͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21



เปิดรับจองห้องพักแล้ว สำหรับเปิดเทอมใหม่


หอพัก วิวรรณ
หอพักราคาถูกใกล้ราชภัฎนครปฐม


ใกล้ราชภัฎนครปฐม เดินทางสะดวกปลอยภัย
เจ้าของหอดูแลเองและเป็นกันเอง ราคาไม่แพง พร้อมเฟอร์นิเจอร์แอร์ครบวงจร

ติดต่อสอบถาม 081-9413429 , 083-6932426

www.facebook.com/hopakviwan

www.viwanhopak.com



22
ตลาดทั่วประเทศ / ทำไมคุณต้องเพิ่มไลค์ให้กับเพจหรือโพสต์
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 16:48 »
เคยสงสัยหรือเปล่าค่ะว่า เมื่อท่านสร้างแฟนเพจแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้คนอื่นเห็นfanpageของเรา เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าหรือเนื้อหาของเพจเราเขาอาจจะกดชอบหรือกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารหรือการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับมีดังนี้
                1.ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคนที่เข้ามาใหม่หากว่าเห็นมีคนชอบมากมายก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจและก็ชอบเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง เช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าหากจะให้น่าเชื่อถือมากกว่านี้ก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะเพียงอย่างเดียว
                2.เพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเราเพิ่มขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์มากขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและก็ข้อความเตือนทำให้เป็นการpromoteเพจเราได้ในตัวหรือต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและก็โปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์หรือการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเห็นสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์หรือหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและก็สินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอการันตี แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่กล่าวมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เราจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับปริมาณไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติหรือมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการโดยตรงมากกว่าเพราะว่าหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของท่านน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งเยอะยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
23
เลื่อนกระทู้
24
ตลาดทั่วประเทศ / โพสโปรโมท เส้นทางลัดของการเพิ่มยอดขาย
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 16:46 »
เมื่อกล่าวถึงการเพิ่มยอดขายให้กับสิ่งของของตัวเอง แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่เหล่านักขายมักจะนึกถึงและทำกันอยู่ทั่วไปเลยก็คือ การโฆษณาสินค้าที่ตัวเองกำลังขายอยู่ให้คนทั่วไปได้เห็นเยอะที่สุด ให้คนส่วนใหญ่ได้รู้จักกันเยอะที่สุด เพื่อที่ว่าเวลาต้องการสิ่งของแบบเดียวกับที่เรากำลังจำหน่ายอยู่ คนเหล่านั้นก็อาจจะนึกถึงสินค้าของเราเป็นอย่างแรก และยิ่งในปัจจุบันที่ Facebook ได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากกับคนทั่วไปบนโลกนี้ด้วยแล้ว ทำให้สินค้าที่เรากำลังขายอยู่ สามารถเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็วถ้าหากว่าเรามีวิธีและมีผู้ช่วย
การใช้ Facebook ในการโปรโมทสิ่งของของตัวเองนั้น เป็นวิธีที่ไม่ว่าใครก็นิยมใช้กันเพราะว่าเป็นเทคนิคโฆษณาที่จ่ายต้นทุนที่ไม่แพง แต่ว่าเห็นผลที่มาก และคนจะมาเจอสิ่งที่เราโพสบ่อยหรือน้อย ส่วนมากก็ขึ้นอยู่กับจำนวนคนกดไลค์หรือแฟนเพจนะ ยิ่งมีคนคลิกไลค์ที่มาก ก็จะทำให้มีคนเห็นโฆษณาสิ่งของของเราที่เยอะตลอดทุกครั้งที่เราทำการโพสโปรโมทสินค้าของเราลงไป และยิ่งมีคนเห็นเยอะขึ้น ก็จะเกิดการแชร์ที่บ่อยขึ้น ทำให้มีโอกาสที่สินค้าของเราจะสามารถขายออกได้มากขึ้น จนในที่สุด Facebook ที่เราใช้โฆษณาสิ่งของก็จะเติบโตขึ้นจากกลุ่มคนที่สนใจ เพราะเหตุนี้ทำให้มีการใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจเกิดขึ้น
การเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นอีกหนึ่งทางลัดที่จะทำให้ Facebook ของเรา เป็นที่รู้จักของคนหลากหลายได้ไวและทั่วถึงมากกว่าเดิม ซึ่งการเพิ่มไลค์แฟนเพจด้วยวิธีนี้ ผู้ใช้ Facebook อาจจะต้องระวังอย่างมากเลยล่ะกับทางคนรับปั้มไลค์นะ เพราะเนื่องด้วยเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี ทางผู้ให้บริการอาจจะเลือกใช้ไวรัสในการเพิ่มไลค์แฟนเพจ ทำให้ Facebook ผู้ใช้บริการไม่ปลอดภัยในส่วนของข้อมูลและแฟนเพจที่เพิ่มขึ้นมา ก็อาจจะไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ เป็นสิ่งที่มีความเสี่ยงอย่างมากเลยล่ะ แต่ถ้าหากว่าหันมาใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจกับทางเรา รับรองว่าทุกที่เพิ่มขึ้นมา แฟนเพจทุกคนที่เพิ่มเข้ามา จะเป็นไปตามที่ต้องการแน่นอน
ซึ่งทางเรามีบริการรับปั้มไลค์แฟนเพจที่จะให้เพจทุกเพจที่มาใช้บริการจากทางเรา มีปริมาณแฟนเพจที่เพิ่มมากขึ้น โดยในแต่ละไลค์ที่เพิ่มขึ้นมานี้ ไม่ได้มาจากการใช้ไวรัสหรือใช้วิธีที่ไม่ปลอดภัยแน่นอน อีกทั้งแฟนเพจทุกคนที่มาคลิกไลค์เพจ ก็เป็นคนที่มีตัวตนจริงๆ เล่นเฟสจริงๆ มีสังคม มีเพื่อนฝูง และที่สำคัญ ก็ยังตรงกับเป้าหมายที่ผู้ใช้บริการต้องการด้วย ถ้าหากว่าต้องการให้ Facebook ของตัวเอง เป็นที่รู้จักของคนจำนวนมากอย่างรวดเร็วและตรงกับกลุ่มบุคคลที่ต้องการ ลองใช้บริการรับปั้มไลค์แฟนเพจกับทางเราดูสิ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ
25
ถ้าหากคุณเลือกใช้การเปิดแฟนเพจเป็นหนทางในสร้างธุรกิจ และอยากให้สินค้าและบริการของคุณเป็นที่สนใจทันทีที่มีการเปิดตัว ก็ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่คุณต้องการก็คือจำนวนไลค์สูงๆนั่นเอง ดังนั้นการบริการ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u] เกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว ด้วยการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นในเวลารวดเร็ว ซึ่งการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ มีความจำเป็นยังไงกับการใช้แฟนเพจทำธุรกิจแบบออนไลน์ เรามีคำตอบมาฝากดังต่อไปนี้

  • 1. ได้ความเชื่อถือมากขึ้น

    แฟนเพจที่มียอดกดไลค์สูง จะช่วยให้คนทั่วไปให้ความเชื่อถือ มากกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์ค่อนข้างน้อย โดยการปั๊มไลค์แฟนเพจ สามารถสร้างความน่าเชื่อถือกับสินค้าหรือบริการของคุณทันทีที่เปิดตัว โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการรอคอยนานกว่าที่แฟนเพจจะได้รับการยอมรับ

  • 2. เพิ่มความโดดเด่นน่าสนใจ

    การเพิ่มไลค์แฟนเพจ จะช่วยเสริมความโดดเด่นน่าสนใจให้กับโพสต่างๆของคุณมากขึ้น และถ้ายิ่งยอดการกดไลค์สูงก็จะทำให้โพสของคุณได้รับความนิยมยิ่งขึ้น การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงจำเป็น เพื่อดึงดูดความสนใจให้กับโพสต่างๆนั่นเอง

  • 3. ยอดการแชร์เพิ่มขึ้น

    ยอดไลค์ที่สูงมากก็มีผลกับยอดแชร์มากตามไปด้วย และยิ่งมีการแชร์ต่อๆกันไปมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งสร้างกระแสให้กับตัวสินค้าหรือบริการของคุณได้มากเท่านั้น ไม่ต่างจากการเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากนั่นแหละที่เป็นดั่งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับสินค้าหรือบริการได้ดี ซึ่งการปั๊มไลค์เพจสามารถดำเนินการเรื่องนี้ให้คุณได้ตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจ

  • 4. ยอดขายสินค้าหรือบริการเพิ่มมากขึ้น

    เพราะว่าเพจที่มีจำนวนไลค์เยอะๆสามารถเรียกร้องความสนใจของสินค้าและบริการของคุณได้มากขึ้น นั่นคือจะช่วยให้จำนวนผู้ที่เข้ามาชมแฟนเพจของคุณเพิ่มขึ้นตามไปด้วย และก็หมายถึงยอดขายที่จะเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

  • 5. ทำให้แฟนเพจติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา

    ยอดกดไลค์ที่สูงกว่าหลายๆเพจจะส่งผลให้แฟนเพจของคุณติดอันดับแรกๆในการค้นหาไม่ต่างไปจากการค้นข้อมูลใน google ยิ่งแฟนเพจของคุณมียอดกดไลค์ที่สูงกว่าคู่แข่งเท่าไหร่ ก็ทำให้แฟนเพจของคุณติดอันดับที่ง่ายต่อการค้นหาได้มากเท่านั้น
    กล่าวได้ว่าการ ปั๊มไลค์แฟนเพจ มีความจำเป็นและสำคัญอย่างมาก สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจบนเว็บไซต์ซึ่งต้องอยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของกระแสความนิยมและความต้องการซื้อสินค้าหรือบริการ รวมทั้งต้องแข่งกับคู่แข่งอีกมาก แม้คุณจะมีวิธีเพิ่มยอดไลค์ได้ด้วยตัวเอง แต่ก็อาจต้องใช้เวลานานมาก การใช้บริการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นวิธีสามารถตอบโจทย์ความต้องการคุณได้ดีที่สุด

    Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
26
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
27
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีการเพิ่มไลค์เพจแบบที่ใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 16:37 »
เป็นที่รู้กันดีว่าการมีคนกดไลค์แฟนเพจเยอะมากเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนกำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อไหร่ที่เราโพสสินค้าและบริการ รวมถึงพวกโปรโมชั่น ลงในเพจเขาก็จะเห็นโพสได้และอาจจะมาเป็นลูกค้าของเราก็ได้ และนอกจากนี้เหล่าคนที่เปิดเข้ามาดูเพจของเราอีก เมื่อพบกับยอดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าเพจของเราได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือด้วย ทั้งนี้จำนวนการกดไลค์ เยอะๆ นั้นดีจริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่เราได้รับด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่ดันมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ดี แต่อย่างไรแล้วมียอดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครๆก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อแน่ว่าfacebookของแต่ละคนมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้เพื่อนเหล่านั้นกดยอดไลค์ เพจสินค้าหรือการบริการของเราหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอจะทำได้ล่ะนะ
  • ในแฟนเพจร้านของเราอย่าได้มุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมวันๆลงสินค้ามากมาย แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อ ให้ลงประเภท ทักทาย ข่าวสาร หรือลงบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีพวกให้ลงรูปภาพ + VDO ได้ด้วย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน ก็ทำความเข้าใจด้วยการดูได้
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ ให้เพื่อนๆหรือลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรือถามแนว ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เขามีส่วนร่วม และเมื่อไหร่ที่เขาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะแสดงขึ้นบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • ลองเอาแฟนเพจร้านค้าเราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟส บล็อกเกอร์,  เว็บ หรือ Email ที่เรามี คนอื่นจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับแฟนเพจบ้าง หรือชิงรางวัลสำหรับคนที่มากดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ เพราะจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณจะได้รับยอดกดไลค์เพิ่มขึ้นแน่ๆ


7. ปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าของเราให้สวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ น่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเรียกไลค์ได้ดีเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดไลค์อาจไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยหลักพันแต่ให้พวกเขาชอบและเลือกซื้อสินค้าเราสม่ำเสมอก็พอ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เช่นกัน การันตียอดเยอะเป็นพันเป็นหมื่นถูกใจแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

ขอบคุณบทความจาก : https://www.รับกดไลค์เพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10