͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พ่อเป๊ปแย้มลูกชายมีโอกาสคืนถิ่นคัมป์นู  (อ่าน 125 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ porsss11111

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1724
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วาเลนติ กวาร์ดิโอล่า พ่อของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สล็อต mega888 กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มว่าลูกชายไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมาคุมทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้งในอนาคต

   เทรนเนอร์ชาวสเปนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงที่ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งนายใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยช่วง 4 ปีที่คุมทีมพาสโมสรกวาดแชมป์มากมายทั้งลา ลีกา สเปน 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ซูเปร์โกปา  สมัคร mega888 เด เอสปันญ่า 3 สมัย รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ สโมสรโลกอีกอย่างละ 2 สมัย   

   ที่ผ่านมามีการพูดถึงเรื่องที่ เป๊ป จะกลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต ซึ่งทาง วาเลนติ กวาร์ดิโอล่า ผู้เป็นพ่อมองว่ามีความเป็นไปได้ในอนาคตที่จะกลับถิ่นเก้าอีกครั้ง

   "ผมไม่ต้องการให้ เป๊ป ไปคุมทีมชาติสเปน ตอนนี้, ในการกลับไปที่ สมัคร mega888 บาร์เซโลน่า ในฐานะโค้ชหรือในฐานะคนที่ให้คำแนะนำอะไรบางอย่างซึ่งผมไม่ปิดโอกาสนั้น" วาเลนติ กล่าว

   แม้จะไม่มีการยืนยันถึงการเชื่อมโยงใดๆ แต่คำพูดของ วาเลนติ อาจจะให้เกิดการมองโลกในแง่ดีกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจจะกลับมาอยู่ในฝ่ายเทคนิคนอกเหนือจากงานโค้ชภายใต้บอร์ดบริหารใหม่ที่นำโดย โจน ลาปอร์ต้า

   ส่วนเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ มีข่าวเชื่อมโยงกกับ mega888 download แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการทำงานกับเจ้านายเก่าอย่าง เป๊ป อีกครั้ง ซึ่งทาง วาเลนติน กล่าวว่า "เป๊ป กับ เมสซี่ ที่ แมนฯ ซิตี้? ผมไม่คิดว่ามีสโมสรไหนในโลกที่จะไม่ต้องการ เมสซี่ หรอกนะ"







                                         ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/