͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ชาวเน็ตแห่เชียร์มายด์ ณภแข ข้างหลังถูกโยง วันสงกรานต์  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12399
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

แห่แชร์ภาพร่วมเฟรมด้วย งงเลย ชาวเน็ตแห่ไปเชียร์ มายด์ ณภดวงจันทร์ หลังถูกโยงสาวที่ควงคู่ สงกรานต์ ที่ร้านค้านมถั่วเหลือง

หลังจากมีกระแสฮือฮาคนตาดีไปมองเห็น วันสงกรานต์ เตชะณรงค์ ควงคู่ศิลปินสาว ม. ที่ร้านนมถั่วเหลืองดัง ย่านบีทีเอสช่องนนทรี โลกโซเชียลก็ไปแอบส่องหา จนกระทั่งล่าสุดใน ติ๊กต็อก ก็มีการไปแชร์ภาพของหนุ่มวันสงกรานต์ขณะไปเล่นกอล์ฟในงานหนึ่ง ซึ่งมีนักแสดงสาวร่วมเฟรมด้วย คือ มายด์ ณภศศิ หรือ มายด์ อุทัยทิพย์ พร้อมใส่เพลง แฟนใหม่หน้าคุ้น แล้วก็ข้อความเพราะว่า เขาเพียงแค่อาจไปซื้อนมถั่วเหลืองเอง

โดยกำเนิดปรากฏการณ์ที่เชื้อเชิญงงเต็ก แม้จะยังไม่ชัดเจนในความเกี่ยวข้องของสาวมายด์ที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่าอย่างไร แต่กลายเป็นชาวเน็ตต่างแห่มาเชียร์สาวมายด์กันเป็นจำนวนมาก เป็นต้นว่า สมควรจ้ะงามสมมงน่าร้ากกด้วย , แปลกทำไมมีคนดีหัวใจ รวมทั้งพวกเราด้วย , มาเฉยๆแบบไม่ต้องมีผู้ใดกันแน่ดุด่า ฯลฯ
ด้านอินสตาเอ็งรมของสาว มายด์ ณภศศิ ก็พบว่าโพสต์ปัจจุบันตอนวันที่ 21 ม.ย. 2566 ลุกส์ประเทศเกาหลี ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์บอกกับสาวมายด์พร้อมเชียร์กันรัวๆอีก อาทิเช่น เชียร์เลยค่าาา งาม ปัง เริ่ด คู่ควรที่สุด , ถ้าเกิดเรื่องจิงเป็นเชียร์นะคะ , ไม่รู้ว่าเป็นคนภายในข่าวรึเปล่า แต่ถ้าใช่ กูเชียร์คนนี้ , เชียร์คนนี้จากข่าวสาร ฯลฯ

สงกรานต์ เตชะณรงค์
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13759/