͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เสี่ยแพปลาขนอม เมาซิ่งเบนซ์ชน ร.ต.อ.สายสืบ และสาววัย 31 ตายคาถนน  (อ่าน 101 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เสี่ยแพปลาขนอม เมาซิ่งเบนซ์ชน ร.ต.อ.สายสืบ และสาววัย 31 ตายคาถนน
เสี่ยแพปลาเมืองขนอม กรึ๊บเหล้าเมาแอ๋ ซิ่งเบนซ์ชน จยย. 2 คัน รอง สว.สืบโรงพัก และสาววัย 31 ตายคาที่ จัดวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบสูงเกินกฎหมายกำหนด ส่งตัวดำเนินคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
mgwin88
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 5 ม.ค.65 พ.ต.ท.ศักดินันท์ ด้วงโยธา สว.สอบสวน สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตถรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ชนกับ จยย. 2 คัน มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ โดย 1 ใน 2 ศพ มีตำรวจยศ ร.ต.อ.เสียชีวิตอยู่ด้วย 1 ศพ และบาดเจ็บ 1 ราย บนถนนอัครวิถี บ้านหัวเทอะ ม.3 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.ขนอน พ.ต.ท.วชิระพันธ์ เกื้อแก้ว รอง ผกก.สอบสวน, แพทย์เวร รพ.ขนอม ลงพื้นที่ร่วมทำการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ
mgwin88 ?????
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีดำ ทะเบียน กท 2222 นครศรีธรรราช สภาพรถด้านหน้าพังยุบเสียหายเล็กน้อย จอดริมถนน และกลางถนนพบรถ จยย. 2 คัน ล้มอยู่กลางถนน เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีดำ ทะเบียน 1 กย 7712 กทม. และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ทะเบียน 1 กล 3629 สุราษฎร์ธานี
ในที่เกิดเหตุกลางถนนพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายคาที่ 2 ศพ คือ ร.ต.อ.ประภาษ มะลิทิพย์ อายุ 42 ปี รอง สว.สส.สภ.ขนอม และ น.ส.อมรรัตน์ มาลี อายุ 31 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพมีแผลแตกที่ศีรษะ และแผลถลอกทั่วร่าง และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อ นายสราวุธ เขียนขาบ อายุ 34 ปี บาดแผลถลอกทั่วร่าง จนท.ได้นำส่ง รพ.สิชล บาดเจ็บสาหัส แต่พ้นขีดอันตรายแล้ว

ส่วนในที่เกิดเหตุพบคนขับรถเบนซ์ยืนรอมอบตัว สอบสวนทราบชื่อ นายอนันต์ ยิ่งยวด อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของแพปลาแห่งหนึ่งใน อ.ขนอม อยู่บ้านเลขที่ 96/1 ม.3 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช มีอาการคล้ายคนเมาสุรา
mgwin
ทาง พ.ต.ท.วชิระพัน และตำรวจ สภ.ขนอม ได้คุมตัวนายอนันต์ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่าในตัวนายอนันต์ มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินปริมาณกว่าที่ ก.ม.กำหนด สอบสวนให้การรับสารภาพ จึงคุมตัวดำเนินคดีตาม ก.ม.ต่อไปในข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย, ขับรถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้รับอันตรายแก่กายและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ก่อนคุมตัวเข้าห้องขังต่อไป
mgwin88 ?????
ด้าน พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.ขนอม กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าตามวันเวลาที่เกิดเหตุ นายอนันต์ เจ้าของแพปลาแห่งหนึ่งใน อ.ขนอม ได้กลับจากดื่มเหล้าที่ร้านแห่งหนึ่งใน อ.ขนอม แล้วขับรถกลับที่พักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตามถนนสายดังกล่าว ขณะที่ ร.ต.อ.ประภาษ ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 1กล 3629 สุราษฎร์ธานี ออกลาดตระเวนหาข่าวในพื้นที่ ไปตามถนนสานดังกล่าว และนายสราวุธ เขียนขาบ คนเจ็บ ชี่รถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ สีดำ ไปตามถนนสายดังกล่าวเช่นกัน ส่วน น.ส.อมรรัตน์ ทางตำรวจยังสอบสวนไม่ชัดเจนว่านั่งมากับรถ จยย.คันไหน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ นายอนันต์ ซึ่งมีอาการเมาสุราได้ขับรถเสียหลักพุ่งชนรถ จยย.ทั้งสองคันอย่างจัง ทำให้ ร.ต.อ.ประภาษ และ น.ส.อมรรัตน์ ตายคาที่ 2 ศพ ส่วนนายสราวุธ บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว หลังเกิดเหตุ นายอนันต์ ได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจดังกล่าว

ส่วนศพ ร.ต.อ.ประภาษ ญาติมารับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 16 ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช โดยวันที่ 5 ม.ค. 65 เวลา 14.00 น.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/