อนได้ และอาจจะนำไปสู่ความรุนแรงถึงขั้นเป็นอันตราย การมีคู่มือมาเพื่อดูแลรักษาก็จะช่วยเสริมสร้างการใช้งานที่เหมาะสม วัดค่าแม่นยำ ยืดอายุการใช้งานเครื่องได้ดี

และทั้งหมดนี้ก็เป็นลักษณะของเครื่องวัดความดันที่เราได้นำมาฝาก เพื่อการศึกษาและสามารถนำไปช่วยพิจารณาตัดสินใจซื้อใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะอย่างที่บอกไปปัจจุบันมีหลากหลาย เราควรเทียบความคุ้มค่าทั้งฟังก์ชัน และราคาเสมอ ได้สิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ กระเป๋าไม่ฉีกด้วย

5
เพื่อให้การใช้งานเตียงผู้ป่วยแบบไฟฟ้าได้ประสิทธิภาพมากที่สุด ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานมากที่สุด แน่นอนว่าการเข้าใจถึงสิ่งที่ต้องพิจารณาโดยเฉพาะปัจจัยต่าง ๆ ที่มีรอบด้านถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ ใครที่อยากรู้อยากใส่ใจกันแล้วก็ลองไปศึกษารายละเอียดดังต่อไปนี้ได้เลย



5 สิ่งที่ต้องพิจารณาสำหรับเตียงผู้ป่วยแบบไฟฟ้า

1. ดูจากขนาดของเตียง

เริ่มต้นให้ดูจากขนาดของเตียงไฟฟ้าที่เหมาะสมกับผู้ใช้งาน โดยที่ดูจากความกว้างที่เหมาะสม หากกว้างเกินไปก็อาจจะทำให้การลุกนั่งลำบาก ไม่ใช่แค่ผู้ป่วยจริง ๆ ผู้สูงอายุก็ด้วย และการที่เตียงมีขนาดกว้างเกินไปก็จะทำให้การจังพยุงยากลำบากมากกว่าเดิม โดยเฉพาะเวลาลุกนั่งหรือทำอะไรก็ตาม อาจจะทำให้ผู้ป่วย หรือผู้สูงอายุอึดอัดได้ง่าย ๆ

2. เลือกเตียงจากฟังก์ชันการปรับระดับ

คุณสามารถเลือกใช้จากการปรับระดับของเตียง โดยจะมีให้เลือก 5 ฟังก์ชันด้วยกัน ยิ่งมีฟังก์ชันเยอะก็ยิ่งสามารถปรับระดับได้เยอะตามไปด้วย หรือการเปลี่ยนท่าทางต่าง ๆ ก็ได้เยอะด้วยเช่นกัน ทำให้การลุกนั่ง หรือแม้แต่การทำกายภาพบำบัดก็ง่าย

3. ล้อของเตียงที่ใช้งาน

ในส่วนของล้อเตียงของผู้ป่วยนั้นก็จะต้องทำเพื่อการเคลื่อนย้ายที่สะดวกสบายมากขึ้น ล้อเตียงต้องล็อคและสามารถป้องกันการไหลของเครื่องได้อย่างดี โดยที่ล้อควรมีทั้งล้อเดี่ยว ล้อคู่ โดยที่ล้อเตียงจะรองรับทั้งน้ำหนักของเตียง และผู้ป่วยได้ ใช้วัสดุที่ทนทาน แข็งแรง ทำจากอะลูมิเนียม หรือเหล็ก ตัวล้อแนะนำว่าต้องใช้เป็นยาง TPR ดีสุด เพื่อดูดซับแรงกระแทกในการเคลื่อนย้ายได้ดี

4. เตียงควรมีราวกันตกด้วย

ในเรื่องของราวกันตกราวสไลด์เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า นอกจากจะเป็นการป้องกันการพลัดตกก็ยังช่วยพยุงตัวได้ดี ปลอดภัย ซึ่งปัจจุบันก็มีหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ราวกันตกธรรมดา หรือแบบเป็นซี่ ราวปีกนก รวมถึงราวไม้ ที่แต่ละราวก็จะมีการผลิต รูปลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป

5. โครงสร้างของเตียง

สุดท้ายก็คือเรื่องของโครงสร้างที่มีหลากหลายเช่นกัน แนะนำว่าเตียงคนไข้แบบมาตรฐานต้องมีความสามารถในการรองรับน้ำหนักได้มากกว่า 150 กก. มีความทนทาน รับน้ำหนักตัวได้เยอะ ไม่เป็นสนิมง่าย หนาไม่น้อยกว่า 2 มิลลิเมตร และต้องสามารถทำความสะอาดได้ง่ายสุด ๆ ไปอีก

เตียงผู้ป่วยแบบไฟฟ้าเป็นอีกไอเท็มสำหรับผู้ป่วยไปจนถึงผู้สูงวัยที่อยากได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างมีประสิทธิภาพที่ต้องไม่พลาดคำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ ก่อนเลือกซื้อด้วย นอนหลับกันสบาย ๆ มีความสุข ซึ่งก็หวังว่าเราจะช่วยคุณในการตัดสินใจนำไปใช้งานได้เหมาะสมไม่มากก็น้อย

6
ในปัจจุบันการใช้งานรถเข็นผู้ป่วยเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น ยิ่งเป็นรูปแบบไฟฟ้าคือยิ่งปังมาก เพราะมีโอกาสที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น กระนั้นแล้วใครกันที่เลือกใช้งานได้บ้าง? เผื่อว่ามีคนที่สงสัยแล้วอยากได้คำตอบ เราไม่รอช้ารวบรวมความน่าสนใจมาให้ศึกษา พร้อมแล้วก็ไปติดตามพร้อมกันเลยดีกว่า



รถเข็นผู้ป่วยรูปแบบไฟฟ้า เหมาะกับใครบ้าง?

ถือว่าเป็นการเลือกใช้งานที่เหมาะสมอย่างมาก ด้วยรูปแบบการใช้งานง่าย ทำให้การใช้ชีวิตเป็นอิสระมากขึ้น ช่วยลดการเกิดแผลกดทับหรือภาวะแทรกซ้อนต่าง ๆ ได้ดี ช่วยเสริมการใช้ชีวิต การเข้าสังคม เติมเต็มความสุขความมั่นใจให้ผู้ใช้งานไม่ต้องคิดมาก และหากจะเอ่ยถามว่าใครที่เหมาะสมกับวีลแชร์รูปแบบไฟฟ้าบ้าง? แน่นอนว่าจริง ๆ ก็เป็นใครก็ได้เลย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แต่ถ้าจะให้เหมาะสมมาก ๆ ก็คงหนีไม่พ้นกลุ่มคนเหล่านี้ นั่นก็คือ

1. ผู้สูงอายุ

ที่เป็นวัยเหมาะกับความต้องการรูปแบบนี้มาก ด้วยปัจจัยสำคัญเริ่มต้นจากร่างกายที่มีความอ่อนแรงลง อาจจะอาการป่วย ปัญหาสุขภาพ หรือได้รับบาดเจ็บมา รวมถึงช่วงที่ยังพักรักษาตัวอยู่เดินเหินไม่คล่อง ไม่ค่อยสะดวก แน่นอนว่าเหมาะกับการเลือกใช้เพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ทำให้เกิดอุบัติอันเป็นสาเหตุที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายกับวัยนี้ หรือบางคนยังดูแลตัวเองไม่มากพอก็จำเป็นต้องใช้งานมากกว่าเดิม

2. ผู้พิการ

แน่นอนว่าอีกกลุ่มคนที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ก็คือผู้ป่วยที่มีความจำเป็นอย่างมากในการเลือกใช้รถรูปแบบนี้ เพื่อช่วยในการเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย และปลอดภัยมากกว่าเดิม ด้วยผู้พิการแต่ละคนก็จะมีข้อจำกัดทางสรีระที่แตกต่างกันออกไป อาจส่งผลต่อการเคลื่อนไหว ควบคุม รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันที่ยากลำบาก จึงต้องมีตัวช่วยดี ๆ นี้มาทำให้การใช้ชีวิตมีประสิทธิภาพมากขึ้น

3. ผู้ป่วยทั่วไป

สุดท้ายก็คือกลุ่มคนที่เป็นผู้ป่วยทั่วไป โดยที่มีความจำเป็นในการเลือกใช้งานรถเข็นไฟฟ้าเพื่อให้การเคลื่อนย้ายผู้ป่วยมีอาจจะมีอาการบาดเจ็บ อาการอ่อนแรง หรือกำลังพักฟื้นจากอาการป่วย โดยที่พบเห็นได้บ่อยในสถานพยาบาลก็ดี หรือแม้แต่ในบ้านเลยก็ด้วยเช่นกัน กระนั้นตัวรถที่ใช้ก็อาจจะแตกต่างกันออกไป หนึ่งในนั้นคือผู้ป่วยที่อาจไม่สะดวกต่อการเข็นมือด้วยกับล้อไปตามปกติได้ การเลือกใช้รูปแบบนี้จึงสร้างความสะดวกสบายได้มากกว่า

การเลือกใช้งานรถเข็นผู้ป่วยรูปแบบไฟฟ้านั้นมีระบบไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ทำให้การเคลื่อนย้ายสะดวกสบายมากขึ้น ผู้พิการ ผู้สูงวัย หรือแม้แต่ผู้ป่วยทั่วไปเองมีความสามารถในการช่วยเหลือตัวเองมากกว่าเดิม จึงสร้างความสะดวกสบาย ความปลอดภัยต่อการเดินทาง ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากกว่าแบบธรรมดาทั่วไป รวมถึงผู้ดูแลเองก็ไม่ต้องคอยเข็นที่อาจจะไม่ตามใจผู้ใช้งานก็เป็นได้

7
Ro PvP เปิดใหม่ให้บริการแล้ววันนี้! พบกับ Ragnarok Hi-Class เซิฟเวอร์ Ro เถื่อน แนว PvP GvG ล่าบอส รูปแบบ Hi-Class 99/70 ระยะยาว พร้อม Roadmap อัพเดทกิจกรรมทุกเดือน เน้นความสมดุล รับประกันความสนุก สายฟรีไม่ต้องกังวล!

เซิฟเวอร์สุดคลาสสิค ย้อนวัยไปเมื่อ 10 กว่าปี สัมผัสบรรยากาศ PvP ระยะยาวครั้งแรก!

ระบบป้องกันสุดแน่นหนา ป้องกันโปรแกรมโกง 100% ด้วย Gepard Shield 3.0 เวอร์ชันล่าสุด + RCX Plugin (LGP) เวอร์ชันล่าสุด ท้าให้ลอง!



กิจกรรมมากมาย

- ออนไลน์ในห้อง Ro PvP รับโบนัส 20 Cash ทันที!
- ระบบจัดอันดับ Ranking PvP GvG แจกรางวัลทุกสัปดาห์
- กิจกรรมทอยเต๋าทุกวัน แจก Cash/Poring Coin/ไม้บอส
- กิจกรรมกล่องหรรษา ดรอป Cash/Poring Coin/ไม้บอส ทุก 30 นาที
- กิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ลุ้นรับ Cash และ Bonus Coin
- เควสอาวุธ KVM ,หมวกแคช ไม่เติมก็เก่งได้
- แลก MVP Coin เป็น Bonus Coin
- NPC แจก Buff Bragi & Service ฟาร์มล่าบอสสบาย 5 นาที
- บัตร Advance Ticket สุ่มดรอปจาก MVP New Boss
- ลุ้นรับ Rare Costume จากกิจกรรม Guild war, PvP , PK , War
- ระบบ Life Style ขุดแร่ ตัดต้นไม้ ตกปลา เก็บเลเวลรับ Bonus
- หา Cash/Poring Coin/ไม้บอส จากระบบ Life Style สายฟรีอยู่สบาย

บริการครบครัน

- ตลาด / กลุ่มซื้อขายเฟสบุ้ค ซื้อขายของสะดวก
- สอบถามข้อมูล / ขอความช่วยเหลือ ทาง Line และ Facebook page ตลอด 24 ชม.
- แอดมินตอบไว ซัพพอร์ตดี ยินดีให้บริการทุกท่าน

Roadmap อัพเดทจัดเต็ม

- อัพเดทระบบสัตว์เลี้ยง Season1
- กิจกรรม Random Team PvP(Blue vs Red)
- อัพเดทออฟชั่นเพิ่มเติม
- กิจกรรม War Zone
- กิจกรรมศึกชิงธง (PvP Mode)
- อัพเดทบอสใหม่ (Hard)
- อัพเดทระบบใหม่ๆ อีกมากมาย

ทีมงานพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รับประกันความสนุกไม่มีเบื่อ!

รายละเอียดเซิฟเวอร์

- Website: www.yoyo-ro.com
- โหวตเซิฟเวอร์: x10 ทุกวัน
- แอด Line: @815irjqb
- รับ Item Code แลกไอเทมฟรี (จำนวนจำกัด 88 ท่านแรก)
- สมัครวันนี้แจกไอเท่ม 300 บาท
- Promotion เติมเงินครั้งแรก *2

อย่ารอช้า! มาสัมผัสประสบการณ์ Ragnarok สุดมันส์บนเซิฟเวอร์ Hi-Class กันเถอะ!

8
หลายคนมักมีความเข้าใจแบบผิด ๆ เมื่อต้องส่งผู้ป่วยหรือคนชราไปยังศูนย์ดูแลผู้ป่วยว่าเป็นการทอดทิ้ง ไม่ใส่ใจดูแล ทั้งที่ในความเป็นจริงบริการรับดูแลผู้ป่วยที่ได้มาตรฐานคือตัวเลือกชั้นเยี่ยมในการดูแลทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ให้ผู้ป่วยมีสุขภาพยืนยาว จึงอยากปรับ Mindset ของทุกคนใหม่ นอกจากไม่ใช่การปล่อยปะละเลย ยังเป็นการใส่ใจที่มากขึ้นกว่าเดิม



บริการพื้นฐานของศูนย์ดูแลผู้ป่วยที่ดีต่อตัวผู้ป่วยเอง

การเลือกศูนย์ดูแลผู้ป่วยต้องเริ่มต้นจากการพิจารณาบริการพื้นฐานที่ศูนย์นั้น ๆ มีให้กับผู้ป่วยซึ่งปกติแล้วควรประกอบไปด้วย

- มีแพทย์ - พยาบาลวิชาชีพ รวมถึงอาจมีนักโภชนาการมืออาชีพให้บริการ เพื่อฟื้นฟูสุขภาพและใส่ใจในทุกรายละเอียด รวมถึงการดูแลเรื่องอาหารเพื่อให้มีสุขภาพดีขึ้นแบบครอบคลุมทุกด้าน
- เจ้าหน้าที่คอยดูแลผู้ป่วยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV ป้องกันการเกิดเหตุฉุกเฉินและสามารถช่วยเหลือเบื้องต้นได้ทันท่วงที
- อุปกรณ์ เครื่องมือต่าง ๆ เป็นไปตามมาตรฐานการดูแล
- สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ป่วยมีให้ครบครัน
- ใส่ใจดูแลในด้านความสะอาดทั้งด้านร่างกาย ตัดผม ตัดเล็บ ข้าวของเครื่องใช้ อาทิ การซักเสื้อผ้า ทำความสะอาดเตียงนอน ผ้าปูที่นอน หมอน รวมถึงการทำความสะอาดพื้นที่ในทุกจุด
- บรรยากาศบริเวณสถานที่รับดูแลผู้ป่วยมีความเป็นธรรมชาติ ร่มรื่น เพื่อช่วยบำบัดจิตใจและนำไปสู่ความแข็งแรงทางร่างกาย
- บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน ในกรณีผู้ป่วยเกิดปัญหาวิกฤตเร่งด่วน

ปรับ Mindset ความคิดใหม่ การส่งผู้ป่วยให้สถานที่รับดูแลผู้ป่วยคือวิธีดูแลชั้นเยี่ยม

คนจำนวนไม่น้อยมักมีแนวคิดว่าการดูแลผู้ป่วยด้วยตนเองคือสิ่งดีที่สุด เป็นการแสดงออกถึงความรัก ความกตัญญู แต่เรื่องจริงอาจไม่เป็นดังที่คิดเสมอไป ทั้งเรื่องอุปกรณ์ที่ไม่เพียบพร้อม ทักษะด้านวิชาชีพพื้นฐาน ไปจนถึงการรองรับอารมณ์ของผู้ป่วย

ในทางตรงข้ามเมื่อเปลี่ยนมาใช้บริการสถานที่รับดูแลผู้ป่วยติดเตียง นอกจากไม่ใช่การทอดทิ้งแล้ว ยังเป็นวิธีดี ๆ ที่จะทำให้ผู้ป่วยมีสุขภาพกายที่แข็งแรง ด้วยความครบครันในทุกด้านทั้งการดูแลโดยมืออาชีพ อาหารการกินบรรยากาศแสนร่มรื่น สิ่งเหล่านี้นำมาสู่จิตใจที่ดีขึ้นตามลำดับ โอกาสหายป่วยหรือมีอายุยืนยาวก็สูงตามด้วยเช่นกัน ดังนั้นศูนย์ดูแลผู้ป่วยจึงเป็นทางเลือกชั้นเยี่ยม

ไม่ว่าจะป่วยด้วยโรคใดก็ตามการดูแลที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญเพื่อช่วยฟื้นฟูทั้งด้านสุขภาพกายและสุขภาพจิตให้แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ศูนย์ดูแลผู้ป่วยจึงพร้อมดูแลอย่างมืออาชีพ เจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี รู้ว่าควรทำสิ่งใดบ้างเพื่อให้ผู้ป่วยมีความสุขมากที่สุด ไม่ว่าคนที่คุณรักจะป่วยด้วยโรคใดก็ตาม อย่ามองข้ามการดูแลจากสถานที่รับดูแลผู้ป่วยพักฟื้นเป็นอันขาด

ติดต่อได้ที่

- เว็บไซต์: mylucknursinghome.com
- ที่อยู่: Myluck Nursing home (มายลักษณ์เนอร์สซิ่งโฮม) บ้านเลขที่ 16 ซ.ประชาอุทิศ 45 ถ.ประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140
- อีเมล: mylucknursinghome@hotmail.com
- โทร: 02-0019720 , 084-1612333 , 081-6573328

9
Ro เปิดใหม่ให้บริการแล้ววันนี้! พบกับ Ragnarok Hi-Class เซิฟเวอร์ Ro เถื่อน แนว PvP GvG ล่าบอส รูปแบบ Hi-Class 99/70 ระยะยาว พร้อม Roadmap อัพเดทกิจกรรมทุกเดือน เน้นความสมดุล รับประกันความสนุก สายฟรีไม่ต้องกังวล!

เซิฟเวอร์สุดคลาสสิค ย้อนวัยไปเมื่อ 10 กว่าปี สัมผัสบรรยากาศ PvP ระยะยาวครั้งแรก!

ระบบป้องกันสุดแน่นหนา ป้องกันโปรแกรมโกง 100% ด้วย Gepard Shield 3.0 เวอร์ชันล่าสุด + RCX Plugin (LGP) เวอร์ชันล่าสุด ท้าให้ลอง!



กิจกรรมมากมาย

- ออนไลน์ในห้อง Ro PvP รับโบนัส 20 Cash ทันที!
- ระบบจัดอันดับ Ranking PvP GvG แจกรางวัลทุกสัปดาห์
- กิจกรรมทอยเต๋าทุกวัน แจก Cash/Poring Coin/ไม้บอส
- กิจกรรมกล่องหรรษา ดรอป Cash/Poring Coin/ไม้บอส ทุก 30 นาที
- กิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ลุ้นรับ Cash และ Bonus Coin
- เควสอาวุธ KVM ,หมวกแคช ไม่เติมก็เก่งได้
- แลก MVP Coin เป็น Bonus Coin
- NPC แจก Buff Bragi & Service ฟาร์มล่าบอสสบาย 5 นาที
- บัตร Advance Ticket สุ่มดรอปจาก MVP New Boss
- ลุ้นรับ Rare Costume จากกิจกรรม Guild war, PvP , PK , War
- ระบบ Life Style ขุดแร่ ตัดต้นไม้ ตกปลา เก็บเลเวลรับ Bonus
- หา Cash/Poring Coin/ไม้บอส จากระบบ Life Style สายฟรีอยู่สบาย

บริการครบครัน

- ตลาด / กลุ่มซื้อขายเฟสบุ้ค ซื้อขายของสะดวก
- สอบถามข้อมูล / ขอความช่วยเหลือ ทาง Line และ Facebook page ตลอด 24 ชม.
- แอดมินตอบไว ซัพพอร์ตดี ยินดีให้บริการทุกท่าน

Roadmap อัพเดทจัดเต็ม

- อัพเดทระบบสัตว์เลี้ยง Season1
- กิจกรรม Random Team PvP(Blue vs Red)
- อัพเดทออฟชั่นเพิ่มเติม
- กิจกรรม War Zone
- กิจกรรมศึกชิงธง (PvP Mode)
- อัพเดทบอสใหม่ (Hard)
- อัพเดทระบบใหม่ๆ อีกมากมาย

ทีมงานพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รับประกันความสนุกไม่มีเบื่อ!

รายละเอียดเซิฟเวอร์

- Website: www.yoyo-ro.com
- โหวตเซิฟเวอร์: x10 ทุกวัน
- แอด Line: @815irjqb
- รับ Item Code แลกไอเทมฟรี (จำนวนจำกัด 88 ท่านแรก)
- สมัครวันนี้แจกไอเท่ม 300 บาท
- Promotion เติมเงินครั้งแรก *2

อย่ารอช้า! มาสัมผัสประสบการณ์ Ragnarok สุดมันส์บนเซิฟเวอร์ Hi-Class กันเถอะ!

10
ปัจจุบันการได้กินผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ เพราะมีหลากหลายยี่ห้อพัฒนามาให้ได้ใช้กินบำรุงร่างกาย เสริมสร้างความแข็งแรงได้ดี แต่หากใครที่ยังไม่รู้จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยี่ห้อไหนดี เราไม่รอช้ามีมาแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน การันตีผลลัพธ์ที่ได้ไม่ผิดหวังแน่นอน



4 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ช่วยบำรุงร่างกาย สร้างความแข็งแรง

1. LIFE คอลลาเจน พลัส วิตามินซี 30 แคปซูล

สำหรับอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ LIFE คอลลาเจน พลัส วิตามินซี 30 แคปซูล เป็นคอลลาเจนที่ทำจากเปปไทน์จากปลาโดยที่ได้จากปลาน้ำจืด โมเลกุลขนาดเล็ก ที่สามารถดูดซึมร่างกายได้ง่ายมากขึ้น โดยที่เป็นวิตามินซีที่เสริมสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานของผิวหนังที่เป็นปกติ มีส่วนปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ สารสกัดจากเมล่อน ที่ช่วยกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ราคา 390 บาท แต่หากซื้อผ่านออนไลน์ลดเหลือ 209 บาท

2. เบญจออยล์ ฟิวชั่น ออยล์ วีแกน 30 แคปซูล

ต่อมาเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจกับ “เบญจออยล์ ฟิวชั่น ออยล์ วีแกน 30 แคปซูล” ที่เหมาะกับผู้ที่แพ้อาหารทะเล กินมังสวิรัติ กระตุ้นการทำงานของภูมิคุ้มกันได้ดี มีน้ำมันงาดำที่มีเซซามินยับยั้งการสลายตัวของกระดูกข้อเข่า เพิ่มมวลของกระดูกได้ดี มีน้นำมันมะพร้าวที่มีกรดลอริกสูง เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้ดี เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญได้ น้ำมันรำข้าว ต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าวิตามินอี 6 เท่าเลยทีเดียว ขมิ้นชันผง อุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ วิตามินเอ บี1 บี2 บี3 พร้อมต้านสารอนุมูลอิสระได้ดี ลดอาการอักเสบของกล้ามเนื้อ เพิ่มการเผาผลาญ ราคา 590 บาท หากซื้อผ่านออนไลน์ลดเหลือ 255 บาทเท่านั้น

3. BALANS เจียวกู่หลาน พลัส 30 แคปซูล

BALANS เจียวกู่หลาน พลัส 30 แคปซูลเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่มีสารสกัด 3 ชนิด พร้อมช่วยเรื่องระดับน้ำตาลในเลือด เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และควบคุมเรื่องไขมันได้ดี เห็ดหลินจือช่วยบำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง ทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดทำงานดี สารสกัดจากเจียวกู่หลาน ช่วยเรื่องความดันเลือด เสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้ดี ลดไขมันในร่างกายได้มาก โดยที่มีราคา 900 บาท และหากซื้อผ่านออนไลน์จะลดเหลือ 439 บาทเท่านั้น

4. PLASMALOGEN สารสกัดหอยเชลล์ 60 แคปซูล

ปิดท้ายที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร PLASMALOGEN สารสกัดหอยเชลล์ 60 แคปซูล ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุงสมองและความจำที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยที่มีสารสกัดจากหอยเชลล์ด้วย ทำงานเกี่ยวกับสมอง ความจำ และทำให้มีสมาธิมากขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและเอาใจใส่ต่อเนื่องทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ราคา 4,900 บาท หากซื้อผ่านออนไลน์ลดเหลือ 3,890 บาทเท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้างกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เรารวบรวมมาแนะนำ แต่ละยี่ห้อน่าสนใจมากเลยใช่ไหมล่ะ? แน่นอนว่ามีหลากหลายการบำรุง เสริมสร้างความแข็งแรงที่มีรอบด้าน ใครที่รู้ตัวว่ามีปัญหาสุขภาพด้านไหนก็ลองซื้อมาใช้กันได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์

11
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเตียงเด็ก แต่ก็ไม่รู้จะเลือกซื้อรูปแบบไหน เราไม่รอช้าที่จะมาแนะนำให้ได้รู้จักกับรูปแบบ 2 ชั้น 5 ฟุต DREAM CAR KID CASTLE 1006-5 ที่มีคุณสมบัติให้คุณได้สัมผัสความคุ้มค่าตอบโจทย์เงินที่เสียไปแน่นอน เหมาะกับเด็กทุกเพศวัยได้นอนด้วยกันชั้นบนชั้นล่าง ซึ่งจะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย



เตียงเด็ก DREAM CAR KID CASTLE 1006-5 สีน้ำเงิน/ขาว

เป็นการเตียงของเด็กที่น่าสนใจมาก ๆ กับรูปแบบ 2 ชั้นที่ดึงดูดใจอย่างที่สุดกับยี่ห้อ DREAM CAR KID CASTLE 1006-5 สีน้ำเงิน/ขาว ที่ออกแบบเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กที่ช่วยจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ ที่มีภายในห้องอย่างเป็นระเบียบ หรือจะใช้เพื่อตกแต่งเพิ่มเติมก็ได้ด้วยเช่นกัน เตียงก็มีวางที่นอนเด็กที่ทำเป็นเตียงเสริมได้ด้วยทำให้ห้องมีพื้นที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากกว่าเดิม โดยที่เป็นเตียงแบบ 2 ชั้นมีฟังก์ชันครบครัน ใช้งานหลากหลาย ประดับตกแต่งห้องนอนเด็ก ๆ ได้อย่างสวยงามลงตัว

คุณสมบัติพิเศษ DREAM CAR KID CASTLE 1006-5 สีน้ำเงิน/ขาว

DREAM CAR KID CASTLE 1006-5 สีน้ำเงิน/ขาว เป็นเตียง 2 ชั้นที่น่าสนใจด้วยคุณสมบัติที่มีให้ผู้ใช้งานตอบโจทย์ ราคาที่ 38,000 บาทเท่านั้น

- โครงสร้างผลิตจากไม้จริง หรือไม่แบบ MDF มาตรฐาน E1 ที่มีฟอร์มัลดีไฮด์ต่ำ 0.008% ที่ไม่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจและผิวหนังลูกน้อย
- มีชั้นวาง ลิ้นชัก ที่เพิ่มพื้นที่ภายในห้องจัดเก็บ วางของตกแต่งได้ลงตัวสุด ๆ
- สีที่พ่นใช้แบบปลอดสารพิษ ที่อบในห้องมาตรฐาน ใช้วางตกแต่งได้ลงตัวแบบสุด ๆ
- ชั้นล่าง สำหรับวางฟูกนอนมีขนาด 5 ฟุต ความกว้าง 150 ซม. ความยาว 190 ซม.
- ชั้นบน สำหรับวางฟูกนอน 4 ฟุต ความกว้าง 120 ซม. ความยาว 190 ซม.
- ดีไซน์ออกแบบมาสดใสน่ารัก เพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องนอนได้ลงตัวสุด ๆ
- ความสามารถในการรองรับน้ำหนัก 150 กก. ต่อชั้น ด้วยคานรองรับที่ได้เหล็กกล่อง ความแข็งแรงสูง

ในส่วนของการใช้งานเตียงเด็ก DREAM CAR KID CASTLE 1006-5 สีน้ำเงิน/ขาวนี้นั้น จะใช้เพื่อนอนพักผ่อน เหมาะกับเด็กที่มีอายุ 3 – 18 ปี โดยที่ใช้ได้ตั้งแต่เด็กจนถึงเด็กวัยรุ่น ไปจนถึงน้ำหนักผู้ใหญ่บางคนก็สามารถรองรับได้ แนะนำว่าให้ตรวจสอบการประกอบติดตั้งก่อนใช้งานให้มีความปลอดภัย แข็งแรงทนทาน แน่นหนา และหากเฟอร์นิเจอร์เปียกน้ำให้เช็ดให้แห้งทันทีอย่าปล่อยทิ้งไว้เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการบวมพองขึ้นมาได้ ทั้งนี้ การวางเฟอร์นิเจอร์ไม่ควรวางในตำแหน่งที่โดนแสงแดดโดยตรง ความชื้นสูง อย่างใต้แอร์ หรือใกล้ห้องน้ำ และอย่าวางสิ่งของที่น้ำหนักมากเกินไปบนเตียง 2 ชั้นเพราะอาจรับน้ำหนักไม่ไหว ชำรุดในที่สุด

12
CREATIVE MEDICAL PC-60F เป็นอีกหนึ่งเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วที่อยากให้มีติดบ้านไว้ใช้งานได้วัดค่าเบื้องต้น โดยที่คุณสามารถใช้งานตรงตามคุณสมบัติได้ดี แถมยังมีราคาที่เหมาะสมด้วย แต่กระนั้นบางคนอาจจะอยากได้รายละเอียดข้อมูลที่มากกว่านี้ เราไม่รอช้าที่จะมาแนะนำอย่างละเอียด รับรองว่าไม่ทำให้การใช้งานผิดหวังแน่นอน



เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว CREATIVE MEDICAL PC-60F

ในส่วนของที่วัดออกซิเจนปลายนิ้วยี่ห้อ CREATIVE MEDICAL PC-60F นี้นั้น เป็นอุปกรณ์ที่มีไว้เพื่อให้วัดค่าออกซิเจน ค่าเลือดที่มีความแม่นยำมาก ๆ โดยที่จะมี 4 ค่าพร้อมกัน อ่านผลผ่านทางหน้าจอ OLED ที่เหมาะกับผู้ต้องการใช้เพื่อติดตามสุขภาพโดยทั่วไป หรือผู้ที่สงสัยว่าอาจจะติดเชื้อ หรือป่วยแต่ยังไม่แสดงอาการได้ดี ทำให้เราได้รู้ถึงค่าออกซิเจนเบื้องต้นถึงข้อบกพร่องออกซิเจนที่มีอยู่ เพื่อประเมินอาการพร้อมรีบเข้ารับการรักษาอย่างรวดเร็ว

- เครื่องวัดนี้มีไว้เพื่อประเมินสุขภาพเบื้องต้นถึงข้อบกพร่องทางภาวะออกซิเจน
- จอแสดงผลรูปแบบ OLED ที่วัดค่าความอิ่มของออกซิเจนในเลือดได้ วัดการไหลเวียนของเลือด อัตราการเต้นของหัวใจ กราฟสัญญาณชีพ และแท่งกราฟการเต้นของหัวใจ
- สามารถกันน้ำได้ดี  มีวัสดุที่มีความคงทน เหนียวแน่น ไม่เปราะหักได้ง่าย ๆ
- มีเสียงหรือไฟที่แจ้งเตือนให้รู้ถึงค่าออกซิเจน และอัตราการเต้นของหัวใจที่ผิดปกติเกิดขึ้น
- มีสัญญาณเตือนที่แสดงสัญลักษณ์และเสียงแจ้งเตือนเมื่อมีแบตเตอรี่อ่อน
- เครื่องมีระบบเปิด ระบบปิดแบบอัตโนมัติ
- ขนาดมีความกะทัดรัด พกพาได้ง่ายสุด โดยที่จะใช้ถ่านแบบ AAA จำนวน 2 ก้อน
- เครื่องนี้มีใบอนุญาตโฆษณาเครื่องมือแพทย์ด้วย เลขที่ ฆพ.1386/2564

วิธีการใช้งาน และข้อควรระวังในการใช้งาน

สำหรับการใช้งานเครื่องวัดออกซิเจนยี่ห้อ CREATIVE MEDICAL PC-60F ให้วางนิ้วมือ 1 นิ้วเข้าไปที่รูยางของเครื่องวัดออกซิเจน โดยวางให้พอดีนิ้ว และให้ผิวเล็บอยู่ด้านบน ปล่อยที่หนีบได้ จากนั้นก็กดปุ่มทำงานเครื่องได้ โดยที่จะเหมาะกับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่มีภาวะหัวใจล้มเหลว หรือผู้ที่ติดตามสุขภาพทั่วไปก็ใช้ได้เช่นกัน ซึ่งต้องรู้ถึงข้อควรระวังด้วย อย่างการตรวจสอบสภาพเครื่องให้พร้อมทุกครั้ง ห้ามทำความสะอาดด้วยกรด ด่างเด็ดขาด อย่าเอาไปวางที่ที่มีเปลวไฟ หรือความร้อน จัดเก็บให้พ้นมือเด็ก สัตว์เลี้ยง ห้ามใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นที่ไม่ได้มาตรฐาน ระวังการกระทบกระแทกอย่างรุนแรง เพราะอาจจะทำให้เครื่องชำรุดเสียหายได้ โดยที่เครื่องนี้มีราคาที่ 1,590 บาท แต่หากซื้อผ่านออนไลน์ลดเหลือ 890 บาท ซึ่งถือว่าถูกมาก ๆ แล้ว

และนี่ก็เป็นเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว CREATIVE MEDICAL PC-60F ที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจ วัดได้ทั้งความเข้มข้น ค่าชีพจร ค่าการไหลเวียนของเลือด หรือกราฟแสดงสัญญาณชีพด้วย ครบจบในเครื่องเดียว ที่ยังมีราคาถูกสุด ๆ เมื่อซื้อผ่านออนไลน์ไปอีก

13
หากคุณกำลังมองหาที่นอนลมแต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกยี่ห้อไหน อย่างไรดี เราไม่รอช้าที่จะมาแนะนำให้ได้รู้จักกับ ยี่ห้อ FASICARE FB-412 สีชมพู ที่ใช้วัสดุ PVC และยังสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 135 กก. กระนั้นก็ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจให้ได้สัมผัส พร้อมราคาที่หากซื้อผ่านออนไลน์ก็ลดลงไปอีก แต่จะมีรายละเอียดอย่างไรไปติดตามกันเลย



ที่นอนลมยี่ห้อ FASICARE FB-412 สีชมพู คุณสมบัติน่าโดน

สำหรับที่นอนหรือเตียงลมยี่ห้อ FASICARE FB-412 สีชมพูที่ช่วยลดโอกาสในการเปิดแผลกดทับของผู้ป่วยได้ดี มีเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นที่ลดโอกาสเกิดการรั่วของที่นอนตามตะเข็บต่าง ๆ ได้ดี ผ่านการทดสอบความปลอดภัยจาก SGS ที่มีวัสดุจาก PVC ความหนา 0.32 มม. จึงระบายความอับชื้นได้ดีมาก ๆ รองรับน้ำหนักของผู้ที่ใช้งาน 135 กก. แบบกระจายน้ำหนัก นอกจากนี้ ยังมีตัวเครื่องปั๊มลมให้ด้วย การทำงานเงียบมาก และปรับระดับความแรงได้ 10 ระดับ โดยที่มีความไหลของลมอยู่ต่อนาทีที่ 7 – 8 ลิตร ใช้งานได้อย่างมั่นใจผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยผู้ป่วยที่ต้องนอนเป็นเวลานาน ๆ ได้อย่างดี

ความพิเศษแบบเหนือระดับของที่นอนลมยี่ห้อ FASICARE FB-412 สีชมพู

- ขึ้นรูปที่นอนได้ด้วยเทคโนโลยีจากเครื่อง Japan Toshiba power tube ที่ลดการรั่วของที่นอนตามตะเข็บอย่างดี
- ผลิตจาก PVC ที่มีความหนา 0.32 มม. ลดความอับชื้น ระบายอากาศได้ดี
- ที่นอนก็เป็นลักษณะรังผึ้งที่ผู้ป่วยลดการเกิดแผลกดทับได้ดี รองรับน้ำหนัก 135 กก. แบบกระจายน้ำหนัก
- ระบบการทำงานแบบ A/B Alternating ที่จะสลับพอง – ยุบ ของลอนได้ดี และต่อเนื่อง
- มีเครื่องปั๊มลมที่ปรับระดับได้ 10 ระดับ พร้อมเสียงรบกวนที่ต่ำมาก ใช้ได้สบาย ๆ
- มีการผ่านรับรองความปลอดภัยจาก SGS ที่เป็นมาตรฐานของ IOS:13485, FDA, SGS
- มีการผ่านการรับรองที่นำเข้าถูกต้องจากองค์การอาหารและยา หรือ อย.
- ปั๊มที่นอนผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจาก German TUV-CE IEC/EN60601-1& 60601-1-2

ภายในกล่องที่นอนลมกันแผลกดทับก็จะมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ได้หยิบจับนำไปใช้งาน อย่าง ที่นอนลมแบบรังผึ้งจำนวน 1 ผืนที่เป็นรุ่น FB-412 โดยที่มีแผ่นแปะกันรูรั่ว 2 แผ่น กาวซ่อมรอยรั่ว 1 หลอด ฟิวส์จำนวน 2 อัน มีคู่มือการใช้งาน ใบรับประกัน มีปั๊มลมที่นอน 1 เครื่อง

อย่างไรก็ตามในการใช้งาน German TUV-CE IEC/EN60601-1& 60601-1-2 ที่นอนลม ก็ต้องระวังข้อควรระวังด้วยอย่างหลีกเลี่ยงของมีคม เพราะอาจจะทำให้สินค้ามีความเสียหาย จำเป็นต้องมีการดูแลใกล้ชิดเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ที่ว่า และหากตัวเปียก หรือขณะอาบน้ำไม่ควรใช้งาน ไม่ให้ใช้ในพื้นที่กลางแจ้ง หรือที่ที่มีละออง โดยมีราคาอยู่ที่ 2,870 บาท แต่หากซื้อผ่านออนไลน์ลดเหลือ 2,150 บาท

14
เครื่องชั่งน้ำหนักและวัดองค์ประกอบในร่างกายเป็นสิ่งที่หลายบ้านมักมีติดไว้ใช้งาน ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์ตรวจวัดสุขภาพที่ใช้งานได้ตลอดเวลา กระนั้นบางคนอาจจะไม่รู้ว่าจะซื้อยี่ห้อไหน รุ่นไหนใช้งานดี เราไม่พลาดที่จะมาแนะนำให้ได้รู้จักกับยี่ห้อ BEURER GS340XXL สีขาว ที่การันตีคุณสมบัติ และราคาตอบโจทย์ที่สุด ว่าแล้วก็ไปติดตามรายละเอียดพร้อมกันได้



รู้จักเครื่องชั่งน้ำหนักและวัดองค์ประกอบในร่างกาย BEURER GS340XXL สีขาว

เครื่องชั่งน้ำหนักและวัดองค์ประกอบในร่างกายเป็นหนึ่งในเครื่องชั่งที่มีความสะดวกสบายอย่างมาก โดยที่มีฟังก์ชัน TARE ที่หักค่าน้ำหนักภาชนะออกได้เลย ที่นอกจากการชั่งน้ำหนักของตัวคนแล้ว ยังเหมาะกับการชั่งสิ่งของ เด็กทารก สัตว์เลี้ยง กระเป๋าเดินทางที่ใช้เพื่อให้ได้น้ำหนักของสิ่งสิ่งนั้นอย่างเสถียร ทั้งหน้าจอก็ยังมีรูปแบบดิจิทัล ที่ใช้ตัวเลขขนาด 66 มม. มีข้อมูลที่มองเห็นได้ชัดเจน หน่วยวัดได้ 3 รูปแบบ คือปอนด์ กิโลกรัม และสโตน ใช้งานง่ายมากด้วยระบบเปิด – ปิดแบบอัตโนมัติ แค่ขึ้นไปเหยียบที่แท่นก็แสดงตัวเลขน้ำหนักให้แล้ว ลงแท่นก็จะกลับมาเลข 0 ภายใน 10 วินาทีเท่านั้น รองรับสูงสุด 200 กก. เลยทีเดียว ใช้งานในบ้านได้สบาย ๆ

- หน้าจอของเครื่องชั่งจะแสดงผลน้ำหนักที่มีตัวเลขขนาดใหญ่ 66 มม. ทำให้มองเห็นข้อมูลอย่างชัดเจน
- มีฟังก์ชัน TARE ที่เหมาะกับการชั่งน้ำหนักเด็กทารก กระเป๋าเดินทาง สัตว์เลี้ยง ฯลฯ ได้หมดไม่มีปัญหา
- เลือกเปลี่ยนหน่วยได้เลย 3 แบบ คือ ปอนด์ สโตน และกิโลกรัม
- มีหน้าแท่นที่ใช้กระจกนิรภัยความหนา 8 มม. รองรับการชั่งน้ำหนักสูง 200 กก.
- ใช้งานง่ายมาก สะดวกสบายต่อการเปิดปิดอัตโนมัติ
- มีการใช้ถ่ายรูปแบบ AAA 1.5V จำนวน 3 ก้อน แบบไม่รวมในชุด

วิธีการใช้งาน คำแนะนำ และข้อควรระวังที่ควรรู้

สำหรับการใช้งานเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลนั้นจะสามารถใช้งานได้เพื่อวัตถุประสงค์ในการชั่งน้ำหนัก โดยที่ควรยืนตรงกลาง ป้องกันการไถลของเครื่องทำให้ได้น้ำหนักที่ถูกต้อง แม่นยำ โดยที่ควรตรวจสอบอุปกรณ์การใช้งานก่อนเสมอ ส่วนเรื่องของข้อควรระวังนั้นก็อย่ากระแทกน้ำหนักลงที่ตัวเครื่องมาก ห้ามมีการแก้ไข ดัดแปลง หรือใช้งานแบบผิดประเภท ควรวางเครื่องเอาไว้ในพื้นผิวที่มีความราบเรียบ ไม่ขรุขระ ทั้งต้องเก็บสินค้าให้อยู่ไกลจากความร้อน และเปลวไฟ ทุก ๆ ข้อควรระวังเพื่อให้เครื่องปลอดภัย ไม่เกิดการชำรุดเสียหายได้ง่าย โดยราคาของเครื่องชั่งน้ำหนักวัดไขมัน BEURER GS340XXL สีขาวนี้จะอยู่ที่ 2,200 บาท แต่หากสั่งซื้อผ่านออนไลน์ลด 32% เหลือ 1,490 บาทเท่านั้น

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องชั่งน้ำหนักและวัดองค์ประกอบในร่างกาย BEURER GS340XXL สีขาว มีความปังอย่างมากในการบ่งบอกถึงน้ำหนักที่นอกจากคนก็ยังใช้เพื่อบอกน้ำหนักอย่างอื่นได้ด้วย ประโยชน์คูณสองไปอีก รวมถึงราคาก็สบายกระเป๋า อย่าช้ารีบซื้อเลย

15
ในการใช้งานผ้าอ้อมผู้ใหญ่ถือเป็นอีกไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้โดยเฉพาะบ้านไหนที่มีผู้สูงวัย หรือผู้ป่วย ทว่าหากมีการใช้งานก็ต้องรู้ถึงข้อควรระวังบางอย่างไว้ด้วย เพื่อเป็นการป้องกันผื่นลุกลามที่อาจส่งผลต่อร่างกาย วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำเรื่องนี้ รวมถึงวิธีการใช้งานอย่างเหมาะสม ว่าแล้วก็ไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย



ผ้าอ้อมผู้ใหญ่เหมาะกับใครบ้าง?

ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่มีไว้เพื่อป้องกันการรั่วไหลของปัสสาวะ หรืออุจจาระ เข้าถึงสุขอนามัยทำความสะอาดร่างกายได้อย่างดี แพมเพิสผู้ใหญ่ ราคาจะแตกต่างกันออกขึ้นอยู่กับไซซ์ ขนาด การซึมซับ ฯลฯ มีตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน ส่วนถามว่าเหมาะกับใครบ้าง?

- เหมาะกับผู้ป่วยติดเตียงที่เคลื่อนไหวเองได้ลำบาก
- ผู้ป่วยที่มีอาการท้องร่วง ท้องเสีย ที่ไม่สามารถลุกเข้าห้องน้ำไปได้บ่อย ๆ หรือขับถ่ายมากแต่เคลื่อนย้ายไม่ค่อยสะดวก
- ผู้ที่มีอาการป่วยทางกระเพาะปัสสาวะที่ทำงานไม่มีประสิทธิภาพ หรือผู้ที่กลั้นปัสสาวะได้ยาก
- ผู้ที่มีภาวะกลั้นปัสสาวะไม่ได้อย่างรุนแรง ที่อาจจะมีอาการปัสสาวะเล็ด ราดออกมาเมื่อไอ จาม หัวเราะ ยกของ ฯลฯ ที่ไม่สามารถกลั้นเอาไว้เองได้
- ผู้หญิงที่มีปัญหาโรคทางเดินปัสสาวะ ที่การจะเข้าห้องน้ำสาธารณะเป็นเรื่องยาก อาจจะไม่ถูกสุขอนามัย  การใส่ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ก็จะทำให้การขับถ่ายออกมาสะดวกสบายสุด

ข้อควรระวังผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ป้องกันผื่นลุกลาม

สำหรับข้อควรระวังในการใช้งานแพมเพิสผู้ใหญ่ต้องรู้จักศึกษาเอาไว้ เพื่อลดปัญหาการเกิดระคายเคือง ติดเชื้อรา ผิวหนังอักเสบ จนทำให้ผิวเกิดผื่นขึ้นมาได้ และบริเวณร่างกายที่จะเกิดปัญหาได้ก็คือที่ขาหนีบ สะโพก ต้นขา ก้น โดยอาการลุกลามอาจทำให้เกิดอาการข้างเคียงได้ไม่มากก็น้อย

อย่างระยะเริ่มต้นผื่นก็จะเป็นสีชมพูจุด ๆ ที่มีอาการคัน จุดผิวหนังดูแห้ง มีตุ่มบวมแดงเล็ก ๆ ต่อมาระยะปานกลาง เกิดผื่นชมพูขนาดใหญ่ ตุ่มบวมขนาดใหญ่ ที่ยังเริ่มแพร่กระจายเชื่อออกไปอาจจะมีตุ่มบวมที่อาจจะเป็นผื่นแดงหย่อม ๆ กระจายตัวจนมาเชื่อมทีหลังไปอีก และสุดท้ายเป็นระยะร้ายแรงที่ผื่นจะเป็นสีสดกว่าเดิม มีผิวไหม้ ตุ่มแดงใหญ่ขึ้นและมีของเหลวข้างใน แตกออกไหลมาได้ รู้สึกเจ็บ คัน ระคายเคืองผิวหนังรุนแรงจนนั่งแทบไม่ได้ หากเกิดอาการแบบนี้ให้รีบพบแพทย์โดยด่วน 

ส่วนการใช้งานผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่เหมาะสมแนะนำว่าให้เปลี่ยนบ่อยที่สุดเท่าที่ทำได้ ถึงจะซึมซับได้ดีก็ตาม ทำความสะอาดอวัยวะเพศ ก้นอย่างสม่ำเสมอโดยใช้สบู่สูตรอ่อนโยนหลังเปลี่ยนผ้าอ้อมใหม่ หมั่นทามอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นก่อนใส่ผ้าอ้อมทุกครั้งป้องกันไม่ให้ผิวเกิดความระคายเคืองภายหลัง

หน้า: [1] 2 3 ... 44