͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โปรaisรายเดือนไม่ลดสปีด เริ่มต้นโปรโมชั่น AIS ด้วยโปรรายเดือน AIS ทั้งโทรทั้งเน็ต  (อ่าน 146 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13279
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เปิดตัวโครงการ Smart Sign On ซึ่งโครงการนี้เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากความอยากได้ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการให้บริการให้สะดวกยิ่งขึ้น โดยจัดให้มีระบบสำรวจสิทธิ์การเข้าใช้บริการอินเทอร์เน็ตสาธารณะที่เชื่อมโยงกับข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของกรมการปกครอง รวมถึงบูรณาการร่วมกับโครงการบริการอินเทอร์เน็ตขอบ ซึ่งผู้ใช้บริการสมัครสมาชิกเพียงแค่ครั้งเดียว แต่จะสามารถใช้บริการ Free WiFi ได้จากผู้ให้บริการทุกรายที่เข้าร่วมโครงงาน ได้แก่ โครงงาน Smart City จังหวัดภูเก็ต โครงการบริการอินเทอร์เน็ตสาธารณะสู่ชุมชน แล้วก็การให้บริการอินเทอร์เน็ตสาธารณะของผู้ให้บริการภาคเอกชนโดยประชากรทั่วราชอาณาจักร ทั้งที่เป็นผู้ใช้งานใหม่แล้วก็ผู้ใช้งานรายเดิมสามารถเข้าใช้งาน Fee WiFi นี้ได้ในชื่อบริการ @TH WiFi ด้วย Username และ Password เดียวกันทั้งยังในแบบ Web Portal แล้วก็ Mobile Applicationอ่านข่าวสาร AIS ไล่ล่ามิจฉาชีพออนไลน์ เปิดเพจหลอกขายซิมพลเมืองอ่านข่าวสาร AIS เตือนผู้ใช้อย่าตอบแบบสำรวจ หรือส่งต่อข้อมูลเสี่ยงเสียค่า iSMS ไปที่ต่างประเทศการจัดทำโครงการนี้ได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากหน่วยงานภาครัฐ รวมทั้งบริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ทำการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการทีวี รวมทั้งกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ บริษัท แอดวานซ์อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และก็ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมบูรณาการในการพัฒนาการให้บริการระบบสำรวจสิทธิ์การเข้าใช้งาน (Smart Sign On) ได้ได้ผลเสร็จโดยปัจจุบันนี้ราษฎรทั่วๆไปและก็นักท่องเที่ยวสามารถใช้งานได้แล้วที่จุดให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในที่สาธารณะที่กระจายอยู่ตามสถานที่ชุมชน อาทิ สถานศึกษา สถานบริการภาครัฐ สถานีขนส่ง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆทั่วราชอาณาจักร
AIS ผนึก TG FONE ร่วมกันจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการดิจิทัลจาก AIS แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในร้านค้า TG FONE รวมทั้งสาขาใน Big C รวมกว่า 200 สาขาทุกภูมิภาคทั่วทั้งประเทศ โดยจัดเต็มทั้งยังโปรโมชั่นพิเศษที่วางแบบมาเพื่อผู้ใช้งานของ AIS และ TG FONE โดยยิ่งไปกว่านั้น รวมทั้งการจัดดิสเพลย์ข้างในร้าน ทั้งมุมโชว์วัสดุถือสเปคเทพให้ลูกค้าได้ทดสอบสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงอ่านข่าวสาร AIS 5G ผนึก LGU+ ส่ง VR ผ่านแอปฯ ศูนย์รวมสุดยอดคอนเท็นต์อ่านข่าว AIS ชวนสนุกกับการช้อปปิ้งออนไลน์พร้อมดูแลในตอนโควิด-19 ตลอดจนการตกแต่งที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสมอเหมือนเดินเข้ามาใช้บริการที่ AIS Shop และก็ยังอำนวยความสะดวกสำหรับการทำธุรกรรมได้ครบ จบที่ TG FONEไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิล เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือแปลงจากเพิ่มเติมเงินเป็นทุกเดือน ได้อีกด้วย
AIS ผนึก ธนาคารออมสิน ร่วมรณรงค์สร้างการตระหนักรู้ สร้างความเข้าใจที่ถูก และก็บอกต่อการทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธี พร้อมเชื้อเชิญคนไทยร่วมใจคัด E-Waste แล้วก็นำไปทิ้งในจุดรับทิ้งซึ่งกระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศกว่า 1,800 จุด โดยขยะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Waste) ที่แคมเปญ “ชาวไทยไร้ E-Waste” เน้นมีทั้งหมดทั้งปวง 5 จำพวก เป็นต้นว่า โทรศัพท์มือถือ/แท็บเล็ต, แบตเตอรี่มือถือ, พาวเวอร์แบงก์, สายชาร์จ หูฟังอ่านข่าว AIS ไล่ล่ามิจฉาชีพออนไลน์ เปิดเพจหลอกขายซิมประชากรอ่านข่าว AIS เตือนผู้ใช้อย่าตอบแบบสอบถาม หรือส่งต่อข้อมูลเสี่ยงเสียค่า iSMS ไปยังประเทศอื่นๆโดยขยะ E-Waste ทั้งหมดทั้งปวงที่เข้าสู่โครงงานจะถูกเก็บและนำไปกำจัดแบบถูกวิธีด้วยกรรมวิธีการ Zero Landfilled ปัจจุบันนี้ “คนประเทศไทยไร้ E-Waste” มีจุดรับทิ้งขยะ E-waste กระจัดกระจายอยู่ทั่วราชอาณาจักร เป็นต้นว่า ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่, เอไอเอสช็อป, ไปรษณีย์ไทย, ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัล, ห้องชุดรวมทั้งคอนโด ฯลฯ รวมทั้งสิ้นกว่า 1,800 จุดโปรaisรายเดือนไม่ลดสปีด