͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - sopbrorthat

หน้า: [1]
1
ตลาดทั่วประเทศ / เครื่องดัดเหล็กเส้น
« เมื่อ: 26 2023-08-26 2023 03:%i:1692995719 »
[url=https://www.xn--12cfj6ca5a6dta0chs4c6d7fid1jj5a.com]เครื่องดัดเหล็กเส้นระบบไฟฟ้า[/url] Bending machine ดัดเหล็กเส้น/ดัดเหล็กข้ออ้อย สั่งการด้วยปุ่มหน้าตัวเครื่องหรือจากสวิทซ์เท้าเหยียบ ดัดเหล็กเส้นได้ถึง 36 mm ดัดเหล็กอ้อยได้ถึง 36 mm องศาในการดัด ถึง 0-180 องศา น้ำหนัก 91 กิโลเปลี่ยนวงแหวน เพื่อปรับความกว้างความโค้ง ทุ่นแรง รวดเร็ว สะดวก เมื่อเครื่องดัดเหล็กเกินองศาที่กำหนด สามารถหยุดเครื่องได้ทันที โดยใช้มือกดปุ่มหยุดเครื่อง (Emergency Stop Button) สวิตซ์ทำงานแบบเหยียบ (Pedal Switch) สะดวกในเคลื่อนย้ายเข้าตามจุดหน้างานต่างๆ


บริษัท ชาญเอ็มอาร์ กรุ๊ป จำกัด ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ขายเครื่องดัดเหล็กเส้น ดัดเหล็กข้ออ้อย ด้วยระบบไฮโดรลิกให้แรงดัดที่สม่ำเสมอ เงียบ นิ่มนวล ทำงานได้สะดวกสบาย คันบังคับการดัดเบามือ พร้อมล้อในตัวสะดวกในการเคลื่อนย้าย เครื่องดัดเหล็กสามารถสั่งการทำงานได้ทั้งจาก ปุ่มหน้าตัวเครื่อง หรือจากสวิทซ์เท้าเหยียบ  ซึ่งจะช่วยให้งานของช่างเสร็จรวดเร็ว  สามารถดัดเหล็กเส้น ได้ทั้ง มอก. เกรด SD40 และ SD50 และ เกรด 4000 ksc และ 5000 ksc  และ เหล็กเส้น USA GRADE 60 , GRADE 80  ดัดเหล็กเส้นได้หลายแบบ เช่น ดัดฉาก 90 ดัดตะขอ 180 ดัดเหล็ก 45 ดุ้งเหล็ก ยืดเหล็ก ดัดปีกนก หรือคอม้า ดัดปลอก สี่เหลี่ม ดัดปลอก หกเหลี่ยม ขายราคาโรงงาน มีให้เลือกหลากแบบ  สามารถดัดเหล็กได้ 6-25 มิล ดัดเหล็กเส้นได้ทุกเกรด สามารถดัดเหล็กเส้นกลมหรือข้ออ้อย ด้วยระบบไฮโดรลิกให้แรงดัดที่สม่ำเสมอ เงียบ นิ่มนวล ทำงานได้สะดวกสบาย คันบังคับการดัดเบามือ พร้อมล้อในตัวสะดวกในการเคลื่อนย้าย เครื่องดัดเหล็กสามารถสั่งการทำงานได้ทั้งจาก ปุ่มหน้าตัวเครื่อง หรือ จาก สวิทซ์เท้าเหยียบซึ่งจะช่วยให้งานของช่างเสร็จรวดเร็ว  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   คุณธวัชชัย บุญเลิศ  

Sale Engineer

Tel: 063-835-8967 

 
ปฏิมาพร จุลประสิทธิ์พงษ์
Tel: 0951627918
patimaporn.j@chanmr.com 

บริษัท ชาญเอ็มอาร์ กรุ๊ป จำกัด  119/2 หมู่ 1 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย  ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

Tel: 02-034-7777

Fax: 02-032-3939

E-mail: info@chanmr.com

https://www.เครื่องดัดเหล็กเส้น.com

https://www.xn--12cfj6ca5a6dta0chs4c6d7fid1jj5a.com


Keyword  เครื่องดัดเหล็กเส้น

2
ขายที่ดินเลียบด่วนรามอินทรา,ขายที่ดินซอยรามอินทรา 46,ขายที่ดินซอยนวลจันทร์








ขายที่ดินเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล อิสวิว เลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (เดินไปห้างได้ประมาณ 100 เมตร) เนื้อที่ 150 ตรว. ขายตารางวาละ 300,000 บาท (ต่อรองได้ ออกค่านายหน้า ภาษี ค่าโอนให้หมด) สามารถคุยกับเจ้าของที่โดยตรงได้ ที่สวยถมแล้ว ด้านหลังติดลำรางสาธารณะ ด้านหน้าติดถนนปูนกว้าง 8 เมตร เข้าจากถนนโยธินพัฒนา ประมาณ 10 เมตร สวยมากใจกลางเมือง


ขายที่ดินขนาด 508 ตรว. ซอยรามอินทรา 46 แยก 7 เข้าทางถนนนวลจันทร์ 31 และเข้าทาง ถนนนวลจันทร์ 56 และถนนนวมินทร์ 163 ได้ ถนนปูนท่อระบายน้ำ เป็นถนนสาธารณะ ที่สวยถมแล้ว 2 ปี สูงกว่าถนน 30 ซม. ด้านซ้ายติดคลอง  เจ้าของขายเอง ขายตารางวาละ 120000 /ตรว. ต่อรองได้ ออกให้หมดทุกอย่าง ที่ดินอยู่ระหว่างถนนเกษตร-นวมินทร์และถนนรามอินทรา ซึ่งจะมีรถไฟฟ้าผ่าน





สนใจติดต่อขอดูที่ดินได้ครับ

คุณ เอ๋  088-886-6689





Website: https://www.ขายที่ดินเลียบด่วน-ที่ดินนวลจันทร์.com
Website: https://www.xn----vwft0cabrdcobdabg8jd3azj9ag6uf7ckoeh43amijaf1m.com









Keyword:                  ขายที่ดินเลียบด่วนรามอินทรา                  ขายที่ดินซอยรามอินทรา 46                   ขายที่ดินซอยนวลจันทร์

3
ฮีตเตอร์,ฮีตเตอร์ไฟฟ้า,ผู้ผลิตฮีตเตอร์ไฟฟ้า,รับผลิตฮีตเตอร์








ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฮีตเตอร์ไฟฟ้า และเทอร์โมคอปเปิลทุกชนิด เราเป็นผู้ผลิตฮีตเตอร์ไฟฟ้า และเทอร์โมคอปเปิลคุณภาพสูง รายใหญ่และน่าเชื่อถือระดับต้นของประเทศไทย โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับความร้อน เช่น ฮีตเตอร์ เทอร์โมคอปเปิล อุปกรณ์เซนเซอร์ ความร้อน ตู้อบ เตาอบ และวัตถุดิบทีทใช้กับฮีตเตอร์ทุกชนิด


รับผลิตฮีตเตอร์ ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น Heater, Oven, Furnace, Controller, Insulation รับติดตั้งเครื่องฮีตเตอร์ให้โรงงานต่างๆ พร้อมทั้งรับซ่อมแซมบำรุงรักษาฮีตเตอร์ให้ใช้งานได้ดี ปัจจุบันโรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่นิยมหันมาใช้ฮีตเตอร์ (Heater) มากยิ่งขึ้น เนื่องจากราคาถูก และสั่งขนาด รูปทรง และวัตต์ได้ตามความต้องการ

ฮีตเตอร์ (Heater) คืออุปกรณ์ให้ความร้อนแก่ชิ้นงานในโรงงานอุตสาหกรรม โดยใช้หลักการจ่ายกระแสไฟฟ้าไหลผ่านลวดตัวนำ ส่งผลให้ลวดตัวนำมีความร้อนเกิดขึ้นโดยแหล่งจ่ายไฟสามารถใช้ได้กับแรงดัน 220VAC และ 380VAC ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานฮีตเตอร์ (Heater)ได้ง่ายและสะดวก


รับผลิตฮีตเตอร์ ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น Heater, Oven, Furnace, Controller, Insulation รับติดตั้งเครื่องฮีตเตอร์ให้โรงงานต่างๆ พร้อมทั้งรับซ่อมแซมบำรุงรักษาฮีตเตอร์ให้ใช้งานได้ดี


ปัจจุบันโรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่นิยมหันมาใช้ฮีตเตอร์ (Heater) มากยิ่งขึ้น เนื่องจากราคาถูก และสั่งขนาด รูปทรง และวัตต์ได้ตามความต้องการ


ฮีตเตอร์ มี 14 ประเภท

ฮีตเตอร์ต้มน้ำยาเคมี ใช้สำหรับอุ่นหรือต้มของเหลว

ฮีตเตอร์ฮอตรันเนอร์ คือ ฮีตเตอร์ที่ช่วยถ่ายเทความร้อน เหมาะกับงานอุตสาหกรรมพลาสติก เครื่องฉีดพลาสติกและฝาพลาสติก

เซรามิคฮีตเตอร์ ฮีตเตอร์ที่ให้ความร้อนได้สูงและต่อเนื่องเหมาะสำหรับเครื่องฉีดพลาสติก ที่ต้องการใช้อุณภูมิสูงและใช้ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ    ฮีตเตอร์แท่ง ฮีตเตอร์ที่ใช้ในการอุ่น และให้ความร้อนให้แก่แม่พิมพ์, ชิ้นงานเหล็ก, หัวพ่นกาว, เครื่องพิมพ์ทอง, เครื่องรีดถุงพลาสติก

ฮีตเตอร์จุ่ม-ฮีตเตอร์ต้มน้ำ ฮีตเตอร์ที่ใช้ให้ความร้อนกับของเหลว เช่น ต้มน้ำ หรือ อุ่น น้ำมันของเหลวต่างๆ ทนต่อการกัดกร่อนของสนิม

ฮีตเตอร์อินฟาเรด ฮีตเตอร์ที่ใช้ส่งผ่านความร้อนแบบแผ่รังสี จึงมีประสิทธิ์ภาพสูง ความสูญเสียต่ำ ประหยัดไฟ สามารถให้ความร้อนวัตถุได้ถึงเนื้อในจึงทำให้ประหยัดเวลาได้   

ฮีตเตอร์แผ่น ฮีตเตอร์ที่มีโครงสร้างแบบเดียวกันกับฮีตเตอร์รัดท่อแต่รูปทรงจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัส หรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า เหมาะสำหรับให้ความร้อนกับแม่พิมพ์ 

ฮีตเตอร์บอบบิ้น ฮีตเตอร์แบบจุ่มชนิดหนึ่ง ถูกออกแบบให้ความร้อนกับของเหลวสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย ใช้ให้ความร้อนกับของเหลว เช่นงานชุบ งานแช่ในกรด

ฮีตเตอร์ทิวบูลาร์ ฮีตเตอร์ที่ใช้ให้ความร้อนได้กับอากาศ และของเหลว และใช้ให้ความร้อนกับน้ำ เช่น งานอุ่น หรืองานต้ม และยังใช้สำหรับงานที่ต้องการให้ความร้อนในการอบ เช่น อบสี, อบชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์

เซอร์คูเรชั่นฮีตเตอร์ เป็นเครื่องทำความร้อนระบบหมุนเวียน ที่ใช้น้ำ, น้ำมัน, ลม, แก็ส เป็นตัวพาความร้อนไปใช้ และยังให้ความร้อนของเหลว และก๊าซภายในท่อ

คอยล์ฮีตเตอร์ เป็นฮีตเตอร์ที่ใช้สำหรับให้ความร้อนในอากาศเหมาะสำหรับใช้งานในเตาอบให้ความร้อนกับชิ้นงาน สามารถวางบนฉนวนกันความร้อน เช่น Ceramic Fiber หรือ Ceramic Support Heater

ฮีตเตอร์รัดท่อ เป็นฮีตเตอร์ที่ใช้สำหรับให้ความร้อนกับท่อ หรือ ถังทรงกระบอก เช่น เครื่องฉีดพลาสติกให้การตอบสนองเกือบจะทันทีที่ใช้คู่กับอุณภูมิควบคุม ให้ความร้อนและส่งผ่านความร้อนได้เร็วขึ้น

ฮีตเตอร์ควอซ คือ ฮีตเตอร์ที่ใช้อุ่น หรือ ต้มของเหลว น้ำยาเคมีให้ความร้อนคงที่สม่ำเสมอไม่ทำปฏิกิริยากับสารเคมีทุกประเภทเหมาะสำหรับใช้ในงานอุตสาหกรรมเคมีต่างๆที่มีการอุ่น

ฮีตเตอร์ ครีบ ใช้ใส่ในเตาอบ สามารถให้ค่าความร้อนได้สูง (วัตต์สูง) กว่าฮีตเตอร์ทั่วๆ ไปที่ไม่มีครีบ เพราะครีบช่วยให้ระบายความร้อนสู่เตาอบได้ดี ใช้ในเตาอบขนมปัง ซาละเปา เตาอบแบบสายสะพาน





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ วิวัฒน์  085-842-1214





ห้างหุ้นส่วนจำกัด สวนหลวงเอ็นจิเนียริ่ง 

394-398 ถนนวรจักร แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพ





Tel: 02 225-7301-4, 02-223-5104, 02-223-1436
Fax: 02-225-3879, 02-225-7300
E-mail: chanchai@slheater.com  
E-mail: vichai@slheater.com
Website: https://www.ฮีตเตอร์ไฟฟ้า.com
Website: https://www.xn--m3ca4aas3de2bu5izb8c9a.com











Keyword:                    ฮีตเตอร์                   ฮีตเตอร์ไฟฟ้า                ผู้ผลิตฮีตเตอร์ไฟฟ้า                รับผลิตฮีตเตอร์

4
กำจัดปลวก-กำจัดปลวกพัทยา,กำจัดปลวกชลบุรี








บริษัทกำจัดปลวกพัทยา ชลบุรี กำจัดปลวกทั้งระบบอัดสารเคมีลงท่อหรือเจาะพื้นอัดลงดิน และระบบเหยื่อกำจัดปลวก นอกจากนี้ยังมีตรวจติดตามงานอย่างต่อเนื่อง บริษัทกำจัดปลวก ยู.ซี.เอส.เซอร์วิส (ประเทศไทย) ให้บริการด้านกำจัดปลวกและแมลงต่างๆ ในเขต ชลบุรี บ้านบึง พัทยา สัตหีบ จังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง ประสบการณ์กว่า 20 ปี บริการกำจัดปลวก กำจัดแมลงสาบ กำจัดหนู กำจัดมด กำจัดยุง กำจัดแมลงวัน บริการกำจัดปลวก ทั้งระบบเหยื่อกำจัดปลวกที่ฝังสถานีลงในดินรอบบ้าน และระบบอัดน้ำยา รวมถึงการติดตั้งท่อกำจัดปลวกใต้บ้าน เพื่อสร้างแนวป้องกันและกันปลวกได้อย่างครอบคลุม


บริการกำจัดปลวก ด้วยระบบเหยื่อล่อ กำจัดปลวกตายยกรัง ปลอดภัย ไม่ใช้สารเคมี กำจัดปลวกแบบฉีดพ่นเจาะพื้นอัดน้ำยาลงดิน วางท่อป้องกันปลวก บริการกำจัดปลวกกำจัดมด กำจัดแมลงสาป กำจัดหนู กำจัดยุง สำหรับบ้านพักอาศัย ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม โรงแรมร้านค้า อาคารสำนักงาน โกดัง โรงงาน ให้บริการในเขต ชลบุรี บ้านบึง พัทยา สัตหีบ จังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง บริการว่องไว ราคาไม่แพง


กำจัดปลวกด้วยวิธีเจาะอัดน้ำยาลงดินใต้อาคารไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยงในการฉีดปลวก กำจัดปลวกตายยกรัง รับกำจัดแมลง กำจัดมด แมลงสาป หนู ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย รับวางระบบท่อปลวก บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโด อพาร์ทเม้นท์ เพื่อหลีกเลี่ยงการเจาะพื้นในอนาคต จ่ายน้ำยาเคมีกำจัดปลวกผ่านระบบท่อปลวกจะสะดวกกว่า รับเหมาวางท่อปลวกด้วยท่อ PE หรือ ท่อ PVC พร้อมหัวสเปรย์สำหรับพ่นน้ำยา ติดตั้งบริเวณคานคอดินของตัวบ้าน และส่วนปลายที่ติดกับกำแพงบ้านจะเป็นช่องหัวจ่าย อัดเคมีกำจัดปลวกเข้าท่อ ป้องกันและควบคุมปลวกอย่างได้ผลดีเยี่ยมโดยไม่ต้องเข้าไปฉีดพ่นเคมีในตัวบ้าน รับงานย่านพัทยา สัตหีบ ชลบุรี บ้านฉาง ระยอง และพื้นที่ใกล้เคียง โดยทีมงานมืออาชีพ รวดเร็ว ตรงต่อเวลา งานมีคุณภาพ ด้วยทีมงานมืออาชีพ เห็นผล 100%




 
สอบถามรายละเอียดได้ที่

คุณ วุฒิพงศ์  082-338-9555, 081-949-7856  
        

 


บริษัท ยู.ซี.เอส เซอร์วิส (ประเทศไทย)  จำกัด                           

55/24 หมู่ 5 ถนนเสม็ด-อ่างศิลา ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 2000
                     




Tel: 038 398-555-7   
Mobile: 082-338-9555                           
E-mail: info@ucs.co.th
Website: https://www.บริษัทรับฉีดปลวก.com   
Website: https://www.xn--12cp7akobj3dbywq8hc4bx.com









Keyword:                    กำจัดปลวก               กำจัดปลวกพัทยา                 กำจัดปลวกชลบุรี

5
ศูนย์รวมกระเบื้องยาง,รับเหมาปูกระเบื้องยาง,กระเบื้องยางลายไม้















ศูนย์รวมกระเบื้องยาง รับเหมาปูกระเบื้องยาง กระเบื้องยางลายไม้ ขายกระเบื้องยางราคาส่ง กระเบื้องยางพร้อมติดตั้ง หลายแบรนด์ ราคาโรงงาน ทีมช่างติดตั้งประสบการณ์มากกว่า 15 ปี


เพ็ญปรีชา กรุ๊ป จำหน่ายกระเบื้องยาง กระเบื้องลายไม้ กระเบื้องยางไวนิลลายไม้ ราคาส่ง ลายไม้เหมือนไม้จริง ปูงานไว ทนทาน ราคาไม่แพง ขายส่งและรับติดตั้งทั่วประเทศ ประสบการณ์กว่า 15 ปี ผลงานทั้งโรงแรม โรงพยาบาล โรงภาพยนตร์ ห้างสรรพสินค้า สำนักงาน และที่พักอาศัย


กระเบื้องยาง แข็งแรง ป้องกันรอยขีดข่วนและแรงกระแทก ทนน้ำและความชื้น100% ทำความสะอาดได้ง่าย ติดตั้งแบบปูกาว เหมาะสำหรับพื้นงานอาคาร สำนักงาน โรงเรียน โรงพยาบาล คอนโดมิเนียม ติดตั้งโดยทีมงาน ประเมินราคาหน้างานฟรี บริการติดตั้งทั่วประเทศ พร้อมให้คำแนะนำในการเลือกใช้กระเบื้องยางแบบต่างๆ


ปัจจุบันกระเบื้องยางลายไม้ เป็นวัสดุที่นิยมมากในการปูพื้น เนื่องจากกระเบื้องยางลายไม้ มีความเป็นธรรมชาติ มีลายไม้เหมือนไม้จริง มากขึ้น หลายสี หลายลวดลาย ทนต่อความชื้น ไม่ลามไฟ มีหลากหลายรูปแบบ ให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้เพื่อตกแต่งพื้นภายในอาคารเพิ่มความหรูหราให้กับที่อยู่อาศัย ช่วยลดเวลาการตกแต่งภายในและเพิ่มความหรูหรา ทันสมัย และอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

 


สอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่

คุณ ฐิติพรรณ ลักษณสมพงศ์ ( ช่างปู )

Tel: 092-636-5465, 096-636-5465

Tel: 02-591-9565

Line Id: chat888888889

 


เพ็ญปรีชา กรุ๊ป

50 ซ.ติวานนท์ 25 แยก 31 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ. นนทบุรี 11000




Tel: 02-591-9565, 096-636-5465, 092-636-5465
Fax: 02-591-9565
E-mail: x-men_1978@hotmail.com
Website: https://www.กระเบื้องยาง-กระเบื้องปูพื้นยาง.com
Website: https://www.xn----twfbwaca7ldem0b7bidg8nh1ci1bm2hke4c6kla5wmag.com















Keyword:                         กระเบื้องยาง                     กระเบื้องยางลายไม้

6
เครื่องทําน้ำแข็ง,เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กก้อนสี่เหลี่ยมและหลอดเล็ก แบรนด์ SNG








เครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็ก แบรนด์ SNG ระวังซื้อของก๊อป ไม่มีการรับประกัน ไม่ต้องมาส่งซ่อมที่เรานะคะ "เครื่องทำน้ำแข็ง SNG ไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องเรียกช่าง "


เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กก้อนสี่เหลี่ยมและหลอดเล็ก แบรนด์ SNGแบรนด์คนไทย เพื่อคนไทย ลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า "เครื่องทำน้ำแข็งไฟฟ้า" เจ้าเดียวในไทย ราคาสบายกระเป๋าและดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับสำหรับใช้ในบ้าน สำนักงาน หรือร้านกาแฟชั้นนำ ทั่วประเทศ


ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็ง SNG รายใหญ่ของไทย ด้วยยอดขายกว่า 10,000 เครื่อง ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา มีทีมช่าง ทีมบริการลูกค้า "SNG TEAM ONE" เพื่อคอยแก้ปัญหาต่างๆให้กับลูกค้า 24 ชม. เราจัดเปลี่ยนอะไหล่ใหม่ทั้งหมด เพื่อคุณภาพและมาตรฐานที่ดีกว่า และใช้งานได้นานขึ้น


เครื่องทำน้ำแข็งของ SNG ไม่ต้องติดตั้ง ใช้งานได้ง่าย ทำด้วยตนเองได้ที่บ้าน ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ซื้อหลายเครื่องได้ราคาถูกกว่า กำลังผลิตเยอะกว่าเหมาะกับบ้าน ร้านกาแฟขนาดเล็กหรือใช้ในบ้าน รีสอร์ท สำนักงานขนาดเล็ก ออฟฟิศขนาดเล็ก โรงพยาบาลหรือคลินิคทางการแพทย์ เพื่อความสะอาด สะดวกและปลอดภัยกว่า รับประกัน 1 ปี ฟรีทุกอย่าง ค่าอะไหล่ ค่าแรง

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กรุ่น SNG250 สำหรับร้านกาแฟ ร้านอาหาร กำลังผลิต 50-60 กิโลกรัม ราคา 34,900.00 บาท

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กรุ่น SNG240A สำหรับร้านกาแฟ กำลังผลิต 40-50 กิโลกรัม ราคา 30,900.00 บาท

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก รุ่น SNG10 เครื่องทำน้ำเย็นและน้ำแข็งขนาดเล็ก รุ่น SNG10 Hi So 2 in 1 ใช้ในบ้าน ราคา 14,900.00 บาท

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก รุ่น SNG06 เครื่องทำน้ำแข็ง - น้ำร้อน - น้ำเย็น ขนาดเล็ก 3 in 1 ใช้ในบ้าน ราคา 16,900.00 บาท

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก รุ่น SNG02 เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก 10-15 กิโลกรัม ราคา 10,900.00 บาท

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก รุ่น SNG230 เครื่องทำน้ำแข็ง 30-40 กิโลกรัม สำหรับร้านกาแฟ ราคา 27,400.00 บาท

เครื่องทำน้ำแข็งหลอดเล็ก รุ่น SNG07 เครื่องทำน้ำแข็งหลอดเล็ก ขนาดกลาง 15-18 กิโลกรัม ราคา 11,900.00 บาท

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก รุ่น SNG01 เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก 10-12 กิโลกรัม ราคา 8,700.00 บาท


 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณธัชพงศ์  สินสิริยานนท์ 

Tel: 080-006-3781

Tel: 081-676-7946


 
 

Thai Home Ice Maker

55/715 หมู่บ้านปาริชาติ ตำบลบางคูวัด

อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000





Tel: 081-676-7946
E-mail: sinnongroup@gmail.com
Website: เครื่องทําน้ำแข็ง]https://www.[url=https://www.xn--12cbagpb6guasd7h6a3g6cbe8e7hpan1khg3a1hd.com/]เครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็ก.com[/url]
 
Website: https://www.xn--12cbagpb6guasd7h6a3g6cbe8e7hpan1khg3a1hd.com[/size]








Keyword:                    เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก                  เครื่องทําน้ำแข็ง

หน้า: [1]