͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รู้จักเลือก ยางรถยนต์ BRIDGESTONE ที่เหมาะกับทุกสไตล์การขับขี่สำคัญกว่าที่คุณคิด  (อ่าน 49 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ unyana

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
รู้จักเลือก ยางรถยนต์ BRIDGESTONE ที่เหมาะกับทุกสไตล์การขับขี่สำคัญกว่าที่คุณคิด

           อย่างที่เราทราบกันดี ยางรถยนต์ BRIDGESTONE ถือเป็นแบรนด์คุณภาพที่สุดแบรนด์หนึ่ง ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ก้าวล้ำอยู่เสมอและด้วยอายุของแบรนด์ที่ยาวนานกว่า 80 ปี ทำให้ BRIDGESTONE เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ยิ่งไปกว่านั้น BRIDGESTONE ยังเป็นยางที่ได้รับความนิยมจากผู้ขับขี่จำนวนมาก รวมถึงผู้ที่ให้ความสำคัญกับสมรรถนะของรถยนต์ที่ตนเองใช้ด้วยเช่นกัน
- หน้าที่ของ ยางรถยนต์ นอกจากจะเพื่อขับเคลื่อนรถแล้วยางรถยังแบกรับหน้าที่อีกหลายอย่าง ดังต่อไปนี้
- ทำหน้าที่รับน้ำหนักตัวรถและน้ำหนักในการบรรทุก
- ทำหน้าที่เบรกอย่างแม่นยำ ส่งแรงหยุดลงบนพื้นถนน ถ่ายทอดพลังงานขับเคลื่อน
- ทำหน้าที่ลดแรงกระแทก แรงสั่นสะเทือนจากพื้นถนน
- ทำหน้าที่รักษาทิศทางและเปลี่ยนทิศทางตามสั่ง

          จะเห็นได้ว่าหน้าที่ของยางนั้นมีมากกว่าที่หลาย ๆ คนคิดกัน ยิ่งไปกว่านั้นการเลือกยางให้เหมาะสมกับรถควรต้องคำนึงถึงสไตล์การขับขี่และจุดประสงค์การใช้งานรถคันนั้น ๆ อีกด้วย ซึ่งเราขอแบ่งสไตล์การขับขี่ออกเป็นข้อใหญ่ ๆ จำนวน 5 ข้อ ด้วยกันดังนี้
ชอบความนุ่มเงียบ

         ยางของ BRIDGESTONE ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี คือ ยาง TURANZA ซึ่งถือเป็นยางระดับพรีเมียม จัดความนุ่มเงียบมาให้พร้อมกับคุณสมบัติเด่นอีกหลายประการ เช่น เกาะถนนได้ดีเป็นพิเศษ ช่วยลดแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนได้ดี ทั้งยังใช้เทคโนโลยีที่ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นกว่าเดิม เรียกว่าได้ถึงสี่คุณสมบัติเลยสำหรับยางรุ่นนี้จาก BRIDGESTONE

1. ชอบการขับขี่แบบสปอร์ต
สำหรับผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบและรักในความเร็วจำเป็นต้องใช้ยางสมรรถนะสูงเพื่อตอบสนองการควบคุมได้อย่างทันท่วงทีและเพื่อความปลอดภัยที่ต้องเพิ่มขึ้นอีกระดับ โดยยาง POTENZA จาก BRIDGESTONE จะช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำมากขึ้น ช่วยให้การตอบสนองพวงมาลัยดีขึ้น ยึดเกาะถนนได้ดีและช่วยให้การขับขี่เร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม ยาง POTENZA จาก BRIDGESTONE ได้รับการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนามาโดยเฉพาะเพื่อช่วยดึงสมรรถนะที่แท้จริงของรถยนต์ออกมาได้มากยิ่งขึ้น

2. ต้องการประหยัดน้ำมัน
ช่วยตอบสนองความต้องการผู้ขับขี่รถยนต์ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางและมักใช้ขับขี่ทั่วไปในชีวิตประจำวัน โดยยาง ECOPIA จาก BRIDGESTONE จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถประหยัดน้ำมันลงได้มากกว่า และมีคุณสมัติเด่นในเรื่องของการยึดเกาะถนน ยิ่งไปกว่านั้นยังใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ช่วยยืดอายุการใช้งานยางให้ยาวนานขึ้นกว่าเดิม จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในตัว

3. สายลุย แกร่งทุกเส้นทาง
ยางรถยนต์ 4x4 ที่ดีต้องมีคุณสมบัติครบทั้งทางเรียบทำได้ดีทางวิบากทำได้เยี่ยม ดังนั้นผู้ขับขี่รถยนต์ 4x4 จึงจำเป็นต้องเลือกใช้ยางระดับพรีเมียมคุณภาพสูงและต้องเป็น ยางรถยนต์ 4x4 ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกเส้นทาง อย่างยาง DUELER จาก BRIDGESTONE ซึ่งเราจะขอลงลึกถึงรายละเอียดของยางรุ่นนี้กันดังนี้

- DUELER ALL TERRAIN 697
ขึ้นชื่อว่านุ่มนวลทุกสถานการณ์ได้รับการออกแบบลายดอกยางให้สามารถรีดน้ำได้อย่างยอดเยี่ยม เพิ่มความนุ่มสบายตลอดการขับขี่และไร้เสียงรบกวนตลอดการเดินทางอีกด้วย สำหรับยางรุ่นนี้ถึงแม้จะมีความนุ่มนวลแต่ยังคงความแข็งแกร่งเหมาะกับการขับขี่ในเมืองและถนนนอกทางหลวง
- DUELER ALL TERRAIN 693
โดดเด่นเป็นพิเศษเพราะสามารถใช้ขับขี่ได้ดีทั้งทางเรียบ ทางขรุขระ พื้นทรายและสามารถตอบสนองการควบคุมพวงมาลัยได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระยะเบรกสั้นช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้งได้เป็นอย่างดี
- DUELER MUD TERRAIN 674
ยางรุ่นนี้บ่งบอกถึงความเป็นสายลุยตัวจริงเพราะได้รับการออกแบบมาเพื่อการขับขี่บนถนนขรุขระ และเส้นทางที่เต็มไปด้วยดินโคลน สามารถส่งแรงกรุยและการบังคับควบคุมพวงมาลัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องลุยหนักทุกสถานการณ์อย่างแท้จริง

         การเลือกใช้ยางพรีเมียมระดับคุณภาพช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้สุดยิ่งขึ้นและยังช่วยดึงสมรรถนะที่แท้จริงของรถออกมาได้อีกด้วย แม้ว่า ราคายางรถยนต์ อาจดูสูงเมื่อเทียบกับยางระดับทั่วไป แต่สิ่งที่จะได้กลับมาโดยเฉพาะเรื่องของความปลอดภัยนั้นสำคัญกว่าตัวเงินอย่างแน่นอน ดังนั้นการเลือกใช้ยางพรีเมียมแบรนด์คุณภาพจาก BRIDGESTONE จึงเป็นคำตอบของผู้ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง


ที่มาข้อมูล
https://www.bridgestone.co.th/th