ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สูงสุดสิ่งใหม่ "AddWash" หมูง่ายๆ เสริมผ้าหาได้ระหว  (อ่าน 1 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Jirasak2708

  • สมาชิกระดับสูงอย่างยิ่ง
  • ******
  • กระทู้: 61930
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยิ่งใหญ่สิ่งใหม่ "AddWash" หวานคอแร้งสะดวก เพิ่มภูษาได้มาระหว่างสอบสวน
จงยินยอมพร้อมใจว่าปัจจุบันนี้ ความประพฤติการเลือกสรรซื้อหาผลิตภัณฑ์ของคนรุ่นใหม่ได้เปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่ย้ำเหตุมูลค่าเป็นสำคัญ หันไปเช่าพระของซื้อของขายที่บ่งชี้ความสดตนเอง ทดแทนความคล่อง ช่วยเหลือกระเหม็ดกระแหม่ระยะ รวมทั้งมีฟังก์ชั่นที่ล้ำยุคกับใช้งานพิธีหวานคอแร้ง ส่งผลให้แบรนด์ต่างๆ ที่ตั้งใจเข้าถึงคนรุ่นใหม่ จงจับแนวทางของท่าทางแจกตรงประเด็น เพื่อจะสร้างกาลในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung ด้วยกันรับมือเข้ากับการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาที่บังเกิด
ซัมซุง ดำรงฐานะอีกแบรนด์แดนกระจายเคล็ดลับการตลาด ให้ความสำคัญกับผลเก็บเกี่ยวระดับพรีเมี่ยมเติบโต โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีเค้าโครงจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในไทย เรียบร้อยขุดเจาะค่ายคนรุ่นใหม่ที่ฟังการคัดซื้อสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซัมซุงได้ทำการศึกษาเล่าเรียนความประพฤติการซักผ้าของคนไทย และพบว่า ผู้ใช้ยินดีจ่ายเงินเพราะแลกกับของซื้อของขายที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังสอดส่ายเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยคนไทยติดประเภทโลกสิ่งของประเทศที่ใส่ใจการซักผ้ามัตถกะ
อีกสิ่งที่พบพร้อมกับเป็นปัญหาของโภคีชาวไทย คือ "การลืม" เลอะเลือนสอบถามผ้าชิ้นประธาน ไม่ก็ใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งหมายความว่าอุปสรรคที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยเผชิญมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงพรรษฤดูที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางที่อยู่อาจซักเท่าอาทิตย์ละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์ต่อจากนั้น ไม่ใช่หรือซักมือผลัดเปลี่ยน หลังจาก ซัมซุง จัดหามาทำ R&D ดองข่าวคราวเพื่อนำมาปฏิรูปผลิตภัณฑ์ จึงปรากฏเป็นสิ่งใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า ลุ้นให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้โดยไม่ต้องหยุดเครื่อง ไม่ก็เริ่มซักเรี่ยม เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงความเจริญรุ่งเรืองขึ้นมาจาก Insight ของลูกค้าอย่างแน่นอน ตามทรรศนะของแบรนด์ "We Care You The Most ผมแคร์แกกระทั่งใคร"
จะว่าไปจากนั้นในฤดูฝนถือคือช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เนื่องจากเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดแผนการเด็ดออกมาสู้กัน เพื่อให้แย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีค่าทดกว่า 12,000 กล้อนบาท คั่นคือ เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมด้วยเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การจำเริญของท้องตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 รูปแบบรวมความว่า กลุ่มลูกค้าใหม่ที่มิเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่พึงประสงค์เปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่ก้าวหน้าขึ้น
ต่อความผูกพันผ่านกิจกรรมลาดเลาการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsung
อีกหนึ่งกลอุบายที่จะเอามาใช้ในครึ่งปีหลังถือเอาว่า การทำ Customer Engagement พ้นกิจกรรมทางการตลาด ด้วยว่าประดิษฐ์การมีแผนกร่วมกับลูกค้า เป็นต้นว่า เครื่องซักผ้า Samsung การเจี๊ยบโรดโชว์ร่วมกับห้างสรรพสินค้าเพราะแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แบบพรีเมี่ยม รวมถึงการส่งเสริมงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มวัตถุประสงค์ตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและพิสูจน์ใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนปลงใจเช่าพระ นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาเป็นนิตย์ราวกับ "ชมพู่ อารยา" เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นแม่สื่อแม่ชักของหญิงรุ่นสมัยใหม่ที่ตระหนักในการคัดของซื้อของขายอีกด้วย

เครดิตบทความจาก : http://www.xn--12cf8dqrl4hkv9r.com/forum/index.php/topic,483253.new.html#new

Tags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า