͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - nongbell

หน้า: [1] 2 3 ... 1358
1
ในทุกวันนี้เราจะเห็นได้เลยว่าการเพิ่มไลค์กำลังนิยมมากพอสมควร ซึ่งหลายๆคนยอมลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความต่างๆ ของตนเองกันเลย โดยเฉพาะเพจสำหรับขายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อปั๊มไลค์กันอย่างถล่มทลาย แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์มีความจำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะดูน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้คนมาไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากน่าดูเลย แถมยังต้องอาศัยการขยันโพสการแชร์บ่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากขนาดไหน ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและอยากแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้เพจหรือข้อความของคุณถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่เปิดเพจเพื่อขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับเพจ


การปั๊มไลค์จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะว่า เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะส่งผลให้เพจนั้นๆ ดูเป็นที่น่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้ารู้สึกสนใจในบริการของคุณมากยิ่งขึ้น โดยหากว่าลองเปรียบเทียบระหว่างเพจขายสินค้าที่มีไลค์น้อยมากกับแฟนเพจขายของที่มีจำนวนไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและทำยอดขายได้น้อยกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์สูงๆ อย่างมาก อีกทั้งยังมีคนกดเข้ามาชมเพจน้อยด้วย

  • 4. กระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


เพจก็เหมือนกับเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งมากพอสมควร จึงจำเป็นต้องพยายามกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้โดยการทำยอดไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง โดยหากแฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะส่งผลให้แฟนเพจของคุณติดอันดับในการค้นหามากเท่านั้น เพราะฉะนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความจำเป็นมากทีเดียว
จะพบได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความจำเป็นมาก โดยเฉพาะกับคนที่ทำธุรกิจหรือขายสินค้าบนแฟนเพจ ก็เพราะว่าการมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้เป็นอย่างมากโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่ว่าอาจจะได้ไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงจะต้องอาศัยการปั๊มไลค์เข้าช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มมากทีเดียว สำหรับใครที่คิดจะเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความโพสของตนเอง การใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี

2
หากอินสตาแกรมหรือไอจีคือช่องทางในการทำธุรกิจขายสินค้าและบริการของคุณและคุณก็ต้องการที่จะเพิ่มยอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามให้มากขึ้น แต่กับพบปัญหาว่าถึงแม้จะโพสโปรโมทสินค้าหรืออัพวีดีโอลงไอจีไปแล้วเป็นจำนวนมากก็ยังดูเหมือนจำนวนไลค์ จำนวนผู้ติดตามก็ยังไม่เพิ่มขึ้นมาให้รู้สึกดีกันได้เลย
บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณ เพื่อที่จะเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของคุณมากขึ้น โดยจะทำให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นเพราะว่าคุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่ตาม follower คนอื่นก่อนเพื่อที่จะได้มี follower  เพิ่มขึ้นแต่ประการใด
การเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมียอดผู้ติตตามเป็น followers สูงขึ้นได้เท่าที่คุณต้องการไม่ว่ามากแค่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ก็ยังเป็นบริการการันตีได้ถึงความปลอดภัยโดยที่คุณไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
นอกจากนี้บริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มยอดไลค์รูปของคัวเองอัตโนมัติ Auto Like โดยเมื่อคุณได้ โพสรูปและอัพวีดีโอลงในไอจี ระบบ Auto Like ก็จะกดไลค์รูปของคุณอย่างอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียงแค่ 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้จำนวนไลค์ที่คุณต้องการ
บริการเพิ่มจำนวนไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มจำนวนไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงที่มีตันตนจริงไม่ใช่เป็นเพราะการใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มียอดไลค์เพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและสมจริงที่สุด
หากว่าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขายสินค้าผ่านไอจีที่จะต้องคอยอัพเดตสินค้าอยู่เป็นประจำ และอยากจะสร้างกระแสจุดสนใจในตัวสินค้าของคุณด้วยการเพิ่มจำนวนไลค์ยอดผู้ติดตาม ต้องการสร้างโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการเพิ่มขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ของทางบริการเพิ่มไลค์ไอจี ช่วยคุณได้ และมั่นใจได้อีกว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งคุณก็จะพบจำนวนไลค์และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างน่าพอใจ
คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและมียอดการสั่งซื้อสินค้าที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดจากบริการดี ๆ อย่างบริการเพิ่มไลค์ไอจี ซึ่งเป็นบริการที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการจำนวนไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด เพราะฉะนั้นมาใช้บริการเพิ่มไลค์ไอจีกันเถอะ
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์ไอจี

Tags : ปั้มไลค์ไอจี

3
เคยสงสัยหรือเปล่าค่ะว่า เมื่อท่านสร้างแฟนเพจแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้คนอื่นเห็นแฟนเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของเพจเราเขาอาจจะกดชอบหรือกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารหรือการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนที่สุดเรื่องของจำนวนกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับท่านที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจหรือชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นfanpageเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และสังคมใดสังคมหนึ่ง เช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าหากจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะเพียงอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเห็นสินค้าเราเพิ่มขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์มากขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและก็ข้อความเตือนทำให้เป็นการโปรโมทfanpageเราได้ในตัวและต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์หรือการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการพบกับสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์หรือหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและก็สินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยแค่ไหนนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอยินยัน แต่ว่าจากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่เสนอมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เพื่อนๆจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับปริมาณไลค์ แต่ว่าหากจะให้เป็นธรรมชาติหรือมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะหากมีจำนวนมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์ที่มีคุณภาพก็โอกาสซื้อของของท่านน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งเยอะยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะเยอะได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

4
บริษัทห้างร้านและรวมถึงเว็บหลายแห่งนั้นต่างต้องการเพิ่ม Traffic จากหลายช่องทางเหมือนกันเพื่อที่จะได้ทำให้คนมากมายสามารถมารู้จักกับบริการของคุณเอง โดยไม่จำเป็นต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นหาเจอได้จากแค่ใน Google แล้วค้นเจอในเว็บโดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic ด้วยการสร้างเพจขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น เฟสกันทุกวันค้นเจอเพจแล้วมาจนถึงเว็บได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นมันอยู่ที่ว่า “จะทำยังไงถึงจะทำให้คนหาเจอแฟนเพจ หรือมีความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างหินเอาเรื่องเหมือนกัน และถ้าหากว่าเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับผู้คนที่มาชมเพจได้นั้น โอกาสดีๆที่แฟนเพจหลายแห่งจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติสักเท่าไหร่นัก แต่มันก็มีความน่าสนใจมากเช่นกัน
วิธีในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลายวิธีด้วยกัน โดยสำหรับแนวทางที่เราใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u]ให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่ทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามาไลค์กันเองแบบธรรมชาติและทำการขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราจะทำการสมัครเมลล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะเอาไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อการเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมนั่นเอง
และจากนั้นเราจะทำการสร้างเฟสขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง แล้วก็เริ่มเข้าไปกดไลค์แฟนเพจได้นั่นเอง นี้จึงถือเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการเพิ่มยอดไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติก็เพราะเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถเพิ่มเติมความน่าเชื่อได้และทางเฟสยังไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง โดยค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาถูกมากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางพวกเราได้ โดยมีอยู่หลากหลายโปรด้วยกัน ซึ่งคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดในการทำให้ผู้คนเข้ามาแสดงความสนใจในบทความของคุณเองได้อย่างแน่นอน

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

5
เมื่อคุณต้องการลงโปรโมทขายสินค้าผ่านgroupfacebook

                เชื่อว่าบางครั้งท่านเองอยากจำหน่ายสินค้าให้ได้เยอะแต่การลงโฆษณานั้นมีราคาที่แพงแสนแพง ถ้าหากว่าท่านเองอยากจะที่จะประหยัด แนะนำว่าการ โพสต์ลงกลุ่มเฟสบุ๊คนั้นเป็นอีกช่องทางที่สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายของท่านลงได้เยอะเลยนะ อย่างเช่นบางคนนั้นเลือกลงโฆษณาแต่อาจจะไม่ได้ผลตอบแทนและลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า แต่การลงประกาศกลุ่มfacebookนั้นลงทุนเพียงแค่่เวลาแต่ความเป็นไปได้ก็ไม่ต่างจากการลงโฆษณา เพราะหากเราหา กลุ่มเฟสบุ๊คลงประกาศฟรี ที่ต้องกับกลุ่มลูกค้าที่จะใช้หรือซื้อสินค้าของเราก็เจาะจงได้ไม่ต่างจากการกำหนดคนที่จะเห็นแบบเดียวกับโฆษณา
                สำหรับท่านที่อยากเลือกหาช่องทางการโปรโมทสินค้า การลงโฆษณาในกลุ่มfacebookก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจแต่การลงโฆษณาเหล่านี้อาจจะไม่ได้บอกว่าเป็นโฆษณาโดยตรงอาจจะเป็นไปกับการแฝงโฆษณา เนื่องจากเนื้อหาสาระของการโพสต์นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งเหล่าอยู่แล้วอาจจะมีการลงลิ้งเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าต่อท้าย หรือว่าอาจจะลงชื่อแบรนด์เพื่อให้สมาชิกกลุ่มนั้นได้เห็นได้เข้าไปชมสินค้า ปกติแล้วการลงประกาศจะไม่ต้องเสียเงินแนะนำให้เลือกกลุ่มเฟสบุ๊คลงประกาศฟรีแต่เน้นจำนวนเข้าไว้จะน่าสนใจมากกว่านะ
                สำหรับช่องทางการpromoteผ่านการpostกลุ่มเฟสบุ๊คนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากในปัจจุบันนี้เพราะคนเริ่มที่จะเข้าโซเชียลกันมากขึ้นลองสังเกตให้ดีๆท่านจะเห็นว่ากลุ่มการพูดคุยมักจะตั้งในเฟสบุ๊คกันทั้งนั้นเนื่องจากว่าง่ายหรือสะดวก เพราะฉะนั้นคุณเองต้องมีการใช้ช่องทางเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : ออโต้โพส facebook

6
ต้องยอมรับว่าสมัยนี้เป็นยุคแห่งการค้าขายบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะว่าสามารถสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำเพื่อไปเปิดหน้าร้านที่ไหน แค่อยู่ในห้องนอน ห้องสำหรับนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนๆก็ขายของได้ง่ายดาย จึงไม่แปลกที่จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ว่าปัญหาหนึ่งของพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อที่จะต้องมานั่งโพสกันบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเวลาว่างน้อย ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยได้แน่นอน
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
โปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือช่วยขายสินค้าหรือทำการโฆษณาต่างๆบนเฟสบุค ซึ่งมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง โดยมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถที่จะโพสตามกลุ่มต่างๆของเฟสบุค แบบโปรแกรมสำเร็จรูป โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ สำหรับใครที่ไม่ค่อยว่างจึงหมดกังวลเลย ก็เพราะโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถที่จะโพสหลายๆกลุ่มเฟสบุคพร้อมกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ,ลิ้งค์และรูปภาพได้ โดยจะโพสตามกลุ่มที่เราได้กำหนดขึ้นมา ไม่กระทบกับกลุ่มอื่นๆที่เราไม่ต้องการโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องเหนื่อยโพสเอง ให้โปรแกรมจัดการทุกอย่าง รอดูผลงานอย่างเดียว
- โพสตามกลุ่มต่างๆในเฟสบุค ได้แบบสคริป
- ดันโพสในกลุ่ม Facebook ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่ม facebookได้แบบอัตโนมัติ ทำให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการขอเข้ากลุ่มเอง
- ทำการเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามต้องการ ถ้าไม่ชอบใจ
- ทำการโพสโปรโมทวีดีโอลงกลุ่มfacebookได้ ซึ่งก็เป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว
- เพิ่มยอดไลค์อัตโนมัติ ซึ่งอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว
 - ช่วยเพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ปั้มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- เปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะพบว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มากทีเดียว สำหรับคนที่ขายของออนไลน์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะมือเก่า มือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาก็ถูกมาก ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดๆ หากว่าใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือสามารถดูจากไฟล์วีดีโอการสอนก็ได้ ง่ายๆขาดคนที่ไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์ก็ยังทำได้เลย ขอย้ำเลยว่าอย่าช้าจนร้านอื่นๆขายดีแซหน้าไปเชียวล่ะ ด้วย ระบบออโต้โพส[/url][/u] แบบนี้ งานนี้ถ้าช้าไม่ได้พร้าเล่มงามนะ ก็เพราะคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

เครดิตบทความจาก : https://www.รับกดไลค์เพจ.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,โปรแกรมโพส group

7
การเลือกไอจีเป็นช่องทางในการทำธุรกิจของคุณนั้น ยอดไลค์และผู้ติดตามเป็น follower เรียกว่าเป็นสิ่งสำคัญมากทีเดียว เพราะไอจีที่มียอดไลค์และยอดผู้ติดตามสูงย่อมทำให้เป็นที่สนใจทำให้ผู้คนมากมายเข้ามาดูเข้ามากดไลค์กดติตามและสั่งซื้อสินค้าและบริการจากร้านนั้นๆ กันเพิ่มขึ้น
แต่อย่างไรก็ตามการค้าขายบนไอจีก็ยังต้องพบกับปัญหาต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการโพสรูปสินค้าและบริการลงไปแล้วแทบจะไม่มีใครมากดไลค์ให้เลยหรืออัพเพิ่มวิดีโอลงไปก็มากมายแต่ยังดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสนใจมากนัก ยอดผู้ติดตามไอจีก็ยังคงอยู่ในระดับที่ต่ำมากแม้ว่าจะพยายามทำทุกอย่างแล้วก็ตาม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยวิธีง่าย ๆ อย่างเช่นการเลือกใช้บริการปั๊มไลค์ไอจีโดยเป็นบริการที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตามบนไอจีของคุณให้เพิ่มมากขึ้น เป็นบริการที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ทำธุรกิจขายสินค้าผ่านทางไอจีที่จำเป็นต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่เสมอหรือจะเป็นไอจีส่วนตัวที่ขยันโพส อยู่บ่อย ๆ ก็ตาม
การเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่ช่วยให้รูปและวีดีโอที่คุณทำการโพสมีจำนวนไลค์เพิ่มสูงขึ้นในทันที และไม่ว่าคุณจะโพสเท่าไหร่โพสเยอะแค่ไหนก็จะมีการเพิ่มไลค์ทุกรูปอย่างไม่จำกัด เป็นบริการดี ๆ ที่จะทำให้คุณมียอดไลค์จำนวนผู้ติดตามIGตามจำนวนที่ต้องการและทำให้คุณไม่เสียเวลาไปกับการกดไลค์คนอื่นก่อนเพื่อจะได้ยอดไลค์บนIGของคุณอีกต่อไป โดยมีทีมงานที่ชำนาญและมากด้วยประสบการณ์ดูแลจัดการให้ ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจำนวนไลค์ จำนวน follower บนไอจีจะเพิ่มขึ้นแน่นอนเมื่อคุณเลือกใช้บริการบริการเพิ่มไลค์ไอจี
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่สามารถรับรองได้ว่าข้อมูล ของลูกค้าจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่นำออกมาเปิดเผยให้ได้รับรู้กันแน่นอน และท่านก็ไม่จำเป็นต้องให้รหัสผ่านกับเราด้วย เพียงแค่แจ้งชื่อไอจีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำการขายสินค้าทางอินสตาแกรมและต้องการกระตุ้นยอดขายให้มากขึ้นด้วยการเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตามในไอจี บริการเพิ่มไลค์ไอจีก็เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยเหลือคุณได้แน่นอน ทั้งยังทำให้ไอจีของคุณมีผู้ที่สนใจและมากดติดตามมากขึ้น เพราะฉะนั้นห้ามพลาด
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ไอจี

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี

8
เมื่อเอ่ยถึงการขายสินค้าสักชิ้นบนโลก ออนไลน์ แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะขาดไม่ได้เลยนั่นคือการโฆษณาสิ่งของของเราออกไปเพื่อให้คนทั่วไปได้เห็น ได้อ่านสินค้าสิ่งของจากเรา ซึ่งแน่นอนว่าในยุคนี้การใช้โลกโซเชียลเพื่อที่จะโฆษณาสินค้า มีให้เห็นบ่อยอย่างมากและมักจะมีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน คนไหนที่รู้จักใช้ตัวช่วยต่างๆบนโลกออนไลน์อย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คนนั้นย่อมได้เปรียบเพราะ จะช่วยทำให้มีคนรู้จักสินค้าของเราที่เยอะและที่สำคัญเมื่อมีผู้คนรู้จักสินค้าของเราเยอะขึ้นแล้ว โอกาสที่จะกลุ่มคนเหล่านั้นซื้อสินค้าจากเราก็จะมากขึ้นเหมือนกัน ถึงแม้ว่าสินค้าของเราจะเป็นสิ่งของที่ค่อนข้างจะบ้านๆเมื่อวางข้างๆกับสิ่งของแบรนด์เนมคุณภาพสูง แต่ถ้าหากรู้จักการใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้เพื่อนๆเห็นสิ่งของของเราใน Facebook เป็นประจำด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสิ่งของธรรมดาๆบนมือ จะเป็นที่ต้องการอย่างมากและเกิดการบอกต่อที่บ่อยเช่นกัน ฉะนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้ไม่น้อยเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยโพสโฆษณาสิ่งของต่างๆให้กับเราตลอดเวลา ตามช่วงเวลาต้องการ เพียงแค่เปิดคอมปล่อยไว้เฉยๆแค่นั้นเอง เราสามารถตั้งค่าให้โพสได้ทุกแหล่งเลยล่ะไม่ว่าจะเป็นโพสโฆษณาสินค้าลงบนเพจ โพสโฆษณาสิ่งของลงในกลุ่มโดยไม่จำเป็นต้องพึ่ง โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะช่วยโพสโฆษณาสิ่งของของเราไปยังกลุ่มต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่โพสโฆษณาสิ่งของลงบนเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ พูดได้ว่าสามารถทำงานแทนเราตลอดเวลาที่เราไม่ว่างได้เป็นอย่างดีเหมือนกับการที่เรามีคนโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างนะ
หลายครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกออนไลน์นั้นก็จะมีช่วงเวลาโอกาสทองอยู่เวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะมานั่งโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วถ้าหากว่าเราบังเอิญไม่ว่างช่วงเวลาโอกาสทองตอนนั้นพอดีล่ะ มั่นใจได้ว่า Auto Post Facebook จะโพสแทนเรา โพสโฆษณาสิ่งของต่างๆแทนเราตามที่เรากำหนดและโพสได้ถี่ต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความได้เปรียบในการแข่งขันในด้านการตลาดออนไลน์ อยากเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่สะดวก ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะรู้ได้ทันทีเลยว่าการขายของบนโลกโซเชียลนั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 

Tags : Auto Post Facebook,ระบบออโต้โพส

9
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่มีความสนใจอยากเริ่มสร้างธุรกิจในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้า หรือ บริการ ตลอดจนการสร้างแฟนเพจต่างๆ เพื่อสร้างตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงมากมายก็สามารถต่อยอดด้วยงานรีวิว , งานโฆษณาสินค้าได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเปิดเพจในลักษณะไหนขอเพียงมีผู้สนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น โดยองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญมากที่คุณต้องใส่ใจ ก็คือ ‘จำนวนยอดไลค์’ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องการันตีอันดับต้นๆที่จะทำให้ผู้คนมาสนใจสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มสร้างแฟนเพจออนไลน์ ด้วยการ ปั๊มไลค์แฟนเพจ
เมื่อคุณสร้างแฟนเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยาก คือ การทำให้คนจำนวนมากรู้จัก แล้วจะต้องทำยังไงล่ะผู้คนถึงจะรู้จักมากขึ้น ? ส่วนหนึ่งมีผลมาจากยอดไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเล่น Facebook ดู คุณเองก็มีความสนใจโพสที่มีจำนวนไลค์สูงอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มีจำนวนไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง แต่ถ้าไม่มีไลค์ หรือมียอดไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าไหร่นัก ดังนั้นมาเพิ่มยอดไลค์กันดีกว่า !
‘ปั้มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณหาผู้ติดตามได้ง่ายขึ้น !
ทุกวันนี้ มีบริการดีๆที่จะทำให้คุณสะดวกสบายขึ้น นั่นคือการ ‘เพิ่มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดว่าต้องการจำนวนคนไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการใช้บริการก็ขึ้นอยู่กับยอดไลค์ที่คุณต้องการ โดยหาได้จำนวนไลค์ ใน 2-5 นาทีเท่านั้น และเรียบร้อยใน 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่เร็วมากๆ ถ้าคุณมีงบประมาณน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ ปั้มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีจำนวนที่มากมายอะไร เพียงแค่มีไลค์กระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจแฟนเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ เพิ่มไลค์แฟนเพจที่คุณควรรู้
เหมะสำหรับผู้เริ่มตั้งเพจ ยังไม่มีคนมาให้ความสนใจ ยอดไลค์จึงขึ้นช้ามาก
ช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาอันรวดเร็วแบบง่ายๆ เสร็จในเวลา 1 วัน
เมื่อมีจำนวนไลค์แล้ว แฟนเพจของคุณยังกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาไลค์แฟนเพจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับการสนใจมากขึ้น
มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา หลายจำนวนไลค์
และนี่ก็คือบริการดีๆ ที่เราอยากแนะนำให้คุณใช้กันดู รับรองว่าการเปิดเพจของคุณจะสะดวกและง่ายดายขึ้นอีกเยอะ แม้จะสร้างอีกกี่แฟนเพจ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ

10
สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่เลือกใช้ไอจีเป็นหนทางในการขายสินค้าแล้ว จำนวนไลค์และยอดผู้ติดตามเป็น follower ที่เพิ่มจำนวนสูงมากขึ้น ก็ย่อมแสดงได้ว่าการที่ผู้คนจะหลั่งไหลกันมายังไอจีของคุณเพิ่มขึ้น และทำให้อินสตาร์แกรมของคุณติดอันดับต้น ๆ ในผลการค้นหา โดยที่สุดแล้วก็จะหมายถึงจำนวนการสั่งซื้อสินค้าที่จะเพิ่มสูงขึ้นนั่นเอง
แต่จะทำยังไงดีหากลงรูปไปแล้วมีคนกดไลค์กดชอบใจแบบแทบจะนับนิ้วได้ อัพวีดีโอลงไปเท่าไหร่ ๆ คนให้ความสนใจก็ไม่ค่อยจะมี แถมมียอดผู้ติดตามเป็น follower ก็ยังน้อยจนน่าตกใจ ถึงแม้ว่าจะไปตระเวนฝากร้านตามไอจีดารามาจนหมดทั่วฟ้าเมืองไทย ก็ไม่มีวี่แววว่าอะไร ๆ จะดีขึ้น
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการที่เกิดขึ้นเพื่อช่วยเหลือกับผู้ที่อยากจะเพิ่มไลค์ เพิ่มผู้ติดตามให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าทางไอจีที่จะต้องโพสเพื่อโปรโมทสินค้าอยู่ป็นประจำหรือเป็นไอจีส่วนตัวที่ขยันโพสอยู่เสมอ บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยให้มีไลค์สูงขึ้นทันทีที่โพสรูปโพสวีดีโอ และกดไลค์รูปและวิดีโอที่โพสโดยไม่จำกัดจำนวนว่าจะเป็นเท่าไหร่ เป็นบริการที่จะทำให้คุณได้ไลค์ครบตามจำนวนที่ต้องการ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปติดตามคนอื่นก่อนเพื่อแลกจำนวนไลค์แต่อย่างใด
เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการโดยผู้ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังของไอจี ที่มีจำนวนยอดไลค์และยอดผู้ติดตามเป็น follower มาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจทางด้านร้านค้า บุคคลที่มีชื่อเสียง ดารานักร้อง เน็ตไอดอล คุณจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการกับเราแล้วจะได้ยอดไลค์ยอด follower ที่เพิ่มขึ้นแน่นอน
นอกจากนี้คุณยังมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการกับเรา ทางเราจะเก็บข้อมูลของทุกท่านเอาไว้เป็นความลับ จะไม่นำความลับของลูกค้าไปเปิดเผยให้สาธารณะชนได้รับรู้อย่างแน่ ซึ่งท่านก็ไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่าน แค่ทำการระบุชื่อไอจีแต่เพียงเท่านั้นจึงรับรองได้เลยว่าจะมีความปลอดภัย100%
ถ้าคุณต้องการที่จะเพิ่มจำนวนไลค์เพิ่มยอดผู้ติดตามบนอินสตาร์แกรม ต้องการให้มีคนเห็นสินค้าของคุณมากขึ้น หรืออยากจะเป็นเน็ตไอดอล บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจีเป็นบริการที่จะช่วยคุณได้แน่นอน
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี

11
ขอบอกเลยว่าปัจจุบันแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งถือเป็นสุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดเชียวล่ะ โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส[/url] ก็คือการใช้ให้โปรแกรมทำงานแทนนั่นเอง เพราะคุณสามารถทำการตั้งเวลาให้โปรแกรมมีการทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งโพสเฟสบุ๊คเองให้เหนื่อย นอกจากนี้การใช้โปรแกรมโพส Auto Post Facebook ก็ยังมีข้อดีอีกมากมาย ดังนี้
เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการโพส
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วในการโพสได้ดี หลายๆ คนคงจะรู้สึกเหนื่อยกับการต้องมานั่งโพสเองใช่ไหมล่ะ แถมการนั่งจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ส่งผลเสียต่อสุขภาพตาอีกด้วย ดังนั้นคงจะโอเคกว่าถ้าหากมีโปรแกรมมาช่วยทำงานแทนอย่างอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำการโพสโฆษณา ข้อความหรือสินค้าของคุณไปตามกลุ่มเฟสและไทม์ไลน์ที่ได้ทำการเซ็ตการตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันสามารถกระจายโพสไปได้อย่างรวดเร็วกว่าการโพสมือเองซะอีก
ชิลๆ กับการใช้งานโพสบนมือถือ
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่สามารถใช้ได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว ก็มีระบบการใช้งานใหม่ที่ออกแบบให้สามารถใช้งานบนมือถือได้ด้วย โดยลักษณะการทำงานและการป้อนคำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่มีความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำการตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ เมื่อสั่งงานเรียบร้อยก็ปิดเครื่อง รอดูผลแบบชิลๆ ได้เลย
สามารถกระตุ้นยอดขายได้ดี
ต้องบอกเลยว่าการใช้โปรแกรมแบบ ออโต้โพส facebook นั้น สามารถช่วยกระตุ้นยอดขาย และทำกำไรได้ดีไม่น้อย เพราะว่าเมื่อข้อความขายสินค้าของคุณ ถูกโพสออกไปอย่างแพร่กระจายมากขึ้น ก็จะส่งผลให้มีผู้คนเห็นโพสของคุณมากขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมว่าการสร้างยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากอย่างที่คิดเลย
ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้าใหม่
นอกจากการทำยอดขาย การเปิดตัวสินค้า ก็จะต้องอาศัยการโพสมากๆ เพื่อทำการกระจายโพสให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีที่จะช่วยได้ดีมาก เพราะสามารถกระจายโพสได้เร็วทันใจและแพร่หลายมากขึ้น จึงไร้กังวลกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ได้เลย
ไม่ว่าคุณจะต้องการโพสขายสินค้าหรือทำการโปรโมทให้เป็นที่รู้จัก โปรแกรมโพสเฟสบุ๊คก็จะช่วยคุณได้แน่นอน และสามารถใช้งานได้สะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้กับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถืออีกด้วย โปรแกรมโพสดีๆ ช่วยทำการตลาดได้อย่างมั่นใจแบบนี้ อย่าพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook

12
สำหรับการเปิด Facebook Fanpage เพื่อทำการขายสินค้าและบริการแล้ว จำนวนไลค์แฟนเพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญมากทีเดียวหากต้องการให้เพจเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และยิ่งเพจไหนที่มีจำนวนไลค์สูง ก็จะส่งผลถึงความน่าเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ด้วย และยิ่งมีผู้สนใจจำนวนมากการแชร์ออกไปยังกลุ่มที่มีคนในวงกว้างก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการโปรโมทสินค้าหรือบริการเลยทีเดียว
จำนวนยอดไลค์แฟนเพจที่สูงลิบลิ่วเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความไว้ใจที่มีต่อเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เท่านั้น แต่จำนวนไลค์แฟนเพจที่อยู่ในระดับที่สูงมาก   จะทำให้คนทั่วไปที่ไม่ได้ติดตามเป็นแฟนเพจ หรือซื้อสินค้าจากแฟนเพจมาก่อน มีความสนใจและอยากที่จะซื้อสินค้าหรือบริการของทางเพจด้วยเหมือนกัน
การเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจ จึงเป็นบริการที่จะทำให้ แฟนเพจ ขายสินค้าของคุณมียอดไลค์เพิ่มสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่ยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง เพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์ที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นจะต้องเป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริง มิใช่การใช้โปรกรมในการช่วยเพิ่มยอดไลค์แต่อย่างใด โดยยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็จะเพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยก็มีราคาให้เลือกอย่างหลากหลายตามความต้องการของคุณ และมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มยอดไลค์เพจ จะได้รับการตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน
หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งเริ่มเปิด แฟนเพจ เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการ และต้องการให้เพจมียอดไลค์ในระดับสูงเพื่อที่เพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มเปิดตัว มีความต้องการที่จะสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณภายหลังที่เปิดตัวไม่นาน หรืออยากให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มจำนวนยอดขายให้มากขึ้น หรืออยากจะเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้ เพจ เป็นช่องทางการทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ มียอดขายได้ตามเป้าหมายที่ต้องการในเวลาอันรวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับรายจ่ายเพียงแค่น้อยนิดที่ต้องเสียไปแน่นอน
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

13
ยอดไลค์ในเพจนั้นมีความจำเป็นมากขนาดไหนถึงทำให้หลายๆเพจนั้นหันมาพึ่งพาบริการในด้านของการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบนี้ มันมีประโยชน์อยู่อย่างมากในระดับที่เราก็อาจคาดไม่ถึงเลยทีเดียว และไม่เพียงเท่านั้น การจ้างบริการปั๊มไลค์แบบนี้นั้นก็ถือเป็นการช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีในด้านของเพจที่สร้างขึ้น ทำให้มีความน่าวางใจที่มากขึ้น เพิ่มมามากกว่าเดิมอีกด้วยนั่นเอง ทางเราจึงอยากจะมาแนะนำให้กับทุกคนที่ซึ่ง มีเพจเป็นของตัวเอง แล้วมีความต้องการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองได้
เพราะอะไรเราถึงต้องใช้การเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ก็เพราะว่า ยอดกดไลค์ยิ่งถ้าหากว่ามีมากเท่าไหร่ ความน่าสนใจและความน่าวางใจในเรื่องของคุณภาพก็ยิ่งมีมากกว่าเดิมได้แน่นอน และไม่เพียงเท่านั้น ด้วยการลงทุนในช่วงแรกนั้นมันยังสามารถที่จะทำให้คนอื่นๆที่เข้ามาในเพจของคุณนั้นให้ความสำคัญและอยากที่จะติดตามในเพจของเราไปเรื่อยๆเช่นกัน เพราะมันน่าสนใจ แล้วก็จำเป็นที่จะต้องใช้วิธีก่อนในขั้นต้นเพื่อให้ “ไลค์ธรรมชาติ” เกิดขึ้นในที่สุดนั่นเอง
หลายคนนั้นคุ้นเคยกับการซื้อพวกโฆษณากับทางเฟสเพื่อเป็นแนวทางในการโปรโมตสินค้า แต่ว่าการทำแบบนั้นจริงอยู่ว่า จะเพิ่มโอกาสได้ยอดกดไลค์แบบเป็นธรรมชาตินั้นจะมีมากกว่ากันก็จริง แต่กว่าจะยอดไลค์กระเตื้องขึ้นมานั้นก็จะต้องอดทนรอและใช้เวลาพอควรเลยนั่นเอง และนอกจากนี้แล้ว เราก็ต้องจ่ายเงินอย่างต่อเนื่องด้วยเป็นเวลาเดือนต่อเดือน โดยค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณานั้นอยู่ทีว่า อยากได้ยอดไลค์เท่าไหร่ เฟสบุ๊คจคำนวณมาเรื่อยๆเองเพื่อให้เราจ่ายเงิน
แต่ว่ามันแตกต่างกันกับเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างเห้นได้ชัดเจน เพราะการใช้บริการพวกนี้จะต้องอาศัย บริการที่คุณจะได้ยอดไลค์ในเพจไปในทีเดียวกัน ทีเดียวเป็นจำนวนหลักพันไลค์ขึ้นไปเลยทีเดียว ซึ่งมันจะมาจากเฟสที่เราได้สร้างเอาไว้ แล้วนำมาใช้ในการเพิ่มยอดไลค์ทันที คุณจะได้ยอดจากการไลค์เพิ่มขึ้นมาตามแพคเกจที่คุณจ่ายเลยทีเดียว และหากคุณต้องการยอดกดไลค์ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมก็สามารถเลือกโปรโมชั่นอื่นๆเพิ่มได้ด้วย
ด้วยบริการเช่นนี้แล้วก็เลยคิดว่าน่าจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสำหรับผู้คนที่กำลังมีกิจการทางแฟนเพจ แล้วต้องการที่จะสร้างความมั่นใจให้กับคนทั่วไปที่เข้ามาชมยังแฟนเพจ แถมยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อการส่งไปยังแทรฟฟิกอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งก็คือเว้บของคุณอีกด้วยเช่นกัน ฉะนั้นแล้วถ้าหากว่าต้องการที่จะมียอดกดไลค์เป็นพันเป็นแสน ก็อย่าลืมมาพึ่งพาบริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

14
นักธุรกิจออนไลน์หลายท่านอาจจะมีคำถามขึ้นมาว่าโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มมีความจำเป็นอย่างไรต่อธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ facebook panpage เป็นช่องทางของการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะทำให้ท่านได้หายสงสัยมาฝากกันดังต่อไปนี้
สำหรับธุรกิจขายสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทหรือการทำการตลาดให้สินค้าและบริการได้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงเป้าหมายเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงอย่างมากและจำเป็นที่จะต้องขายสินค้าให้ทันกับกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีมากแค่ไหนหากคุณมีเครื่องมือช่วยเหลือที่จะทำให้สินค้าของคุณเป็นที่รับรู้ของผู้คนจำนวนมากภายในระยะเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้ โดยจะทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสเห็นสินค้าของคุณเป็นจำนวนหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อตามมาในที่สุด
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่คุณสามารถตั้งเวลาการโปรโมทสินค้าและบริการได้โดยอัตโนมัติ โดยคุณสามารถกำหนดช่วงเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้เห็นโพสได้ตามที่ต้องการ และยังทำให้คุณโพสล่วงหน้าได้อีกด้วย จึงไม่ต้องคอยนั่งโพสตลอดวันให้รู้สึกเหนื่อยนั่นเอง
หรือถ้าหากคุณไม่ว่างที่จะทำการโพสด้วยตนเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook มากที่สุด ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้คนจำนวนมากจะมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ก็สามารถที่จะโพสแทนคุณได้เหมือนกัน
และถ้าหากคุณอยากจะให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งแชร์ไปไม่นานมียอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นด้วย โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มก็สามารถช่วยเหลือคุณได้ โดยเลือกเป้าหมายที่คุณต้องการให้เห็นจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมจะทำให้คลิปวีดีโอของคุณแสดงอยู่ในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจด้านออนไลน์ในทุกวันนี้ความรวดเร็วทันต่อเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงได้คือหัวใจของความสำเร็จ และเครื่องมือที่จะช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณโพสได้ง่ายดายและเร็วขึ้น และสามารถตั้งเวลาให้โพสอัตโนมัติในช่วงเวลาที่ต้องการได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นโปรแกรมนี้จึงจำเป็นในการทำธุรกิจออนไลน์อย่างมาก ดังนั้นสำหรับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าพลาดที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : Auto Post Facebook,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส

15
เพจfacebookเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำธุรกิจของยุคปัจจุบัน โดยหากนักธุรกิจยุคใหม่ต้องการทำชื่อเสียงให้กับธุรกิจของตน นักธุรกิจหน้าใหม่ก็จำเป็นที่จะต้องรู้ว่าจะโปรโมทธุรกิจของตนยังไงให้เป็นที่รู้จักของคนเป็นจำนวนมาก บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ หรือ เพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่มีขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้เข้าถึงเพจของคุณได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งก็เป็นการเพิ่มยอดไลค์ให้มากขึ้นอย่างที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาโปรแกรมหรือกลโกงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนั้นล้วนเป็นยอดไลค์ที่มาจากผู้ใช้งานจริงทั้งหมด
บริการเพิ่มไลค์เพจ หรือ ปั๊มไลค์แฟนเพจจะช่วยโปรโมทธุรกิจออนไลน์ได้อย่างไร
แฟนเพจfacebookที่มีจำนวนยอดไลค์ในระดับสูง จะส่งผลต่อพฤติกรรมของกลุ่มผู้เล่นfacebookเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ผู้คนมีความอยากรู้อยากเห็นมีความสนใจที่จะเข้ามาดู และยิ่งยอดไลค์มีมากแค่ไหนผู้คนก็จะให้ความสนใจติดตามเป็นแฟนเพจมากขึ้นเท่านั้น แถมกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาชมหรือลูกเพจก็จะมีส่วนทำให้แฟนเพจของคุณได้เป็นที่รู้จักของผู้คนมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการแชร์เพจออกไป
การรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจมีข้อดีอย่างไร
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์เพจจะช่วยให้เพจของคุณมีจำนวนไลค์เพิ่มสูงขึ้นในเวลารวดเร็ว  โดยที่ยอดไลค์ที่ได้นั้นเป็นยอดที่มาจากผู้ใช้งานจริง โดยที่ไม่ได้ใช้การโกงหรือโปรแกรมใดเข้าช่วยแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ โดยจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเพจของคุณมากขึ้น ทำให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้มากขึ้น เมื่อแฟนเพจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นแล้ว ก็การันตีเลยว่ายอดขายสินค้าหรือบริการของคุณก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย นั่นก็เพราะเพจที่มีจำนวนไลค์เยอะ ผู้คนก็จะรู้สึกได้ว่ามีคุณภาพน่าเชื่อถือ ซึ่งก็จะส่งผลให้กลุ่มลูกค้ามีความมั่นใจที่จะซื้อสินค้าและบริการจากคุณนั่นเอง
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์เพจจึงเป็นอีกบริการหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ การเพิ่มยอดขายให้ มากขึ้น นักธุรกิจหน้าใหม่ที่ใช้เพจfacebookเป็นช่องทางในการทำธุรกิจจึงไม่ควรมองข้ามที่จะใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเด็ดขาด นั่นก็เพราะนอกจากช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างประสบความสำเร็จมากขึ้นแล้ว ก็สามารถสร้างความมั่นใจและน่าเชื่อถือให้ลูกค้าได้ดีอีกด้วย โดยการันตีได้เลยว่าคุณจะได้ยอดขายที่ถล่มทลายอย่างแน่นอน

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

หน้า: [1] 2 3 ... 1358