͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 5 เหตุผลกาแฟสดแพง ทำเองดีกว่ารับรองฟินแน่นอน  (อ่าน 246 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kozacoffee

  • บุคคลทั่วไป

 
1. คุณถูกใจกาแฟสด
  ถ้าหากคุณถูกใจ รสของกาแฟ กาแฟ มันมีอะไรหลายประเภทให้ท่าน ค้นหา ถ้าหากพวกเราได้ทำอะไรที่พวกเราถูกใจ สิ่งนั้นจะมาพร้อมกับความสำราญ

  ถ้าเกิดคุณเริ่ม ตั้งปัญหาและค้นหา คุณจะพบกับ ข้อมูลที่นานัปการของกาแฟ ตั้งแต่ที่มา ของกาแฟ เกิดขึ้นได้ยังไง เมล็ดกาแฟ สายพันธุ์ต่างๆแล้วก็ให้รสชาติแตกต่างกันอย่างไร

  ทำอย่างไรถึงชงกาแฟอร่อย อร่อยในแบบของคุณด้วย แล้วก็เมื่อคุณ ค้นพบ รสกาแฟแก้วโปรด ของคุณเอง คุณอาจเปลี่ยนเป็นผู้เชี่ยวชาญ โดยที่คุณเองก็ไม่รู้ตัว
 


2. บรรยากาศกาแฟสร้างได้ 

  หลายคราวที่คุณเข้าไปที่ ร้านกาแฟใกล้ฉัน[/b]" target="_blank]ร้านกาแฟใกล้ฉัน ดูจากด้านนอกแล้วเสมือนไม่มีอะไรน่าสนใจ บางทีอาจเป็นห้องเก่าทึบๆแต่เมื่อคุณเข้าไป จะมีมุมต่างๆที่สร้างความรู้สึกให้น่านั่ง รวมทั้งอดไม่ได้ที่จะหยิบโทรศัพท์เคลื่อนที่มาถ่ายรูป

  แล้วมันจะดีไหม ถ้าในบ้านคุณ มีมุมกาแฟน่ารักน่าเอ็นดู เอาไว้นั่งจิบกาแฟ แก้วโปรด ที่คุณทำเองกับมือ ลองนึกถึง กาแฟอร่อยกับมุมกาแฟในบ้านที่คุณสร้างสรรค์ขึ้นมาเอง

  แถมเพลงที่เปิดคุณเลือกได้ ไม่มีใครมาแย่งนั่งมุมโปรดของคุณ และที่สำคัญ นั่งนานขนาดไหนก็ได้

  แล้วก็ ที่คุณมองเห็นจากภาพด้านบน คุณคงจะนึกว่า บรรยากาศ กาแฟ ระดับนั้น คงจะแพงน่าดู แม้กระนั้นที่จริงแล้ว ข้างหลังเป็นภาพวอลเปเปอร์ 3 D ซึ่งทำให้ห้องเล็กๆมีบรรยากาศ ที่น่า นั่งจิบกาแฟ ขึ้นมาโดยทันที
 


3.ประหยัด

  คุณเคยคิดไหมว่า กาแฟสด 1 แก้ว ที่คุณรับประทานนั้น ถ้าเกิดรวมๆกัน1 เดือน นั้นเป็นรายจ่ายกาแฟเท่าไหร่ กาแฟสดแก้วนึงก็ 55 - 60 บาท ถ้าหากเป็นเจ้าดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นราคา 100 บาท ขึ้น

  ยังไม่รวม ค่าน้ำประปามัน แล้วก็สิ่งที่น่าระอาอื่นๆเช่นต่อคิวยาว ไม่มีที่นั่ง รถติด ไม่มีที่จอดรถ อากาศร้อน เสียงในร้านดังเพราะเหตุว่าคนเยอะ

  ปัญหาพวกนี้จะ หมดไป ถ้าหากคุณมี มุมกาแฟ กับกาแฟแก้วโปรดที่บ้านของคุณรวมทั้งคุณจำเป็นต้องไม่เชื่อแน่ๆว่า เมื่อคุณได้ลองทำกาแฟแล้ว คุณจะทราบดีว่าต้นทุนต่อแก้ว มันถูกขนาดนี้เลยหรอ และก็มันจะช่วยทำให้คุณประหยัด เงินและเวลาได้อย่างมหาศาล


4.ค้นพบตัวเอง 

  เมื่อคุณค้นหาสูตรกาแฟแล้วก็ได้รสชาติที่คุณประทับใจแล้วบวกกับบรรยากาศมุมกาแฟที่บ้าน คุณจะเข้าถึงจุดที่ สุขสบายในแบบสไตล์ของคุณเอง

  เพราะพวกเราสามารถจัดการกับสิ่งต่างๆได้ไม่ว่าจะเพิ่มอีกอะไรมันก็เกิดเรื่องที่เราพึงพอใจ  ราวกับคุณได้ศึกษาค้นพบตัวเอง เป็นจุดสูงสุดที่ทำให้คุณสุขสบายสำหรับการ รับประทานกาแฟรวมทั้งบรรยากาศที่คุณทำขึ้น
 


5. ร่ายมนต์ กาแฟสด

  ให้คนอื่นซาบซึ้งใจ  สิ่งที่คุณต้องรู้อย่างหนึ่ง ก็คือ คนแต่ละคน ถูกใจรสกาแฟ ที่แตกต่างกันอย่างผม เองถูกใจ ดื่มกาแฟดำ ไม่ใส่นม น้ำตาล เป็นกาแฟ เพียวๆ

  แม้กระนั้นผู้อื่นเขาไม่ได้ชอบอย่างพวกเราเนื่องจากว่า คนโดยมากก็ยัง ถูกใจ กาแฟสด รสกลมกล่อม เป็นใส่นมน้ำตาล หรือบางบุคคลบางทีอาจหวานน้อย เพราะฉะนั้นคุณต้องมีสูตรกลุ่มนี้ ติดมือรวมทั้งทดลองทำไว้บ้าง โดยใช้ เครื่องทำกาแฟสดขนาดเล็ก

  เพื่อ วันนึง เพื่อนฝูงคุณมา หรือ คนพิเศษของคุณ มา คุณสามารถทำให้เขาต้องใจได้ ในรสกาแฟและ บรรยากาศมุมกาแฟของคุณ
 
ถ้าคุณต้องการเข้าถึง รสชาติกาแฟสด แท้ๆ คลิกชมได้ที่ภาพข้างล่าง เพราะ เมล็ดกาแฟคั่ว นั้นมีความสำคัญกว่าที่คุณคิด



ที่มา : https://xn--12cg0c4bhys3fg9kqa2eua.koza.coffee/%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B9%83%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%89%E0%B8%B1%E0%B8%99

Tags : ร้านกาแฟสดใกล้ฉัน,ร้านกาแฟใกล้ๆ,ร้านกาแฟใกล้ฉัน