͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Fruit Papaya Salad ทําสวนหลังบ้าน ตามเมนูเมนูเด็ด  (อ่าน 288 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Fruit Papaya Salad “ส้มตําผลไม้” ปลูกผลไม้ ตามการกิน รวมทั้งปราศจากสารพิษ
Fruit Papaya Salad เมืองไทยเป็นเมืองที่สมบูรณ์บริบูรณ์ไปด้วยผลไม้ เราส่งผลไม้ล้นหลามตลอดทั้งปี เพราะนอกจากความอร่อยแล้ว ยังมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายมาก มีแร่ธาต แล้วก็วิตามิน ที่จะทำให้เราแข็งแรงรวมทั้งเติบโตอย่างเร็ว ซึ่งผลไม้ไทยเป็นผลไม้อายุยืน หากคุณสามารถใส่ใจ ในทีแรกๆกระทั่ง สามารถออกผลครั้งแรกได้ จะถือว่าเป็นผลไม้นั้นจะให้ผลผลิตได้ทุกปี หรือตลอดทั้งปี ไม่มีขาด

ไม้ยืนต้น จะมีชีวิตยืนยาวขึ้น รวมทั้งอุดมสมบูรณ์มากขึ้น ถ้าเกิดการตัดแต่งกิ่งที่ถูก ต้นไม้ผลที่ถูกละเลย จะมีกิ่งหนาแน่น และเบียดกัน ต้นไม้ผลไม้ที่ดีควรจะมีรูปร่างที่แข็งแรง ซึ่งประกอบด้วยกิ่งที่ดี กระจัดกระจายออกไปอย่างเหมาะสม ทำให้กิ่งไม่แตกง่าย หรือ ฉีกให้ขาด และมีความโปร่งใสพอเพียงที่จะทำให้ใบและผลไม้ การโดนแสงแดด และก็อากาศอย่างทั่วถึงเร็วเท่านี้จะดีต่อสุขภาพ ผลไม้ที่ออกมามีคุณภาพดี รวมทั้งมีผลตรงเวลาหลายปี
ฝรั่ง (Guava)

ฝรั่ง อุดมไปด้วยวิตามินแล้วก็แร่หลายอย่าง โดยถือเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในผลไม้ทุกหมวดหมู่ ช่วยสร้างเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ช่วยทำนุบำรุงผิวพรรณให้ผ่องแผ้วสดใส คุ้มครองปกป้องผิวหนังจากอนุมูลอิสระต่างๆเป็นผลไม้ที่เหมาะสำหรับคนที่ปรารถนาลดความอ้วน ลดน้ำหนัก หรือควบคุมน้ำหนัก ช่วยลดไขมันในเลือด ช่วยปกป้องแล้วก็ลดการเสี่ยงจากการเกิดโรคมะเร็ง ใช้รักษาโรคอหิวาต์ ช่วยรักษาโรคความดันเลือดสูง ช่วยรักษาโรคเบาหวาน ช่วยปกป้องอาการเปลี่ยนไปจากปกติของหัวใจได้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ขอบคุณบทความจาก : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านระยอง