͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อุดมเครื่องประดับบ้าน โรงงานผู้สร้างเตียงไม้สัก  (อ่าน 95 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TTSEOA2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

 
ที่อุดมเครื่องประดับบ้านเราเป็น โรงงานผู้ผลิตเตียงไม้สัก มานานกว่า 40ปี เตียงนี้เน้นที่ความแข็งแรงแข็งแรงเรานำไม้เข้าอบเพื่อไล่ความชุ่มชื้นก่อนเอามาผลิตนำมาผลิตทุกชิ้น มั่นอกมั่นใจเรื่องการหด บิด งอ ของไม้ได้
เตียงไม้สักมีจุดเด่น เรื่องจบปัญหาปลวดมอดและก็เหตุเพราะโรงงานอุดมเครื่องตกแต่งบ้านเป็นโรงงานผู้สร้าง พวกเราสามารถผลิต ปรับแบบ ให้ได้จากที่ท่านอยากได้กล่าวถึงที่นอนร้านค้าอุดมเฟอร์นิเจอร์เป็นผู้แทนขายอย่างเป็นทางการ จากที่พักผ่อนแบรนด์ดัง หลายแบรนด์ตัวอย่างเช่น Sealy Slumberland Dunlopillo Patex
ตรงนี้เราเลือกที่นอนเอง ไม่ว่าจะแกะมองรื้อถอนมองดูสเปกก่อนที่จะทำการตัดสินใจเอามาวางจำหน่ายแต่ละรุ่นที่เราเลือกเยอะมากๆมีจุดเด่นกว่ารุ่นธรรมดาแน่ๆพวกเรามีที่พักผ่อนให้ครบทุกประเภท
ที่นอนรุ่นท้อปทั้งคู่แบรนด์ จาก Sealyแล้วก็ Slumberland มีวางไว้ ให้เพื่อเทียบทั่วๆไปหาทดลองรุ่นท้อปยากด้วยเหตุว่าไม่ค่อยมีห้างนำไปวาง
รุ่นท้อป รุ่น Cameo จาก Sealyและก็ รุ่น Royal Imperial Crown จาก Slumberland ทั้งคู่รุ่น เป็นคู่ที่สูสีกันมากเลือกสรรสิ่งของที่เหมาะสมที่สุดเอามาเป็นข้าวของด้านใน มาทดลองคู่กันได้ค่ะ
 

 
ที่นอนยางพาราแน่ๆร้านค้าเราโดดเด่นมากมายก่ายกองเรื่องที่นอนยางพาราที่อุดมเครื่องตกแต่งบ้านพวกเรามีที่พักผ่อนครบที่นอนยางพาราแบบหล่อขึ้นรูปของไทย แบรนด์ดังจาก Patexที่นอนยางพารานำเข้าจาก Dunlopilloแม้ชอบที่นอนนุ่มสบายๆเรามีที่พักผ่อนทุกรุ่นที่ ขายในตลาด ทั้งยังยางพารา แบบหล่อ6นิ้ว มี ให้เลือกทั้ง แบบ Den110 / Den95 / Den85 เรียกว่า มี ครบทุกความนุ่ม ยางพารารุ่นท้อปจาก Dunlopillo รุ่น Comfortium (ดก 8นิ้ว) ที่นอนยางพาราอัดแน่นแบบแข็ง เริ่มต้น จาก Patex (รุ่น Optimal)
– ที่พักผ่อน จาก Sealy มี ให้ทดลอง 10 รุ่น
– ที่นอน จาก Slumberland มี ให้ทดสอบ 12 รุ่น
– ที่พักผ่อน จาก Dunlopillo มี ให้ ทดสอบ 8 รุ่น
– ที่นอนยางพารา Patex มี ให้ทดสอบ 4 รุ่น
 
แน่ๆที่สุด ด้วยปริมาณรุ่นที่มากและก็นานาประการที่สุด ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบสิ่งที่เราอยากได้และถูกใจเยอะที่สุดได้สำหรับที่พักผ่อน Pocket Spring พวกเรามีอีกทั้งจาก 3 แบรนด์เริ่มต้นที่ 18,900บาท ไว้ให้ทดลองได้ทั่วๆๆ
 
ที่พักผ่อนสำหรับท่านที่น้ำหนักเยอะมาก
 
ที่นอนสำหรับคนวัยชราเตียงนอน
 
รายการสต๊อกพร้อมราคาสินค้าที่นอนโชว์ ลดพิเศษ
ผลิตภัณฑ์ สต๊อก เราลดพิเศษกว่าเยอะมากเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่แต่ว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีป่วยหนักรับสินค้าของลูกค้า ถ้าฝากสินค้ามากกว่า1 เดือนพวกเราจะเอามาขายในราคาพิเศษ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยสั่งสินค้าใหม่ ให้กับลูกค้าเพื่อหมุนเวียนสต๊อกรวมทั้งสำหรับที่พักผ่อนชุดโชว์ที่ลดราคาลดน้อยกว่าทุน
รายการต่างๆในตารางพร้อมที่จะจัดส่ง ฟรี กรุงเทพมหานครแล้วก็คิดเงิน / รูดบัตร หน้างาน วันส่งได้
 
ติดต่อเรา
 
โทร      : 029-336-637
             081-822-3162
Line ID : udomfurnitureshop
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ตู้หนังสือ

Tags : ตู้หนังสือ,เตียง2ชั้น,เฟอร์นิเจอร์