͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 106 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20960
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือเปล่า?
« เมื่อ: 01 2021-09-01 2021 07:%i:1630454704 »
ในทุกวันนี้เราจะพบได้ว่าการปั๊มไลค์กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายๆคนก็ยอมลงทุนจ้างปั๊มไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความต่างๆ ของตัวเองกันเลย โดยเฉพาะเพจเพื่อการขายของ ที่มักจะมีการแข่งกันปั๊มไลค์กันอย่างถล่มทลาย แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มไลค์จำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้มีคนมากดไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากน่าดูเลย แถมต้องอาศัยการโพสข้อความการแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีเร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. เพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากแค่ไหน ก็จะยิ่งมีคนสนใจและอยากแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะส่งผลให้เพจหรือโพสของคุณถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่ได้ทำการเปิดเพจเพื่อขายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับแฟนเพจของคุณ


การเพิ่มไลค์จะช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับเพจได้ดี นั่นก็เพราะ เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะทำให้เพจนั้นๆ ดูเป็นที่น่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้าและบริการของคุณยิ่งขึ้น ซึ่งหากลองเปรียบเทียบระหว่างเพจที่มีไลค์น้อยมากกับแฟนเพจขายของที่มียอดไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและทำยอดขายสินค้าได้ต่ำกว่าแฟนเพจที่มีไลค์สูงๆ อย่างมาก แถมยังมีคนเข้าชมเพจน้อยด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา


แฟนเพจก็เหมือนเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งสูง จึงต้องพยายามหาทางกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา ซึ่งก็ทำได้โดยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นนั่นเอง ซึ่งหากว่าเพจของคุณมียอดการกดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้แฟนเพจติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะงั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงมีความสำคัญมากพอควร
จะพบได้ว่าการเพิ่มไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นมากพอสมควร โดยเฉพาะกับคนที่ทำธุรกิจหรือขายของบนเพจ ก็เพราะว่าการมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถืออและทำยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้เป็นอย่างมากโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมาเพิ่มไลค์ก็สามารถทำได้ แต่อาจจะได้ยอดไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์มาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก สำหรับใครที่กำลังคิดจะเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสข้อความของตนเอง การใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย
 
 

เครดิต : https://www.รับปั้มไลค์เพจ.com

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี