͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เหตุผลต้องรู้ไว้ ว่าทำไมคุณจึงควรมีเครื่องอบผ้า  (อ่าน 113 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ damonshoppu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 639
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แม้อากาศบ้านเราจะร้อนแรงและมีแดดจัด จนหลายคนเข้าใจว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง เครื่องอบผ้า คือสิ่งที่ไม่จำเป็น
อีกทั้งคิดว่าราคาเครื่องอบผ้า อาจจะสูง ขอแค่มีเครื่องซักผ้าสักเครื่องก็เพียงพอ

แต่ก็อย่าลืมไปว่า พอเข้าฤดูฝนเมื่อไหร่ แสงแดดที่ว่าแรงก็มักเลือนหาย เหลือไว้แต่ความอับความชื้นที่คอยทำให้ผ้าเหม็นอับ
แถมช่วงฤดูหนาว ปลายปียังมีปัญหาฝุ่นจิ๋ว ฝุ่น PM 2.5 คอยรบกวนจะตากอะไรก็เจอแต่ฝุ่นจับ

เพื่อช่วยทุกท่านขจัดปัญหาเรื่องลมฟ้าอากาศ ไปจนถึงเรื่องฝุ่นๆ จึงอยากแบ่งปันข้อมูลให้ได้รู้ว่า “เครื่องอบผ้า” ที่คุณอาจเคยรู้สึกว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่จำเป็น แท้จริงแล้ว สามารถช่วยแบ่งเบาภาระ ลดความกังวลเรื่องฝนฟ้า และมีประโยชน์อีกหลายข้อที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณสบายขึ้นได้หลายเท่าตัวเลยทีเดียว

หมดห่วงเรื่องลมฟ้าอากาศ

ไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ ฝนตก แดดออก พายุเข้า ก็มั่นใจได้ว่ามีผ้าแห้ง ผ้าอบหอมสดชื่นใช้ไม่ขาด เพียงนำผ้าที่ซักแล้วใส่เครื่องอบผ้า กดปุ่ม ทิ้งไว้ให้ทำการเพียงครู่เดียว คุณก็ได้ผ้าแห้งแสนสะอาด แถมยังมั่นใจได้ว่าไร้กลิ่นอับรบกวนใจอย่างแน่นอน

ประหยัดเวลา

เครื่องอบผ้าคุณภาพดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอบผ้าราคาสูงหรือ เครื่องอบผ้าราคาถูก ก็ล้วนช่วยให้คุณประหยัดเวลาไปได้หลายเท่า จากที่เคยต้องตากผ้ากันข้ามวันข้ามคืน แค่เพียงอบผ้าด้วยเครื่องอบผ้าคุณภาพดี ๆ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มของคุณก็แห้งสะอาด พร้อมสวมใส่ได้ภายในเวลา 1 ชั่วโมง

ป้องกันฝุ่นละออง

หากเบื่อนักกับฝุ่นที่มาเกาะตามเสื้อผ้าเมื่อตากไว้นอกบ้าน เครื่องอบผ้าดีๆ เครื่องอบผ้าราคาถูก ที่หาซื้อได้ในราคาไม่แพง สามารถช่วยคุณคลี่คลายปัญหาเรื่องฝุ่นจิ๋วและเศษผงที่ลอยมาตามลมติดลงบนเสื้อผ้าไปได้ ขอแค่มีเครื่องอบผ้าติดบ้านไว้ ก็ไม่จำเป็นจะต้องตากผ้านอกบ้านให้ฝุ่นเกาะกวนใจอีกต่อไป

มั่นใจได้เรื่องสุขอนามัย

เครื่องอบผ้าใช้ความร้อนในการอบผ้าให้แห้ง ดังนั้นอีกประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากการใช้เครื่องอบผ้าคือความมั่นใจว่าเสื้อผ้าจะปราศจากเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส หรือแม้แต่เชื้อรา

เพิ่มความนุ่มฟู ยืดอายุเนื้อผ้า

แสงแดดมักทำให้ผ้าแห้งกรอบ เนื้อแข็ง สวมใส่ไม่สบาย ลองเปลี่ยนมาอบผ้าด้วยเครื่องอบผ้ากันดูไหม เครื่องอบผ้าส่วนใหญ่ รวมไปถึงเครื่องอบผ้าราคาถูก คุณภาพดี ก็ล้วนสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ นอกจากจะสามารถเลือกอุณหภูมิให้เหมาะกับเนื้อผ้าแต่ละชนิดเพื่อยืดอายุการใช้งานเสื้อผ้าได้แล้ว ผ้าที่อบด้วยเครื่องอบผ้ามักนุ่มฟู มีกลิ่นสดชื่น สวมใส่สบาย มอบความมั่นใจให้คุณได้ยิ่งกว่าเดิม