͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
22
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
23
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
24
เป็นคำถามที่ทำให้เจ้าของเพจหรือแอดมินเพจหลายๆแห่งนั้นจะต้องเอากลับมาคิดและพยายามทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตมากหน่อย แต่ก็ยังทำได้ไม่ถึงขั้น อาจเพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจของคนที่ยังน้อยอยู่ ก็เพราะเห็นว่า ยอดไลค์น้อย อาจเพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ เป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับอีกหลายๆแฟนเพจ จึงทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อจะสนองตอบต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านDigitolนั้นกำลังมาแรงเป็นอย่างมาก
สาเหตุก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนก็คือ เพจที่เกิดขึ้นมามากที่สุดก็เห็นจะเป็นเพจประเภทการกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมามากมาย แต่หากว่าเราลองพิจารณาว่า เช่นเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal ที่มีแฟนเพจของตัวเอง หรือจะเป็นเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์บ้าบอล ที่เพจหลังๆนี่ ก็ไม่ใช่สำนักข่าวที่เป็นทางการแบบสองรายแรก แต่ทำไมถึงมีคนมาตามกดไลค์กันอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านการทำ IM มาพอสมควรเลยทีเดียว และยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถืออีกด้วย
ขนาดไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็ยังมีผู้คนติดตามกันอย่างมากล้นอย่างนั้น แสดงให้เห็นว่าถ้าหากคุณทำเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นๆได้เหมือนกัน แต่หากคุณต้องรู้จักที่จะวางแผนในการที่จะปั้นเพจของคุณให้ดีได้ด้วย และยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะคอยมองดูแฟนเพจเยอะหน่อยต้องอยู่ในระดับคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง และเราก็สามารถทำแบบนั้นได้ หากเราเริ่มการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยๆมาเติมและต่อยอดด้วยตัวคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้ยังไง ก็เกิดจากการใช้ไอดีของเฟสบุ๊คที่ได้ผ่านการยืนยันตัวตนไปแล้ว ไม่ใช่เฟสที่ปลอมขึ้นมาหรือเฟสบุ๊คที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมอย่างแน่นอน ทั้งยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แฟนเพจของคุณได้ ได้เห็นแค่นี้ก็มีความชัดเจนแล้วว่าการใช้พวกเทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]มันถือเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพจของคุณมีความก้าวหน้าไปอย่างมากเลยล่ะ โดยมีการเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ไลค์แค่ประมาณสามพันไลค์ มันก็เป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณเติบโตและสามารถขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าอยากให้แฟนเพจของคุณพัฒนาไปไกล มาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
25
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
26
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
27
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นช่องทางที่จะช่วยให้คุณโปรโมทธุรกิจและทำการโฆษณาสินค้าได้อย่างแพร่หลายและรวดเร็วทันใจ ด้วยยอดกดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นจากผู้เข้าชมและผู้ติดตาม หน้าแฟนเพจ facebook ของคุณ อย่างเป็นธรรมชาติ ขาวสะอาด โดยใช้เทคนิคในการเพิ่มโดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพโดยตรง เพิ่มยอดไลค์จากคนที่มีตัวตนจริง ซึ่งจำนวนยอดไลค์เพจที่เพิ่มมากขึ้นนอกจากจะสามารถสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจของคุณมีความน่าเชื่อถือแล้ว ธุรกิจและสินค้าบริการของคุณจะได้รับการกล่าวถึงและมียอดขายสูงขึ้น การบริการปั้มไลค์แฟนเพจจึงกลายเป็นการทำการตลาดที่กำลังเป็นที่สนใจ สำหรับเจ้าของแฟนเพจและผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ
กลุ่มคนที่ควรจะใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจมีใครบ้าง
เจ้าของแฟนเพจส่วนบุคคล
ผู้ที่สร้างหน้าเพจเฟสบุ๊คขึ้นมาเพื่อใช้เป็นช่องทางในการเสนอสิ่งที่ต้องการ สร้างพื้นที่ที่จะทำการรวบรวมคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกันเข้าไว้ด้วยกัน หรือในการประชาสัมพันธ์ต่างๆที่ต้องการจำนวนไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น  เพื่อให้เพจเป็นที่นิยม มีจำนวนแฟนเพจเพิ่มยิ่งขึ้น
เจ้าของเพจร้านค้าออนไลน์
จากการสำรวจพบว่ายอดไลค์เพจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการค้าและขายสินค้าที่

  • ต้องการที่จะเพิ่มยอดขาย และเพิ่มยอดแฟนเพจใหม่ๆมากขึ้น จึงต้องเพิ่มไลค์ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้เพจมากขึ้นไปอีก
  • อยากที่จะเข้าถึงแฟนเพจแบบเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทันกับกระแสนิยมในสินค้าและบริการ
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่เพิ่งเปิดเพจใหม่ ที่ต้องการเรียกร้องความสนใจได้แต่เริ่มต้น เพื่อให้เพจหรือสินค้าของตนเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
  • ผู้ทำธุรกิจทีมีร้านค้าออนไลน์ อยากที่จะหากลุ่มลูกค้า โดยใช้เพจเป็นตัวช่วย ซึ่งก็จำเป็นต้องเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นเช่นกัน
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่อยากสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์สินค้า เพราะยิ่งจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้แบรนด์ดูน่าเชื่อถือมากไปด้วย
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ของสินค้าและธุรกิจให้กลายเป็นที่รู้จัก ติดตลาด และพูดถึงกันในวงกว้าง


การเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นกลยุทธ์การโฆษณาและการทำการตลาดที่สำคัญในการทำให้การโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการอย่างมาก โดยคุณจะเห็นผลได้จากยอดผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น รวมถึงยอดขายที่สูงขึ้น การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u] จึงมีความจำเป็นสำหรับบุคคลหลายกลุ่มไม่ว่าจะต้องการจะเผยแพร่สิ่งที่อยากนำเสนอ กำลังเปิดแฟนเพจขายของออนไลน์ หรืออยากจะโฆษณาธุรกิจผ่านทางแฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
29
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10