͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แห่นาคอลหม่าน เปิดเครื่องเสียงดัง ผึ้งหลวงแตกรัง ไล่ต่อยแขกหนีกระเจิง เจ็บมาก  (อ่าน 30 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hs8jai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12748
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แห่นาคปั่นป่วน เปิดเครื่องเสียงดังรอบโบสถ์ ผึ้งหลวงแตกรัง บินลงมาไล่ต่อยแขกหนีเตลิดเปิดเปิง เจ็บเป็นแถวเป็นแนว นาคยังไม่ทันเข้าโบสถ์ แห่ได้เพียงแต่ 2 รอบ

วันที่ 17 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดพิมาย เข้าช่วยเหลือประชาชน ด้านในวัดหนองระเวียง ตำบลหนองระเวียง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ข้างหลังรับแจ้งว่า เกิดเหตุผึ้งหลวงที่ทำรังอยู่รอบๆอุโบสถ ข้างในวัดบินลงมาต่อยราษฎรในงานแห่นาคเจ็บหลายๆคน นอกจากนั้นผึ้งหลวงยังบินลงมาต่อยคุณตาวัย 72 ปี ได้รับบาดเจ็บ จึงนำส่งโรงหมอพบว่าผึ้งได้รุมต่อยคุณตา ดึงเหล็กในออกมา นับได้จำนวน 45 ตัว

ดังนี้ยังมีชาวบ้าน อีกทั้งเด็ก แล้วก็ คนแก่ ถูกผึ้งหลวงรุ่มต่อยเจ็บอีกหลายๆคน รวมแล้วในสถานะการณ์คราวนี้มีราษฎรโดนผึ้งต่อยไปกว่า 10 คน บางคนโดนต่อย 10 ตัว บางบุคคลโดน 20 ตัว รวมๆแล้วแทบ 100 ตัวนายสมดงษ์ ( ขอสงวนสกุล ) ราษฎรในตำบลหนองระเวียง บอกว่า ระหว่างที่รถยนต์แห่เปิดเพลงแห่นาค วนรอบโบสถ์ ได้เพียงแค่ 2 รอบ ทำให้ผึ้งหลวง ที่สร้างรังอยู่ด้านหน้าโบสถ์ ได้บินลงมาต่อยราษฎรได้รับบาดเจ็บ ต้นสายปลายเหตุน่าจะเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากเปิดเพลงเสียงดัง ทำให้ผึ้งตกอกตกใจเสียงเพลงรถแห่ ก็เลยได้บินลงมาต่อยชาวบ้านได้รับบาดเจ็บดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ซึ่งโชคดีที่ไม่มีผู้ใดเสียชีวิตจากเรื่องราวครั้งนี้แห่นาค
ขอบคุณบทความจาก https://freelydays.com/12918/