͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คูมันเห็นใจฟาตีพร้อมหวังนักเตะฟื้นตัวได้ดีกลับมาเล่นอีกครั้ง  (อ่าน 141 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ porsss11111

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1724
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โรนัลด์  คูมัน แสดงความเห็นใจ อันซู ฟาตี  โดยคาดหวังว่าแนวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปีจะฟื้นตัวได้ดีและกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วง 5 หรือ 6 เดือนข้างหน้า

   โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า
สล็อต mega888 แสดงความเห็นใจ อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งที่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหลายครั้งตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เขาคาดหวังว่านักเตะจะฟื้นตัวได้ดีและกลับมาลงสนามอีกครั้ง จากการเปิดเผยกับ 'สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

   ฟาตี แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า สมัคร mega888 ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนสร้างสถิติหลายอย่างกับสโมสรและทีมชาติสเปน แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายระหว่างการลงเล่นกับ เรอัล เบติส เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้นักเตะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวถึง 4 ครั้งตอนอายุเพียง 18 ปี ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในโปรตุเกสเมื่อวันพฤหัสฯและคาดว่าต้องพักฟื้นอีกราว 5-6 เดือน    'ผมยังไม่ได้คุยกับ อันซู' คูมัน กล่าวถึงแนวรุกดาวรุ่ง 'ผมได้คุยกับเขาก่อนการเดินทางของเขา สมัคร mega888 เด็กคนนี้น่าสงสาร มันต้องใช้เวลาอีกนาน ใช่, มีหลายอย่างที่ยังไม่หายดี (ในการฟื้นตัวของเขา) แต่ผมไม่อยากลงรายละเอียดเพิ่มเติม'

   '5 หรือ 6 เดือนเป็นเวลาที่ยาวนาน สิ่งสำคัญสุดคือเขาจะฟื้นตัว เขาจะหายดีและเขาจะอยู่กับเรา มันเลวร้ายเกินไปที่มันจะไม่เป็นเพียงฤดูกาลหน้าเท่านั้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราขาดนักเตะอย่างเขาไป mega888 download แต่สิ่งสำคัญสุดคือเขาฟื้นตัวได้ดีและกลับมาเล่นได้อีกครั้ง' คูมัน กล่าว




                            ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/