͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ONE PUNCH MAN The Strongest เกมมือถือ น่าเล่นที่ปี  (อ่าน 200 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
เกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ ONE PUNCH MAN The Strongest โหลดเกมขณะนี้ได้เลย
ก่อนจะมาเป็นเกม ONE PUNCH MAN The Strongest เรื่องราว เริ่มขึ้นมาจากหนุ่มปกติคนหนึ่ง ที่กำลังหมดกำลังใจเพราะตกงานรวมทั้งบังเอิญไปพบเรื่องที่มนุษย์ประหลาดจะรังควานเด็กคนหนึ่ง ภายหลังจากเขาเข้าไปช่วยเหลือรวมทั้งบังเอิญกำจัดมนุษย์ประหลาดตัวนั้นได้ รวมทั้งเขาก็เกิดไอเดียต้องการเป็น วีรบุรุษ ขึ้นมาหลังจากฝึกฝนอยากหนัก จนถึงรู้สึกตัวอีกครั้งผมร่วงหมดทุกเส้น 3 ปีผ่านไป เขาก็ได้เปลี่ยนเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ แนว ฮาๆด้วยพลังที่ไร้ขีดจำกัดของเด็กหนุ่มที่ชื่อ ไซตามะ เขาสามารถต่อย มนุษย์ประหลาด ได้ด้วยในหมัดเดียว
เกม ONE PUNCH MAN ปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงมาจากอนิเมะสุดอิต ONE PUNCH MAN ฉบับดั้งเดิม เขียนโดย ONE การ์ตูนอนิเมะYusuke Murata Shueisha Inc. ด้านในเกมมีฮีโร่ที่ได้ผ่านการดัดแปลงรวมทั้งแก้ไข มีระบบระเบียบภาพที่ชัดเจน พบกับของใหม่ที่งาม! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นรวมทั้งตื่นเต้น

ลักษณะเด่น เมื่อผู้เล่นอยู่ในเกมจะได้ต่อสู้ร่วมกับ “ฮีโร่สุดแกร่ง” เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับไซตามะ พร้อมต่อสู้เอาชนะหายนะรวมทั้งต่อสู้กับปีศาจ อีกทั้งยังสามารถเชิญวีรบุรุษและก็ปีศาจต่างๆเพื่อร่วมกลุ่มกับคุณ โดยมีคุณเป็นผู้ที่เข้มแข็งที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถคิดใช้วิธีการ จุดเด่นของตัวละครมาประยุกต์ในรอบต่อสู้ได้ให้ถี่ถ้วน สามารถทำให้ได้สัมผัสกับความสนุกรวมทั้งซะหัวใจอย่างบอกผิดเลยก็ว่าได้!
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com/
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : วงการเกมออนไลน์

Tags : เกม PC มาแรง,รีวิวเกม,วงการเกมออนไลน์