͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Chigaru

หน้า: 1 ... 204 205 [206]
3076
ครบ จบ จริง ไม่ทิ้ง ไม่หลอก แพคเกจแฟรนไชส์ชาไข่มุกที่คุ้มที่สุดในยุคนี้
พิเศษสำหรับลูกค้า 10 แฟรนไชส์แรกจาก 349,99ลดเหลือเพียง 249,999 จ่ายเเล้วจบที่นี่ที่เดียว
1 แฟรนไชส์ ต่อ 1 อำเภอ ท่านจะได้เป็น 1 เดียวในอำเภอ​ 
แพคเกจแฟรนไชส์ชาไข่มุกที่คุ้มที่สุดในยุคนี้
ต้อง YIN CHA TANG เราใช้ชาแบรนด์ของเราเองจากไตหวัน
จึงมั่นใจได้ว่ารสชาตินี้มีที่นี่ที่เดียว พร้อมชุดแพคเกจ บิ้วอิน ตู้แช่ เครื่องซีนอัตโนมัติ 
เครื่องกดน้ำตาล เครื่องปั่นไฟฟ้า ซิงค์สแตนเลทสุดทน และอุปกรณ์อีกเพียบจากไตหวัน
เครื่องกรองน้ำ วัตถุดิบเเละอุปกรณ์แน่นมาก 
- สอนสูตรฟรี
- ไม่มีค่าโฆษณาค่าการตลาด
- ไม่บังคับยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ
- สั่งวัตถุดิบกับเราก็ง่าย สั่งผ่าน APP
เราก็มีบริการ Shopee :
แฟรนไชส์ซื้อขาด จ่ายครั้งเดียวจบพร้อมเป็นเจ้าของได้ทันที 
ได้สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้าและชื่อแบรนด์ 
ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีการแบ่งเปอร์เซนต์จากยอดขาย
อุปกรณ์ครบ พร้อมเปิดร้านได้ทันที
สอนสูตรทุกเมนู กว่า 30 เมนู
ธุรกิจแฟรนไชส์ของเราเน้น ขายง่าย คืนทุนไว กำไรดี 50-60%
***** สนใจลงทุน ปรึกษา ฟรี!!! *****

สนใจเฟรนไชส์
hp:0964089829 k.jenny
fb:Yin Cha Tang 
line:jellyzaza1234





































3077
คอร์สติวสอบเข้ามหาวิทยาลัย -   GAT, PAT
                Admission  คือ ระบบกลางการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา (CentraI University Admissions System : CUAS) หรือระบบแอดมิสชั่นส์กลาง ที่ใช้ทำการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาปีการศึกษา 2549 แทนระบบเอ็นทรานซ์ที่ใช้อยู่เดิม โดยมีองค์ประกอบเพื่อใช้เป็นเกณฑ์

                ในการพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครเข้าศึกษา ในมหาวิทยาลัย ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) ได้กำหนดองค์ประกอบ และค่าน้ำหนักในการคัดเลือกเข้าศึกษา
ในสถานศึกษาระดับอุดมศึกษาด้วยระบบกลาง (Admissions) ประกอบด้วย 1. GPAX  2. O-NET  3. GAT  4. PAT  รวม 100 %

1. O-NET (Ordinary National Education Test) หรือการสอบทางการศึกษาแห่งชาติขั้นพื้นฐาน ในตอนนี้จะพูดถึงการสอบ O-NET ในระดับชั้น ม.6 เพียงอย่างเดียว O-NET ม.6 คือ การวัดผลของโรงเรียนแต่ละโรงเรียนว่า ได้สอนนักเรียนของตัวเองตามหลักสูตรกระทรวงขนาดไหน ข้อสอบ O-NET นี้จะเป็นข้อสอบง่ายๆ ที่วัดเฉพาะพื้นฐานจริงๆ เท่านั้น

2. GAT (Genetal Aptitude Test) หรือมีชื่อเป็นภาษาไทยสั้นๆ ว่า การสอบความถนัดทั่วไป ซึ่งจะเน้นเนื้อหาทางด้าน การอ่าน เขียน คิดวิเคราะห์การแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ รวมไปถึงการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ ข้อสอบ GAT นี้จะมีความซับซ้อนมากกว่าความยาก

3. PAT (Professional Aptitude Test) หรือมีชื่อเป็นภาษาไทยสั้นๆว่า การสอบความถนัดเฉพาะด้าน/วิชาการ เป็นข้อสอบที่ยากที่สุดในสามตัวที่พูดถึง วิชาเฉพาะด้านที่มีสอบคือ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ พื้นฐานวิศวกรรม พื้นฐานสถาปัตยกรรม พื้นฐานความเป็นครู และวิชาด้านภาษาอื่นๆ นอกเหนือจากภาษาอังกฤษ
ความถนัดทั่วไป (GAT : General Aptitude Test/ 300 คะแนน/เวลาสอบ 3 ชม.) คือ การวัดศักยภาพในการเรียนในมหาวิทยาลัยให้ประสบความสำเร็จ
1. เนื้อหา
     – การอ่าน เขียน คิดวิเคราะห์และการแก้โจทย์ปัญหา (ทาง คณิตศาสตร์) 50% หรือ 150 คะแนน
     – การสื่อสารด้วยภาษา อังกฤษ (Vocabulary, Structure/Writing, Reading Comprehensive) 50% หรือ 150 คะแนน
2. ลักษณะข้อสอบ
     – ข้อสอบปรนัย และอัตนัยที่ตอบแบบปรนัย
     – ข้อสอบ เน้น Content Free และ Fair
     – เน้นความซับ ซ้อน (Complexity) มากกว่า ความยาก
ความถนัดทางวิชาชีพและวิชาการ (PAT : Professional and Academic Aptitude Test/ 300 คะแนน/เวลาสอบ 3 ชม.) คือ ความรู้ที่เป็นพื้นฐานที่จะเรียนต่อ กับศักยภาพที่จะเรียนในวิชาชีพนั้นๆ ให้ประสบความสำเร็จ มี 7 ประเภท

- PAT 1 ความถนัดทางคณิตศาสตร์
เป็นโจทย์คณิตศาสตร์ที่ยากที่สุดในการสอบ Admission (ยากกว่าข้อสอบ O-Net และ 9วิชาสามัญ) นักเรียนคนไหนที่ได้คะแนนสูงๆ ถือว่ามีทักษะด้านคณิตศาสตร์ที่ดีมากๆ
เนื้อหาของข้อสอบ ประกอบด้วยบทเรียนของคณิตศาสตร์พื้นฐาน (คณิตศาตร์หลัก) และคณิตศาสตร์เสริม ทั้งหมด 17 บท ซึ่งบทเรียนที่มีเนื้อหาซับซ้อน และปริมาณมากๆ ก็จะใช้ออกข้อสอบในปริมาณที่มากตามไปด้วย เช่น เอกซ์โพแนนเชียลและลอการึทึม ความน่าจะเป็น ตรีโกณมิติ แคลคูลัส สถิติ ลำดับและอนุกรม
กลุ่มคณะที่ใช้ เช่น กลุ่มคณะวิทยาศาสตร์กายภาพ กลุ่มเกษตร-วนศาสตร์ กลุ่มบริหาร-บัญชี เศรษฐศาสตร์

- PAT 2 ความถนัดทางวิทยาศาสตร์
 เนื้อหาของข้อสอบ ประกอบด้วย 4 วิชา คือ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา และ ดาราศาสตร์ โดยจำนวนข้อสอบของวิชา ฟิสิกส์ เคมี และชีววิทยา แต่ละวิชามีจำนวนข้อที่ค่อนข้างใกล้เคียงกัน (25-35%) ส่วนดาราศาตร์จะมีจำนวนข้อที่น้อยสุด (10-15%) เนื่องจากข้อสอบ PAT2 ประกอบด้วย 4 วิชาด้วยกัน มีผลทำให้นักเรียนจำนวนมาก เลือกทำเฉพาะวิชาที่ตนเองได้เตรียมตัวมา ดังนั้น PAT2 ถือว่ามีความยากอยู่พอสมควร เพราะปริมาณที่มากของบทเรียนในการออกข้อสอบมีคณะที่ใช้ เช่น กลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพ กลุ่มวิทยาศาสตร์กายภาพ คณะวิศวกรรมศาสตร์

- PAT 3 ความถนัดทางวิศวกรรมศาสตร์
เนื้อหาของข้อสอบ ประกอบด้วย 3 วิชา คือ ฟิสิกส์ (เน้นเรื่องของไหล แสง เสียง ภาคกลศาสตร์ และไฟฟ้า) เคมี (เน้นคำนวณ เช่น ปริมาณสารสัมพันธ์ กรด-เบส แก๊ส รวมถึงผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม) คณิตศาสตร์ (เน้นเรื่องแคลคูลัส สถิติ) รวมถึงการมองภาพ3มิต ิ(isometricพื้นฐาน) ก็เป็นข้อสอบด้วยเช่นกัน มีคณะเดียวที่ใช้ คือ คณะวิศวกรรมศาสตร์

- PAT 4 ความถนัดทางสถาปัตยกรรมศาสตร์
เนื้อหาของข้อสอบ เกี่ยวกับ isometric(PLAN PRONT SIDE)  แนวข้อสอบตรรกะ ความรู้ทั่วไป และให้วาดรูป (perspective) มีคณะเดียวที่ใช้ คือ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์

- PAT 5 ความถนัดทางวิชาชีพครู
มีคณะเดียวที่ใช้ คือ คณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์

- PAT 6 ความถนัดทางศิลปกรรมศาสตร์
เนื้อหาเกี่ยวกับ ทฤษฎีศิลปะ ทัศนศิลป์ ดนตรี นาฏยศิลป์ มีคณะที่ใช้ คือ คณะศิลปกรรมศาสตร์ (วิจิตรศิลป์ ศิลปะประยุกต์) ดุริยางคศิลป์ และนาฏยศิลป์

- PAT 7 ความถนัดทางภาษาต่างประเทศ
แบ่งออกเป็น 6 หมวด ดังนี้
7.1 ภาษาฝรั่งเศส      7.2 ภาษาเยอรมัน        7.3 ภาษาญี่ปุ่น
7.4 ภาษาจีน              7.5 ภาษาอาหรับ         7.6 ภาษาบาลี
มีคณะที่ใช้ เช่น กลุ่มการโรงแรมและท่องเที่ยว กลุ่มมนุษย์ฯ-อักษรฯ-สังคมศาสตร์ สำหรับการสอบ GAT PAT ค่อนข้างจะอิสระพอสมควร  ทุกคนมีสิทธิในการสอบหมด ทั้ง ม.6 เด็กซิ่ว หรือสายอาชีพ และจะสมัครกี่ครั้งก็ได้ (ปีนึงมี 2 ครั้ง) โดยอายุของคะแนนสอบ GAT  PAT อยู่ได้ 2 ปี  นั่นหมายความว่า หาก ม.6 ปีนี้ อยากซิ่วในปีหน้า คะแนนของปีนี้ก็ยังใช้ได้ โดยในการสมัครแอดมิชชั่นกลางจะมีระบุไว้ว่าใช้รอบใดได้บ้าง และในรับตรงบางคณะ จะกำหนดไว้ว่าใช้คะแนนรอบไหนได้บ้าง สามารถสมัตรสอบ Gat Pat และ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง http://www.niets.or.th/

การสอบรับตรงจุฬา เกษตร ธรรมศาสตร์ มหิดล มศว
- ข้อมูลการสอบรับตรงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
http://admission2.atc.chula.ac.th/
- ข้อมูลการสอบรับตรงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
http://registrar.ku.ac.th/direct-admission
- ข้อมูลการสอบรับตรงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
http://web.reg.tu.ac.th/registrar/home.asp
- ข้อมูลการสอบรับตรงมหาวิทยาลัยมหิดล
http://www.mahidol.ac.th/quota2013/1.html
- ข้อมูลการสอบรับตรงมหาวิทยาลัย มศว ประสานมิตร
http://admission.swu.ac.th/

3078
ตลาดทั่วประเทศ / วิจารณ์หนัง GUNS AKIMBO ( 2019)
« เมื่อ: 26 2020-07-26 2020 11:%i:1595739545 »
วิจารณ์หนัง

- ไมล์ ผู้ชายที่ตื่นยามเช้ามาพบว่ามืออีกทั้ง 2 ข้างมีปืน 2 กระบอกที่ถูกผ่าตัดกระทั่งเย็บใกล้กับฝ่ามืออีกทั้ง 2 แถมเจออีกว่าเขาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของรายการใต้ดินที่ถ่ายทอดสดโดยภารกิจของเขาเป็นจำต้องปราบมือสังหารสาวที่ไม่เคยมีผู้ใดกันฆ่าคุณได้มาก่อน!

- ถูกใจมากมายๆงานใหม่ของผู้กำกับการ deathgasm ที่ครั้งนี้มาสไตล์หนังแอคชั่นตลกโปกฮาท่าทางเหวี่ยงกล้องถ่ายภาพแบบ crank ผสมวิชวลการ์ตูนๆแบบ scott plgrim vs the world ซึ่งผสมกันได้พอดีเลย ถึงแม้ภาพรวมพวกเราถูกใจความดิบแบบ deathgasm มากยิ่งกว่าหน่อยๆ

- เป็นหนังที่ถูกใจครึ่งแรกมากมายๆมันบันเทิงใจด้วยสไตล์แล้วก็ไอเดียจริงๆสไตล์ลีลาท่าทางเหวี่ยงกล้องถ่ายรูปในฉากแอคชั่นแบบ crank/gamer แต่ว่าดูดีมาหน่อย ถูกใจทุกฉากยิงในครึ่งแรกมากมายๆพอเพียงไอเดียที่ผู้แสดงนำชายมีปืน 2 กระบอกใกล้กับมือแล้วมันจำกัดลูกกระสุนอย่างละ 50 นัดหมาย
ต่อนี้ไปตัวร้ายเลยดีกว่ามีปืนมีลูกปืนครบมือไล่ยิงผู้แสดงนำชายไปเรื่อยแต่ว่าผู้แสดงนำชายก็จำเป็นต้องทำเช่นไรก็ได้ให้ยิงมือสังหารสาวให้ตายด้วยจำเป็นต้องอดออมลูกกระสุนปืนไปด้วย ซึ่งถูกใจมากมายๆเลยเป็นซีน shootout ที่ผู้แสดงนำชายจะเป็นข้างยิงน้อยมากๆตอนที่ตัวร้ายยิงแหลกเลย 5555555

- daniel radcliffe ดีเลย จริงๆพวกเราถูกใจพี่เค้าในหน้าที่แบบงี้มากยิ่งกว่าตอนเป็น harry potter อีกนะ พวกเราว่าเค้าเป็นดาราคนนึงที่เล่นหนังแนวสติไม่ดีๆแล้วขึ้นกว่ามากมาย ตั้งแต่ swiss army men และก็หัวข้อนี้พี่เอ็งเล่นฮาสัสเลย

แต่ว่าส่วนที่ดีสัสๆเลยเป็น samara weaving กับบทมือสังหารสาวตัวร้ายของเรื่องกับการแสดงที่เสมือนมิได้แสดงแม้กระนั้นเล่นเป็นตัวเองพร้อมด้วยคิดสคริปกล่าวเองด้วย 55555555 ไอมุก minion กับ มุกนิ้วขาดนี่เป็นอย่างไรครับผมพี่สาว 55555555

- จริงๆที่มิได้ถูกใจมากมายขนาดนั้น บางทีก็อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงหลังของหนังที่มีความคิดว่ามันดคอยปๆลงอ่ะ จริงๆมันก็มีซีเควนส์ฉากยิงที่มันแล้วก็หรูสัสๆเลยจ๊า แม้กระนั้นพอเพียงต่อจากนั้นแล้วมันก็มิได้พีคสุดเท่าครึ่งแรก

แถมดูในรูปภาพรวมแล้ว พวกเราว่างานอปิ้ง mayhem, the babysitter, ready or not เป็นเป็น samara weaving ที่พวกเราจำได้มากกว่า

3079
เกลือดำ เป็นเกลือที่สามารถพบได้บริเวณเทือกเขาหิมาลัยในลักษณะของหินเกลือ การจะนำมาใช้นั้น ต้องนำไปเผากับถ่านหินเพื่อให้ผ่านปฏิกิริยาทางเคมีก่อน หลังจากนั้นจะทำการกะเทาะออกมา ซึ่งก็จะได้ผลึกเกลือที่มีสีชมพูอ่อนอมเทา ไปจนถึงสีแดงเข้ม ออกสีน้ำตาล ค่ะ
ตามตำราอายุรเวทของอินเดียได้ระบุไว้ว่า ช่วยล้างสารพิษ หรือ Detox สารตกค้าง โลหะหนักต่าง ๆ ในร่างกายได้ และยังช่วยปรับสภาพความเป็นกรด-ด่างในร่างกายอีกด้วยค่ะ
การบริโภคเกลือดำเป็นประจำจะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกในร่างกาย สิ่งที่ตามมาอย่างเห็นได้ชัดก็คือ ผิวพรรณก็เกลี้ยงเกลา ไม่เป็นสิวง่าย ผิวดูขาวออร่าดูสุขภาพดีขึ้นโดยไม่ต้องซื้อเครื่องสำอางแพง ๆ มาบำรุงเลยค่ะ
#กำเนิดของหินเกลือ
ย้อนไปราวๆกว่า 250 ล้านปีแล้ว ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลกครั้งใหญ่แผ่นเปลือกโลกใต้มหาสมุทรเคลื่อนตัวอย่างรุนแรง ดันเอาท้องมหาสมุทรกับขึ้นมาเป็นภูเขาและเทือกเขาเหยียดยาว น้ำทะเลที่เต็มไปด้วยเกลือ ถูกดันขึ้นมากองตามสันเขา ตากแดด ตากลม รับแรงสั่นสะเทือนของเปลือกโลกที่เลื่อนลั่นและแล้วก็กบดานสงบนิ่งภายใต้แรงสั่นสะเทือนของสนามแม่เหล็กโลกอย่างเบาๆ ถูกกดทับด้วยหิน ดิน และหิมะ นานเท่านานจนเกลือเหล่านั้น หลอมละลายรวมตัวกลายเป็นหินก้อนมหึมา
หินเกลือที่ถูกแรงสั่นสะเทือนจากสนามแม่เหล็กโลกนานนับ 250 ล้านปีนั้นทำให้สายแร่ในหินเกลือละเอียดยิบ เป็นสายแร่นาโนที่มีพลังมหัศจรรย์มากๆ สามารถปรับสมดุลความเป็นกรดเป็นด่างให้กับร่างกายและกระแสเลือดได้ ซึ่งมีแร่ธาตุสำคัญที่ร่างกายมนุษย์ต้องการถึง 84 ชนิด เช่นแคลเซียม โพแทสเซียม แมกนีเซียมโซเดียม คลอไรด์ กำมะถัน เหล็ก ไอโอดีนโค.ต์ โครเมียม ทองแดง แมงกานีส ฟลูออไรด์ สังกะสี เป็นต้น
ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่สะอาดบริสุทธิ์มีประสิทธิภาพสูง สามารถเข้าสู่ระบบอวัยวะต่างๆของร่างกายได้โดยตรง โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย หินเกลือจะเค็มน้อยกว่าเกลือทะเลอุตสาหกรรมค่ะ
เป็นหินที่เกิดขึ้นในแนวภูเขาไฟจึงเป็นที่มา ชื่อว่า "หินเกลือภูเขาไฟ " ( Volcanic Rock salt)
#เกลือดำหิมาลัย
#เกลือหิมาลัย
#เกลือชมพู
#เกลือดำออแกนิก
#เกลือhimalayan
#himalayansalt
#blacksalt
#pinksalt
#เกลือดำส่งฟรี
#เกลือชมพูหิมาลายัน
#เกลือหิมาลายัน
#เกลือดำเกลือชมพู
#เกลือหิมาลัยดำ
#เกลือดำมีประโยชน์

หน้า: 1 ... 204 205 [206]