͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 [2] 3 4 ... 10
14
ตลาดทั่วประเทศ / ทำการตลาดรับเงินง่าย ๆ ด้วยAuto Post Facebook
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 12:34 »
หากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน ๆ สุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดออนไลน์อย่าง โปรแกรมโพสกลุ่ม จะเป็นเครื่องมือที่สามารถให้ความช่วยเหลือคุณได้ดี นั่นก็เพราะระบบออโต้โพสเป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook นับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสต์ได้โดยไม่ต้องเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างที่จะได้เห็นโพสของคุณโดยจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
ปกติแล้วหากเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือถ้าหากเป็นการโพสลงในแฟนเพจผู้ที่จะได้เห็นโพสของคุณก็คือกลุ่มผู้ติดตามเป็นแฟนเพจเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับระบบออโต้โพส จะเป็นโปรแกรมที่ทำให้กลุ่มที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสแบบวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยคุณจะสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
โปรแกรมโพสกลุ่มเป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและเหนื่อยน้อยลงไปบ้าง ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพด้วยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ในระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ สิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นเพจมากขึ้น และมีโอกาสมากขึ้นที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณ
นอกจากนี้แล้วถ้าคุณอยากที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือจะอยากโพสเวลาไหนก็สามารถที่จะกำหนดเวลาของการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่าย ๆ หน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวก็คือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วทำการแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากว่าคุณใช้ facebook fanpage เป็นแนวทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและต้องการโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการที่จะเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ออโต้โพส facebookก็เป็นเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจแบบออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Tags : Auto Post Facebook
15
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
16
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
17
ตลาดทั่วประเทศ / Re: สีทาเลนจักรยาน, Bike Lane Paint, สีกันลื่น, Anti-skid Paint
« กระทู้ล่าสุด โดย polychemicals11 เมื่อ วันนี้ เวลา 12:25 »
ดันกระทู้
18
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ตัวช่วย ในการโพส
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 12:21 »
ผู้ที่ทำธุรกิจผ่านทาง Facebook เช่น Fanpage หรือทำการตลาดออนไลน์ผ่านทาง Facebook เช่นการโพสโปรโมทในกลุ่มต่าง ๆ ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่า จะต้องใช้เวลาในการนั่งเฝ้าหน้าจอคอมพิวเตอร์มากขนาดไหน ซึ่งบางครั้งเราก็อาจจะติดธุระ หรือบางครั้งก็อาจจะรู้สึกขี้เกียจที่ต้องคอยโพส หรืออัพเดตเรื่องต่างๆ มากมาย แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี จะจ้างลูกจ้างก็เกรงว่าจะแพงกว่ากำไรที่ได้รับในแต่ละเดือน เพราะฉะนั้นเราขอแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้การโพสเฟสบุ๊คของคุณง่ายขึ้น
เพราะการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับผู้ทำธุรกิจทุกประเภท เพราะนั่นหมายถึงการเติบโตของธุรกิจและกำไรที่มากขึ้น จึงทำให้ต้องหาวิธีใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยขณะนี้วิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือการอัพแฟนเพจให้สดใหม่อยู่เสมอ และการโพสหาลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ ทีมีสมาชิก 1,000+ ขึ้นไป แต่ก็ไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวที่ทำเช่นนี้ ยังมีธุรกิจอีกหลายอย่างที่ใช้วิธีการนี้เช่นกัน จึงทำให้โพสของคุณอาจจะลงไปอยู่ด้านล่าง ๆ จนเป็นผลให้ไม่มีใครเห็น ซึ่งต้องใช้วิธีการดันโพสขึ้นมา เพราะฉะนั้นจะดีกว่าหรือไม่ถ้าสิ่งเหล่านี้ทำได้ง่าย ๆด้วยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url][/u] (Auto Post Facebook) ที่ใช้งานผ่านมือถือของคุณได้ง่าย ๆ เพียงคลิกเดียวก็กระจายได้หมดแล้ว ว่าแล้วมาทำความรู้จักกับโปรแกรมโพสให้มากยิ่งขึ้นกันเลย
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสนี้ หรือเรียกอีกอย่างว่าโปรแกรมโพสกลุ่ม โดยมีวิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด แค่คุณตั้งค่าว่าต้องการให้ข้อความ หรือรูปภาพที่เป็นโพสต์ของคุณไปโพสในกลุ่มใดบ้าง โดยสามารถโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม สามารถที่จะตั้งค่าเพิ่มกลุ่มหรือลบในกลุ่มที่ไม่ต้องการได้เอง นอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสยังสามารถช่วยดันโพสกลุ่มของคุณได้ดีอีกด้วย สะดวกสบาย ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องมานั่งเฝ้าอีกต่อไป คุณจึงสามารถที่จะนำเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ตามที่ต้องการ สะดวกแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด
เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังต้องการโพสหรือโฟสกลุ่มเฟสบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้าหรือการแชร์อะไรก็ตาม ที่ต้องแชร์เยอะๆ ก็มาลองใช้โปรแกรมโพสกันดู ซึ่งก็จะช่วยให้คุณทำการโพสได้อย่างรวดเร็วทันใจ และสามารถตั้งเวลาในการโพสแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องมาเหนื่อยโพสด้วยตัวเองเลยทีเดียว ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 10