͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือ?  (อ่าน 10 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20636
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
บริการปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือ?
« เมื่อ: 04 2024-03-04 2024 23:%i:1709570317 »
ทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายๆคนก็ยอมลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะแฟนเพจเพื่อการขายสินค้า ที่มักจะแข่งกันปั๊มไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การปั๊มไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและดูน่าสนใจมากขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้มีการกดไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยทีเดียว ทั้งยังต้องอาศัยการขยันโพสการขยันแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. ช่วยสร้างยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากขนาดไหน ก็จะยิ่งมีคนสนใจและยากจะกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้แฟนเพจหรือโพสของคุณถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่ได้เปิดเพจเพื่อการขายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากเป็นพิเศษ

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับแฟนเพจ


การปั๊มไลค์จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะ เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะช่วยให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือมากและช่วยให้ลูกค้าส่วนใหญ่มีความสนใจในบริการของคุณมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากว่าลองเทียบระหว่างเพจที่มียอดไลค์น้อยมากกับแฟนเพจที่มีไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบว่าแฟนเพจที่มีไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและทำยอดการขายได้น้อยกว่าแฟนเพจที่มีไลค์สูงๆ อย่างมาก อีกทั้งยังมีคนเข้ามาชมเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าอีกด้วย

  • 4. กระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


แฟนเพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งมากพอสมควร จึงต้องพยายามหาทางกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับต้นๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้ด้วยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งหากว่าแฟนเพจของคุณมียอดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้แฟนเพจของคุณติดอันดับมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงมีความจำเป็นมากพอควร
จะเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นมาก โดยกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายของบนเพจ ก็เพราะว่าการมีไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและสามารถเพิ่มยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้เป็นอย่างมากโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมากดไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจจะได้ไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยการปั๊มไลค์มาช่วย ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็ถือว่าคุ้มมากทีเดียว สำหรับใครที่คิดจะเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความโพสของตนเอง การใช้บริการรับปั๊มไลค์ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 

Tags : ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี