͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก  (อ่าน 463 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

seo888

  • บุคคลทั่วไป
ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก
« เมื่อ: 20 2020-08-20 2020 15:%i:1597912437 »
ก่อนดวลปืน! ลิเวอร์พูล เผย2โปรแกรมอุ่นเกือกช่วงปรีซีซั่น



ลิเวอร์พูล ประกาศโปรแกรมอุ่นเกือก 2 แมตช์แล้ว โดยจะปะทะกับ สตุ๊ตการ์ท ในวันเสาร์นี้ และอีก 3 วันถัดมาพบ เรดบูลล์ส ซัวซ์บวร์ก
      ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยโปรแกรมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นแล้วโดยจะลงสนามลับแข้งกับ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ จากนั้นจะดวลกับ เรดบูลล์ส ซัวซ์บวร์ก อีก 3 วันถัดมา

    ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังอยู่ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่ที่ประเทศออสเตรีย ตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้กำหนดโปรแกรมลับแข้งเอาไว้แล้ว 2 แมตช์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนดวล อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันเสาร์ที่ 29 ส.ค.นี้
ในส่วนของโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2020/2021 จะเปิดฉากในวันที่ 12 กันยายนนี้ ขณะที่สาวก "เดอะ ค็อป" เตรียมลุ้นว่าพวกเขาจะต้องดวลกับทีมไหน เนื่องจากจะมีการเปิดเผยโปรแกรมเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบที่ 20 ส.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

เราขอขัดจังหวะสักครู่ ใครที่มองหารายได้เสริม เข้าไปอ่านได้ที่ http://www.classifiedsciti.com/jobs/advertising-media-pr/-1859574.htm อ่านฟรีไม่ต้องสมัคร

    คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับ 2 เกมอุ่นเครื่องว่า "เราพอใจจริงๆ ที่เราได้เจอกับคู่แข่งที่มีศักยภาพ  พวกเขาแฮปปี้ เราก็แฮปปี้เช่นกัน ดังนั้นนี่เป็นเรื่องดีจริงๆ จากมุมมองด้านกีฬา แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราหลังจากที่ได้พักเบรกในช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อที่จะได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่เข้าที่เข้าทางให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"