͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ภาพสวยสร้างรายได้มหาศาล การขายภาพออนไลน์เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่มาแรงในยุคปัจจุบัน  (อ่าน 4 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ solomone88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3039
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


ภาพสวยสร้างรายได้มหาศาล


การขายภาพออนไลน์เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่มาแรงในยุคปัจจุบันนี้  สามารถหารายได้เสริมโดยไม่ต้องลงทุนหรือโปรโมทอะไรให้ยุ่งยาก เพียงแค่โพสต์รูปภาพลงเว็บไซต์ขายรูปภาพที่จะมีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกเห็นภาพของคุณ หากเขาสนใจรูปภาพของคุณ รูปภาพของคุณจะมีราคาไม่น้อย


Passive Income คือการสร้างหรือลงทุนอะไรสักอย่าง แล้วสิ่งนั้นสามารถสร้างรายได้กลับมาให้เราเรื่อยๆ ตลอดแม้ไม่ได้ทำงานแล้ว การขายภาพบนเว็บไซต์ก็เช่นเดียวกัน ภาพถ่ายของเราจะถูกนำไปใช้แต่ลิขสิทธิ์ยังเป็นของเราอยู่หากถูกดาวน์โหลดซ้ำๆ

รายได้อาจตกเดือนละแสนหรือมากกว่านั้น เพราะฉะนั้นก่อนโพสต์ภาพต้องมีการตกแต่งเพื่อให้ดูน่าสนใจ และเพื่อได้ภาพที่สวย สีชัด ต้องจอแต่งภาพ ViewSonic VP2458


เพื่อการสร้างสรรค์ผลงาน ตกแต่งภาพ ViewSonic VP2458 sRGB สีตรง 100%เป็นค่าขอบเขตสีที่นิยมที่สุดในโลก ทำให้การตกแต่งภาพสวยมากยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสการสร้างรายได้แบบ Passive Income จอภาพมีขนาดใหญ่ด้วย 24 นิ้ว ดีไซน์สวยไร้ขอบ อีกทั้ง ViewSonic VP2458 ยังมีคุณสมบัติที่ออกแบบตามหลักการใช้งาน ด้วยการสามารถหมุนเดือยหรือปรับความสูงได้  มุมมองการรับชมที่กว้าง สีไม่เพี้ยน ด้วย IPS Super clear สามารถตกแต่งโพสต์ขายภาพ  เพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้อย่างมหาศาล


สีตรงระดับ 100% sRGB, Delta E < 2

เทคโนโลยี IPS SuperClear ให้สีสันสมจริงทุกมุมมอง

หมุนจอแนวตั้ง, ซ้าย-ขวา, ขึ้น-ลง ได้สะดวก

ขอบจอบางทั้ง 4 ด้าน

ประกัน 3 ปีแบบ Zero Bright-Dot เจอจุดเดียวเปลี่ยนตัวใหม่ทันที


https://www.viewsonic.com/th/products/lcd/VP2458

https://www.viewsonic.com/th/products/lcd/


ViewSonic, ColorPro, จอแต่งภาพ, จอกราฟิก, จอคอม