͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สลด เด็กจมน้ำในสระโคก หนอง นา ที่อุบลราชธานี ตายพร้อมกัน 3 ศพ  (อ่าน 90 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สลด เด็กจมน้ำในสระโคก หนอง นา ที่อุบลราชธานี ตายพร้อมกัน 3 ศพ
พ่อแม่หัวใจสลาย 3 หนูน้อยชาย 1 หญิง 2 จมน้ำโคก หนอง นา ที่อ. เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เสียชีวิตพร้อมกัน 3 ศพ ทีแรกแม่ไม่รู้มาดูพร้อมชาวบ้าน เห็นร่างลูกถูกงมขึ้นมาพอดี วิ่งไปปั๊มหัวใจแต่ไม่สำเร็จลูกชายตายคาอ้อมอก
mgwin88
วันที่ 25 ธ.ค. หลังมีภาพในโซเชียล โพสต์คลิปนาทีผู้เป็นแม่พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตลูกชายวัย 10 ขวบที่มีชาวบ้านไปพบเด็ก 3 คนจมน้ำในโครงการโคก หนอง นา พื้นที่บ้านโนนสนาม ตำบลสมสะอาด อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี โดยชาวบ้านและพลเมืองดีได้พยายามค้นหาร่างของเด็กทั้ง 3 คน นานกว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่างของด.ช.ปิยะ อายุ 10 ปี ด.ญ.กมลทิพย์ อายุ 8 ปี ด.ญ. กนกวรรณ ขอ อายุ 6 ปี ขึ้นมาในสภาพที่หมดสติไร้ลมหายใจ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา
mgwin88 ?????
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดโนนสนาม ตำบลสมสะอาด อำเภอเดชอุดม ซึ่งเป็นสถานที่เตรียมการไว้สำหรับบำเพ็ญกุศลของเด็กทั้ง 3 พบนางนงลักษณ์ ชุมใหญ่ อายุ 40 ปี แม่ของ ด.ช.ปิยะ นั่งอยู่ร้องไห้มองภาพลูกชาย
นางนงลักษณ์ กล่าวว่า น้องปิยะเป็นลูกชายคนที่ 2 ส่วนพ่อเด็กได้แยกทางกัน วันเกิดเหตุประมาณ 14.00 น. ลูกชายกินข้าวแล้วออกไปดูช้างที่เดินผ่านหมู่บ้านกับเพื่อน จนเวลา 16.00 น. ได้ยินว่ามีเด็กจมน้ำอยู่ที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน จึงขับรถจักรยานยนต์ออกไปดูซึ่งตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นลูกแต่เมื่อไปถึงเป็นจังหวะที่ชาวบ้านนำร่างของลูกชายขึ้นมาพอดี จึงได้เข้าไปกอดและพยายามปั๊มหัวใจลูกตามที่เคยเรียนมา ตอนนั้นยังมีความหวังว่าลูกชายจะต้องรอด เพราะร่างกายยังอุ่นเหมือนจมไปไม่นาน แต่สุดท้ายความพยายามก็ไม่เป็นผล ลูกชายเสียชีวิตคาอ้อมกอด ส่วนสาเหตุที่จมน้ำก็ยังไม่ทราบ รู้แต่เพียงว่าเด็กๆ จะไปขอเงินตาของน้องผู้หญิงในกลุ่ม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ส่วนรายละเอียดที่แน่ชัดยังไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ คือเป็นความผิดของตัวเองที่ดูแลลูกไม่ดี ปล่อยให้คลาดสายตา      mgwin   
จากนั้น นางนงลักษณ์ ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่เกิดเหตุสระน้ำในโครงการ โคก หนอง นา ห่างจากถนนประมาณ 30 เมตร กว้างประมาณ 3 เมตร ยาว 30 เมตร ลึกประมาณ 3 เมตร ตรงจุดเกิดเหตุยังพบกิ๊บติดผมของน้องผู้หญิงตกอยู่ ยังไม่มีการทำพิธีเรียกขวัญแต่อย่างใด

สำหรับการบำเพ็ญกุศลของน้องทั้ง 3 จะตั้งศพที่วัดโนนสนามทั้งหมดและทำการฌาปนกิจพร้อมกันทั้ง 3 คน จะไม่แยกจากกันเพราะน้องทั้ง 3 เสียพร้อมกันก็จะฌาปนกิจพร้อมกันให้ไปด้วยกัน ส่วนจะกี่วันตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดเพราะต้องรอให้เสร็จกระบวนการจากโรงพยาบาลก่อน
mgwin88 ?????
ทางด้าน ร.ต.อ.วัชระ นิลวงษ์ชัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เดชอุดม เผยว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ปกครองทั้ง 3 คน อย่างละเอียดส่วนสาเหตุยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องขอเวลาในการสอบปากคำและรอผลการชันสูตรจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/