͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: นักข่าวพัทยาสู้โควิดแจกถุงยังชีพช่วยชาวบ้าน  (อ่าน 291 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Joe524

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15799
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วานนี้ (19 เม.ย.63) ประชาชนจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ต้องมีการสั่งปิดสถานประกอบการทำให้ขาดรายได้หลักในการหาเลี้ยงครอบครัวที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองพัทยาและใกล้เคียงต่างทยอยเดินทางมารับมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง ที่รวบรวมและเปิดทำการช่วยเหลือโดยกลุ่มสื่อสารมวลชนเมืองพัทยา ทั้งมีทั้ง ผู้สื่อข่าวส่วนกลาง ส่วนท้องถิ่น ผู้สื่อข่าวออนไลน์และช่างภาพอาชีพ กลุ่มชาวฮ่องกงมอบของให้อีก 2,500 ชุด ได้ร่วมกับกลุ่มเพื่อนสนิทมิตรสหายร่วมกันจัดกิจกรรมช่วยเหลือชาวพัทยายามยามที่มีวิกฤตโรคระบาด



นายเอกชัย สุขวัฒนะ หนึ่งในทีมงานผู้จัดกิจกรรม เปิดเผยว่าขณะนี้หลายภาคส่วนทั่วประเทศได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในเมืองพัทยาก็มีกลุ่มคนใจบุญหลายกลุ่มได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือไปแล้วอย่างต่อเนื่อง จึงอยากจะมีส่วนช่วยเหลือสังคมและเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนให้อดทนต่อวิกฤตการณ์โรคระบาดในครั้งนี้ไปด้วยกัน ในส่วนของทีมงานก็ได้แบ่งหน้าที่กันดูแลประชาชนที่มากกันจำนวนมาก ด้วยการกำหนดมาตรการป้องกันกรแพร่ระบาดอย่างเต็มกำลังสุดความสามารถ
ทั้งนี้ ทางองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ได้สนับสนุนตู้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคพร้อมน้ำยาเดทตอลมาไว้บริการประชาชนที่ทยอยมารับแจกของจำนวน 2 ตู้ นอกจากนี้ทางทีมงานจัดกิจกรรมยังได้เดินประชาสัมพันธ์กำชับผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากป้องกันเชื้อโรค และจะมีให้บริการเจลและสเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดพ่นทำความสะอาดล้างมือก่อนเข้ารับแจกถุงยังชีพที่รวบรวมมาทั้งหมดกว่า 3,000 ชุด ซึ่งพบว่ามีประชาชนนับพันคนทยอยเข้าร่วมกิจกรรมรับมอบถุงยังชีพในครั้งนี้นับพันคน