͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
ตลาดทั่วประเทศ / บริการปั๊มไลค์ มีความสำคัญจริงหรือ?
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 18:14 »
ในปัจจุบันเราจะพบเห็นได้เลยว่าการเพิ่มไลค์กำลังได้รับความนิยมมาก โดยหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะเพจเพื่อการขายของ ที่มักจะมีการแข่งกันปั๊มไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นจำเป็นมากจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้มีการกดไลค์มากๆ นั้น คงต้องใช้เวลามากพอสมควรเลย แถมยังต้องอาศัยการโพสการขยันแชร์บ่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากแค่ไหน ก็จะเกิดความน่าสนใจและทำให้อยากแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่เปิดเพจเพื่อเพื่อจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากเป็นพิเศษ

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับแฟนเพจ


การเพิ่มยอดไลค์จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับเพจของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะว่า เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะทำให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือมากและทำให้ลูกค้าส่วนมากรู้สึกสนใจในสินค้าและบริการของคุณยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าลองเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจขายสินค้าที่มีไลค์น้อยมากกับเพจขายของที่มียอดไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าเพจที่มีไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสามารถทำยอดขายสินค้าได้ต่ำกว่าแฟนเพจที่มีไลค์สูงๆ อย่างมาก อีกทั้งยังมีคนกดเข้ามาชมแฟนเพจน้อยกว่าอีกด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


แฟนเพจก็เหมือนกับเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งมากพอสมควร จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้ด้วยการทำยอดไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าเพจของคุณมียอดการกดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้แฟนเพจของคุณติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความจำเป็นมากพอควร
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มไลค์ มีความจำเป็นมาก โดยกับบุคคลที่ทำธุรกิจหรือขายของบนเพจ เพราะการมีไลค์เยอะๆ จะสามารถสร้างความน่าเชื่อถือและสามารถทำยอดขายให้กับเพจของคุณได้มากขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาเพิ่มไลค์ก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจได้จำนวนไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงจะต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์เข้าช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว หากใครที่ต้องการเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเพจหรือโพสข้อความของตัวเอง การใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี
3
สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่เลือกใช้ไอจีเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าแล้ว จำนวนไลค์และจำนวนผู้ติดตามเป็น follower ที่มีจำนวนสูงมากขึ้น ก็ย่อมแสดงได้ว่าการที่ผู้คนพากันมายังอินสตาร์แกรมของคุณเพิ่มขึ้น และทำให้ไอจีของคุณขึ้นติดอันดับต้น ๆ ของผลการค้นหา โดยที่สุดแล้วก็จะหมายความถึงจำนวนการสั่งซื้อสินค้าของคุณที่จะเพิ่มสูงขึ้นด้วยนั่นเอง
แต่จะทำยังไงดีหากว่าลงรูปไปแล้วมีคนมากดไลค์กดชอบใจแบบแทบจะนับนิ้วได้ ทำการอัพวีดีโอไปเท่าไหร่ คนให้ความสนใจก็ไม่ค่อยจะมี แถมมียอดผู้ติดตามเป็น follower ก็น้อยจนน่าตกใจ แม้ว่าจะไปตระเวนฝากร้านตามไอจีดารามาหมดทั่วฟ้าเมืองไทย ก็ไม่มีวี่แววว่าอะไร ๆ จะดีขึ้น
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี จึงเป็นบริการที่มีขึ้นเพื่อช่วยเหลือแก่ผู้ที่อยากเพิ่มไลค์ เพิ่มผู้ติดตามให้สูงขึ้น ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าทางไอจีที่จะต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่ป็นประจำหรือเป็นไอจีส่วนตัวที่ขยันโพสขายยู่เสมอ บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการดีๆที่จะช่วยให้มีไลค์สูงขึ้นทันทีที่โพสรูปโพสวีดีโอ และมีการไลค์รูปและวิดีโอที่โพสโดยไม่จำกัดจำนวนว่าจะเป็นเท่าไหร่ เป็นบริการที่จะทำให้คุณได้ยอดครบตามจำนวนที่ต้องการ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเสียเวลาไปติดตามบุคคลอื่นก่อนเพื่อแลกไลค์แต่อย่างใด
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังของไอจี ที่มียอดไลค์และจำนวนผู้ติดตามเป็น follower มาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านค้า บุคคลที่มีชื่อเสียง ดารานักร้อง เน็ตไอดอล คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการกับเราแล้วจะได้ยอดไลค์ยอด follower ที่เพิ่มสูงขึ้นแน่นอน
นอกจากนี้คุณยังมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการกับเรา ทางเราจะเก็บข้อมูลของลูกค้าทุกท่านเอาไว้เป็นความลับ จะไม่นำเอาความลับของคุณไปเปิดเผยให้คนทั่วไปได้รู้อย่างแน่ ซึ่งท่านก็ไม่ต้องใช้รหัสผ่าน แค่เพียงระบุชื่อไอจีแต่เท่านั้นจึงรับรองได้เลยว่าจะมีความปลอดภัย100%
ถ้าหากคุณอยากจะเพิ่มจำนวนไลค์เพิ่มยอดผู้ติดตามบนไอจี ต้องการให้มีผู้คนได้เห็นสินค้าของคุณมากขึ้น หรืออยากเป็นเน็ตไอดอล บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจีเป็นบริการที่จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและเปิดเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังมองหาวิธีที่จะโปรโมทแฟนเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ดีก็คือการใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นภายในระยะเวลาอันรวดเร็วและเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน เฟสบุ๊ค ที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่เทคนิคการโกงแต่อย่างใด เป็นการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง
ปั้มไลค์แฟนเพจ[/url]ทำอย่างไร
ผู้ใช้งานเฟซบุ๊คจะมีธรรมชาติอย่างหนึ่งที่เหมือน ๆ กันก็คือจะสนใจกับ แฟนเพจ ที่มียอดไลค์ในระดับสูง ยิ่งจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งผลให้มีผู้สนใจที่จะติดตามเป็นแฟนเพจกันมากยิ่งขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็แน่นอนว่ามันจะช่วยให้ Facebook Fanpage ของคุณได้รับความสนใจในวงกว้างมากขึ้น ยอดไลค์แฟนเพจจึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในการเปิดแฟนเพจเพื่อทำธุรกิจหรือจำหน่ายสินค้าออนไลน์
ได้อะไรบ้างจากการใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ
คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเวลาปั้มไลค์แฟนเพจด้วยตัวคุณเอง เพราะจำนวนไลค์ของคุณจะเพิ่มขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังทำให้แฟนเพจของคุณดูน่าเชื่อถือและสามารถเรียกความสนใจของผู้คนได้ดีอีกด้วย

  • ไม่ต้องกลัวว่ายอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นจะมาจากการใช้วิธีการโกงไลค์ แต่จะเป็นการปั้มไลค์แฟนเพจโดยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนอยู่จริง โดยทีมงานที่มีความชำนาญซึ่งจะใช้เทคนิคในการเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจธุรกิจสินค้าของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเนื้อหาใน แฟนเพจ ของคุณน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะยิ่งทำให้ผู้คนให้ความเชื่อถือแฟนเพจของคุณมากขึ้นอีกด้วย
  • จำนวนการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้น จากการที่แฟนเพจของคุณเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก ที่เข้าไปกดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงเป็นผลให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้น และเนื่องด้วยแฟนเพจมีความน่าเชื่อถือ จึงทำให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้ากับเพจของคุณนั่นเอง


บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงมีความสำคัญและได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งในการทำธุรกิจแบบออนไลน์หรือขายสินค้าบนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งและมีความจำเป็นที่จะต้องอาศัยความรวดเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าบนแฟนเพจ
 
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ
10
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10