หมวดหมู่ทั่วไป > ห้องพูดคุย ทุกเรื่อง

โรเมโร่เล็งโยกค้าแข้งเมเจอร์ลีก

(1/1)

dramanews1:
เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านมือ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากโยกไปเล่นในลีกสูงสุดของสหรัฐอเมริกา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยคิดว่าจะได้ไปซบ เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัว แต่ "ปีศาจแดง" เรียกร้องขอค่ายืมตัวด้วยจนทำให้ดีลไม่สำเร็จ
   เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากย้ายไปเล่นให้ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี
    หลายฤดูกาลก่อน โรเมโร่ ได้เป็นมือ 2 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และมักจะทำผลงาน mega888 ios downloadได้โดดเด่นเวลาที่ได้รับโอกาสลงสนามจนหลายคนมองว่าเขาสามารถเป็นตัวจริงmega888 androidแบบถาวรได้ด้วยซ้ำ แต่ซีซั่นนี้เจ้าตัวโดนลดบทบาทไปเป็นมือ 3 หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เก็บ ดีน เฮนเดอร์สัน เอาไว้ใช้งาน
    เรื่องดังกล่าวทำให้ โรเมโร่ ต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่น โดยตอนแรกเขาคิดว่าตัวเองจะได้ย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว แต่สุดท้ายดีลก็ล่มลงหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จ่ายค่ายืมด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาของ mega888 นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ก็ตำหนิ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักสมัคร mega888ที่ไม่ให้ความเคารพสามีของเธอเลย
    สำหรับลีกสูงสุดของสหรัฐอเมริกานั้นยังสามารถเสริมทัพได้อยู่ เพราะตลาด เมก้า888 ของที่นั่นเปิดจนถึงวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ซึ่งตอนนี้ โรเมโร่ ก็อยากไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกาสุดๆ
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/2wRX6rC , https://mega888tm.com/

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version