͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรถ้าอยากให้มีคนคอยติดตามแฟนเพจมากขึ้น  (อ่าน 36 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19442
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป็นหนึ่งคำถามที่ส่งผลให้เจ้าของแฟนเพจหรือแอดมินเพจหลายๆแห่งนั้นต้องนำกลับไปคิดและพยายามทำการบ้านในเรื่องการโปรโมตให้มากหน่อย แต่ก็ทำได้ไม่ถึงขั้น อาจจะเพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจที่ยังน้อยอยู่ เพราะเห็นว่า ยอดไลค์น้อย อาจเพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ ชัดเจนเป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับอีกหลายๆแฟนเพจ ทำให้การบริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อที่จะสนองตอบต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านดิจิตอลนั้นกำลังมาแรงสุดๆ
สาเหตุหนึ่งก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้นั่นก็คือ เพจที่เกิดขึ้นมามากสุดก็เห็นจะเป็นพวกแฟนเพจประเภทกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมามากมาย แต่หากว่าเราได้พิจารณาว่า อย่างเช่นแฟนเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal ที่มีแฟนเพจเป็นของตัวเอง หรือเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์บ้าบอล ที่เพจหลังๆนี่ ก็ไม่ใช่เป็นสำนักข่าวอย่างเป็นทางการแบบสองประเภทแรก แต่ทำไมถึงมีคนมาติดตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาก็ผ่านการทำ IM มาพอสมควรเลยทีเดียว และทำให้มีความน่าเชื่อถือได้นั่นเอง
ขนาดไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่มีผู้คนติดตามกันอย่างมากล้นแบบนั้น แสดงให้เห็นได้ว่าถ้าคุณทำแฟนเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นๆได้เหมือนกัน แต่คุณต้องรู้จักที่จะทำการวางแผนในการที่จะปั้นแฟนเพจของคุณให้ดีด้วย และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะคอยมองดูแฟนเพจเยอะหน่อยจะต้องอยู่ในระดับของคนกดไลค์ในหลักหมื่นไปจนจะถึงแสน ไม่ก็เป็นหลักล้านไปเลยนั่นเอง และเราก็สามารถทำแบบนั้นได้ ถ้าเราเริ่มทำการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]แล้วก็ค่อยๆมาเติมแต่งและทำการต่อยอดด้วยตัวคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้ยังไง ก็เกิดจากการใช้ไอดีของเฟสบุ๊คที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ไม่ใช่เฟสที่ปลอมขึ้นมาหรือเฟสที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมแน่นอน แล้วยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้แฟนเพจของคุณได้อีกด้วย เห็นแค่นี้ก็มีความชัดเจนแล้วว่าการใช้พวกเทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพจของคุณก้าวหน้าไปเป็นอย่างมากเลยล่ะ โดยเริ่มต้นแค่การใช้ไลค์แค่สามพันไลค์ มันก็จะเป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณมีความเติบโตและขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าหากอยากให้แฟนเพจของคุณพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ