͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Cindy700

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 209
62
สวัสดีค่ะวันนี้เราขอนำเสนอเว็บเกียรติบัตรออนไลน์ มัธยมปลาย ใส่พอร์ต ทั้งครูและนักเรียน ฟรี ๆ โดยมีทั้งการอบรมออนไลน์ได้เกียรติบัตรออนไลน์ 2566 ซึ่งเราได้รวบรวมมาจากทุกที่มาไว้ที่นี่แล้วค่ะ โดยเกียรติบัตรออนไลน์นั้นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญ เพราะมันช่วยแสดงให้เห็นว่าเรามีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งวันนี้จะเป็นรายชื่อเว็บที่มีกิจเกียรติบัตรออนไลน์กรรมออนไลน์ มัธยมปลาย แล้วได้เกียรติบัตรเมื่อจบการอบรม ซึ่งมีทั้งเกียรติบัตรออนไลน์ มัธยมปลายฟรี หรือ เกียรติบัตรออนไลน์ครู โดยทำแบบทดสอบอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เรามีดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีเกียรติบัตรใดบ้างที่น่าสนใจค่ะ

63
เจพีแคปปิตอล.com
- เงินด่วน  รับจำนำจอด จำนำเล่ม รีไฟแนนซ์ จำนอง ขายฝาก บ้านที่ดิน -

JPCAPITAL



64
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ขอบคุณคุณปาล์มและคุณเจนมากๆเลยนะครับ ที่ไว้ใจและให้โอกาสเราได้ดูแลงานที่สำคัญที่สุดในชีวิต ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ยินดีมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำในครั้งนี้ทุกอย่างจัดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและครบถ้วนที่สุดขอบคุณทุกคู่บ่าวสาวที่ไว้ใจและให้โอกาสได้สร้างความทรงจำครั้งนี้ร่วมไปด้วยกันขอบคุณทุกๆความรักที่ทำให้เราได้เจอกันและเราขอสัญญาว่าจะทำทุกๆงานเพื่อดูแลความรักและทุกความทรงจำของผู้รักให้ดีแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน "สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมFACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/LINE @livaliweddingรับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali WeddingIG : livaliweddingWEBSITE. http://www.livaliwedding.com/Mobile 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง


ลีวาลีย์ เวดดิ้ง   รับจัดงานแต่งงาน   Livali Wedding  รับจัดพานขันหมาก    พิธีกรงานแต่ง   รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน  เช่าฉากงานแต่ง   รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน  ออแกไนซ์งานแต่งงาน  รับจัดงานแต่ง  งานราชพฤกษ์   รับจัดงานแต่งงานบางแครับจัดงานแต่งงานนนทบุรี   รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี   รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร   รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ   รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ   รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน   ขันหมากจีน   รับจัดงานแต่งงานครบวงจร     จัดงานแต่งงานที่โรงแรม รับจัดพานขันหมาก   พิธีกรงานแต่งงาน    นายพิธี    ทีมรันคิว   รับจัดขันหมากจีน    รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน    รับจัดงานแต่งงานพระราม 2   รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว     รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล    รับจัดงานแต่งงานบางนา    รับจัดงานแต่งงานพระประแดง    รับจัดงานแต่งงานนครปฐม   ตกแต่งสถานที่งานแต่ง    รับจัดงานแต่งงานราคาถูก    สถานที่จัดงานแต่งงาน    รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม    พานขันหมากเอกให้เช่า       ขันหมาก รันคิว    พิธีกร       รับจัดขันหมากไทย[url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี[/url]      รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี     รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร     รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ     รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ     รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน     ขันหมากจีน     รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า     จัดงานแต่งงานที่โรงแรม     ลีวาลีย์ เวดดิ้ง   รับจัดงานแต่งงาน     Livali Wedding    รับจัดพานขันหมาก     พิธีกรงานแต่ง     รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน     เช่าฉากงานแต่ง       รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน     ออแกไนซ์งานแต่งงาน     รับจัดงานแต่ง งานราชพฤกษ์     รับจัดงานแต่งงานบางแค     รับจัดพานขันหมาก     พิธีกรงานแต่งงาน     นายพิธี   ทีมรันคิว     รับจัดขันหมากจีน     รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน     รับจัดงานแต่งงานพระราม 2     รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว     รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล      รับจัดงานแต่งงานบางนา     รับจัดงานแต่งงานพระประแดง     รับจัดงานแต่งงานนครปฐม      รับจัดงานแต่งงานนครปฐม   รับจัดงานแต่งงานราคาถูก     สถานที่จัดงานแต่งงาน     รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า      ขันหมาก รันคิว     พิธีกร[/b]รับจัดงานแต่งงานนครปฐม      รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี

65
     ค่าลิขสิทธิ์เพลง ราคาในยุคปัจจุบันนี้ลิขสิทธิ์เป็นสิ่งที่สำคัญมากมายๆเพราะว่าอย่างที่พวกเราเคยเห็นข่าวว่ามีนักร้องนำเพลงของตนไปขึ้นคอนเสิร์ต แล้วถูกดำเนินคดีในเรื่องของลิขสิทธิ์ เนื่องจากเพลงที่เอามาร้องโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ ถึงเพลงนั้นนักร้องท่านนี้จะเป็นร้องต้นฉบับก็ตาม โดยเหตุนี้ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการสร้างบรรยากาศ ในร้านอาหารหรือร้านขายของต่างๆของคุณ แล้วอยากเปิดเพลงในร้านในลูกค้าฟังเพลินๆแล้วไม่ต้องการที่จะอยากเกิดข้อบกพร่องจากการเข้าใจผิด ไม่เคยรู้ ไม่รู้เรื่อง รวมทั้งบางทีอาจจะโดนเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์ในตอนหลัง ฉะนั้นควรจะเลือกใช้บริการบริษัทจัดการค่าลิขสิทธิ์เพลง ที่มีการเก็บค่าธรรมเนียมทุกปีที่ราคาไม่แพง รวมถึงคุณยังสามารถเลือกฟังก์ชันเสริมอื่นๆได้ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพลงรายชั่วโมงระบบการทำงานแบบ auto มีมิวสิค ดีไซเนอร์ช่วยวางแพลนลานเลือกเพลงให้กับร้านของคุณ และก็ยังสามารถแทรกเนื้อความเสียงของคุณเพื่อต้องการติดต่อกับลูกค้าของคุณในพื้นที่ได้ด้วย ระบบนี้ได้ปรับปรุงโดยใช้นวัตกรรมที่นำสมัย รวมทั้งยังเป็นระบบที่รับประกันค่าลิขสิทธิ์เพลง 100% ไม่เสียค่าใช้จ่ายแอบแฝงอีกด้วย แต่ก่อนที่คุณจะใช้บริการนี้ เราชี้แนะให้คุณทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำว่าลิขสิทธิ์ก่อนเพื่อจะทำให้ท่านรู้เรื่องในระบบมากเพิ่มขึ้นและไม่โดนเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์หรือถูกฟ้องร้องคดีในคราวหลัง



คลิ๊กหาพวกเราได้ที่เว็บไซต์  เพลงในร้าน https://soundspacemusic.com

     คำว่าลิขสิทธิ์เป็น ผลงาน โดยใช้ความรู้ทางปัญญาสำหรับเพื่อการดำเนินสร้างสรรค์ผลงานโดยไม่เลียนแบบผู้อื่น โดยเจ้าของลิขสิทธิ์จะสามารถกระทำอะไรก็ตามเกี่ยวกับเพลงนี้ทั้งหมดทั้งปวง 5 แบบหมายถึง กระบวนการทำเพลงซ้ำหรือดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขได้, การอนุญาตให้ผู้อื่นสามารถใช้เพลงได้, ให้ผู้อื่นได้ประโยชน์จากลิขสิทธิ์, เอามาเผยแพร่ต่อสาธารณะ , ให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางานเพลงให้กับคนอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดทั้งปวงนี้เป็นสิทธิ์ตามเหตุผลแก่เจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น ซึ่งการที่ร้านขายของที่ทำธุรกิจแล้วสามารถสร้างรายได้จาก เพลงในร้าน จำเป็นต้องใช้บริการ กับผู้ให้บริการทางด้านลิขสิทธิ์โดยยิ่งไปกว่านั้น จะทำให้คุณสามารถใช้เพลงได้โดยถูกกฎหมายตามเงื่อนไขพื้นที่บริษัทได้กำหนดไว้

     การฝ่าฝืนลิขสิทธิ์มีอะไรบ้างที่คุณควรต้องทราบ

     1.การละเมิดลิขสิทธิ์โดยตรงหมายถึงการที่คุณทำใหม่โดยที่มิได้รับการยอมจำนนจากผู้ครอบครองลิขสิทธิ์รวมทั้งการปรับเปลี่ยนบันทึกเสียง ต่อมหาชน โดยมิได้รับอนุญาตจากทางผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ ดังเช่น การนำเพลงไปปรับเปลี่ยนแล้วทำ CD ออกวางขายโดยไม่ได้รับการยินยอมจากเจ้าลิขสิทธิ์ ซึ่งเราจะมองเห็น ได้ชัดว่าในช่วงก่อนที่จะในเรื่องลิขสิทธิ์นั้นยังมิได้บังคับใช้อย่างเข้มงวด เหมือนในปัจจุบันนี้

     2.การละเมิดลิขสิทธิ์ทางอ้อมหมายถึงการทำกิจการค้าโดยใช้เพลง เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศในร้านค้า เป็นต้น

     แล้วก็นี่คือการฝ่าฝืนลิขสิทธิ์อีกทั้งทางตรงแล้วก็ทางอ้อมที่ ผู้ประกอบธุรกิจควรต้องรู้เพื่อไม่ให้เกิดข้อบกพร่องแล้วก็โดนเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงในภายหลัง รวมทั้งยังโดนฟ้องร้องในเรื่องเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย ซึ่งในปัจจุบันนี้เป็นยุคของสื่อออนไลน์ใครหลายๆคนไม่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของการเปิดเพลงในร้านเท่าไรนัก เพราะเหตุว่ารู้เรื่องว่าสามารถเปิดเพลงได้โดยไม่ ไม่ถูกลิขสิทธิ์แต่ข้อเท็จจริงแล้ว ก่อนที่คุณจะสามารถใช้เพลงบรรยากาศดีๆ เพื่อทำให้ลูกค้าในร้านของคุณมีความสุขในระหว่างการฟังเพลงนั้นก็จะอิ่มหนำในเรื่องของสินค้าแล้วก็การบริการของร้านของคุณด้วยแต่คุณก็ต้องนึกถึงเรื่องของการขออนุญาตลิขสิทธิ์เพลงสากล และเพลงไทยด้วย นอกนั้นสื่อออนไลน์ยังเข้ามามีบทบาทในเรื่องของการควบคุม แล้วก็คุ้มครองปกป้องการฝ่าฝืนลิขสิทธิ์ของเจ้าของเพลง ถ้าหากคุณเคย มองการไลฟ์สตรีม เปิดเพลงฟังใหม่ๆผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ แล้ว มิได้ฟังต่อจนกระทั่งจบถูกเอาออกไป ด้วยเหตุว่าทางผู้ครอบครองแพลตฟอร์ม ได้แบน คนที่เปิดเพลงโดยที่ไม่ได้ ขอเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน เพราะเหตุว่าทางแพลตฟอร์มไลฟ์สดนั้นมีการตรวจดูและก็คุมเข้ม ในการนำเพลงมาใช้ด้านการค้าหรือการเปิดในสาธารณะโดยไม่ได้รับการยินยอมพร้อมใจจากผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ นอกจากนั้นถ้าว่าคุณเคยฟังเพลงใน YouTube ที่มีการ Cover หรือมีการนำเพลง มาทำเป็นคลิปซ้ำควรมีการขออนุญาต รวมถึงควรจะมีการแจ้งกับทางยูทูปว่าเป็นการ Cover เพื่อที่รายได้เข้าทางช่องจะถูกโอนมาเป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของลิขสิทธิ์นั่นเอง ซึ่งถ้าเกิดกำเนิดปัญหานี้แล้วพบว่าผู้ครอบครองลิขสิทธิ์มิได้ยินยอมไหมได้รับการอนุญาตสามารถแจ้งทางระบบ YouTube เพื่อจะสามารถนำเพลงนั้นออกจากช่องของคนที่ละเมิดลิขสิทธิ์ด้วยเช่นเดียวกัน

     สำหรับการช่วยเหลือศิลปินนักร้อง แล้วก็เปิดเพลงบรรยากาศดีๆในร้าน ของคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะจะต้องมีวิชาความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของลิขสิทธิ์เพลง และสนับสนุนอย่างถูกกฎหมาย โดยไม่มีการฝ่าฝืน ทั้งยังยังเป็นการนับถือผลงานของคนอื่นทั้งยังในไทยและต่างชาติโดยมิได้มีการละเมิดลิขสิทธิ์นั่นเอง



     วันนี้พวกเราจะขอแนะนำบริษัทที่จัดแจงด้านค่าลิขสิทธิ์เพลง โดยยิ่งไปกว่านั้นทั้งหมดลงไทยรวมทั้งสากล เพื่อนำมาใช้เปิดในร้านของคุณว่า ควรจำเป็นต้องเลือกเช่นไรถึงจะคุ้มค่าที่สุด

     1.ขอชี้แนะให้คุณใช้บริการบริษัท Soundspace Music เพราะว่าเป็นผู้ให้บริการในการสร้างบรรยากาศด้านทางธุรกิจระบบกระจายเสียง แล้วก็รับประกันลิขสิทธิ์เพลง 100% รวมทั้ง เป็นบริษัทสำหรับในการจัดเก็บลิขสิทธิ์ถูกต้องตามประกาศของกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์และก็คณะกรรมการร่วมเอกชน 3 สถาบัน เป็นผู้แทนของนักเล่นดนตรีนักแต่งเพลงเยอะมากจากทั่วทั้งประเทศรวมทั้งทั้งโลก ก็เลยทำให้มีความน่าวางใจว่าเลือกใช้บริการลิขสิทธิ์เพลงสากลแล้วก็เพลงไทย จากที่นี่แล้วจะครอบคลุมครบทุกลิขสิทธิ์ 100% รวมถึงมีสิทธิคุณประโยชน์อื่นๆอีกมากมายที่คุณจะได้รับ

     2.ไม่เสียค่าใช้จ่ายอื่นๆแอบแฝง ราคาแพ็คเกจของทาง Soundspace Music นั้น จะ มีทั้งหมดทั้งปวง 3 แพ็คเกจคือ

     Choice Solution Package ค่าสำหรับบริการ 600 บาทต่อเดือน สำหรับราคานี้คุณจะ ได้รับ ความคุ้มราคาโดยไม่จำกัดขนาดพื้นที่รวมทั้งจำนวนที่นั่งร้านค้าเล็กหรือร้านใหญ่ก็สามารถใช้แพ็คเกจนี้ได้โดยจะมี 450 เพลงต่อปี ใช้เพลงได้ทุกเทศกาล สามารถเปิดเพลง Happy Birthday ผ่านplayer ได้ครอบคลุมลิขสิทธิ์ 100% และก็หากกำเนิดปัญหาอะไรก็แล้วแต่ขึ้นทางระบบจะซัพพอร์ตผ่าน Official LINE แล้วก็อีเมล ซึ่งราคานี้คุ้มมากๆกับแพ็คเกจเริ่มของเราที่ไม่แพงเลยและยังมีผลให้ ร้านของคุณมีเพลงบรรยากาศดีๆสร้างความสุขแล้วก็ความตรึงใจให้กับลูกค้า ให้ต้องการเข้ามาใช้บริการในร้านค้าของคุณอีก

     Standard Solution Package นี้ทุกเดือนเพียงแค่ 1,000 บาทต่อเดือน รวมทุกฟีพบร์ของแพ็คเกจ choice solution และก็ยังสามารถใช้เพลงได้ไม่จำกัด มากยิ่งกว่า 50,000 เพลงมีระบบระเบียบแทรกเสียงไฟล์พื้นฐาน ระบบนี้จะช่วยปรับให้คุณสามารถอัดเสียง เพื่อคุย กับ ลูกค้าของคุณสร้างบรรยากาศได้คล้ายกับเป็นดีเจ แต่แทรกเสียงลงไปรวมทั้งคุณสามารถเปิดวนไปตามเวลาที่กำหนดได้เลย นอกนั้นคลังเพลงยังอัปเดตทุก 3 เดือนเพลงใหม่ๆอยู่เสมอ แม้กำเนิดปัญหาเกี่ยวกับทางระบบจะรีโมท support ผ่าน TeamViewer ทำให้การทำงานง่ายดายมากยิ่งขึ้นโดยที่ร้านไม่ต้องดำเนินการเองทางระบบจะเข้ามาดำเนินการให้ผ่านระบบทันที

     Enterprise Solution Package ซึ่งราคานี้จะเป็น Special แล้วก็ Update เพลงใหม่ที่คุ้มค่ารวมทุกฟีเจอร์ของ Choice solution และก็ Standard solution มีอัลบั้ม Exclusive สำหรับร้านค้าของคุณในทันที นอกนั้นยังมีฟังก์ชันแทรกเสียงทุกกรุ๊ปลูกค้าอยากได้แบบไหนจัดเต็มไปได้เลย มีระบบติดตั้งเพลงเทศกาลล่วงหน้าไม่ว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ วันเกิด Halloween สงกรานต์ ประเพณีลอยกระทง ฯลฯ ซึ่งมีอีกทั้งเทศกาลในไทยและสุดยอดมีระบบระเบียบติดตามกันแจ้งสถานะสาขา รวมทั้งสามารถใช้เครื่องเรือนใหม่ๆได้มากก่อนใครกันแน่ระบบของเราจะดูแล support แบบ Real Time โดยทันที

     3.หลักการทำงานของ Soundspace Music นั้นง่ายดายเพียงแต่ติดตั้งชุดเครื่องเสียงรวมทั้งอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วขั้นต่ำ 5 MB ในสถานประกอบการของคุณ โดยใช้คอมพิวเตอร์ในการลงโปรแกรม ระบบต่างๆของพวกเราโดยใช้ Windows 10 Windows 7 ที่มีอยู่รวมทั้งยังสามารถซื้อหรือเช่าอุปกรณ์ของเราก็สามารถเล่นเพลงได้อย่างไม่มีสะดุดรวมทั้งขัดข้อง

     4.คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลในเรื่องของโดนเก็บค่าลิขสิทธิ์ในภายหลัง เนื่องจาก Soundspace Music นั้นเป็นผู้แทนของหน่วยงานสำหรับการจัดแจงลิขสิทธิ์ทั่วๆไปและได้รับอนุญาตสิทธิครบสมบูรณ์สำหรับในการเปิดเพลงในสถานประกอบการใดๆก็ตามได้อย่างถูกกฎหมาย โดยไม่จำเป็นควรต้องขออนุญาตเพิ่ม ซึ่ง ใช้ในสถานประกอบการในไทย แต่ว่าถ้าเกิดลูกค้ามีร้านค้าหรือสถานประกอบการอยู่ต่างชาติสามารถติดต่อระบบของพวกเราโดยตรงได้เช่นเดียวกันพวกเรายินดีดูแลคุณอย่างมาก

     5.เพลงของ Soundspace Music มีแบบไหนบ้าง ซึ่งผู้ประกอบธุรกิจหลายคนมีความรู้สึกวิตกกังวล รวมทั้งกลัวว่าเมื่อใช้บริการกับเราแล้วจะมิได้เพลงอย่างที่ต้องการ บอกได้เลยว่าคุณตัดความกังวลใจทิ้งไปได้ทันทีเนื่องจากระบบของเรามีประสบการณ์มากยิ่งกว่า 30 ปี เปิดเพลงได้ทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นเพลงคลาสสิค เพลงแดนซ์ เพลงป็อบ เพลงคันทรี หรือแนวดนตรีอื่นๆก็ตาม มีทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ทั้งตรงนี้ยังมีการอัพเดทเพลงตลอดเวลาด้วยเหตุนั้นคุณสามารถแจ้งกับทางทีมงานได้เลยว่าคุณอยากได้เพลงแนวไหนเป็นพิเศษที่เหมาะสมกับร้านของคุณ ให้เป็นเพลงบรรยากาศดีๆที่จะช่วยทำให้ร้านของคุณมองมีความล้ำยุค น่าสนใจ ลูกค้าฟังเพลงได้อย่างมีความสุขอยู่ร้านของคุณได้นานขึ้น ดังเช่น ถ้าเป็นห้องอาหารการมีเพลงฟังระหว่างรับประทานอาหารเป็นอะไรที่เป็นสุขสุดๆลูกค้าจะทานเข้าไปด้วยนั่งฟังเพลงไปด้วยและก็ยังทำให้ลูกค้าชอบใจในบรรยากาศรสของของกิน รวมถึงการบริการของคุณจะยิ่งเพิ่มกลุ่มลูกค้าให้บรรลุผลสำเร็จสูงมากขึ้นอีกด้วย

     รวมทั้งนี่เป็นสิ่งที่คุณจะได้รับจากการใช้บริการของเรา ซึ่งคุณไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจเรื่องค่าลิขสิทธิ์เพลงอีกต่อไป เป็นการเลือกใช้ Package ที่คุ้มเริ่มเพียงแค่หลักร้อยแค่นั้นคุ้มสุดๆและไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆแฝง นอกเหนือจากนั้นเรามีระบบระเบียบการจัดการผ่านเว็บไซต์ควบคุมทุกๆอย่างด้วยระบบออนไลน์เลือกเพลงรายชั่วโมงได้ มีระบบการทำงานแบบอัตโนมัติสลับเพลงได้วันแล้ววันเล่า มีบริการแทรกข้อความเสียงของคุณเพื่ออยากติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ตอนที่คุณกำหนดได้ ยิ่งไปกว่านี้คุณยัง มีที่ปรึกษาเป็นมิวสิคดีไซเนอร์ ถ้าเกิดคุณยังคลุมเคลือว่า เพลงในร้าน ของคุณควรที่จะใช้แบบไหนเรามีมือโปรที่คอยให้ คำเสนอแนะคุณอย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้ร้านของคุณลงตัวที่สุด แล้วก็ระบบการลงโปรแกรมของเรา ง่ายสะดวกและก็เร็วใช้งานได้โดยไม่มีข้อจำกัด เปิดสถานประกอบการทั้งทีต้องเลือกลิขสิทธิ์เพลงสากล และเพลงไทย ที่ถูกตามกฎหมายเพลิดเพลินใจแล้วก็ค่าธรรมเนียมหลักร้อยถูกมากมายๆนอกจากนี้ คุณยังสามารถฟังแบบอย่างเพลงได้จากทางเว็บของพวกเราได้เลยเข้าไปตรงนี้ https://soundspacemusic.com คุณจะได้พบกับรายการอาหารระบบฟีเจอร์ รูปแบบการทำงานของเรา รวมทั้งยังสามารถฟังตัวอย่างเพลงน่าฟังๆแค่เพียงคลิกก็ทราบเลยว่ามีแนวดนตรีอะไรบ้าง เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัยรวมทั้งอัปเดตเพลงใหม่ๆเยอะแยะอีกด้วย ค่าใช้จ่ายสำหรับบริการหลักร้อยแต่ประสิทธิภาพหลักล้าน บริการระดับพรีเมี่ยมจำต้องที่นี่เท่านั้น Soundspace Music บริการดีได้รับความประทับใจในทุกโอกาส



ขอขอบคุณบทความ บทความ ค่าลิขสิทธิ์เพลง ราคา https://soundspacemusic.com

66
จ้างโพสขายอสังหาที่ไหนดี โพสขายอสังหาไม่มีค่านายนายหน้า โพสขายอสังหาได้ผลดีติดหน้าแรกได้จริงๆ
จ้างโพสขายอสังหาที่ไหนดี

 โพสขายอสังหาได้ผลดีติดหน้าแรกได้จริงๆ
  โพสขายอสังหาไม่มีค่านายนายหน้า ที่เดียวทีรับรองผลการโพสต์ขายบ้าน ติดหน้าแรกกูเกิลได้จริง รับจ้างลงประกาศขายบ้าน-ที่ดิน-อสังหา รับโพสต์ลงเว็บขายบ้าน อันดับ1 รับโพสขายบ้าน-ที่ดิน รับโพสต์ลงเว็บขายบ้าน การโพสต์ขายบ้านโดยนักเขียนบทความ มืออาชีพ รับโพสต์เว็บไซต์อสังหา หวังผลได้จริง รับโปรโมทโพสต์ขายบ้าน แตกต่างอย่างสร้างสรรค์และตั้งใจ ให้ติดGoogleหน้าแรกได้จริงทุกโพสต์ รับประกันผลงาน รับจ้างโพสต์บ้าน-ที่ดิน ที่ได้ผลมากกว่าทุกการโพสต์ในไทย

 โพสขายอสังหาได้ผลดีติดหน้าแรกได้จริงๆปัญหาส่วนใหญ่ของคนอยากขายบ้านที่ดินทั่วไป  หรือโพสต์ขายบ้านออนไลน์  มักจะมีคำถามเสมอ ว่าทำไมบ้านฉัน ที่ดินของฉัน ยังขายไม่ได้ซักที ทั้งๆที่ บ้านที่ขาย ในหมู่บ้านเดียวกันราคาสภาพ ก็ไม่ได้ต่างกัน ทำไมขายไม่ได้เหมือนเค้า บุญกรรม มีก็จริง อย่าเพิ่งโทษ ลองดูดีๆก่อนว่า โพสโฆษณาขายบ้าน ที่ดิน ของคุณดีพอหรือยัง จ้างโพสขายอสังหา ที่ไหนดี ไม่มีค่านายหน้า ได้ผลดี ติดหน้าแรกได้จริงๆ 

ทีมงานเราช่วยคุณได้ โดย ทีมง่านเขียนบทความขายบ้านขายที่ดินมืออาชีพ ต้องเขียนยังไง ถึงจะได้อย่างนี้ ? นี่เลย! 

เรามีทีมงาน เขียน “เขียนยังไงให้ขายบ้าน ขายที่ดิน ได้” หาจุดเด่น ให้เจอ ไม่มีจุดเด่น อย่าขายครับ เหนื่อยเปล่า ไม่ใช่ใคร อะไรก็ได้

และ เท่านั้นยังไงพอ เรายังมีทีมโพสต์แบบ SEO ช่วยให้คุณติดหน้าแรกGoogle ด้วยราคาถูกที่สุด เมื่อเทียบราคากับคุณภาพ การันตี ที่เดียวในเมืองไทย

จ้างโพสขายอสังหา ที่ไหนดี ไม่มีค่านายหน้า ได้ผลดี ติดหน้าแรกได้จริงๆ
อยากขายบ้านได้ไว ได้ราคาดีๆ โพสต์อสังหา บ้านที่ดินออนไลน์ ปรึกษาเรา...ได้ฟรี ก่อนตัดสินใจ ให้คำปรึกษาจากมืออาชีพอย่างตรงไปตรง 0922497813 Line id Su.banforum ประสบการณ์กว่า10ปี
โพสต์ลงให้ติดหน้าแรกกูเกิลในเว็บหลัก เว็บอสังหาฟรียอดนิยม เว็บทั่วไป และ โพสต์ในกลุ่มเฟสบุ้คอสังหา โพส1ได้ถึง4




การโพสขายบ้านที่ดิน ไม่ว่าจากเว็บใหญ่ แค่ไหน ถ้าไม่ติดกูเกิลหน้าแรก คือโพสที่เสียโอกาส และไม่คุ้มค่าเงิน และเวลาอย่างยิ่ง

โพสต์ขายอสังหาบ้านที่ดิน ติดหน้าแรกเร็วที่สุดในเมืองไทย เพียง7วัน การันตี
วิธีการทำโฆษณาขายบ้านออนไลน์กับ เรา จ้างโพสขายอสังหา ที่ไหนดี ไม่มีค่านาย นายหน้า ได้ผลดี ติดหน้าแรกได้จริงๆ
เมื่อเลือกโปรโมชั่นที่ท่านสนใจได้แล้ว เพียงส่งข้อมุล และ รูปภาพ บ้าน ที่ดิน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ ของท่าน ที่จะขาย ให้เช่า 4-20 รูป ตามโปรโมชั่น ข้อมูลในการใช้โพสต์  เช่น เนื้อที่ดิน ขนาด จำนวนห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนอน ขนาดเนื้อที่ดิน พื้นทีใช้สอย ตำแหน่งที่อยู่ ทำเล ย่าน ถนน ตำบล อำเภอ เขต ของอสังหา นั้นๆ ถานที่ใกล้เคียง จุดเด่นของทรัพย์สิน  และ รายละเอียดของท่านสำหรับการติดต่อ ของท่าน ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ไลน์ไอดี และ อีเมลล์ เฟสบุ้ค เพียงข้อมูลพิ้นฐานให้ครบถ้วน สมบูรณ์ ที่เหลือไม่ต้องกังวล เราจะปรับแต่งข้อความให้เอง

เมื่อได้ข้อมูล และดูข้อมุลครบแล้ว เราจะแจ้ง เบอร์บัญชี เพื่อให้ท่านชำระเข้ามา หลังจากนั้นเราจะเขียนข้อมูล โดยทีมงานนักเขียน ให้ถูกตามหลัก SEO และ ให้น่าสนใจ โพสหลักเสร็จภายใน 1 วัน  ส่งให้ท่านเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง หลังจากนั้น เราจะทะยอยโพสต์ในเว็บไซต์และเฟสบุ๊ค ตามเงื่อนไข และ ผลักดันให้ติดgoogle หน้าแรก ภายใน7วัน (เป็นการติดgoogleที่เร็วที่สุดในเมืองไทย) พร้อมส่งรายงานการโพสต์และลิงค์การโพสต์ และ อันดับคำในกูเกิล เป็นแบบ  ในแบบ realtime  รูปแบบexcel  สามาถเช็ครายลิงค์และอันดับคำเองได้ตลอดเวลา การันตี ลิงคฺ์และอันดับในกูเกิล ผลักดันตลอดโปรโมชั่น ไม่ตกหล่นหาย

รายละเอียดเพิ่มเติม
https://tproperty.website/จ้างโพสขายอสังหา-ที่ไหน/

67
เว็บเพิ่มยอดไลค์ เพิ่มยอดติดตาม เพิ่มยอดวิว
บริการ [ประเทศไทย] [รับประกัน]
ระบบอัตโนัมัติ 24 ชั่วโมง ปลอดภัยไม่ต้องใช้รหัส
 ใช้บริการได้ที่ : https://gu-like.com

#ปั้มไลค์ฟรี #ปั้มติดตามฟรี #ปั้มไลค์ไม่ต้องใช้รหัส #สอนปั้มไลค์เฟส #สอนปั้มไลค์ #สอนปั้มติดตาม #สอนปั้มไลค์ฟรี #เว็บปั้มไลค์
#ปั้มไลค์ #ปั้มติดตาม #เเลกไลค์ #เเลกติดตาม

68
     เพลงบรรยากาศดีๆในปัจจุบันนี้ลิขสิทธิ์เป็นสิ่งที่จำเป็นมากมายๆด้วยเหตุว่าอย่างที่พวกเราเคยเห็นข่าวสารว่ามีนักร้องนำเพลงของตัวเองไปขี่คอนเสิร์ต แล้วถูกฟ้องร้องคดีในเรื่องของลิขสิทธิ์ เพราะเพลงที่เอามาร้องโดยมิได้รับอนุญาตจากผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ ถึงแม้เพลงนั้นนักร้องท่านนี้จะเป็นร้องต้นฉบับก็ตาม ดังนั้นแม้คุณเป็นผู้ประกอบกิจการที่ต้องการสร้างบรรยากาศ ในร้านอาหารหรือร้านรวงต่างๆของคุณ แล้วอยากได้เปิดเพลงในร้านในลูกค้าฟังเพลิดเพลินๆแล้วไม่ได้อยากเกิดข้อบกพร่องจากการเข้าใจผิด ไม่ทราบ ไม่เข้าใจ และก็บางทีก็อาจจะโดนเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์ในตอนหลัง ด้วยเหตุดังกล่าวควรที่จะเลือกใช้บริการบริษัทจัดการค่าลิขสิทธิ์เพลง ที่มีการเก็บค่าธรรมเนียมทุกปีที่ราคาไม่แพง รวมถึงคุณยังสามารถเลือกฟังก์ชันเสริมอื่นๆได้ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพลงรายชั่วโมงระบบการทำงานแบบ auto มีมิวสิค ดีไซเนอร์ช่วยวางแพลนเลือกเพลงให้กับร้านค้าของคุณ และก็ยังสามารถแทรกเนื้อความเสียงของคุณเพื่อปรารถนาติดต่อสื่อสารกับลูกค้าของคุณในพื้นที่ได้ด้วย ระบบนี้ได้พัฒนาโดยใช้ของใหม่ที่ล้ำสมัย และก็ยังคือระบบที่รับประกันค่าลิขสิทธิ์เพลง 100% ไม่ต้องจ่ายเงินแฝงอีกด้วย เมื่อก่อนที่คุณจะใช้บริการนี้ พวกเราแนะนำให้ท่านทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำว่าลิขสิทธิ์ก่อนเพื่อจะทำให้ท่านรู้เรื่องในระบบเยอะขึ้นเรื่อยๆและไม่โดนเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์หรือถูกฟ้องร้องในภายหลัง



คลิ๊กหาพวกเราได้จากเว็บไซต์  ลิขสิทธิ์เพลงสากล https://soundspacemusic.com

     คำว่าลิขสิทธิ์หมายถึง ผลงาน โดยใช้ความสามารถทางปัญญาสำหรับเพื่อการดำเนินประดิษฐ์ผลงานโดยไม่ลอกเลียนแบบคนอื่นๆ โดยผู้ครอบครองลิขสิทธิ์จะสามารถทำอะไรก็แล้วแต่เกี่ยวกับเพลงนี้ทั้งหมดทั้งปวง 5 แบบ คือ  กระบวนการทำเพลงซ้ำหรือปรับเปลี่ยนได้, การอนุญาตให้คนอื่นสามารถใช้เพลงได้, ให้คนอื่นได้ประโยชน์จากลิขสิทธิ์, นำมาเผยแพร่ต่อสาธารณะ , ให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางานเพลงให้กับคนอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดทั้งปวงนี้เป็นสิทธิ์ตามเหตุผลแก่เจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น ซึ่งการที่ร้านที่ทำธุรกิจแล้วสามารถสร้างรายได้จาก เพลงในร้าน จะต้องใช้บริการ กับผู้ให้บริการทางด้านลิขสิทธิ์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จะมีผลให้คุณสามารถใช้เพลงได้โดยถูกกฎหมายตามข้อตกลงที่ทางบริษัทได้กำหนดไว้

     การฝ่าฝืนลิขสิทธิ์มีอะไรบ้างที่คุณจำเป็นที่จะต้องทราบ

     1.การละเมิดลิขสิทธิ์โดยตรงเป็นการที่คุณทำใหม่โดยที่ไม่ได้รับการยินยอมจากเจ้าของลิขสิทธิ์รวมทั้งการดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขบันทึกเสียง ต่อหมู่ชน โดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ เช่น การนำเพลงไปดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขแล้วทำ CD ออกวางจำหน่ายโดยมิได้รับการยอมจำนนจากเจ้าลิขสิทธิ์ ซึ่งพวกเราจะมองเห็น ได้ชัดว่าในช่วงก่อนที่จะในเรื่องลิขสิทธิ์นั้นยังไม่ได้บังคับใช้อย่างเข้มงวด เหมือนในปัจจุบันนี้

     2.การฝ่าฝืนลิขสิทธิ์ทางอ้อมหมายถึงวิธีการทำการค้าโดยใช้เพลง เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศในร้านค้า ฯลฯ

     และก็นี่เป็นการฝ่าฝืนลิขสิทธิ์ทั้งทางตรงและทางอ้อมที่ ผู้ประกอบการจำต้องรู้เพื่อไม่ให้เกิดข้อบกพร่องและก็โดนเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงในคราวหลัง รวมทั้งยังโดนฟ้องในเรื่องของการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย ซึ่งในยุคปัจจุบันนี้เป็นสมัยของสื่อออนไลน์ใครอีกหลายๆคนไม่ได้ให้ความเอาใจใส่ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเปิดเพลงในร้านมากนัก เนื่องจากว่ารู้เรื่องว่าสามารถเปิดเพลงได้โดยไม่ ไม่ถูกลิขสิทธิ์แต่ข้อเท็จจริงแล้ว ก่อนที่คุณจะสามารถใช้เพลงบรรยากาศดีๆ เพื่อทำให้ลูกค้าในร้านของคุณสุขสบายในระหว่างการฟังเพลงนั้นก็จะอิ่มในเรื่องของผลิตภัณฑ์รวมทั้งการบริการของร้านค้าของคุณด้วยแต่ว่าคุณก็ต้องคิดถึงเรื่องของการขอลิขสิทธิ์เพลงสากล รวมทั้งเพลงไทยด้วย นอกเหนือจากนี้สื่อออนไลน์ยังเข้ามามีบทบาทในเรื่องของการควบคุม และก็ปกป้องการฝ่าฝืนลิขสิทธิ์ของผู้ครอบครองเพลง ถ้าคุณเคย ดูการไลฟ์สตรีม เปิดเพลงฟังใหม่ๆผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ แล้ว ไม่ได้ฟังต่อจนถึงจบถูกเอาทิ้งไป เพราะว่าทางผู้ครอบครองแพลตฟอร์ม ได้แบน ผู้ที่เปิดเพลงโดยที่ไม่ได้ ขอเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน ด้วยเหตุว่าทางแพลตฟอร์มไลฟ์สดนั้นมีการตรวจทานแล้วก็คุมเข้ม สำหรับในการนำเพลงมาใช้ด้านการค้าหรือการเปิดในสาธารณะโดยไม่ได้รับการยินยอมจากผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ ยิ่งกว่านั้นหากว่าคุณเคยฟังเพลงใน YouTube ที่มีการ Cover หรือมีการนำเพลง มาทำเป็นคลิปซ้ำต้องมีการขออนุญาต รวมทั้งควรมีการแจ้งกับทางยูทูปว่าเป็นการ Cover เพื่อที่รายได้เข้าทางช่องจะถูกโอนมาเป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของลิขสิทธิ์นั่นเอง ซึ่งถ้ากำเนิดปัญหานี้แล้วพบว่าเจ้าของลิขสิทธิ์ไม่ได้ยินยอมไหมได้รับการอนุญาตสามารถแจ้งทางระบบ YouTube เพื่อจะสามารถนำเพลงนั้นออกจากช่องของคนที่ละเมิดลิขสิทธิ์ด้วยด้วยเหมือนกัน

     ในการสนับสนุนนักแสดงนักร้อง และก็เปิดเพลงบรรยากาศดีๆในร้าน ของคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะควรจะมีความรู้ ความรู้ความเข้าใจในเรื่องของลิขสิทธิ์เพลง รวมทั้งส่งเสริมอย่างถูกกฎหมาย โดยไม่มีการฝ่าฝืน ทั้งยังยังเป็นการเคารพผลงานของผู้อื่นอีกทั้งในไทยแล้วก็ต่างชาติโดยไม่ได้มีการละเมิดลิขสิทธิ์นั่นเอง



     วันนี้เราจะขอชี้แนะบริษัทที่จัดแจงด้านค่าลิขสิทธิ์เพลง โดยเฉพาะทั้งหมดลงไทยและสากล เพื่อนำมาใช้เปิดในร้านค้าของคุณว่า ควรจำต้องเลือกอย่างไรถึงจะคุ้มค่าที่สุด

     1.ขอแนะนำให้ท่านใช้บริการบริษัท Soundspace Music เนื่องจากว่าเป็นผู้ให้บริการสำหรับในการสร้างบรรยากาศด้านทางธุรกิจระบบกระจายเสียง และก็ค้ำประกันลิขสิทธิ์เพลง 100% แล้วก็ เป็นบริษัทในการจัดเก็บลิขสิทธิ์ถูกต้องตามประกาศของกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์และก็คณะกรรมการร่วมเอกชน 3 สถาบัน เป็นผู้แทนของนักดนตรีนักแต่งเพลงจำนวนมากจากทั่วราชอาณาจักรแล้วก็ทั่วโลก จึงทำให้มีความน่าไว้วางใจว่าเลือกใช้บริการลิขสิทธิ์เพลงสากลและก็เพลงไทย จากที่นี่แล้วจะครอบคลุมครบทุกลิขสิทธิ์ 100% รวมทั้งมีสิทธิผลดีอื่นๆอีกมากมายที่คุณจะได้รับ

     2.ไม่เสียค่าใช้จ่ายอื่นๆแฝง ราคาแพ็คเกจของทาง Soundspace Music นั้น จะ มีทั้งสิ้น 3 แพ็คเกจเป็น

     Choice Solution Package ค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ 600 บาทต่อเดือน สำหรับราคานี้คุณจะ ได้รับ ความคุ้มราคาโดยไม่กำหนดขนาดพื้นที่รวมทั้งปริมาณที่นั่งร้านเล็กหรือร้านค้าใหญ่ก็สามารถใช้แพ็คเกจนี้ได้โดยจะมี 450 เพลงต่อปี ใช้เพลงได้ทุกเทศกาล สามารถเปิดเพลง Happy Birthday ผ่านplayer ได้ครอบคลุมลิขสิทธิ์ 100% รวมทั้งถ้าหากกำเนิดปัญหาใดๆก็ตามขึ้นทางระบบจะซัพพอร์ตผ่าน Official LINE และก็อีเมล ซึ่งราคานี้คุ้มค่ามากๆกับแพ็คเกจเริ่มต้นของเราที่ไม่แพงเลยแล้วก็ยังส่งผลให้ ร้านค้าของคุณมีเพลงบรรยากาศดีๆสร้างความสำราญและความตรึงใจให้กับลูกค้า ให้อยากเข้ามาใช้บริการในร้านของคุณอีก

     Standard Solution Package นี้รายเดือนเพียงแค่ 1,000 บาทต่อเดือน รวมทุกฟีพบร์ของแพ็คเกจ choice solution และก็ยังสามารถใช้เพลงได้ไม่จำกัด มากยิ่งกว่า 50,000 เพลงมีระบบระเบียบแทรกเสียงไฟล์เบื้องต้น ระบบนี้จะช่วยทำให้คุณสามารถอัดเสียง เพื่อพูดคุย กับ ลูกค้าของคุณสร้างบรรยากาศได้คล้ายกับเป็นนักจัดรายการวิทยุ แต่แทรกเสียงลงไปและคุณสามารถเปิดวนไปตามเวลาที่กำหนดได้เลย นอกจากนี้คลังเพลงยังอัปเดตทุก 3 เดือนเพลงใหม่ๆอยู่ตลอด ถ้าเกิดกำเนิดปัญหาทางระบบจะรีโมท support ผ่าน TeamViewer ทำให้การทำงานง่ายขึ้นโดยที่ทางร้านไม่ต้องปฏิบัติการเองทางระบบจะเข้ามาดำเนินการให้ผ่านระบบโดยทันที

     Enterprise Solution Package ซึ่งราคานี้จะเป็น Special และก็ Update เพลงใหม่ที่คุ้มค่ารวมทุกฟีพบร์ของ Choice solution รวมทั้ง Standard solution มีอัลบั้ม Exclusive สำหรับร้านของคุณในทันที ยิ่งกว่านั้นยังมีฟังก์ชันแทรกเสียงทุกกลุ่มลูกค้าอยากได้แบบไหนจัดเต็มไปได้เลย มีระบบระเบียบติดตั้งเพลงเทศกาลล่วงหน้าไม่ว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ วันเกิด Halloween วันสงกรานต์ ประเพณีลอยกระทง เป็นต้น ซึ่งมีทั้งยังเทศกาลในไทยแล้วก็ระดับโลกมีระบบระเบียบติดตามกันแจ้งสถานะสาขา รวมทั้งสามารถใช้เฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆได้มากก่อนคนไหนกันแน่ระบบของเราจะดูแล support แบบ Real Time ทันที

     3.หลักการทำงานของ Soundspace Music นั้นง่ายดายเพียงแต่จัดตั้งชุดเครื่องเสียงและอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วอย่างต่ำ 5 MB ในสถานประกอบการของคุณ โดยใช้คอมพิวเตอร์ในการลงโปรแกรม ระบบต่างๆของพวกเราโดยใช้ Windows 10 Windows 7 ที่มีอยู่และยังสามารถซื้อหรือเช่าเครื่องมือของพวกเราก็สามารถเล่นเพลงได้อย่างไม่มีสะดุดและก็ติดขัด

     4.คุณไม่ต้องวิตกกังวลในเรื่องของโดนเก็บค่าลิขสิทธิ์ในวันหลัง ด้วยความที่ Soundspace Music นั้นเป็นตัวแทนขององค์กรสำหรับเพื่อการจัดการลิขสิทธิ์ทั่วไปและได้รับอนุญาตสิทธิครบในการเปิดเพลงในสถานประกอบการใดๆได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยไม่จำเป็นจึงควรขอเพิ่ม ซึ่ง ใช้ในสถานประกอบการในไทย แม้กระนั้นถ้าลูกค้ามีร้านหรือสถานประกอบการอยู่ต่างถิ่นสามารถติดต่อระบบของพวกเราโดยตรงได้เหมือนกันพวกเรายินดีดูแลคุณอย่างเต็มเปี่ยม

     5.เพลงของ Soundspace Music มีแบบไหนบ้าง ซึ่งผู้ประกอบกิจการคนจำนวนไม่น้อยมีความรู้สึกหนักใจ รวมทั้งกลัวว่าเมื่อใช้บริการกับพวกเราแล้วจะมิได้เพลงอย่างที่ปรารถนา บอกได้เลยว่าคุณตัดความกลุ้มใจทิ้งไปได้โดยทันทีเนื่องจากว่าระบบของเรามีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี เปิดเพลงได้ทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นเพลงคลาสสิค เพลงแดนซ์ เพลงป็อบ เพลงคันทรี หรือแนวเพลงอื่นๆก็ตาม มีทั้งเพลงไทยและก็เพลงสากล ทั้งที่นี่ยังมีการอัพเดทเพลงตลอดเวลาเพราะฉะนั้นคุณสามารถแจ้งกับทางคณะทำงานได้เลยว่าคุณอยากเพลงแนวไหนเป็นพิเศษที่เหมาะสมกับร้านของคุณ ให้เป็นเพลงบรรยากาศดีๆที่จะสามารถช่วยทำให้ร้านของคุณดูมีความล้ำยุค น่าดึงดูด ลูกค้าฟังเพลงได้อย่างมีความสุขอยู่ร้านค้าของคุณได้นานขึ้น อาทิเช่น หากเป็นร้านอาหารการมีเพลงฟังระหว่างกินข้าวเป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆลูกค้าจะทานเข้าไปด้วยนั่งฟังเพลงไปด้วยและยังเป็นเหตุให้ลูกค้าชอบใจในบรรยากาศรสของอาหาร รวมถึงการบริการของคุณจะยิ่งเพิ่มกลุ่มลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายสูงขึ้นอีกด้วย

     แล้วก็นี่เป็นสิ่งที่คุณจะได้รับจากการใช้บริการของเรา ซึ่งคุณไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจเรื่องค่าลิขสิทธิ์เพลงอีกต่อไป เป็นการเลือกใช้ Package ที่คุ้มเริ่มต้นแค่หลักร้อยแค่นั้นคุ้มสุดๆและไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆแอบแฝง นอกเหนือจากนั้นพวกเรามีระบบการจัดการผ่านเว็บควบคุมทุกๆอย่างด้วยระบบออนไลน์เลือกเพลงรายชั่วโมงได้ มีระบบการทำงานแบบอัตโนมัติสลับเพลงได้ทุกๆวัน มีบริการแทรกข้อความเสียงของคุณเพื่อปรารถนาติดต่อกับลูกค้า ขณะที่คุณกำหนดได้ ยิ่งไปกว่านี้คุณยัง มีที่ปรึกษาเป็นมิวสิคดีไซเนอร์ ถ้าเกิดคุณไม่แน่ใจว่า เพลงในร้าน ของคุณควรจะใช้แบบไหนเรามีมือโปรที่รอให้ ข้อเสนอคุณอย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้ร้านของคุณพอดีที่สุด รวมทั้งระบบการลงโปรแกรมของเรา ง่ายสะดวกแล้วก็รวดเร็วทันใจใช้งานได้โดยไม่มีข้อจำกัด เปิดสถานประกอบการทั้งทีจำเป็นต้องเลือกลิขสิทธิ์เพลงสากล และเพลงไทย ที่ถูกต้องตามกฎหมายพอใจและก็ค่าธรรมเนียมหลักร้อยถูกมากมายๆนอกจากนี้ คุณยังสามารถยอมรับฟังตัวอย่างเพลงได้จากทางเว็บของพวกเราได้เลยเข้าไปที่นี่ https://soundspacemusic.com คุณจะได้เจอกับรายการอาหารระบบฟีเจอร์ แนวทางการทำงานของเรา รวมทั้งยังสามารถฟังแบบอย่างเพลงน่าฟังๆเพียงคลิกก็รู้เลยว่ามีแนวดนตรีอะไรบ้าง เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัยรวมทั้งอัปเดตเพลงใหม่ๆล้นหลามอีกด้วย ค่าใช้จ่ายสำหรับบริการหลักร้อยแม้กระนั้นคุณภาพหลักล้าน บริการระดับพรีเมี่ยมจำต้องตรงนี้เพียงแค่นั้น Soundspace Music บริการดีได้รับความตรึงใจในทุกโอกาส



ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ เพลงบรรยากาศดีๆ https://soundspacemusic.com
Tags : ค่าลิขสิทธิ์เพลง ราคา

69
มาหาหมอดู.com
https://xn--l3cza3ban5ab1e.com/


ดูดวงออนไลน์ คำทำนายแม่นๆ -
www.มาหาหมอดู.com
https://xn--l3cza3ban5ab1e.com/
มาหาหมอดูดอทคอม


ดูดวงออนไลน์ ทำนายฝัน ไพ่ยิปซี กราฟชีวิต เลข 7 ตัว 9 ฐาน ดูดวง อักษรพยากรณ์



70
ชมพอด Chompod บุหรี่ไฟฟ้าส่งแกรป ทั่วกรุงเทพ และ จังหวัดใกล้เคียง สั่งจริง ส่งจริง รอรับได้เลยส่งด่วน บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน ไม่เกิน 30 นาที สูงสุดใช้เวลาส่งไม่เกิน 90 นาที มีทั้งคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า podใช้แล้วทิ้ง ไม่ว่าจะเป็น vmc600 vmc5000 Ks ค้นหาง่ายๆ กับส่งด่วนๆ กับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมนใกล้ฉัน



Chompod ชมพอด  ต้องการอะไรหาได้หมด ไม่ว่าจะเป็น Pod รุ่นไหน พอทบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง พอตเปลี่ยนหัว หา หัวพอต  เครื่อง relxInfinityplus หัวพอตrelxinfinity หัวinfyinfypod  พอตinfy พร้อมส่งให้ด่วนๆ ได้รับอย่างเร็วกับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งด่วนกทม





เครื่องมีทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Caliburn A2 G2 CaliburnX Voopoo Vthru Argus Z Argus Pod SMOK RPM5 Drag s และรุ่นอื่นๆขนมาอีกเพียบ ยังมีน้ำยาซอลนิค ฟรีเบส ให้เลือก น้ำยาบุหรี่ไฟฟฟ้าส่งไลน์แมน มีมั้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้ว พอทใช้แล้วทิ้งส่งไลน์แมน มีทุกรุ่น Ks Quik 2000 ,Vmc600puff ,Vmc5000 ,Jues5000 ,Snow Wolf,Jelly Box , FOF, สรุปพร้อมส่งทุกรุ่น บุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab




 

 

 

 

 


 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

71
ที่สวย ที่ดินสวย บ้านมือสอง บ้านเช่า ขายบ้าน ขายบ้านเดี่ยว ซื้อง่าย ขายฟรี  | www.TeeSuay.com

ที่สวย ที่ดินสวย อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม ฝากขายบ้านฟรี อัพเดททุกวัน 24 ชม , คิดจะซื้อบ้าน ขายบ้าน มือสอง ฝากขายบ้าน


72
เจพีแคปปิตอล.com
- เงินด่วน  รับจำนำจอด จำนำเล่ม รีไฟแนนซ์ จำนอง ขายฝาก บ้านที่ดิน -

JPCAPITAL



73
ชมพอด Chompod บุหรี่ไฟฟ้าส่งแกรป ทั่วกรุงเทพ และ จังหวัดใกล้เคียง สั่งจริง ส่งจริง รอรับได้เลยส่งด่วน บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน ไม่เกิน 30 นาที สูงสุดใช้เวลาส่งไม่เกิน 90 นาที มีทั้งคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า podใช้แล้วทิ้ง ไม่ว่าจะเป็น vmc600 vmc5000 Ks ค้นหาง่ายๆ กับส่งด่วนๆ กับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมนใกล้ฉัน



Chompod ชมพอด  ต้องการอะไรหาได้หมด ไม่ว่าจะเป็น Pod รุ่นไหน พอทบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง พอตเปลี่ยนหัว หา หัวพอต  เครื่อง relxInfinityplus หัวพอตrelxinfinity หัวinfyinfypod  พอตinfy พร้อมส่งให้ด่วนๆ ได้รับอย่างเร็วกับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งด่วนกทม





เครื่องมีทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Caliburn A2 G2 CaliburnX Voopoo Vthru Argus Z Argus Pod SMOK RPM5 Drag s และรุ่นอื่นๆขนมาอีกเพียบ ยังมีน้ำยาซอลนิค ฟรีเบส ให้เลือก น้ำยาบุหรี่ไฟฟฟ้าส่งไลน์แมน มีมั้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้ว พอทใช้แล้วทิ้งส่งไลน์แมน มีทุกรุ่น Ks Quik 2000 ,Vmc600puff ,Vmc5000 ,Jues5000 ,Snow Wolf,Jelly Box , FOF, สรุปพร้อมส่งทุกรุ่น บุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab




 

 

 

 

 


 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

74
ตลาดทั่วประเทศ / ตกแต่งสถานที่
« เมื่อ: 15 2023-11-15 2023 18:%i:1700048363 »
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding รับจัดพานขันหมาก  พิธีกรงานแต่ง รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน เช่าฉากงานแต่ง  รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน ออแกไนซ์งานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานราชพฤกษ์ รับจัดงานแต่งงานบางแคโครงสร้างของตัว Backdrop ในงานตกแต่งของการจัดงานแต่งงานเรียกได้ว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้รูปแบบของการจัดงานมีสไตล์และมีความทันสมัยรวมถึงสีสันที่คู่บ่าวสาวใช้เป็นธีมงานด้วย งานโครงสร้างเป็นสิ่งที่จะบ่งบอกถึงคู่บ่าวสาวที่จะจัดงานให้ออกมามีความน่ารักและอบอุ่นขนาดไหนเช่นเดียวกันดอกไม้ที่ปักบนโครงสร้างที่ได้ออกแบบมาแล้วถึงแม้จะเป็นดอกไม้ประดิษฐ์ก็ยังสามารถจัดระเบียบให้สวยได้ตามความต้องการของบ่าวสาว ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ของเราสามารถจัดทำโครงสร้างแบบที่ไม่ต้องตอกยึดและสามารถทำให้ขึ้นโครงสร้างในการจัดงานได้อย่างรวดเร็วและยังมีทีมงานปักดอกไม้ที่ช่วยดีไซน์การปักออกมาให้ได้ในรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ การเตรียมตัวตกแต่งสถานที่ในการจัดงานควรเตรียมล่วงหน้าอย่างน้อย 8 ชั่วโมงไม่ควรน้อยกว่านี้เพื่อความละเอียดในการดำเนินการตกแต่งในส่วนงานต่างๆ

รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน ขันหมากจีน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า จัดงานแต่งงานที่โรงแรม   [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดพานขันหมาก[/url] พิธีกรงานแต่งงาน นายพิธี ทีมรันคิว รับจัดขันหมากจีน รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล รับจัดงานแต่งงานบางนา รับจัดงานแต่งงานพระประแดง รับจัดงานแต่งงานนครปฐมตกแต่งสถานที่งานแต่ง รับจัดงานแต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า ขันหมาก รันคิว พิธีกร รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน ขันหมากจีน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า จัดงานแต่งงานที่โรงแรม  ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding รับจัดพานขันหมาก  พิธีกรงานแต่ง รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน เช่าฉากงานแต่ง  รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน ออแกไนซ์งานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานราชพฤกษ์ รับจัดงานแต่งงานบางแค รับจัดพานขันหมาก พิธีกรงานแต่งงาน นายพิธี ทีมรันคิว รับจัดขันหมากจีน รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล รับจัดงานแต่งงานบางนา รับจัดงานแต่งงานพระประแดง รับจัดงานแต่งงานนครปฐม ตกแต่งสถานที่งานแต่ง รับจัดงานแต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า ขันหมาก รันคิว พิธีกร  รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี

 FACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/ LINE. @livaliwedding WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/ Mobile 0888744499,0979565144 ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ที่คงคุณค่าความเป็นไทยได้อย่างยอดเยี่ยม สวยงามและล้ำค่า คู่ควรในวันมงคลสมรสของทุกคู่บ่าวสาว และจะตราตรึงในหัวใจตราบนานเท่านาน รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding เรายินดีดูแลอย่างดีที่สุด



75
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  นำภาพบรรยากาศเบื้องหลังงาน set up ของ คุณคอร์สและคุณจิ๊กซอว์ มาฝากกัน ครับเจ้าบ่าวสุดหล่อและเจ้าสาวสุดสวยยินดีมากๆนะครับที่ได้ดูแลและจัดงานทั้งงานในช่วงเช้าและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสทุกคนประทับใจปลาบปลื้มรวมทั้งตัวคู่บ่าวสาว ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ได้จัดงานออกอย่างมาสมบูรณ์แบบแม้จะเหนื่อยขนาดไหนก็ยอมเพราะทำให้คู่บ่าวสาวและญาติประทับใจและปลาบปลื้มไปทำตามๆกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ขอขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
FACEBOOK =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=kK-y-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE@. @livaliwedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง
=AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่งงานเช้า =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานอีเว้นท์ =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกร =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#ให้เช่าพานขันหมาก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดพานขันหมากเอก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#นายพิธีงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#นายพิธี =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกร =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงานเช้า =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งพิธีเช้า =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#ออแกไนซ์งานแต่ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงานครบวงจร =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานอีเว้นท์ =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานทำบุญ =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานเปิดตัว =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับถ่ายพรีเวดดิ้ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พรีเวดดิ้ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#Presentationwedding =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#Presentation
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงาน


[/i][/b][/color][/url]

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 209