͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการปั๊มไลค์ มีความสำคัญจริงหรือ?  (อ่าน 3 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20787
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปัจจุบันนี้เราจะพบได้ว่าการปั๊มไลค์กำลังได้รับความนิยมมาก โดยหลายคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความโพสต่างๆ ของตนเองกันเลย โดยเฉพาะเพจเพื่อการขายของ ที่มักจะมีการแข่งกันเพิ่มยอดไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งดูน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้มีการกดไลค์เยอะๆ นั้น คงจะต้องใช้เวลามากน่าดูเลย แถมต้องอาศัยการโพสข้อความการแชร์บ่อยๆ ด้วย ดังนั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. เพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากขนาดไหน ก็จะยิ่งมีคนสนใจและยากจะกดแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างเร็วทันใจโดยที่คุณเองไม่ต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่เปิดเพจเพื่อขายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับเพจของคุณ


การเพิ่มยอดไลค์จะช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับเพจได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะ เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยให้แฟนเพจนั้นๆ ดูเป็นที่น่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าส่วนมากเกิดความสนใจในสินค้าของคุณมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากลองเทียบระหว่างเพจขายสินค้าที่มีไลค์น้อยมากกับแฟนเพจที่มียอดไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยมากจะมีลูกค้าและสามารถทำยอดการขายได้น้อยกว่าแฟนเพจอื่นๆที่มีไลค์สูงๆ อย่างมาก อีกทั้งยังมีคนเข้าชมแฟนเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าด้วย

  • 4. กระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา


เพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งเยอะมาก จึงจำเป็นต้องพยายามกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้โดยการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าแฟนเพจของคุณมียอดกดไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้แฟนเพจของคุณติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะงั้นการปั๊มไลค์จึงมีความสำคัญมากพอควร
จะพบได้ว่าการเพิ่มจำนวนไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นมากพอสมควร โดยกับคนที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายสินค้าบนเพจ ก็เพราะการมีไลค์เยอะๆ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้เป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่ว่าอาจได้ไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์มาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็นับว่าสุดคุ้มทีเดียว หากใครที่กำลังต้องการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความโพสของตัวเอง การใช้บริการรับปั๊มไลค์ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 

Tags : ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี