͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียว^^  (อ่าน 24 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13279
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว์

     อันดับ 1 ของไทย

     บริการ เช่ารถหรู สุดพิเศษ ขับได้ไม่จำกัดไมล์

     บริการ เช่ารถหรู เช่ารถยนต์สปอร์ต เช่ารถยนต์เปิดหลังคา เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยนต์เบนซ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ กทม ภูเก็ต หรือว่าจังหวัดเชียงใหม่ คุณก็สามารถ เช่ารถหรู ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียงแต่ 7,900 บาท! เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงแต่บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว เราพร้อมมอบความสบายสบายสูงสุด ด้วยบริการ 1 วัน ไม่มีวันหยุด ด้วยทีมงานมืออาชีพ ตั้งใจทุกรายละเอียด



สนใจอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> เช่ารถหรู https://ritzcarrental.com

     ritzcarrental บริการให้เช่ารถสปอร์ต ในราคาประหยัด มีให้เลือกเช่าแบบรายวัน แล้วก็ เช่ารถหรูแบบทุกเดือน รถแต่ละคัน เป็นรถใหม่ สภาพดี แก่การใช้แรงงานน้อย มีให้เลือกอีกทั้ง เช่ารถเบนซ์ เช่ารถยนต์ Super car เช่ารถยนต์BMW เช่ารถยนต์เปิดประทุน รถแต่ละคัน ถูกทะนุบำรุงตามระยะอย่างยอดเยี่ยม ใช้เอกสารน้อย คิดระยะทางตามจริง ไม่ต้องจ่ายเงินแอบแฝง

     ถ้าเกิดไม่รู้จะเช่ารถหรู ตรงไหนดีละก็ ritzcarrental ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยทำให้คุณ สนุกสนานไปทุกการเดินทาง ในกรณีอยากได้เช่ารถหรูแบบ รายเดือน แนะนำให้ติดต่อ ผ่านทางช่องทางไลน์ เพื่อสนทนากันขอรับ

     รู้จักกับรถหรูในหลายแบบ

     ปัจจุบันนี้การเช่ารถหรู ก็มีให้เลือกอยู่นานัปการแบรนด์นะครับ ได้แก่ Mercedes-Benz, BMW, Mini, Bentley, Ferrari, Lamborghini, Audi, Porsche ซึ่งทาง ritzcarrental ก็มีบริการให้เช่ารถหรู ในราคาเริ่มต้นเพียงแต่ 7,500 บาท / ต่อวันเพียงเท่านั้น ที่สามารถขับไปท่องเที่ยว หรือ ใช้ประโยชน์ในงานพิเศษต่างๆได้อย่างเช่น งานแต่งงาน หรือ ทำของขวัญพิเศษให้กับใครบางคน โดยที่พวกเราไม่ต้องซื้อรถหรู ในราคาหลายสิบล้านบาทด้วยตัวเอง

     รถหรูก็มีให้เลือกทั้งยังแบบ เช่ารถหรูแบบซีดาน 4 ประตู และ Sports Coupe 2 ประตู 4 ที่นั่ง, Roadster เปิดประทุน 2 ที่นั่ง, Convertible เปิดหลังคา 4 ที่นั่ง และก็รถ Coupe Sedan 4 ถ้าหากถูกใจรถแบบไหน ก็สามารถติดต่อได้เพื่อดูรถยนต์ได้ทันที

     เช่ารถหรู หนแรกควรทำเช่นไร

     ไม่จำเป็นต้องห่วงไปขอรับ การเช่ารถหรูกับเรา ไม่ได้ยากเหมือนอย่างที่คิด แค่เพียงคุณมีบัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว ก็สามารถเช่ารถหรูออกไปขับเล่นได้โดยทันที ใช้เอกสารน้อย ไม่ต้องทำข้อตกลงอะไรให้วุ่นวาย พอเพียงขับเสร็จก็มีคนไปรับรถยนต์ขอรับ บอกได้เลยว่า ถ้าได้ทดลองเช่ารถหรูครั้งนึงแล้ว พึงใจอย่างแน่แท้ครับผม รถสภาพดี ไม่ต้องกลัวเก่าเลยนะครับ

      เพราะอะไรต้องเช่ารถหรูกับพวกเรา? 

     1. เอกสารใช้น้อยมากกว่ารถธรรมดาที่ปลดปล่อยเช่า

     2. ยืดหยุ่นกับลูกค้า

     3. บริการ 24 hr

     4. ไม่เปิดเผยข้อมูลลูกค้า

     5. ประสิทธิภาพรถยนต์, ความตรงขยายเวลาในการส่ง

     6. อิสระการใช้รถยนต์ไม่จำกัดไมล

     7.เช่ารถหรู ราคาคุ้นเคยเริ่มต้นเพียง 7,900 บาท/วัน

     ปัญหาพวกนี้..จะหมดไป ถ้าหากว่าคุณได้ใช้บริการเช่ารถหรู จากเรา.. ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ดังจิตใจอยาก จบปัญหาจุกจิก เช่ารถได้ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Posche, BMW, Mercedes BenZ แล้วก็ Ferrari ก็ใช้เอกสารน้อยดังเดิม !!



เครดิตบทความ บทความ เช่ารถหรู https://ritzcarrental.com