͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สเปคที่ควรรู้ก่อนสัมผัส iPhone 12 Pro Max พร้อมโปรเด่นจากค่ายมือถือดัง  (อ่าน 173 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
สเปคที่ควรรู้ก่อนสัมผัส iPhone 12 Pro Max พร้อมโปรเด่นจากค่ายมือถือดัง
เป็นที่ฮือฮากันมิใช่น้อยกับการเปิดตัวโทรศัพท์สมาร์ทโฟน iPhone 12 โดยเฉพาะรุ่นท็อปอย่าง iPhone 12 Pro Max โดยในวันนี้เราจะมาดูสเปคของเรือธงรุ่นนี้กันดูว่าสุดยอดแค่ไหน และคาดการณ์ว่าจะมีโปรโมชัน iPhone 12 Pro Max จากค่ายมือถือดังออกมาในลักษณะไหนบ้าง ที่สำคัญโปรแบบไหนที่เราสามารถจับต้องได้บ้าง
•   ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังที่ดีที่สุด 2020 ด้วยชิป A14 Bionic ที่ผลิตด้วยสถาปัตยกรรมที่เล็กที่สุดเพียงแค่ 5 นาโนเมตร ที่ติดตั้งใน iPad Air 4 ที่ถือว่าเป็นชิปที่เร็วที่สุดในโลกด้วยการทดสอบและวัดผลได้จากหลายสำนัก พร้อมการประมวลผลที่รวดเร็วโดยเฉพาะกราฟิกที่ว่ากันว่าเร็วกว่ามือถือเรือธงรุ่นอื่น ๆ มากกว่า 50%
•   โดดเด่นด้วยภาพคมชัดกับหน้าจอ Super Retina XDR และ จอขนาด 6.7” โดยให้ความละเอียด 2778x1284 พิกเซลที่ 458 ppi ปกป้องด้วยเซรามิกชิลด์ ที่มีความแข็งแรงทนทานกว่ากระจกทั่วไป
•   สุดยอดเทคโนโลยีแห่งยุค LiDAR พร้อมกล้อง 3 เลนส์ที่ให้ภาพถ่ายสวยคมชัดในที่มืด เมื่อนำมาใช้งานร่วมกันกับแอปพลิเคชัน AR จึงทำให้การออกแบบและตกแต่งภายในหรือแม้แต่การเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นป่าดงดิบก็สามารถทำได้ง่าย ๆ รวมถึงภาพถ่ายที่ให้ความสวยงาม คมชัด ด้วย 3 เลนส์คุณภาพสูงขนาด 12 mp ได้แก่เลนส์ Wide, Ultra-Wide และ Telephoto ที่จะทำให้คุณลืมการถ่ายรูปในแบบเดิม ๆ อีกต่อไป
•   iPhone 12 Pro เร็วสุด ๆ ด้วยเทคโนโลยี 5G และ Wi-Fi 6 ถือเป็นสุดยอดเทคโนโลยีความเร็วแห่งยุค 2020 ที่มาพร้อมระบบ Wi-Fi 6 มาตรฐาน 802.11ax พร้อม MIMO 2x2 และ BlueTooth 5.0
จะเป็นเจ้าของ iPhone 12 Pro Max ได้อย่างไร?
สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของ iPhone เครื่องเปล่า อย่าง iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max คงต้องอดใจรออีกสักนิด เพราะจะมีการเปิดจำหน่ายครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2020 นี้ แต่สามารถที่จะลงทะเบียนในการจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใครผ่านทางเว็บไซต์หรือรอโปร iPhone (เพิ่มเติมที่ : https://www.ais.th/iphone/index.html )12 Pro Max จากค่ายมือถือดัง ซึ่งคาดว่าจะมีโปรผ่อนเครื่อง iPhone กับ AIS 24 เดือน มาให้สาวกได้สัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมแห่งยุค โดยคาดว่าโปรโมชันจะมาพร้อมกับการใช้บริการรายเดือนซึ่งอาจจะให้สิทธิ์ลูกค้าเก่าได้มีโอกาสได้เลือกและตัดสินใจ รวมไปถึงลูกค้าใหม่ที่ต้องการย้ายค่ายให้เตรียมทุบกระปุกรอได้เลย มาแน่นอนกับโปรโมชันเด็ด ๆ โดนใจ และครอบครัวไอโฟน 12 ทุกรุ่น