͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 5 เหตุผล!! ทำไมธุรกิจต้องมีเว็บไซต์ และทำไมควรทำด้วย WordPress  (อ่าน 23 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16765
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
5 เหตุผล!! ทำไมธุรกิจต้องมีเว็บ แล้วก็เพราะอะไรควรจะทำด้วย WordPress






ธุรกิจออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ หรือ อีคอมเมิร์ซในประเทศนั้น ถือเป็นอนาคตของประเทศ ด้วยความสะดวกของทั้งคนซื้อ แล้วก็คนขาย ความรวดเร็ว การเริ่มด้วยเงินลงทุนที่น้อยกว่าไปลงทุนเช่าหน้าร้าน แล้วก็กำลังได้รับความนิยมมากเพิ่มขึ้นด้วยเหตุว่าการขยายพื้นที่บริการของอินเตอร์เนต ทั้งความเร็วและประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ออกสู่ต่างจังหวัดมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ประหลาดใจเลยที่มีร้านออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นเสมือนดอกเห็ด ซึ่งโดยมากแล้วชาวไทยนิยมใช้ช่องทาง Facebook เพราะเหตุว่าฟรี มีการเชื่อมต่อกับเพื่อนอยู่แล้ว

การที่จะทำให้ธุรกิจที่มีการแข่งขันกันอย่างหนักนี้ จะต้องมีเครื่องมือและก็ช่องทางอื่นๆเพื่อเสริมให้เด่นกว่าคู่แข่งขัน การมีเว็บนั้นเป็นสิ่งแรกๆที่ควรมีสำหรับทุกธุรกิจทั้งออนไลน์ และก็ออฟไลน์ การทำงานประสานกันระหว่างโซเชียล เว็บ และเสิร์ชเอนจิ้นนั้น จำเป็นมากสำหรับเพื่อการแข่งขันออนไลน์วินาทีนี้ และก็นี้ 5 เหตุผล ที่เพราะอะไรเว็บถึงจำเป็นต่อธุรกิจมีอะไรบ้างพวกเรามาดูกันเลย…



1. เพื่อเป็นรากฐานที่มั่นให้แก่ธุรกิจ

เป็นเสาหลักแบบออนไลน์ เปรียบได้กับออฟฟิศ หรือ โรงงาน หรือ หน้าร้านที่ออนไลน์อยู่บนโลกไซเบอร์ เป็นตัวตนที่ลูกค้าคาดหวัง ที่เข้าถึง สัมผัส ติดต่อ สอบถาม ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินค้า หรือตัวธุรกิจให้มากขึ้นได้ ฉะนั้นข้อมูลหลักฐานสำคัญทั้งหมดทุกอย่างที่ต้องการแสดง สามารถใส่ลงไปในเว็บได้ทั้งปวง และยังเป็นใจกลางเชื่อมต่อกับ social media แล้วก็ application ต่างๆได้ทั้งหมดทั้งปวง



2. เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ธุรกิจ

ด้วยเหตุว่าการมีเพียงแค่เพจบน facebook นั่นไม่พอต่อแนวทางการทำธุรกิจที่ให้ขึ้น จริงจังน่าไว้ใจ ใครๆก็สามารถสร้างตัวตนบน facebook ได้ แต่ธุรกิจที่เป็นหลักเป็นฐานบนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างมือโปรนั้น จะต้องมีเว็บเพื่อแสดงตัวตน ธุรกิจขนาดเล็กนั้นต้องเติบโตจำเป็นต้องมีความรู้สึกว่าธุรกิจจะเติบโตขึ้น ใหญ่ขึ้น น่าไว้วางใจมากขึ้นเรื่อยๆ



3. เป็นเจ้าของอย่างแท้จริงของธุรกิจ

การที่ธุรกิจมีตัวตนอยู่บน facebook, instagram หรือ line นั้น บัญชีเหล่านี้ต้องอาศัยอยู่บนแพลทฟอร์มของผู้ให้บริการเหล่านั้น เจ้าของธุรกิจมิได้เป็นเจ้าของมีสิทธิ์ขาดทั้งหมดทั้งปวง ความไม่แน่นอนที่ตรงนี้อาจเกิดขึ้น หากมีการปิดบัญชีด้วยเหตุคาดไม่ถึง การเปลี่ยนแนวทาง การเปลี่ยนระบบซอฟท์แวร์ บางอย่างซึ่งอาจมีผลกระทบต่อการติดต่อของลูกค้า เราไม่อาจควบคุมได้เหมือนการมีเว็บเป็นของพวกเราเอง



4. เพื่อเพิ่มเครื่องมือทางธุรกิจ

เว็บแบบมืออาชีพเป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เนื่องจากว่าสามารถเพิ่มเติม application ความสามารถต่างๆได้ไม่สิ้นสุด เราสามารถทำให้เว็บไซต์เป็นร้านค้าออนไลน์ แสดงผลิตภัณฑ์ รับชำระเงิน ตอบเมล์ล่วงหน้า วิเคราะห์ข้อมูลการขาย ข้อมูลการเข้าชมเว็บ ทำแบบสอบถาม จองห้องพัก เก็บหลักฐานต่างๆแบบอัตโนมัติ หรือเปรียบได้ดั่งการมีพนักงานจำนวนนึงทำงานให้ท่านแบบ 24 ชั่วโมง



5. เพื่ออันดับการค้นใน Google

ในยุคปัจจุบันทุกคนค้นหาสินค้าแล้วก็บริการต่างๆผ่าน google การได้ปรากฏตัวอยู่บนหน้าค้นหาของ google นั้นสำคัญมาก google จะให้ความสำคัญกับ keyword ที่มาจากเว็บมากกว่า เพราะฉะนั้นถ้าหากธุรกิจไม่มีเว็บ หรือเว็บไซต์ไม่มีคุณภาพ จะมีผลให้พลาดโอกาสทางธุรกิจเป็นอย่างมากเมื่อต้องแข่งกับเจ้าอื่น




5 เหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นนั้น อาจจะไม่ครอบคุมทั้งหมดทั้งปวงแต่ว่าสรุปได้โดยง่ายว่า ธุรกิจที่มีเว็บเป็นของตัวเองนั้น สามารถเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการประกอบธุรกิจ เสริมสร้างผลประโยชน์และความมั่นคงของการประกอบกิจการได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นการจัดทำเว็บไซต์เป็นทางเลือกหนึ่งที่ควรมีเป็นอย่างยิ่ง

เพราะอะไรควรทำเว็บไซต์ด้วย WordPress

1. WordPress คืออะไร

WordPress คือ ระบบที่ช่วยสำหรับในการสร้างเว็บไซต์จากเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย เพราะ ผู้ใช้งาน สามารถจัดการรวมทั้งสร้างเนื้อหาเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเขียนโค้ดซึ่ง ระบบแบบนี้ เรียกว่า (Content Management System : CMS ) และก็ในตอนนี้ กว่า 43% ของเว็บทั่วทั้งโลก เขียนเว็บไซต์ด้วย WordPress

2. สถิติผู้ใช้งาน ระบบจัดการเนื้อหา (CMS) เขียนเว็บไซต์

สถิติล่าสุดในปี 2022 ดังนี้

• WordPress มีผู้ใช้งาน 43.0% ของเว็บไซต์ทั่วโลก
• Shopify 4.2%
• Wix 2.3%
• Squarespace 2.0%
• Joomla 1.6%



3. สถิติ ระบบการจัดหน้าเว็บ ที่ได้รับความนิยม (Page Builder)

ที่กำลังนิยมมาก ขึ้น สถิติล่าสุดในปี 2022

• Elementor
• Webflow
• Adobe Systems



4. สรุป
จากสถิติจะเห็นได้ว่าความนิยมในการเขียนเว็บไซต์ด้วย WordPress ในขณะนี้ได้รับความนิยมเยอะขึ้นจากก่อนหน้าหลายเท่ามากครับ เพราะ WordPress คือ ระบบที่ใช้เพื่อทำเว็บได้ง่ายที่สุดในขณะนี้แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นด้านผู้ใช้งานทั่วไป หรือ นักพัฒนาเว็บไซต์ สนใจพัฒนาเว็บไซต์ WordPress ติดต่อ รับทําเว็บไซต์ wordpress

รับทำเว็บไซต์ WordPress ครบวงจร

รับเขียนเว็บไซต์ WordPress
บริการรับเขียนธีม WordPress ตามความต้องการหรือตาม Design มีการออกแบบไว้งานประสิทธิภาพ จากบริษัทผู้ชำนาญด้าน รับทำ WordPress

รับเขียนปลั๊กอิน WordPress
บริการรับเขียนปลั๊กอิน WordPress ตามระบบที่คุณปรารถนา อาทิเช่น ปลั๊กอินเชื่อมต่อระบบ Payment Gateway ค่าใช้จ่ายขึ้นกับ ความยาก-ง่าย ของระบบ

รับแก้ไข WordPress
บริการรับแก้ปัญหา WordPress ทุกอาการยกตัวอย่างเช่น หน้าเว็บ Error เข้าเว็บมิได้ หรือปัญหาเว็บโดน Hack เราก็สามารถแก้ไขได้ทั้งหมด

รับดูแลเว็บไซต์ WordPress
บริการรับดูแลเว็บ WordPress ยกตัวอย่างเช่น การอัพเดต ข้อมูล เพิ่มรูปวันสำคัญ อัพเดตปลั๊กอิน เวิร์ดเพรส ให้เป็นปัจจุบันเพื่อความปลอดภัยของเว็บของคุณ

รับทำ SEO WordPress
บริการรับทำ SEO ให้เว็บของคุณ ติดอันดับหน้าแรกของ Google ปรับปรุงเว็บไซต์ On-Page SEO แล้วก็บริการทำ Off-Page SEO

รับปรับความเร็วเว็บ
บริการรับปรับ Pagespeed ความเร็วเว็บไซต์ของคุณให้โหลดเร็ว ไม่อืดถูกใจ Algorithm ใหม่ของ ​Google ทำให้เว็บไซต์ของคุณคะแนน SEO ดีมากกว่าคู่แข่งแน่นอน

Website: บทความรับทำ WordPress https://www.your-plans.com

บริษัทรับทำ WordPress



#รับทำเว็บไซต์ wordpress, #รับทำ WordPress, #รับทำเว็บ WordPress