͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
หากอินสตาแกรมหรือไอจีเป็นช่องทางในการทำธุรกิจขายสินค้าของคุณและคุณก็ต้องการที่จะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามให้สูงขึ้น แต่กับพบปัญหาว่าถึงแม้จะโพสโปรโมทสินค้าและบริการหรืออัพวีดีโอลงไอจีไปแล้วเป็นจำนวนมากก็ยังดูเหมือนว่าจำนวนไลค์ จำนวนผู้ติดตามก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาให้ชื่นใจกันได้เลย
บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณได้ เพื่อจะเพิ่มจำนวนไลค์ยอดผู้ติดตามบนไอจีของคุณให้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นก็เพราะคุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่ตาม follower ของคนอื่นก่อนเพื่อที่จะได้มี follower  เพิ่มขึ้นมา
บริการปั๊มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเป็น followers สูงขึ้นได้เท่าที่คุณต้องการไม่ว่ามากแค่ไหนก็ตาม และนอกจากนี้ยังเป็นบริการการันตีได้ถึงความปลอดภัยโดยไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
นอกจากนี้บริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มไลค์รูปของคัวเองอัตโนมัติ Auto Like โดยเมื่อคุณได้ โพสรูปและทำการอัพวีดีโอลงในไอจี ระบบ Auto Like ก็จะกดไลค์รูปของคุณแบบอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียงแค่ 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้ยอดไลค์ที่คุณต้องการ
บริการเพิ่มจำนวนไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มจำนวนไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริงไม่ใช่เป็นเพราะการใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มียอดไลค์เพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและมีความสมจริง
ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านอินสตาแกรมที่จะต้องคอยอัพเดตสินค้าอยู่เป็นประจำ และอยากสร้างกระแสความสนใจในตัวสินค้าโดยการเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตาม ต้องการสร้างโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการให้เพิ่มมากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปของตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ของทางบริการปั๊มไลค์ไอจี ช่วยคุณได้ และมั่นใจได้เลยว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยคุณก็จะพบยอดไลค์และจำนวนผู้ติดตามที่สูงขึ้นอย่างน่าพอใจเลยทีเดียว
คุณจะประหยัดเวลาได้เพิ่มขึ้นและมียอดการซื้อสินค้าและบริการที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเล็กน้อยจากบริการดี ๆ อย่างการเพิ่มไลค์ไอจี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการจำนวนไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด เพราะฉะนั้นมาใช้บริการเพิ่มไลค์ไอจีกันเถอะ
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์ไอจี

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี
5
ตลาดทั่วประเทศ / บริการปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือ?
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 10:28 »
ปัจจุบันนี้เราจะพบเห็นได้ว่าการเพิ่มไลค์กำลังนิยมมาก โดยหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจ หรือโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะแฟนเพจที่สร้างขึ้นเพื่อขายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งกันเพิ่มยอดไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการปั๊มไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์จำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งดูน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้มีคนมากดไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยทีเดียว แถมยังต้องอาศัยการโพสข้อความการแชร์บ่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีเร่งด่วน ที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้ทันใจสุดๆ

  • 2. เพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะเกิดความน่าสนใจและยากจะกดแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้เพจหรือข้อความของคุณได้รับการแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่ได้ทำการเปิดเพจเพื่อขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณ


การเพิ่มไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับแฟนเพจได้ดี นั่นก็เพราะ เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยให้แฟนเพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้ารู้สึกสนใจในสินค้าและบริการของคุณมากขึ้น ซึ่งหากว่าลองทำการเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจขายสินค้าที่มียอดไลค์น้อยกับแฟนเพจขายของที่มียอดไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและทำยอดขายสินค้าได้ต่ำกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์สูงๆ มาก แถมยังมีคนเข้ามาชมแฟนเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าด้วย

  • 4. กระตุ้นเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา


แฟนเพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งสูงมาก จึงจำเป็นต้องพยายามกระตุ้นเพจให้ติดอันดับ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็ทำได้โดยการทำยอดไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยหากเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้เพจของคุณติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น ดังนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความสำคัญมากทีเดียว
จะพบได้ว่าการเพิ่มจำนวนไลค์ มีความจำเป็นอย่างมาก โดยกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายสินค้าบนแฟนเพจ ก็เพราะการมียอดไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและทำยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้มากขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมากดไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่ก็อาจได้จำนวนไลค์ช้ามาก เพราะฉะนั้นจึงจะต้องอาศัยบริการช่วยปั๊มไลค์เข้าช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มมากทีเดียว หากใครที่กำลังต้องการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสของตนเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี
6
ตลาดทั่วประเทศ / มีใครบ้าง!!ที่ควรใช้บริการปั๊มไลค์เพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 10:26 »
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นช่องทางที่จะทำให้คุณทำการโปรโมทธุรกิจและทำการโฆษณาสินค้าได้แพร่หลายและรวดเร็ว ด้วยยอดกดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นจากผู้เข้าชมและผู้ติดตาม หน้าเพจ facebook ของคุณ อย่างเป็นธรรมชาติ ขาวสะอาด ซึ่งใช้เทคนิคในการเพิ่มโดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพโดยตรง เพิ่มยอดไลค์จากคนที่มีตัวตนจริงๆ ซึ่งจำนวนไลค์เพจที่เพิ่มมากขึ้นนอกจากจะสามารถสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจของคุณน่าเชื่อถือ ธุรกิจและสินค้าของคุณจะได้รับการพูดถึงและมียอดขายมากขึ้น การบริการปั้มไลค์แฟนเพจจึงกลายเป็นการทำการตลาดที่น่าสนใจ สำหรับเจ้าของเพจและผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ
บุคคลที่ควรจะใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจมีใครบ้าง
เจ้าของเพจส่วนบุคคล
บุคคลที่สร้างหน้าแฟนเพจเฟสบุ๊คขึ้นมาเพื่อจะใช้เป็นช่องทางสำหรับในการเสนอสิ่งที่ต้องการ โดยสร้างพื้นที่ที่จะรวบรวมคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกันเข้าไว้ด้วยกัน หรือการประชาสัมพันธ์ต่างๆที่มีความต้องการยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น  เพื่อให้แฟนเพจเป็นที่นิยม มียอดแฟนเพจเพิ่มขึ้น
เจ้าของเพจร้านค้าออนไลน์
จากการสำรวจพบว่าจำนวนยอดไลค์แฟนเพจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าส่วนมากที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงมีความเหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการค้าและขายสินค้าที่

  • มีความต้องการที่จะเพิ่มยอดขาย และเพิ่มยอดแฟนเพจใหม่ๆมากขึ้น จึงต้องการเพิ่มไลค์ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเพจมากขึ้นไปอีก
  • ต้องการที่จะเข้าถึงแฟนเพจแบบเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างรวดเร็ว ทันกับกระแสนิยมในสินค้าและบริการ
  • ผู้ทำธุรกิจที่เพิ่งเปิดแฟนเพจใหม่ ที่ต้องการเรียกความสนใจได้แต่เริ่มต้น เพื่อให้แฟนเพจหรือสินค้าของตนเองเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
  • ผู้ประกอบธุรกิจทีมีร้านค้าออนไลน์ อยากที่จะหากลุ่มลูกค้า โดยใช้เพจเป็นตัวช่วย ซึ่งก็มีความจำเป็นจะต้องเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นเหมือนกัน
  • ผู้ทำธุรกิจที่อยากจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แบรนด์สินค้า เพราะยิ่งยอดไลค์สูงเท่าไหร่ ก็จะทำให้แบรนด์ดูน่าเชื่อถือมากเท่านั้น
  • เจ้าของธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ของสินค้าและธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก ติดตลาด และพูดถึงกันในวงกว้าง


การเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url] เป็นเคล็ดลับการโฆษณาและการทำการตลาดออนไลน์ที่สำคัญในการทำให้การโปรโมทสินค้าและบริการเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณจะพบผลได้จากยอดของผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น รวมทั้งยอดขายที่สูงขึ้น การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงมีความจำเป็นสำหรับคนหลายกลุ่มไม่ว่าจะต้องการจะแพร่สิ่งที่อยากนำเสนอ กำลังเปิดแฟนเพจขายของออนไลน์ หรืออยากจะโฆษณาธุรกิจผ่านทางแฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
7
ผู้ที่ทำธุรกิจผ่าน Facebook เช่น Fanpage หรือทำการตลาดผ่าน Facebook เช่นการโพสโปรโมทในกลุ่มต่าง ๆ ก็ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่า ต้องใช้เวลาในการเฝ้าหน้าจอคอมมากขนาดไหน ซึ่งบางครั้งเราก็อาจมีธุระ หรืออาจรู้สึกขี้เกียจที่จะต้องคอยโพส หรือคอยอัพเดตเรื่องต่างๆ มากมาย แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี จะจ้างลูกจ้างก็กลัวว่าจะแพงกว่ากำไรที่ได้ในแต่ละเดือน เพราะฉะนั้นเราขอแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้การโพสเฟสบุ๊คของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
เพราะการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับผู้ทำธุรกิจทุกรูปแบบ เพราะนั่นหมายถึงการเติบโตของธุรกิจและรายได้ที่มากขึ้น จึงทำให้ต้องหาวิธีใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งขณะนี้วิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือการอัพแฟนเพจให้สดใหม่อยู่เสมอ และการโพสหาลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ ทีมีสมาชิกกลุ่ม 1,000+ ขึ้นไป แต่ก็ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวเท่านั้นที่ทำเช่นนี้ ยังมีธุรกิจอีกมากมายที่ใช้วิธีการนี้เช่นกัน จึงทำให้โพสของคุณอาจจะลงไปอยู่ด้านล่าง ๆ จนเป็นผลให้ไม่มีใครเห็น ซึ่งต้องใช้วิธีการดันโพสขึ้นมา เพราะฉะนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากสิ่งเหล่านี้ทำได้ง่าย ๆด้วยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ที่สามารถใช้งานผ่านมือถือของคุณได้ง่าย ๆ เพียงคลิกเดียวก็สามารถกระจายได้หมดแล้ว ว่าแล้วมาเริ่มทำความรู้จักกับโปรแกรมโพสให้มากยิ่งขึ้นกันดีกว่า
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสนี้ สามารถเรียกได้อีกอย่างว่าโปรแกรมโพสกลุ่ม วิธีใช้งานก็ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณตั้งค่าว่าต้องการให้ข้อความ หรือรูปภาพที่เป็นโพสต์ของคุณไปปรากฏอยู่ในกลุ่มใดบ้าง โดยสามารถโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม สามารถตั้งค่าเพิ่มกลุ่มหรือลบในกลุ่มที่ไม่ต้องการได้เอง นอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสยังสามารถช่วยดันโพสในกลุ่มของคุณได้ดีอีกด้วย สะดวกสบาย ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องเฝ้าอีกต่อไป คุณจึงสามารถที่จะนำเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ตามที่ต้องการ สะดวกสบายแบบนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยเชียว
เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณกำลังต้องการโพสเฟสบุ๊คหรือโฟสกลุ่มเฟสบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้าและบริการหรือการแชร์อะไรก็ตาม ที่ต้องแชร์เยอะๆ ก็ลองมาใช้โปรแกรมออโต้โพสกันดู ซึ่งก็จะช่วยให้คุณโพสได้อย่างเร็วทันใจ และสามารถตั้งเวลาการโพสแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องทนเหนื่อยโพสด้วยตนเองเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส
8
- NOCO GENIUS G3500 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ใช้ชาร์จแบตรถยนต์ใด้ แต่ชาร์จแบตรถยนต์ค่อนข้างช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา และแบตรถยนต์ไม่เกิน 120 แอมป์ G3500 ก็ใช้ใด้ครับ

- NOCO GENIUS G7200 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ที่มีขนาด14แอมป์ขึ้นไป และแบตรถยนต์ ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น g3500 1เท่า

- NOCO Genius G26000 ดีที่สุด 26A (26000mA) Pro-Series UltraSafe Smart Battery Charger with JumpCharge
สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 50 แอมป์ขึ้นไป - 500Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์
G26000 ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น g3500 7เท่า เช่นถ้ารุ่น G35 ชารจเต็มที่7ชม รุ่นG26000 ก็จะชารจเต็มที่ 1 ชม.
(เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แรงดันไป ถ้าตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา)
มาพร้อมฟังก์ชันการทำงาน พิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย

+++++++++++++++++++++++

ถ้าคุณเลือก เครื่องชาร์จ ไม่ถูก เรามีคำแนะนำในการเลือกเครื่องชาร์จให้ตรงกับความต้องการ จากฟังค์ชั่นการใช้งาน และความเร็วในการชาร์จ ลองอ่านดูครับ

- ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบและต้องการ ชาร์จทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V แนะนำรุ่นใหญ่สุด noco G26000 ครับ สะดวกสุด ชาร์จเร็วสุดเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด8เท่า  จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 16900฿

- ถ้าต้องการให้ถูกกว่านั้น อาจใช้เครื่องชาร์จ noco G15000 ชาร์จใด้ทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V ชาร์จเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด4เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 13600฿

- หรือถ้าไม่ต้องการ จั๊มสตาร์ท และชาร์จไม่ช้ามากก็ใช้ noco g7200 เร็วกว่ารุ่นเล็กสุด1เท่า 6150฿

- ถ้าไม่ต้องการฟังค์ชั่น จั๊มสตาร์ทและโหมดจ่ายไฟ  และไม่ซีเรียสความช้าในการชาร์จรถยนต์ก็ตัวเล็กสุด noco g3500 4190฿


+++++++++++++++++++++
ถ้าต้องการแบบออโต้ทุกอย่างไม่ต้องกดเลือกอะไรเลย แนะนำ optimate (เหมาะซื้อให้ลูกน้องใช้ ให้ผู้หญิงใช้ ไม่ต้องเลือกโหมดอะไรเลย อัตโนมัติทุกขั้นตอน)
เครื่องชาร์จ+ฟื้นฟูแบต optimate มีสายต่อตรงรุ่น สำหรับ Harley / Ducati / bmw โดยไม่ต้องรื้อถังไม่ต้องติดตั้งสายเพิ่ม และมีสายต่อสำหรับใช้กับรถยี่ห้ออื่นๆทุกยี่ห้อ ทั้ง honda / yamaha / kawasaki ฯลฯ

- ชาร์จมอเตอร์ไซค์ใด้อย่างเดียว (ชาร์จช้า) optimate4   3,700฿
- ชาร์จมอเตอร์ไซค์+รถยนต์ (ชาร์จช้า) optimate5  4,500฿
- รุ่นที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในรถจักรยานยนต์และรถยนต์ optimate6  6,000฿

สายสำหรับ ducati ปกติ 1500 ฿ / สั่งพร้อมเครื่องชาร์จ optimate (ทดแทนสายตาไก่ในชุดเครื่องชาร์จ ราคาพิเศษ 1200฿)
สายสำหรับ bmw ปกติ 1500 ฿ / สั่งพร้อมเครื่องชาร์จ optimate (ทดแทนสายตาไก่ในชุดเครื่องชาร์จ ราคาพิเศษ 1200฿)

สรุปราคาเครื่องชาร์จ optimate แบบซื้อพร้อมสาย ducati หรือ สาย bmw
- optimate4 + แบบเพิ่มสาย ducati 5200฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 4900฿ ครับ
- optimate5 + แบบเพิ่มสาย ducati 6000฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 5700฿ ครับ
- optimate6 + แบบเพิ่มสาย ducati 7500฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 7200฿ ครับ
--------------------------------------

สนใจสินค้า คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://bit.ly/1vlpE41 / http://goo.gl/VvlO3 / http://bit.ly/ZBaJkN
หรือโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI
10
นักธุรกิจออนไลน์ในยุคปัจจุบันคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมโพส group ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในการทำการตลาดออนไลน์ โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่ทำงานในระบบออโต้โพส หรือ เป็นโปรแกรมช่วยโพสกลุ่มที่ทำงานโดยอัตโนมัติโดยผู้ใช้สามารถกำหนดเวลาเพื่อให้โปรแกรมโพสทำงานด้วยตนเอง
โดยหากคุณเป็นเจ้าของแฟนเพจ facebook แต่ไม่มีเวลามากหรือไม่อยากเหนื่อยกับการต้องโพสด้วยตนเอง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ก็ถือเป็นเครื่องมือที่จะทำให้คุณทำการโพสได้มากยิ่งขึ้นในเวลาที่น้อยลง โดยจะทำให้คุณประหยัดเวลาได้อีกเยอะโดยปล่อยให้ระบบออโต้โพสทำงานแทน เมื่อคุณได้ทำการตั้งค่าโปรแกรมโพสกลุ่มเอาไว้แล้ว ระบบออโต้โพสก็จะดำเนินการโปรโมทสินค้าและบริการของคุณไปยังกลุ่มและไทมไลน์ที่ได้กำหนดไว้ นอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ผ่านทางมือถือได้ด้วย โดยคุณสามารถตั้งค่าให้โปรแกรมโพสทำงานได้แบบทุกที่ทุกเวลา และยังสามารถที่จะปิดเครื่องได้ในทันทีหลังจากที่สั่งงานเสร็จ
หรือถ้าคุณอยากจะเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ “โพส”ที่ได้แพร่ไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่นานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้สินค้าของคุณเป็นที่รู้จักของผู้คนส่วนมากได้ในเวลาสั้นๆ โปรแกรมโพส facebook ซึ่งเป็นระบบโพส group ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้ ซึ่งก็จะส่งผลให้ปัญหาในการเปิดตัวสินค้าไม่ใช่เรื่องที่น่าหนักใจอีกต่อไป อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการทำยอดขายได้สูงขึ้นอีกด้วย ดังนั้นอย่าพลาดที่จะลองใช้ตัวช่วยสุดเด็ด อย่างโปรแกรมโพสนี้เด็ดขาด
และอย่างนี้เองโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook จึงกลายเป็นโปรแกรมที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจสินค้าและบริการได้อย่างง่ายดาย และสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายทั้งทางคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือแบบที่คุณไม่เคยพบกับความสะดวกสบายแบบนี้มาก่อน โดยจะโดนใจคุณแค่ไหนนั้นก็ต้องลอง
และด้วยธุรกิจแบบออนไลน์ที่มีแต่การการแข่งขัน เวลาจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ มันจะดีแค่ไหนถ้าคุณจะเหนื่อยน้อยลงแต่ได้ผลตอบกลับที่มากขึ้นและเหลือเวลาที่จะเอาไปใช้ทำสิ่งอื่น เครื่องมือดี ๆ ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำธุรกิจออนไลน์อย่างโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook จึงถือเป็นสิ่งที่นักธุรกิจที่อยากประสบความสำเร็จไม่ควรพลาด
 

Tags : Auto Post Facebook,ออโต้โพส facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม
หน้า: [1] 2 3 ... 10