͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - nongbell

หน้า: [1] 2 3 ... 1377
1
ท่านเคยสงสัยหรือไม่ครับว่า เมื่อเราสร้างแฟนเพจแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้คนอื่นเห็นแฟนเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของfanpageเราเขาอาจจะกดชอบและกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าแนวทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนที่สุดเรื่องของจำนวนกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ยี่ยมชมที่เข้ามาใหม่หากว่าดูมีคนชอบมากมายก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจและก็ชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นแฟนเพจเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และสังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าหากจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในfanpageด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเราเพิ่มขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์มากขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและข้อความเตือนทำให้เป็นการโปรโมทfanpageเราได้ในตัวและก็ต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและก็โปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์หรือการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการพบกับสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์หรือหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแบ่งปันต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาหรือสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการsearch นี่ไม่ขอยินยัน แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบค้นหาอย่างgoogle
                ที่เสนอมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติหรือมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะว่าหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งมากยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะเยอะได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

2
กำลังต้องหารบริการปั๊มไลค์ เพื่อเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสต่างๆ กันใช่ไหม ทางเราขอแนะนำบริการเพิ่มจำนวนไลค์ที่คุ้มที่สุด ที่จะทำการเพิ่มยอดการกดไลค์ให้กับเพจของคุณได้อย่างทันใจ ทั้งราคาถูกอีกด้วย แต่ว่าการใช้บริการปั๊มไลค์ของเราดีแค่ไหน และการปั๊มไลค์จำเป็นแค่ไหน มาดูกันเลย
ใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ของเรา ดียังไง
เมื่อคุณใช้บริการเพิ่มไลค์จากเรา สิ่งที่คุณจะได้รับก็คือ

  • บริการปั๊มไลค์คุณภาพดี ในราคาสุดคุ้ม ที่คุณจะได้ความสุดคุ้มจากการใช้บริการเพิ่มไลค์ของเราแน่นอน ซึ่งเราก็ขอรับรองเลยว่า เพจหรือโพสต่างๆของคุณจะได้รับยอดการกดไลค์ ตามที่ต้องการภายในเวลาที่กำหนดแถมยังเป็นไลค์จากคนจริง ไม่ต้องกลัวจะถูกบล็อคจากการแสปมเลยล่ะ
  • ได้รับการบริการที่มีความทันใจ และแน่นอนว่าไม่ว่าใครก็อยากที่จะให้แฟนเพจขายของของตนเองนั้นมีจำนวนไลค์พุ่งสูงขึ้นอย่างทันใจ ก็เพราะนั่นจะหมายถึงการที่แฟนเพจต่างๆของคุณจะได้ความสนใจและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วด้วย ซึ่งคุณมาใช้บริการเพิ่มไลค์จากเรา คุณจะไม่ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน
ความสำคัญของการเพิ่มยอดไลค์
หลายคนอาจสงสัยว่าการเพิ่มยอดไลค์สำคัญยังไง แล้วมีความจำเป็นต้องใช้บริการเพิ่มไลค์ด้วยหรอ โดยเราก็จะพาคุณไปเข้าใจกับความจำเป็นในการเพิ่มจำนวนไลค์กัน

  • 1. การเพิ่มไลค์ มีความสำคัญต่อการค้าขายสินค้า ซึ่งจะใช้เพจเป็นสื่อกลางในการขายสินค้า โดยถ้าแฟนเพจมีจำนวนไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยในการเพิ่มโอกาสในการเพิ่มยอดขายได้อย่างมากอีกด้วย นั่นก็เพราะว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์สูงๆ จะดูน่าเชื่อถือกว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์ต่ำ และยังทำให้สินค้ามีความน่าเชื่อถือไปด้วย ดังนั้นเหล่าแม่ค้าออนไลน์ จึงจำเป็นต้องเพิ่มยอดไลค์ให้มากที่สุด และบริการปั๊มไลค์ ก็เป็นทางเลือกทางเดียวทีจะทำให้คุณสามารถเพิ่มยอดไลค์ได้ทันใจนั่นเอง
  • 2. การปั๊มไลค์จะทำให้โพสต่างๆ ดูน่าสนใจและโดดเด่นยิ่งขึ้น แถมยิ่งมีจำนวนไลค์สูงก็ยิ่งทำให้โพสของคุณได้รับความนิยม เพราะงั้นจึงจำเป็นต้องใช้บริการเพิ่มจำนวนไลค์ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับเพจหรือโพสต่างๆ นั่นเอง


เมื่อดูจากโดยรวมแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเพิ่มยอดไลค์มีความจำเป็นมาก โดยเฉพาะกับการขายสินค้าบนแฟนเพจที่ต้องอาศัยยอดกดไลค์ในการเพิ่มจำนวนยอดขายเป็นสำคัญ โดยหากคุณกำลังอยากได้ไลค์เป็นจำนวนมากในเวลาเร่งๆล่ะก็ ไม่จำเป็นต้องไปมองหาที่ไหนเลย เพราะที่นี่เรามีบริการเพิ่มยอดไลค์คุณภาพ ที่จะทำให้คุณได้จำนวนไลค์อย่างมากมายในช่วงสั้นๆ อีกทั้งราคาถูกอีกด้วย คุ้มค่าแบบนี้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
 
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

3
ขอบอกเลยว่าในปัจจุบันแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งถือเป็นสุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดเชียวล่ะ โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส[/url][/u] ก็คือการใช้โปรแกรมทำงานแทนคนนั่นเอง เพราะคุณสามารถตั้งเวลาให้โปรแกรมทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งโพสเองให้เหนื่อย และนอกจากนี้การใช้โปรแกรมโพส Auto Post Facebook ก็ยังมีจุดเด่นอีกหลากหลาย ดังนี้
เพิ่มความสะดวกและมีความรวดเร็วในการโพส
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมโพสที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในการโพสได้ดี หลายคนคงจะรู้สึกเหนื่อยกับการโพสเองใช่ไหมล่ะ แถมการนั่งจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ไม่เป็นผลดีต่อดวงตาอีกด้วย ดังนั้นคงจะโอเคกว่าหากมีโปรแกรมมาทำงานแทนแบบอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่โพสโฆษณา ข้อความหรือสินค้าของคุณไปตามกลุ่มและไทม์ไลน์ที่ได้ทำการเซ็ตการตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันจะช่วยกระจายโพสได้เร็วกว่าการโพสมือเองซะอีก
ชิลๆ กับการใช้งานโพสบนโทรศัพท์
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่สามารถใช้ได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว ก็มีระบบใหม่ที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานบนโทรศัพท์ได้ด้วย โดยลักษณะการทำงานและการใส่คำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่มีความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำการตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนโทรศัพท์ได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่ต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ เมื่อสั่งงานเรียบร้อยก็สามารถปิดเครื่อง รอผลลัพธ์แบบชิลๆ ได้เลย
สามารถกระตุ้นยอดขายได้
ขอบอกเลยว่าการใช้โปรแกรม ออโต้โพส facebook นั้น สามารถกระตุ้นยอดขาย และสร้างกำไรได้ดีไม่น้อย ก็เพราะเมื่อข้อความขายสินค้าของคุณ ถูกโพสกระจายออกไปอย่างแพร่กระจายมากขึ้น ก็จะทำให้มีผู้คนมองเห็นโพสของคุณมากขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าสูงขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมว่าการทำยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากเลย
ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้า
นอกจากการทำยอดขายแล้ว การเปิดตัวสินค้า ก็จำเป็นที่จะต้องอาศัยการโพสบ่อยๆ เพื่อทำการกระจายโพสให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีที่จะช่วยได้ดีมาก เพราะว่าสามารถกระจายโพสได้เร็วทันใจและแพร่หลายมากขึ้น จึงหมดกังวลกับการเปิดตัวสินค้าได้เลย
ไม่ว่าจะต้องการโพสขายสินค้าหรือโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จัก โปรแกรมโพสเฟสบุ๊คก็จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน และสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้กับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถืออีกด้วย โปรแกรมโพสดีๆ ช่วยทำการตลาดได้อย่างมั่นใจแบบนี้ อย่าพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook

4
เมื่อพูดถึงการขายสิ่งของสักชิ้นบนโลก โซเชียล แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะขาดไม่ได้เลยนั่นคือการโฆษณาสินค้าของตัวเองออกไปเพื่อให้คนอื่นๆได้ผ่านตา ได้อ่านสินค้าสินค้าจากเรา ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้การใช้โลกโซเชียลเพื่อการโฆษณาสิ่งของ มีให้เห็นบ่อยไม่น้อยและก็มีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน ใครที่รู้จักใช้ทางลัดต่างๆบนโลกโซเชียลอย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค บุคคลนั้นย่อมเหนือกว่าเพราะ จะช่วยทำให้มีกลุ่มคนรู้จักสิ่งของของเราที่เยอะและสิ่งสำคัญเมื่อมีคนรู้จักสิ่งของของเรามากแล้ว โอกาสที่จะกลุ่มคนเหล่านั้นเลือกสินค้าของเราก็จะมากขึ้นเช่นกัน ถึงแม้ว่าสินค้าของเราจะเป็นสิ่งของที่ค่อนข้างจะธรรมดาเมื่อวัดกับสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพสูง แต่ถ้าหากรู้จักเลือกใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้คนอื่นๆเห็นสินค้าจากเราใน Facebook เป็นประจำด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสินค้าธรรมดาๆที่เราถืออยู่ จะเป็นที่นิยมอย่างมากและเกิดการบอกต่อที่เยอะเช่นกัน ดังนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถทำให้เพิ่มปริมาณการขายได้อย่างมากเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ทำการโพสโฆษณาสิ่งของต่างๆให้กับเราตลอดเวลา ตามช่วงเวลาอยากให้โพส โดยเพียงเปิดคอมปล่อยไว้เฉยๆเท่านั้นเอง เราสามารถตั้งค่าให้โพสได้ทุกที่เลยล่ะไม่ว่าจะเป็นโพสโฆษณาสินค้าลงบนเพจ โพสโฆษณาสิ่งของลงในกลุ่มซึ่งไม่จำเป็นต้องพึ่ง โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะทำการโพสโฆษณาสิ่งของของเราไปยังกลุ่มต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่โพสโฆษณาสิ่งของลงในเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ เรียกได้ว่าสามารถทำงานแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างได้เป็นอย่างดีเหมือนกับการที่เรามีคนทำงานแทนเราตลอดเวลาที่เราไม่สะดวกนะ
บ่อยครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกโซเชียลนั้นก็จะมีจังหวะเวลาโอกาสทองอยู่เวลาหนึ่ง เป็นจังหวะที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นจังหวะที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะมานั่งโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วถ้าหากว่าเราบังเอิญไม่สะดวกช่วงเวลาโอกาสทองตอนนั้นพอดีล่ะ มั่นใจได้ว่า Auto Post Facebook จะทำงานแทนเรา โพสโฆษณาสินค้าต่างๆแทนเราตามที่เราตั้งค่าและโพสได้บ่อยต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความเหนือกว่าในการแข่งขันในด้านการตลาดออนไลน์ อยากเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในจังหวะที่เราไม่ว่าง ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะรู้ได้ทันทีเลยว่าการขายของออนไลน์นั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,โปรแกรมโพส group

5
ในปัจจุบันเราจะพบเห็นได้เลยว่าการเพิ่มไลค์กำลังได้รับความนิยมมาก โดยหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะเพจเพื่อการขายของ ที่มักจะมีการแข่งกันปั๊มไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นจำเป็นมากจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้มีการกดไลค์มากๆ นั้น คงต้องใช้เวลามากพอสมควรเลย แถมยังต้องอาศัยการโพสการขยันแชร์บ่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากแค่ไหน ก็จะเกิดความน่าสนใจและทำให้อยากแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่เปิดเพจเพื่อเพื่อจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากเป็นพิเศษ

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับแฟนเพจ


การเพิ่มยอดไลค์จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับเพจของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะว่า เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะทำให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือมากและทำให้ลูกค้าส่วนมากรู้สึกสนใจในสินค้าและบริการของคุณยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าลองเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจขายสินค้าที่มีไลค์น้อยมากกับเพจขายของที่มียอดไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าเพจที่มีไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสามารถทำยอดขายสินค้าได้ต่ำกว่าแฟนเพจที่มีไลค์สูงๆ อย่างมาก อีกทั้งยังมีคนกดเข้ามาชมแฟนเพจน้อยกว่าอีกด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


แฟนเพจก็เหมือนกับเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งมากพอสมควร จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้ด้วยการทำยอดไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าเพจของคุณมียอดการกดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้แฟนเพจของคุณติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความจำเป็นมากพอควร
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มไลค์ มีความจำเป็นมาก โดยกับบุคคลที่ทำธุรกิจหรือขายของบนเพจ เพราะการมีไลค์เยอะๆ จะสามารถสร้างความน่าเชื่อถือและสามารถทำยอดขายให้กับเพจของคุณได้มากขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาเพิ่มไลค์ก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจได้จำนวนไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงจะต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์เข้าช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว หากใครที่ต้องการเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเพจหรือโพสข้อความของตัวเอง การใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี

6
สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่เลือกใช้ไอจีเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าแล้ว จำนวนไลค์และจำนวนผู้ติดตามเป็น follower ที่มีจำนวนสูงมากขึ้น ก็ย่อมแสดงได้ว่าการที่ผู้คนพากันมายังอินสตาร์แกรมของคุณเพิ่มขึ้น และทำให้ไอจีของคุณขึ้นติดอันดับต้น ๆ ของผลการค้นหา โดยที่สุดแล้วก็จะหมายความถึงจำนวนการสั่งซื้อสินค้าของคุณที่จะเพิ่มสูงขึ้นด้วยนั่นเอง
แต่จะทำยังไงดีหากว่าลงรูปไปแล้วมีคนมากดไลค์กดชอบใจแบบแทบจะนับนิ้วได้ ทำการอัพวีดีโอไปเท่าไหร่ คนให้ความสนใจก็ไม่ค่อยจะมี แถมมียอดผู้ติดตามเป็น follower ก็น้อยจนน่าตกใจ แม้ว่าจะไปตระเวนฝากร้านตามไอจีดารามาหมดทั่วฟ้าเมืองไทย ก็ไม่มีวี่แววว่าอะไร ๆ จะดีขึ้น
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี จึงเป็นบริการที่มีขึ้นเพื่อช่วยเหลือแก่ผู้ที่อยากเพิ่มไลค์ เพิ่มผู้ติดตามให้สูงขึ้น ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าทางไอจีที่จะต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่ป็นประจำหรือเป็นไอจีส่วนตัวที่ขยันโพสขายยู่เสมอ บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการดีๆที่จะช่วยให้มีไลค์สูงขึ้นทันทีที่โพสรูปโพสวีดีโอ และมีการไลค์รูปและวิดีโอที่โพสโดยไม่จำกัดจำนวนว่าจะเป็นเท่าไหร่ เป็นบริการที่จะทำให้คุณได้ยอดครบตามจำนวนที่ต้องการ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเสียเวลาไปติดตามบุคคลอื่นก่อนเพื่อแลกไลค์แต่อย่างใด
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังของไอจี ที่มียอดไลค์และจำนวนผู้ติดตามเป็น follower มาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านค้า บุคคลที่มีชื่อเสียง ดารานักร้อง เน็ตไอดอล คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการกับเราแล้วจะได้ยอดไลค์ยอด follower ที่เพิ่มสูงขึ้นแน่นอน
นอกจากนี้คุณยังมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการกับเรา ทางเราจะเก็บข้อมูลของลูกค้าทุกท่านเอาไว้เป็นความลับ จะไม่นำเอาความลับของคุณไปเปิดเผยให้คนทั่วไปได้รู้อย่างแน่ ซึ่งท่านก็ไม่ต้องใช้รหัสผ่าน แค่เพียงระบุชื่อไอจีแต่เท่านั้นจึงรับรองได้เลยว่าจะมีความปลอดภัย100%
ถ้าหากคุณอยากจะเพิ่มจำนวนไลค์เพิ่มยอดผู้ติดตามบนไอจี ต้องการให้มีผู้คนได้เห็นสินค้าของคุณมากขึ้น หรืออยากเป็นเน็ตไอดอล บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจีเป็นบริการที่จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี

7
ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและเปิดเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังมองหาวิธีที่จะโปรโมทแฟนเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ดีก็คือการใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นภายในระยะเวลาอันรวดเร็วและเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน เฟสบุ๊ค ที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่เทคนิคการโกงแต่อย่างใด เป็นการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง
ปั้มไลค์แฟนเพจ[/url]ทำอย่างไร
ผู้ใช้งานเฟซบุ๊คจะมีธรรมชาติอย่างหนึ่งที่เหมือน ๆ กันก็คือจะสนใจกับ แฟนเพจ ที่มียอดไลค์ในระดับสูง ยิ่งจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งผลให้มีผู้สนใจที่จะติดตามเป็นแฟนเพจกันมากยิ่งขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็แน่นอนว่ามันจะช่วยให้ Facebook Fanpage ของคุณได้รับความสนใจในวงกว้างมากขึ้น ยอดไลค์แฟนเพจจึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในการเปิดแฟนเพจเพื่อทำธุรกิจหรือจำหน่ายสินค้าออนไลน์
ได้อะไรบ้างจากการใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ
คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเวลาปั้มไลค์แฟนเพจด้วยตัวคุณเอง เพราะจำนวนไลค์ของคุณจะเพิ่มขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังทำให้แฟนเพจของคุณดูน่าเชื่อถือและสามารถเรียกความสนใจของผู้คนได้ดีอีกด้วย

  • ไม่ต้องกลัวว่ายอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นจะมาจากการใช้วิธีการโกงไลค์ แต่จะเป็นการปั้มไลค์แฟนเพจโดยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนอยู่จริง โดยทีมงานที่มีความชำนาญซึ่งจะใช้เทคนิคในการเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจธุรกิจสินค้าของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเนื้อหาใน แฟนเพจ ของคุณน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะยิ่งทำให้ผู้คนให้ความเชื่อถือแฟนเพจของคุณมากขึ้นอีกด้วย
  • จำนวนการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้น จากการที่แฟนเพจของคุณเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก ที่เข้าไปกดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงเป็นผลให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้น และเนื่องด้วยแฟนเพจมีความน่าเชื่อถือ จึงทำให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้ากับเพจของคุณนั่นเอง


บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงมีความสำคัญและได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งในการทำธุรกิจแบบออนไลน์หรือขายสินค้าบนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งและมีความจำเป็นที่จะต้องอาศัยความรวดเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าบนแฟนเพจ
 
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ

8
เมื่อท่านต้องการลงโปรโมทจำหน่ายสินค้าผ่านกลุ่มfacebook

                เชื่อว่าบางครั้งคุณเองอยากจะขายสินค้าให้ได้เยอะแต่การลงโฆษณานั้นมีราคาที่แพงแสนแพง หากท่านเองต้องการที่จะลด แนะนำว่าการ postลงกลุ่มfacebookนั้นเป็นอีกช่องทางที่สามารถลดค่าใช้จ่ายของท่านลงได้เยอะเลยนะ อย่างเช่นบางคนนั้นเลือกลงโฆษณาแต่อาจจะไม่ได้ผลตอบแทนหรือลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า แต่การลงประกาศกลุ่มfacebookนั้นลงทุนแค่เพียง่เวลาแต่ความเป็นไปได้ก็ไม่ต่างจากการลงโฆษณา เพราะถ้าหากว่าเราหา groupfacebookลงประกาศฟรี ที่ต้องกับกลุ่มลูกค้าที่จะใช้และก็ซื้อสินค้าของเราก็เจาะจงได้ไม่ต่างจากการกำหนดคนที่จะเห็นแบบเดียวกับโฆษณา
                สำหรับท่านที่ต้องการเลือกหาช่องทางการpromoteสินค้า การลงโฆษณาในกลุ่มfacebookก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจแต่การลงโฆษณาเหล่านี้อาจจะไม่ได้บอกว่าเป็นโฆษณาโดยตรงอาจจะเป็นไปกับการแฝงโฆษณา เนื่องจากเนื้อหาสาระของการโพสต์นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งเหล่าอยู่แล้วอาจจะมีการลงลิ้งเว็บไซต์ขายสินค้าต่อท้าย และก็อาจจะลงชื่อแบรนด์เพื่อให้สมาชิกกลุ่มนั้นได้เห็นได้เข้าไปชมสินค้า ปกติแล้วการลงประกาศจะไม่ต้องเสียเงินแนะนำให้เลือกกลุ่มfacebookลงประกาศฟรีแต่เน้นปริมาณเข้าไว้จะน่าสนใจมากกว่านะ
                สำหรับช่องทางการโปรโมทผ่านการโพสต์กลุ่มเฟสบุ๊คนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากในปัจจุบันนี้เพราะคนเริ่มที่จะเข้าโซเชียลกันมากขึ้นลองสังเกตให้ดีๆท่านจะเห็นว่ากลุ่มการพูดคุยมักจะตั้งในเฟสบุ๊คกันทั้งนั้นเนื่องจากง่ายหรือว่าสะดวก ดังนั้นคุณเองต้องมีการใช้ช่องทางเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : Auto Post Facebook,ระบบออโต้โพส

9
ท่านเคยสงสัยหรือเปล่าครับว่า เมื่อเราสร้างfanpageแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้คนอื่นเห็นfanpageของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าและก็เนื้อหาของfanpageเราเขาอาจจะกดชอบและก็กดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารหรือการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับท่านที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบมากมายก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจและก็ชอบเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นfanpageเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน หรือสังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในfanpageด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะเพียงอย่างเดียว
                2.เพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเราเพิ่มขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เยอะขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและข้อความเตือนทำให้เป็นการpromotefanpageเราได้ในตัวหรือต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าหรือโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์และก็การส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเจอสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์หรือหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการsearch นี่ไม่ขอการันตี แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่เขียนมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่ว่าหากจะให้เป็นธรรมชาติและก็มีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งเขาอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ ถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งมากยิ่งดี มากได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

10
ถ้าคุณ|ถ้าหากคุณ|หากคุณ}เป็นเจ้าของธุรกิจและเปิดแฟนเพจเพื่อขายสินค้าและบริการ และกำลังมองหาวิธีที่จะโปรโมทเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้กลายเป็นที่รู้จักให้มากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือการเลือกใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้แฟนเพจของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็วและเพิ่มขึ้นโดยเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน Facebook ที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่เทคนิคการโกงแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มไลค์เพจโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญ
การเพิ่มไลค์เพจ รับเพิ่มไลค์เพจ ทำอย่างไร
ผู้ใช้งานfacebookจะมีธรรมชาติที่เหมือนกันคือจะสนใจกับ แฟนเพจ ที่มียอดไลค์ในระดับสูง ยิ่งจำนวนไลค์สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งผลให้มีผู้สนใจติดตามเพจกันมากยิ่งขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็แน่นอนว่ามันจะช่วยให้ แฟนเพจ ของคุณได้รับความสนใจในวงกว้างมากขึ้น ยอดไลค์แฟนเพจจึงถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเปิดเพจเพื่อทำธุรกิจหรือจำหน่ายสินค้าออนไลน์
ได้อะไรบ้างจากการใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ[/url]

  • คุณไม่ต้องเสียเวลาเพิ่มยอดไลค์ด้วยตัวคุณเอง เพราะจำนวนไลค์ของคุณจะเพิ่มขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังทำให้เพจของคุณดูน่าเชื่อถือและสามารถเรียกความสนใจของผู้คนได้ดีอีกด้วย
  • ไม่ต้องกังวลว่ายอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นจะมาจากการใช้เทคนิคโกงไลค์ แต่จะเป็นการเพิ่มจำนวนไลค์ด้วยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนอยู่จริง โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญซึ่งจะใช้เทคนิควิธีในการเพิ่มยอดไลค์อย่างเป็นธรรมชาติ
  • สร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจธุรกิจสินค้าของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเนื้อหาใน แฟนเพจ ของคุณน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะทำให้ผู้คนให้ความเชื่อถือเพจของคุณมากขึ้นอีกด้วย
  • ยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการจะเพิ่มสูงขึ้น จากการที่เพจของคุณเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก ที่กดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงเป็นผลให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และเนื่องจากแฟนเพจดูน่าเชื่อถือ จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อสินค้ากับแฟนเพจของคุณนั่นเอง


บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ จึงสำคัญและเป็นที่ต้องการเป็นอย่างยิ่งในการทำธุรกิจแบบออนไลน์หรือการขายสินค้าบนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและจำเป็นที่จะต้องอาศัยความเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าบนแฟนเพจ
 
 

Tags : ปั๊มไลค์เพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

11
สร้างเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าแล้วอยากจะหาคนมากไลค์ หรือว่า ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้ามากขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในตอนนี้เพราะว่าคนหันมาเล่นโซเชียลเพิ่มกว่าการเข้าwebsiteปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าแฟนเพจเพราะสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มlikeเวลานี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายมากหากเพื่อนๆ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือว่าปั้มไลค์ปริมาณมากที่สุดเท่าที่จะมากได้คุณต้องลงเงินเยอะแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าคุณได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้ท่านน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวบางคนเข้าเพิ่มไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มlikeให้คุณเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำว่าให้ท่านจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าเพื่อนๆนะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาเพียงอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มlikeหรือว่าให้คนอื่นเพิ่มไลค์นั้นมีมากอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือว่าแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่ท่านควรจะจ่ายอย่างเช่นเพื่อนๆเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะว่าเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากว่าคุณยังจะยืนยันลงโฆษณาเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและก็คัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมมากที่สุด
            การทำการเพิ่มlike ปัจจุบันนี้มีเครื่องมือออกมาปริมาณมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือไอดีของกลุ่มที่เราต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่ว่าอาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถมากกว่า แต่อย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่สูงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะว่าช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มไลค์ทำได้ตรงจุด และเป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มไลค์ หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าไหม ถ้าเกิดคุณคิดแบบนี้ท่านไม่ได้หวังผลในระยะยาวท่านรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั๊มไลค์

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์

12
สำหรับการเปิด Facebook Fanpage เพื่อทำการขายสินค้าและบริการแล้ว จำนวนไลค์แฟนเพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญเลยทีเดียวหากอยากให้แฟนเพจได้เป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และยิ่งเพจไหนที่มียอดไลค์สูง ก็จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ด้วย และหากมีผู้สนใจจำนวนมากการแชร์ออกไปยังกลุ่มที่มีคนในวงกว้างก็จะยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จำนวนไลค์เพจจึงเป็นเครื่องมือช่วยเหลืออย่างสำคัญในการโปรโมทสินค้าหรือบริการเลยทีเดียว
จำนวนยอดไลค์แฟนเพจที่สูงลิบลิ่วเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีกับเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เท่านั้น แต่จำนวนไลค์เพจที่อยู่ในระดับสูงมาก   จะส่งผลให้คนทั่วไปที่ยังไม่ได้ติดตามเป็นแฟนเพจ หรือซื้อสินค้าจากทางแฟนเพจมาก่อน มีความสนใจและต้องการซื้อสินค้าและบริการของแฟนเพจด้วยเหมือนกัน
การเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจ จึงเป็นบริการที่จะช่วยให้ แฟนเพจ สินค้าและบริการของคุณมีจำนวนไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่จำนวนการสั่งซื้อสินค้าจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง บริการปั้มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะทำให้เพจของคุณมีจำนวนไลค์ที่เพิ่มจำนวนขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นจะต้องเป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริง ไม่ใช่การใช้โปรกรมในการช่วยเพิ่มยอดไลค์แต่อย่างใด ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็จะเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งก็มีราคาให้เลือกอย่างหลากหลายตามความต้องการของคุณ และมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน
หากคุณคือเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งเริ่มเปิด Facebook Fanpage เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการ และอยากให้แฟนเพจมีจำนวนไลค์ในระดับสูงเพื่อที่เพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เปิดตัว มีความต้องการที่จะสร้างการจดจำให้กับธุรกิจสินค้าและบริการของคุณหลังจากที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน หรืออยากให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น หรืออยากเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการปั้มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่ช่วยให้ผู้ที่ใช้ แฟนเพจ เป็นช่องทางในการทำธุรกิจขายสินค้าและบริการ มียอดขายได้ตามเป้าหมายที่ต้องการในเวลารวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดที่เสียไปแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั๊มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์เพจ

13
เคยเป็นไหมตั้งร้านบนเพจแต่ไม่มีคนสนใจ ไม่มีคนกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกำลังขายของอยู่คนเดียว มันเฟล มันรู้สึกเหงา มันย่ำแย่ มันท้อแค่ไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือไม่บางทีร้านก็เป็นไปได้ดีแต่ขี้เกียจที่จะโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนแทบไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องอะไรมาโพส จะดีไหมถ้าหากวันนี้เรามีออโต้โพส facebookมาเป็นตัวช่วย ทั้งช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้เป็นจำนวนมาก แบบใครมาเห็นก็เอ๊ะ!เข้าไปดูหน่อยสิว่าทำไมคนถูกใจเยอะจัง เมื่อเห็นสินค้าเราดีคราวนี้งานขายก็จะเข้าแล้วหรือว่าเราไม่ต้องโพสด้วยตัวเองมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆถูกใจหรือเปล่า ถูกใจเลือกใช้โปรแกรมเราเลย
                ข้อดีของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดสุดๆก็คือ สามารถโพสกลุ่มหลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้แบบไม่เสียเวลาในการที่จะเลือกเข้าทีละกลุ่มให้เมื่อย ให้ต้องเสียเวลา แค่คลิกเดียวก็สามารถที่จะโพส ข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เลยซึ่งจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เราได้กำหนดเอง ไม่ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่เราไม่ต้องการโพสเด็ดขาด คุณจึงสามารถที่จะลืมวิธีการเก่าๆเหนื่อยแสนเหนื่อยกับการโพสมือไปได้เลย นั่งสบายใจชิวๆ ปล่อยให้โปรแกรมจัดการทุกอย่างแทนคุณ ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่หลักสิบหลักร้อยอีกต่อไป แต่จะเป็นหลักพัน หลักหมื่น หรือหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะผ่านสายตาคนมากมายในกลุ่มเฟสบุคแน่นอน
                ไม่หมดแค่นั้นนะเพราะว่าคุณยังสามารถเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามต้องการ สามารถเปลี่ยนข้อความลิ้งค์หรือรูปภาพได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ตั้งเวลาโพสได้ เพิ่มกลุ่มหรือลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย แถมติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพกันเลย แม้ไม่เก่งคอมก็ทำได้ เรามีไฟล์การสอนและวีดีโอสอนอย่างครบครันสามารถทำตามได้เลย ดีขนาดนี้อย่ามัวลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย ทีนี้ไม่ต้องมานั่งอิจฉาว่าทำไมของคนอื่นเขาถึงขายของดี๊ดี เพราะอะไรยอดขายเขาถึงพุ่ง เพราะว่าต่อไปนี้คุณจะมีเวลาขายของ รับเงินมาและส่งของเท่านั้น
                สนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม วันนี้จะไม่มีคำว่าเสียใจ แต่มีคำว่าเสียดาย เสียดายที่เข้ามาใช้ช้าเกินไป ทำไมก็รวยไปนานแล้ว เพราะอะไรยอดกดไลค์ก็มากมาย แบบว่าคนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งสามารกระตุ้นยอดขาย เปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือทำการหาผู้เข้าร่วมกิจการ อย่าช้ารีบใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีๆมาถึงหน้าบ้านของท่านแล้ว ที่สำคัญเลยเข้าโปรแกรมได้แล้ว ก็บอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส

14
สำหรับการเปิด Facebook Fanpage เพื่อทำธุรกิจขายสินค้าแล้ว ยอดไลค์แฟนเพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญเลยทีเดียวหากต้องการให้เพจเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก และยิ่งเพจไหนที่มียอดไลค์สูง ก็จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ด้วย และยิ่งมีผู้สนใจจำนวนมากการแชร์ออกไปในกลุ่มผู้คนวงกว้างก็จะยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นเครื่องมือช่วยเหลืออย่างสำคัญในการโปรโมทสินค้าหรือบริการเลยทีเดียว
จำนวนยอดไลค์เพจที่สูงมากเป็นสิ่งบ่งบอกได้เป็นอย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่จะแสดงให้ถึงคุณภาพของตัวสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เพียงเท่านั้น แต่ยอดไลค์เพจที่อยู่ในระดับที่สูงมาก   จะส่งผลให้คนทั่วไปที่ไม่ได้ติดตามเป็นแฟนเพจ หรือซื้อสินค้าจากแฟนเพจมาก่อน มีความสนใจและอยากที่จะซื้อสินค้าหรือบริการของแฟนเพจด้วยเหมือนกัน
การเพิ่มไลค์เพจ จึงเป็นบริการที่จะช่วยให้ เพจ ขายสินค้าของคุณมียอดไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่ยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง บริการปั้มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะทำให้เพจของคุณมีจำนวนไลค์ที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นจะต้องเป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง มิใช่การใช้โปรกรมในการทำยอดไลค์แต่อย่างใด ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็จะเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งก็มีราคาให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของคุณ และมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มยอดไลค์เพจ จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน
หากคุณคือเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งจะเริ่มเปิด Facebook Fanpage เพื่อขายสินค้าและบริการ และอยากให้เพจมียอดไลค์ในระดับสูงเพื่อที่แฟนเพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มเปิดตัว มีความต้องการที่จะสร้างการจดจำให้กับธุรกิจสินค้าและบริการของคุณภายหลังที่เปิดตัวไม่นาน หรือต้องการให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มจำนวนยอดขายให้มากขึ้น หรืออยากเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการปั้มไลค์เพจ เป็นบริการที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้ Facebook Fanpage เป็นช่องทางการทำธุรกิจขายสินค้าและบริการ มียอดขายได้ตามเป้าหมายที่ต้องการในเวลาอันรวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายเพียงแค่น้อยนิดที่ต้องเสียไปแน่นอน
 
 
 
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

15
คุณเคยสงสัยหรือเปล่าครับว่า เมื่อท่านสร้างเพจแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้ท่านอื่นเห็นfanpageของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าหรือเนื้อหาของfanpageเราเขาอาจจะกดชอบและกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับมีดังนี้
                1.ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของจำนวนกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับท่านที่เข้ามาใหม่หากว่าดูมีคนชอบมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจและก็ชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นเพจเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง เช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆคนมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในfanpageด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเรามากขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เพิ่มขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและก็ข้อความเตือนทำให้เป็นการpromotefanpageเราได้ในตัวหรือต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าหรือโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์หรือการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการพบกับสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์หรือหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแชร์ต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอยินยัน แต่ว่าจากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่เสนอมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เพื่อนๆจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับปริมาณไลค์ แต่ว่าหากจะให้เป็นธรรมชาติและมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากจะแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการโดยตรงมากกว่าเพราะว่าหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งเขาอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งมากยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ

หน้า: [1] 2 3 ... 1377