͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เคาน์เตอร์กาแฟ ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคนรักกาแฟ by HARV  (อ่าน 18 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13279
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เคาน์เตอร์กาแฟ ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคนรักกาแฟ

ในตอนนี้เทรนด์ของการดื่มกาแฟกำลังเป็นที่พูดถึงกันมากขึ้น อาจเป็นเพราะในช่วงการระบาดของเชื้อ Covid-19 ทำให้คนจำนวนไม่น้อยได้มีเวลาอยู่กับตัวเองเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้เกิดการมองหากิจกรรมที่ทำในยามว่างของตนเอง และการชงกาแฟก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมเยอะขึ้นเรื่อยๆอย่างรวดเร็ว สังเกตจากการที่มีค๊อฟฟี่ช็อปเปิดใหม่มากขึ้นเรื่อยๆถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่หลงใหลในกลิ่นหอมยวนใจของกาแฟ แล้วก็รู้สึกชื่นชอบการชงกาแฟทานเองในระหว่างวัน บทความนี้เราจะขอแนะนำ “เคาน์เตอร์กาแฟ” ที่ช่วยทำให้กิจกรรมของคุณเพอร์เฟ็คมากขึ้น





เคาน์เตอร์กาแฟเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกบ้านควรต้องมี

ถ้าเป็นตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา หลายคนคงจะรู้สึกว่าเคาน์เตอร์กาแฟ เป็นเครื่องเรือนที่มิได้จำเป็นอะไรสำหรับบ้านของคุณเลยแม้แต่น้อย เนื่องจากว่าส่วนมากแล้วการชงกาแฟรับประทานเองก็จะเป็นกาแฟสำเร็จรูปเสียโดยมาก แต่ว่าในช่วงเวลานี้ไม่ใช่แบบนั้นแล้ว จากที่พวกเราเกริ่นไปข้างต้น เมล็ดกาแฟดีๆหาซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับในการชงกาแฟที่นานัปการมากยิ่งกว่าเดิม การดริปกาแฟกินเองให้รสสัมผัสที่แตกต่างจากกาแฟสำเร็จรูปอย่างสิ้นเชิง ด้วยเหตุนั้นการมีมุมสวยๆสำหรับชงกาแฟของตนเอง จึงเป็นเรื่องที่น่าอภิรมย์เป็นอย่างมาก สำหรับเหล่าสาวกกาแฟในเวลานี้

3 คุณสมบัติพิเศษของเคาน์เตอร์กาแฟที่ดีควรต้องมี

เมื่อได้ทราบถึงความจำเป็นของการมีเคาน์เตอร์กาแฟไว้ภายในบ้านแล้ว ถัดมาพวกเราจะกล่าวถึงขั้นตอนการเลือกเคาน์เตอร์ในการชงกาแฟ ถึงบางคนจะบอกว่าการชงกาแฟทำที่ไหนก็ได้ เพียงแค่มีพื้นที่เล็กๆในห้องครัว หรือ ห้องนั่งเล่นก็ชงกาแฟได้แล้ว นั่นก็เป็นความคิดที่มิได้ผิดอะไร แต่ว่าจะดียิ่งกว่าไหม ? หากคุณมีมุมงามๆสำหรับการชงกาแฟ ช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับงานอดิเรกของคุณ และเป็นการสะท้อนถึงรสนิยมของคุณออกมาได้อย่างมีระดับ หากคุณเห็นด้วยกับใจความดังกล่าว ตามมาดู 3 คุณลักษณะที่เคาน์เตอร์สำหรับการชงกาแฟจะต้องมีต่อได้เลย !

1. พื้นที่การใช้งานของเคาน์เตอร์ที่เหมาะสม
ในตอนนี้มีการดีไซน์เคาน์เตอร์กาแฟเล็กๆที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับการชงกาแฟ หรือ พื้นที่สำหรับเพื่อการจัดเก็บเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆถ้าเป็นเคาน์เตอร์ที่ดี จะมีการดีไซน์เพื่อให้การชงกาแฟที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นความสูงของเคาน์เตอร์ ไปจนถึงพื้นที่สำหรับการจัดวางของต่างๆที่จะจำเป็นต้องไม่เล็กจนเกินไป จนทำให้ไม่มีพื้นที่ในการวางเครื่องไม้เครื่องมือสำคัญต่างๆเพื่อช่วยทำให้การชงกาแฟของคุณนั้นคล่องแคล่ว ไม่ต้องห่วงหน้าห่วงหลังกับการหันซ้ายทีขวาทีให้ยุ่งยาก

2.รองรับการจัดเก็บเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆได้อย่างเหมาะสม
เพื่อทำให้เคาน์เตอร์กาแฟสะท้อนรสนิยมของคุณออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม แม้ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์แบบมินิมอลแต่ก็จะต้องมีการออกแบบมาอย่างพอดี ควรทำพื้นที่ในการจัดเก็บวัสดุอุปกรณ์เกี่ยวกับการชงกาแฟได้อย่างพอดี เป็นต้นว่า การมีลิ้นชักสำหรับจัดเก็บข้าวของต่างๆไปจนถึงการมีพื้นที่สำหรับการจัดวางอุปกรณ์ที่เราอยากจะตั้งโชว์ ถ้าหากเป็นเคาน์เตอร์ที่วางแบบมาเป็นอย่างดี “ความสวยงาม” แล้วก็ “ฟังก์ชั่นการใช้งาน” ต้องสอดคล้องกัน

3.ผลิตจากวัสดุที่ทน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
สิ่งท้ายที่สุดที่เราอยากแนะนำ สำหรับคนที่กำลังมองหาเคาน์เตอร์กาแฟมาใช้ในบ้านคือ “ความแข็งแรง” เมื่อเราชงกาแฟสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ “ความชื้น” ถ้าเกิดคุณใช้เคาน์เตอร์ที่สร้างมาจากไม้อัดปกติ เมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆบางทีอาจเกิดปัญหา ไม้บวม ไม้พอง หรืออาจเกิดเชื้อราขึ้นได้ รวมถึงชั้นวางต่างๆที่บางทีอาจรับน้ำหนักได้ไม่มากพอ ทำให้เครื่องมือชงกาแฟที่ค่อนข้างมีราคาแพงของคุณ อาจหล่นลงมาพังได้ ด้วยเหตุนี้ควรจะมองหาเคาน์เตอร์ที่ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน และอย่าลืมตรวจสอบความมั่นคงของชั้นวางต่างๆก่อนซื้อในทุกๆครั้ง





HARV เคาน์เตอร์กาแฟ ที่เหมาะสมกับการตกแต่งบ้านของคนยุคใหม่

ถ้าเกิดคุณกำลังมองหาเคาน์เตอร์กาแฟสำเร็จรูป เพื่อช่วยยกระดับการชงกาแฟของคุณให้มีความพิเศษมากขึ้น เราขอแนะนำเคาน์เตอร์จากแบรนด์ HARV ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง ทำจากวัสดุแปรรูปที่มีคุณภาพ มาดูกันว่า เพราะเหตุใดคุณถึงจะต้องเลือกเคาน์เตอร์จากแบรนด์นี้

เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน นอกเหนือจากการดีไซน์ที่สวยสดงดงามแล้ว ยังมีการคำนึงถึงพื้นที่การใช้งานที่เหมาะสม ทั้งลิ้นชักเก็บของ ชั้นวางเครื่องไม้เครื่องมือ แล้วก็ พื้นที่สำหรับเพื่อการชงกาแฟที่วางแบบมาอย่างดีเยี่ยม ที่ขาดไปมิได้เลยก็คือการมีช่องสำหรับใส่ปลั๊กของเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

• อายุการใช้งานที่ยาวนาน อุปกรณ์ทุกชิ้นที่ถูกนำมาประกอบเป็นเคาน์เตอร์ ล้วนเป็นสิ่งของที่แข็งแรงทนทาน รอบๆขาเคาน์เตอร์เป็นเหล็ก พร้อมทั้งวัสดุที่สามารถทนต่อความชื้น รอยขีดข่วน และก็ ความร้อน ได้เป็นอย่างดี

มีการเคลือบเมลามีน ยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99% เมื่อเป็นพื้นที่สำหรับในการทำเครื่องดื่ม เรื่องของความสะอาดเป็นสิ่งจำเป็น เคาน์เตอร์ของ HARV ผลิตจากวัสดุที่ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ไม่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย

ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ แล้วก็ ผู้ใช้งาน อุปกรณ์ของเคาน์เตอร์ HARV จะเป็นการนำเศษไม้จากอุตสาหกรรมมารีไซเคิลออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ ช่วยปกป้องไม่ให้มีการตัดต้นไม้ทำลายธรรมชาติ แล้วก็เป็นวัสดุที่ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ไม่เหม็นกลิ่นกาว ไม่แสบจมูก ไม่มีอันตรายต่อร่างกายในระยะยาว

ถ้าเกิดคุณกำลังมองหาเคาน์เตอร์กาแฟสวยๆพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เราขอเสนอแนะเคาน์เตอร์จาก HARV เราเป็นผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ที่นำเอาเศษไม้ที่หลายๆคนละเลย กลับมาทำให้มีมูลค่าอีกครั้ง ทุกๆการอุดหนุนเฟอร์นิเจอร์ของพวกเรา เทียบเท่ากับการช่วยลดการตัดต้นไม้ทำลายป่าไม้ พร้อมกับการรับประกันสินค้า ถ้าเกิดมีการเสียหายพวกเรามีการรับประกันฟิตติ้งถึง 10 ปี สามารถส่งซ่อมแซมได้เลยในทันที สอบถามข้อมูลอื่นๆตลอดระยะเวลาทำการ